Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Nẵng Top 10 homestay Đà Nẵng giá rẻ - đẹp - lạ dân phượt không thể bỏ qua

Top 10 homestay Đà Nẵng giá rẻ - đẹp - lạ dân phượt không thể bỏ qua

Ngày đăng : 17/01/2024
Đà Nẵng thu hút bạn trẻ nhờ phong cảnh đẹp, đồ ăn ngon và con người thân thiện. Dưới đây là 10 homestay Đà Nẵng đẹp, giá rẻ cho dân phượt.
Nội dung chính

Thành phố biển Đà Nẵng thu hút rất nhiều bạn trẻ nhờ phong cảnh thiên nhiên đẹp trữ tình, đồ ăn ngon giá rẻ và con người cực phóng khoáng, thân thiện. Do đó, những đôi chân mê phượt rất thích đến Đà Nẵng để tận hưởng những điều tuyệt vời ấy. Dưới đây sẽ là 10 homestay Đà Nẵng đẹp lạ, giá rẻ cực phù hợp cho dân phượt.

1. POSIKI Dorm & Café

  • Địa chỉ: 215 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935601939

POSIKI Dorm & Café là homestay Đà Nẵng gần Cầu Rồng đầu tiên Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Homestay này nằm ngay tại trung tâm thành phố nên việc đi chuyển đến các địa điểm du lịch rất thuận tiện. POSIKI Dorm & Café sở hữu lối thiết kế bằng gỗ nhẹ nhàng, xinh xắn. Do đó, homestay gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, homestay luôn được trang bị tiện nghi đầy đủ khiến đây là điểm dừng chân lý tưởng bạn không thể bỏ lỡ.

POSIKI Dorm & Cafe

Ảnh: @posikidorm

POSIKI Dorm & Café có nhiều dạng phòng và giá phòng khác nhau cho bạn lựa chọn như sau:

Loại phòng Giá phòng tham khảo
Phòng Dorm tập thể 90.000 – 110.000 VNĐ/ đêm/ giường
Phòng đơn/ Phòng đôi 250.000 – 350.000 VNĐ/ đêm/ phòng
Phòng gia đình 4 người 500.000 – 700.000 VNĐ/ đêm/ phòng
 

Đặc điểm chung của các phòng là đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, sông Hàn Đà Nẵng và cầu Rồng. Đặc biệt nhất là khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn còn có thể sử dụng phòng xông hơi siêu tiện ích.

Khám phá ngay những điểm nghỉ chân chanh xả với giá cực ưu đãi:

2. Sumi Home

  • Địa chỉ: 122/5 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0888 777 357
  • Giá phòng tham khảo: 400.000 VNĐ/ phòng/ 2 khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay Đà Nẵng tiện nghi và bình yên thì Sumi Home chính là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Sumi Home có lối thiết kế tối giản nhưng đó lại là điều khiến nơi này trở nên thật thanh lịch và tinh tế. Nội thất căn nhà đơn giản nhưng lại gọn gàng, ngăn nắp quen thuộc như mái ấm của bạn vậy.

Sumi Home

Ảnh: @sumihome_

Mỗi căn phòng đều được đầu tư chất lượng và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Do đó, không lạ khi mỗi góc nhà của Sumi Home đều có thể là nơi để bạn tạo dáng và làm vài bức hình 'xinh xẻo'.

Sumi home chỉ có duy nhất 1 loại phòng. Đó là phòng kiểu căn hộ studio. Mỗi phòng đều được trang bị bếp, toilet riêng và tất tần tật các vật dụng. Vì vậy, dù là đi chơi hay đi công tác, Sumi Home đều sẽ là nơi đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi, ấm cúng như ở nhà.

3. 5D Upper Dorm Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 2, 155 Triệu Nữ Vương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng

Nếu bạn là dân mê 'xê dịch' thì 5D Upper Dorm sinh ra là một homestay ở quận Hải Châu Đà Nẵng dành cho 'những cái chân thích đi' đấy. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ homestay phòng dorm Đà Nẵng mới toanh với không gian rộng vừa phải thôi nhưng cực kì sạch sẽ và riêng tư.

5D Upper Dorm da nang

Ảnh: @5dupperdorm

5D Upper Dorm lựa chọn tông màu hơi trầm nên tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc. Vì được thiết kế dành riêng cho các dân phượt nên homestay chỉ có phòng dorm tập thể. Tuy nhiên, homestay lại có đầy đủ tiện nghi và có cả máy điều hòa. Hơn nữa, phòng còn đảm bảo không gian riêng tư cho khách ở.

Dân phượt thì nghiện chụp ảnh là điều hiển nhiên nên 5D Upper Dorm rất chú trọng mảng decor. Mỗi góc trong nhà đều có thể cho bạn những bức ảnh 'sống ảo' cực xinh làm kỷ niệm. Nếu chưa biết phải chọn thuê homestay Đà Nẵng nào thì hãy chọn 5D Upper Dorm cho kì nghỉ sắp tới nhé.

