Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Nẵng 8 villa ở Đà Nẵng giá rẻ view đẹp, có hồ bơi riêng cực chill

8 villa ở Đà Nẵng giá rẻ view đẹp, có hồ bơi riêng cực chill

Ngày đăng : 17/01/2024
Đây là 8 villa Đà Nẵng view đẹp, có hồ bơi riêng mà bạn nhất định phải đến để tận hưởng cho kỳ nghỉ của mình nhé.
Nội dung chính

Thay vì chọn những khách sạn, resort sang chảnh bạn lại thích cảm giác thư giãn trong các biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng cùng gia đình và bạn bè? Vậy, list 8 villa Đà Nẵng giá rẻ view đẹp, có hồ bơi riêng trong bài viết dưới đây là những gợi ý tuyệt vời mà Digiticket Blog dành cho bạn.

1. The Ocean Villas Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

The Ocean Villas Resort Đà Nẵng nổi tiếng là một khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất miền Trung. Và đó là lý do khiến nơi này lọt vào danh sách top những villa Đà Nẵng gần biển nhất định bạn phải ghé. Villa Ocean Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa. Không chỉ gần với những khu nghỉ dưỡng sang chảnh khác, nơi đây còn là điểm nối với các địa điểm vui chơi, du lịch nổi bật của thành phố.

Đáng chú ý nhất là The Ocean Villas nằm ngay bên cạnh bãi biển Non Nước - một bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng. The Ocean Villas hiện tại cung cấp 114 biệt thự và 116 căn hộ sang trọng. Tất cả villa đều có diện tích rộng rãi, trang bị nội thất sang trọng, trang nhã với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

ocean villas da nang

Ảnh: @theoceanvillasdanang

Không chỉ sở hữu không gian sang trọng, đến The Ocean Villa Đà Nẵng, bạn còn được tận hưởng những dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu, bao gồm hai hồ bơi ngoài trời view biển, câu lạc bộ bãi biển, spa. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm cảm giác chơi môn thể thao của giới thượng lưu tại Sân golf BRG Đà Nẵng - một trong những sân golf hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng sang trọng và quầy bar hiện đại ở The Ocean Villas sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Bạn có thể thưởng thức bữa trưa với view biển đẹp như tranh hay bữa tối BBQ bên bờ biển cực thú vị. Và đặc biệt đừng quên thư giãn tại hồ bơi cùng ly cocktail và nước ép trái cây mát lạnh nữa nhé.

Khám phá thêm những điểm nghỉ chân chanh xả với giá cực ưu đãi:

2. Khách sạn John Boutique Villa Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 64 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 553 663
  • Giá phòng tham khảo: từ 800.000 - 4.000.000 VNĐ/ đêm

John Boutique Villa Apartment là một trong những villa giá rẻ Đà Nẵng được du khách trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Villa có vị trí thuận lợi nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bãi biển đẹp và các địa điểm trong thành phố. John Boutique Villa Apartment có thiết kế tươi mới, hiện đại khá phù hợp với các bạn trẻ. Nhìn từ bên ngoài bạn sẽ ấn tượng với vẻ đẹp và kiến trúc mang hơi hướng châu Âu cực kỳ sang trọng. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại đem đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Bên cạnh đó, nhiều phòng có view hướng ra biển cực đẹp để ngắm nhìn và checkin sống ảo.

khach san john boutique villa da nang

Ảnh: Sưu tầm

John Boutique Villa Apartment còn cung cấp các dịch vụ tuyệt vời khác như cho thuê xe đạp miễn phí, phòng xông hơi khô, hồ bơi trong nhà và nhà hàng với nhiều món ăn ngon được đầu bếp hàng đầu chế biến. Bạn cũng có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ bên gia đình, người thân trong ánh hoàng hôn lãng mạn. Đó là kỷ niệm khó quên trong chuyến đi nghỉ dưỡng đấy.

Nhân viên tại đây luôn lịch sự và tạo được nhiều thiện cảm với du khách. Đây chắc hẳn là villa Đà Nẵng đẹp mà bạn nên trải nghiệm nếu có dịp đến đây nhé.

