Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn 9 phòng trà Sài Gòn không gian chill, nhạc hay quên lối về

9 phòng trà Sài Gòn không gian chill, nhạc hay quên lối về

Ngày đăng : 16/01/2024
Khi cuộc sống nhiều bộn bề, những lúc ấy âm nhạc sẽ giúp bạn thư giãn hơn. Dưới đây là 9 phòng trà Sài Gòn lý tưởng nhất để bạn hẹn hò nhé.
Nội dung chính

Khi cuộc sống nhiều bộn bề, deadline căng thẳng, những lúc ấy âm nhạc sẽ giúp bạn thư giãn hơn. Công thức tuyệt vời nhất là uống trà và nghe nhạc trong một không gian ấm cúng. Dưới đây sẽ là 9 phòng trà Sài Gòn nổi tiếng và lý tưởng nhất để bạn hẹn hò cùng người thương nhé. Khám phá ngay cùng Digi nào!

1. Phòng Trà Ân Nam

  • Địa chỉ: 52 Trương Định, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 210.000 đồng (đã bao gồm nước)

Dù trào lưu nhạc trẻ đang ngày càng phổ biển thì Ân Nam là một phòng trà Sài Gòn dành cho những dòng nhạc xưa và nhạc trữ tình lãng mạn. Phòng trà Ân Nam chắc hẳn sẽ làm ngây ngất những tâm hồn yêu thích thể loại nhạc này.

Phòng trà Ân Nam là nơi cho bạn thưởng thức âm nhạc mang hơi hướng tiền chiến lãng mạn và trữ tình. Nếu bạn nào mê thể loại nhạc này thì chắc hẳn sẽ biết những tác phẩm bolero hay của các nhạc sĩ nổi tiếng như Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Phạm Duy…

phong-tra-sai-gon-2

Ảnh: Sưu tầm

Phòng trà chỉ tổ chức chương trình âm nhạc vào tối các ngày Thứ năm và chủ nhật hàng tuần. Những ngày còn lại trong tuần, nơi đây là nhà hàng phục vụ buffet cho thực khách.

2. Phòng Trà Đồng Dao

  • Địa chỉ: 164 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18:00–23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 110.000 đồng

Nếu nói đến phòng trà Sài Gòn đẳng cấp thì không thể không nhắc đến cái tên phòng trà Đồng Dao. Sở dĩ gọi với cái tên như vậy vì nơi đây thường có sự giao lưu của những ca sĩ nổi tiếng Việt Nam hoặc là ngôi sao hải ngoại.

Những cái tên ngôi sao hải ngoại có thể kể đến như ca sĩ Elvis Phương, Ý Lan, Tuấn Ngọc. Bên cạnh đó, ca sĩ trong nước cũng đầy sức hút như Uyên Linh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung.

phong-tra-sai-gon-4

Ảnh: Sưu tầm

Phòng trà Sài Gòn này hấp dẫn các bạn trẻ ngờ không gian thoáng đãng nhưng không kém phần tao nhã. Cách bài trí cũng rất đẹp và bắt mắt. Âm thanh chất lượng cao nên đem lại cho bạn trải nghiệm âm nhạc rất tuyệt vời.

Điều đặc biệt là tuy được đánh giá là sang chảnh nhưng đồ ăn và thức uống tại đây lại vô cùng phải chăng. Phòng trà phục vụ cả ngày và vào thời điểm nào cũng thấy rất đông khác đến thưởng thức nhạc.

phong-tra-sai-gon-3

Ảnh: Sưu tầm

3. Phòng trà ca nhạc Saigon M&Tôi

  • Địa chỉ: 176 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0838 20 97 35 – 0738 20 96 07

Nếu bạn là một tâm hồn mê nhạc trữ tình, nhạc bolero thì không thể quên được Phòng trà Sài Gòn M&Tôi. Phòng trà luôn hấp dẫn khán giả nhờ quy tụ những ca sĩ nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm trong nước lẫn hải ngoại như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hương Lan, Quang Dũng, Uyên Linh, Tuấn Ngọc, Elvis Phương…

phong-tra-sai-gon-6

Ảnh: Sưu tầm

Phòng trà tọa lạc trong khuôn viên tuyệt đẹp của nhà hàng cafe The Myth. Nơi đây sở hữu khán phòng hơn 300 chỗ ngồi sang trọng hiện đại ấm cúng. Âm thanh ánh sáng chất lượng và chuyên nghiệp đi cùng với đó là màn hình LED 300 inches.