4. Mộc House Đà Nẵng

  • Địa chỉ: K35/30 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0702590530

Nhắc đến top homestay Đà Nẵng gần biển cực chất thì không thể bỏ quả Mộc House Homestay. Đúng như cái tên, Mộc Homestay Đà Nẵng đem đến cho bạn những gì đơn giản, thân quen nhất. Anh chủ nhà là một người có niềm đam mê bất tận với gỗ. Vì vậy, mọi vật dụng trang trí, chi tiết trong từng căn phòng đều thể hiện được niềm đam mê của anh.

moc house da nang

Ảnh: @mochouse_

Mộc House nằm ở một vị trí khá là thuận lợi để bạn di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng. Đặc biệt là xung quanh homestay có rất nhiều cửa hàng tiện lợi, hàng quán ăn nên đừng lo bất tiện nhé.

Điểm cộng của homestay Đà Nẵng Mộc House là anh chị chủ rất thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món đặc sản của Đà Nẵng do anh chị đích thân vào bếp.

Xem thêm: Khách sạn Đà Nẵng gần biển view cực chất

5. Barney’s Danang Backpackers Hostel

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 169 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Barney’s Danang Backpackers là một homestay kết hợp mô hình café với phong cách độc đáo. Do đó, nơi này cực kỳ phù hợp cho các bạn là dân phượt và đi theo nhóm đông. Homestay Sơn Trà Đà Nẵng này có view khá đẹp. Từ đây, bạn có thể nhìn bao quát được những cây cầu đặc trưng của thành phố Đà Nẵng.Barney’s Danang Backpackers Hostel

Ảnh: @barneyshosteldanang

Về thiết kế, Barney’s Danang Backpackers mang phong cách độc đáo, trẻ trung đúng như tên gọi của nó. Thiết kế giường là kiểu giường tầng kí túc xá. Có phòng 6 giường, có phòng 4 giường cho bạn lựa chọn tùy thích. Nội thất được trang bị trong mỗi phòng đều đầy đủ, hiện đại.

Điểm mình khá thích ở đây chính là anh chị chủ quá hiểu tâm lý khách hàng. Hiểu được nhu cầu “Thoải mái nhưng phải riêng tư” nên đã xây cả nhà vệ sinh riêng cho mỗi phòng. Đây là điều khá hiếm thấy ở các homestay có phòng tập thể. Thêm vào đó, phòng đều có ban công nhìn thẳng view thành phố. Ở đây mà ngắm hoàng hôn hay bình minh thì đẹp thôi rồi. Đừng quên làm vài chiếc ảnh xinh xinh nữa nhé.

6. Little Flower Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, Quận Sơn trà, TP Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo:
Loại phòng Giá phòng 
Phòng Dorm 4 người 200.000 VNĐ/ người
Phòng Dorm 6 người 180.000 VNĐ/ người
Phòng Dorm 8 người 150.000 VNĐ/ người
Phòng đôi 430.000 – 550.000 VNĐ/ phòng
Phòng gia đình 1.000.000 VNĐ/ phòng

Homestay giá rẻ Đà Nẵng này được ví như một “khu vườn di động” tỏa hương giữa lòng thành phố. Đây là một homestay mới toanh luôn và đặc biệt chỉ cách bờ sông Hàn chưa đến 2 phút đi bộ.

Về thiết kế, nơi đây khá giống với ngôi biệt thự hiện đại theo phong cách Vingate Châu Âu. Tất cả ngóc ngách trong nhà, phòng khách, phòng ngủ và kể cả ban công đều tràn ngập hương sắc hoa lá. Tone trắng đen được sử dụng bên cạnh những bông hoa rực rỡ khiến căn nhà trở nên nổi bật hơn.

Little Flower da nang

Ảnh: Sưu tầm

Homestay Little Flower Đà Nẵng còn độc đáo ở chỗ đặt tên cho mỗi căn phòng bằng tên các loại hoa hồng. Nào là Valentine, Heritage, Chocolate, Olivia. Homestay có nhiều sự lựa chọn về phòng ốc, từ phòng đôi, phòng gia đình, phòng Dorm. Mỗi phòng có một mức giá khác nhau nhưng đều rất tiện nghi và hiện đại.

Còn gì thú vị hơn buổi sáng thức dậy, mở cửa sổ là có thể cảm nhận được ánh nắng và gió trời tự nhiên. Hơn nữa, homestay này còn có bếp cho những bạn thích nấu ăn được tự do trổ tài vào những khung giờ nhất định. Đặc biệt là bạn có thể thoải mái ăn uống, vui chơi và làm tiệc thâu đêm cùng gia đình.

Little Flower có một không gian lãng mạn, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Little Flower là homestay Đà Nẵng giá rẻ cho 2 người nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác yên bình khi đến với Đà Nẵng.

Tham khảo: Khách sạn 5 sao Đà Nẵng

7. Denim House Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 31 Vũ Ngọc Nhạ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng.