3. Fen Villa Đà Nẵng

FenVillas là một trong những villa 5 phòng ngủ Đà Nẵng giá rẻ có chất lượng vô cùng tốt. Biệt thự hiện đại hiếm có nằm ở vị trí đẹp, yên tĩnh tại Đà Nẵng và cách bãi biển chỉ 5 phút đi bộ. Fen villas có 5 phòng ngủ, 1 phòng khách lớn, 1 sân vườn lớn thích hợp tổ chức tiệc BBQ ngoài trời và 1 bể bơi siêu đẹp để checkin hay bạn có thể ngâm mình trong dòng nước mát.

fen villa da nang

Ảnh: Sưu tầm

FenVillas mang đến một không gian riêng biệt với nguyên căn biệt thự dành cho 8 - 12 người. Khi bạn nhận phòng thì chủ nhà sẽ giao chìa khóa cho bạn tự quản luôn. Villa này có phòng khách rộng rãi nên rất thích hợp cho gia đình hoặc đi du lịch theo nhóm. Gia đình và nhóm sẽ có không gian ăn uống tự nhiên và thoải mái hơn. Ngoài ra căn villa cho thuê ở Đà Nẵng này còn có tiện ích hồ bơi ngoài trời và sân vườn trên sân thượng với view cực chill.

Không gian xung quanh rất yên tĩnh và văn minh. Phòng ốc được thiết kế hiện đại, sạch sẽ. Bếp tiện nghi đầy đủ các vật dụng, có cả bếp nướng BBQ ngoài sân vườn cho bạn tổ chức party. Xung quanh villa là các quán ăn, nhà hàng lớn nên rất tiện lợi cho bạn.

4. Furama Villas Da Nang

  • Địa chỉ: 103 - 105 đường Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3847 333

Furama Villas Đà Nẵng là một trong những khu biệt thự nghỉ dưỡng nổi tiếng Đà Nẵng với nội thất sang trọng và tiện nghi cao cấp bậc nhất. Nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Các biệt thự Furama Đà Nẵng phần lớn đều hướng biển và đều là các villa đẹp ở Đà Nẵng với hồ bơi riêng. Hầu hết các phòng đều được trang trí với tông màu dịu nhẹ kết hợp với những đồ thủ công trang trí mang hơi hướng văn hóa Chăm-pa của địa phương. Căn phòng được chia làm nhiều tầng rõ rệt. Ở dưới là khu vực sinh hoạt với ghế sofa to và rộng. Phía trên là giường ngủ tạo cảm giác trang nhã mà thân thuộc như ở nhà.

furama villas da nang

Ảnh: @_phuongtran0512_

Villa Furama Đà Nẵng nằm ngay trên bãi biển với nội thất hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống. Các căn phòng được thiết kế để hứng trọn toàn bộ ánh sáng tự nhiên của mặt trời.

Furama Resort Đà Nẵng Villa còn có hồ bơi riêng khá lớn. Đây sẽ là nơi để các thành viên trong gia đình tận hưởng mọi phút giây thư giãn, tổ chức tiệc BBQ hoặc Cocktail riêng tư,  thân mật.

5. Pandora Boutique Villa Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 21-22 Khuê Mỹ Đông 14, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 382 3579
  • Giá tham khảo: 800.000 - 4.000.000 VNĐ/ đêm

Pandora Boutique Villa là một villa Đà Nẵng có hồ bơi được xây dựng trên ý tưởng một resort 5 sao thu nhỏ. Pandora Boutique mong muốn đem đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng chất lượng tầm 5 sao những lại thân thương và ấm áp như đang ở trong chính ngôi nhà của bạn vậy. Pandora Boutique Villa được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại cảm nhận thoải mái nhất cho khách đến thăm.

Từ Pandora Boutique Đà Nẵng chỉ mất 5 phút để đi bộ ra biển. Biệt thự còn nằm ngay vị trí hoàn hảo, đem lại sự yên tĩnh cần thiết nhưng vừa đủ để bạn dễ dàng khám phá thành phố xinh đẹp. Biệt thự Pandora có thiết kế không quá cầu kì nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

pandora boutique villa da nang

Ảnh: Sưu tầm

Pandora cũng là căn biệt thự đẹp Đà Nẵng được thiết kể với không gian mở để kết nối các thành viên trong gia đình với nhau. Đặc biệt là căn bếp với đầy đủ tiện nghi để bạn tự tay chuẩn bị những bữa cơm ấm cúng cho gia đình của mình. Ngoài ra còn có hồ bơi với view có thể nhìn ngắm bao quanh thành phố và sân vườn.

Nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống hơi áp lực và ngột ngạt, thì đây sẽ là một chốn về an nhiên để bạn sống chậm lại một chút, cảm nhận cuộc sống tròn đầy hơn.

6. Brilliant Majestic Villa Hotel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 123 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0904 969 242 - 0236 3944 488

Nằm gần một trong những bãi biển nổi tiếng nhất thế giới, khách sạn Brilliant Majestic Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời nhất cho cả các cặp đôi và gia đình. Biệt thự có thiết kế theo phong cách Á Đông đương đại. Chủ nhà mong muốn giữ gìn và giới thiệu nét đặc trưng văn hoá của Việt Nam đến với du khách. Do đó, biệt thự hiện lên trong mắt du khách với vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần phá cách.

Brilliant Majestic Villa Hotel da nang

Ảnh: Sưu tầm

Biệt thự Brilliant Majestic với 27 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi mang chút nét cổ điển của châu Âu. Biệt thự cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, địa điểm lưu trú này còn có cả nhà hàng hải sản với menu đa dạng, sức chứa hơn 600 người và dịch vụ cực chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, đồ uống tại villa cũng vô cùng thơm ngon, được pha chế chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất.

7. Luxury Beach View Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: The Ocean Villas, Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Luxury Beach View Villas là một trong những sự lựa chọn villa biển Đà Nẵng hàng đầu của du khách. Căn biệt thự nằm sát ngay bãi biển Non Nước và có tầm nhìn cực đẹp và thoáng mát.

Luxury Beach View Villa da nang

Ảnh: Sưu tầm

Luxury Beach View Villa mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn về view phòng khác nhau. Một số loại phòng phổ biến hiện nay cho bạn lựa chọn như phòng có hồ bơi riêng, phòng có view nhìn ra vườn, view nhìn ra biển. Các phòng ở villa không chỉ có view đẹp mà còn có nhiều trang thiết bị tiện ích hiện đại cho bạn nghỉ dưỡng thật thoải mái.

Trong khuôn viên của biệt thự còn có nhà hàng phục vụ đủ loại món ăn Châu Á, Mỹ và Úc. Ngoài ra còn có hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn tuyệt mĩ và sân chơi cho trẻ em.

8. The Point Villa Đà Nẵng

  • Địa chỉ: The Point Villa, Trường Sa, Đà Nẵng.

The Point Villa 3BR là một villa nguyên căn Đà Nẵng giá rẻ nằm cách bãi biển chỉ 10 phút đi bộ. Do đó, chỉ cần mở cửa sổ là bạn có thể dễ dàng ngắm bình minh rạng ngời hay hoàng hôn lãng mạn trên bãi biển.

the point villa da nang

Ảnh: Sưu tầm

Biệt thự The Point Villa có 3 phòng ngủ siêu rộng rãi và yên tĩnh. Bạn có thể nghỉ ngơi và ngủ ngon sau một ngày khám phá Đà Nẵng. Nội thất biệt thự lựa chọn đều hiện đại và sang trọng. Đặc biệt là chú trọng đầu tư với nhiều ô cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ làm căn biệt thự sáng bừng, thoáng mát. Nhà bếp được trang bị lò nướng, lò vi sóng và ấm đun nước thuận tiện để tự chuẩn bị thức ăn.

Khách nghỉ tại villa còn được thoải mái sử dụng phòng xông hơi khô và sân hiên. Biệt thự có hồ bơi ngoài trời rất rộng rãi, sạch sẽ với view cực chill. Nhân viên rất thân thiện và tận tình phục vụ, cung cấp thông tin cần thiết nếu bạn cần.

Trên đây là 8 villa Đà Nẵng mà Digiticket giới thiệu đến bạn. Không chỉ phòng ốc hiện đại, hồ bơi đẹp mà không giãn cũng vô cùng trong lành, yên tĩnh giúp bạn tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và người thương.

Chia sẻ thêm những địa chỉ nghỉ chân đẹp - giá rẻ tại Đà Thành:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.