Thêm một 'gương mặt' homestay Đà Nẵng mới toanh mới ra mắt cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Không gian sống ở homestay này được du khách ưu ái đặt cho một cái tên là 'bức tranh nghệ thuật' của cuộc sống. Nghe thôi là thấy muốn đến đây để trải nghiệm ngay rồi phải không?

Denim House da nang

Ảnh: Sưu tầm

Lấy cảm hứng từ thành phố biển, phong cách Denim House theo đuổi chính là màu xanh dương – màu xanh của biển. Bên cạnh đó, homestay Đà Nẵng còn dùng các hình ảnh độc đáo như lưới, sò điệp, chai thủy tinh để trang trí. Do đó không gian nơi đây rất bắt mắt và mát mẻ.

Hệ thống phòng ở đây được bao trùm bởi màu nâu nhẹ của gỗ từ giường tủ, trần nhà, cửa ra vào. Tất cả tạo nên một chút gì đó xưa cổ, hoài niệm nhưng vẫn hiện đại, sang trọng đậm chất châu Âu. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đầy đủ không thua bất kỳ khách sạn nào. Đây sẽ là nơi cho bạn trải nghiệm kỳ nghỉ thật hoàn hảo.

8. Baobab Homestay

  • Địa chỉ: 02 đường Bùi Hữu Nghĩa, TP. Đà Nẵng

Baobab là homestay Đà Nẵng khá nổi tiếng theo phong cách Nhật Bản. Homestay hấp dẫn du khách bởi sự tinh khiết toát lên từ những bức tường trắng kết hợp với nội thất gỗ mộc xinh xắn, nhẹ nhàng.

Baobab Homestay da nang

Ảnh: @bao.bab.concept

Căn phòng được thiết kế để đón nhận ánh nắng vừa đủ. Chỉ cần mở cửa ban công là có thể nhìn thấy khung cảnh Đà nẵng nhộn nhịp tươi vui. Đặc biệt, homestay còn có giường tầng dành cho các bạn trẻ đi một mình hoặc đi theo nhóm đông.

Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị nghỉ dưỡng tiện nghi. Các bạn nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, niềm nở phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Đây sẽ là một homestay đẹp ở Đà Nẵng mà đáng để bạn trải nghiệm trong kỳ nghỉ này.

9. Mun House

  • Địa chỉ: 72/34 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Tuy nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng Mun House lại là cái tên homestay Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng hot nhất nhì tại thành phố biển xinh đẹp. Ở đây có đầy đủ các loại phòng để bạn chọn lựa chọn. Mỗi phòng đều có một điểm chung là tông màu xanh tươi mát, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là những vật dụng trang trí nhỏ xinh nhưng được anh chị chủ chăm chút từng chút một.

mun house da nang

Ảnh: Sưu tầm

Nhờ mỗi vật dụng trang trí nhỏ này mà khiến cho căn phòng trở nên cuốn hút và tinh tế hơn. Ở đây tuy phải dùng nhà tắm và nhà vệ sinh chung nhưng luôn được dọn dẹp thường xuyên nên luôn đảm bảo sạch sẽ.

10. Trại Điên Homestay

  • Địa chỉ: Tọa lạc ở thôn Hòa Trung, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang

Nghe tên có vẻ kì lạ nhưng hấp dẫn phải không? Nếu là dân xê dịch thì bạn đừng nên bỏ qua homestay Đà Nẵng này nhé. Tuy nằm cách thành phố hơi xa, khoảng 25 km nhưng Trại Điên là homestay Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Trại Điên Homestay được bao quanh bởi cây cối bạt ngàn, tiếng suối chảy róc rách và tiếng chim hót líu lo. Trại Điên tạo cảm giác hơi 'điên điên' giống như cái tên nó vậy. Tuy nhiên homestay này sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhớ mãi không quên.

trai dien homestay

Ảnh: @puravidahomes

Trại Điên Homestay nằm trên một mảnh đất rộng lớn. Kiến trúc ở đây theo kiểu nhiều gian nhà nối nhau. Phong cách này khá giống với gian nhà kiểu truyền thống thời 'ông bà anh'. Gian chính mục đích để tiếp khách. Gian nhỏ với nhiều phòng ngủ dành cho khách ở. Tuy hơi 'điên' nhưng nơi đây lại có nét đẹp rất thơ nhờ khoảng sân trồng hoa và rau sạch.

Ngoài ra, nơi đây còn có những hoạt động vui chơi nhảy múa hơi 'kì' cho bạn trải nghiệm nữa đấy. (Gợi ý kinh nghiệm du lịch ở Đà Nẵng tốt nhất.)

Tuổi trẻ - hãy xách balo lên để đi và trải nghiệm một cách tự tin và không vướng bận. Digiticket hi vọng 10 gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được một homestay Đà Nẵng mang lại cho bạn cảm giác thư gãn nhất nhé.

Gợi ý những địa điểm nghỉ chân ở Đà Nẵng sang trọng và tốt nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.