Vào mỗi thứ 2 hàng tuần, phòng trà Sài Gòn M&Tôi sẽ có thêm những tiết mục nhạc sôi động cùng vũ điệu Flamenco.

4. Phòng Trà Không Tên

  • Địa chỉ: 112 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 21:15 – 23:15
  • Giá tham khảo: 150.000 – 550.000 đồng

Có thể nói, Không Tên là phòng trà Sài Gòn lâu đời và đến nay vẫn còn rất nổi tiếng trong lòng khán giả. Phòng trà này được điều hành bởi vợ chồng nữ ca sĩ, nữ hoàng Bolero Lệ Quyên. Đây là phòng trà có thể nói là lớn nhất ở Sài Gòn. Không gian phòng trà gồm 2 tầng và có sức chứa đến hơn 500 khách.

phong-tra-sai-gon-7

Ảnh: Sưu tầm

Từ những bước chân đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được không gian cực nhẹ nhàng và sang trọng. Nhân viên và quản lý chăm sóc va cư xử với khách đều từ tốn và lịch thiệp. Bên cạnh nữ ca sĩ chính của phòng trà là Lệ Quyên, phòng trà Không Tên còn thường xuyên có sự góp mặt của ca sĩ tên tuổi xếp vào hàng diva như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quang Dũng. Họ hát những bài hát khiến họ thành danh, nghe lại thấy ấm áp và bình yên vô cùng.

Phòng trà Không Tên mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc thật sâu sắc. Nếu bạn muốn đến thưởng thức thì nên liên hệ và đặt vé trước nhé.

phong-tra-sai-gon-8

Ảnh: Sưu tầm

5. Phòng Trà Hà Nội Guitar Mộc

  • Địa chỉ: Tầng trệt 38 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 165.000 đồng

Nơi đây lúc nào cũng vang lên tiếng guitar mộc mạc đi cùng với những nỗi niềm lắng đọng. Ngoài ra, tiếng piano cũng những bản tình ca bất hủ sẽ đưa bạn quay trở về với một Hà Nội xưa cổ kính đẹp không lẫn vào đâu được.

Nằm ngay giữa Sài Gòn nhộn nhịp, hoa lệ nhưng chúng ta lại được bắt gặp không gian Hà Nội xưa với những bản tình bất hủ của những ca nghệ sĩ nổi tiếng.

phong-tra-sai-gon-9

Ảnh: Sưu tầm

6. Phòng Trà WE

  • Địa chỉ: 172H Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 150.000 đồng

Thêm một phòng trà Sài Gòn nằm ngay trung tâm thành phố, Phòng trà WE là địa điểm rất quen thuộc của các bạn trẻ Sài Thành. Tuy có không gian hơi khiêm tốn so với những phòng trà Sài Gòn khác nhưng chính vì điểm này mà WE lại mang đến cảm giác ấm cúng.

Phòng trà luôn có sự góp mặt của các khách mời, ngôi sao âm nhạc như Hồ Quỳnh Hương, Uyên Linh, Hồng Nhung. Chương trình âm nhạc được chia làm 2 phần. Hai đêm cuối tuần sẽ là chương trình nhạc trẻ sôi động của các ca sĩ nổi tiếng. Vào thứ 6 thì sẽ là không gian cho những bản nhạc nhẹ, trữ tình, nhạc tiền chiến.

phong-tra-sai-gon-10

Ảnh: Sưu tầm

7. Phòng Trà Sax N’ Art

  • Địa chỉ: 28 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 21:00–00:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 275.000 đồng

Phòng trà Sax N’ Art là phòng trà Sài Gòn khá nổi tiếng dành cho các bạn mê nhạc trẻ. Không gian ấm cúng, nhẹ nhàng là điểm cộng của phòng trà này. Nếu bạn đang tìm một nơi vừa ấm cúng, vừa tao nhã thì đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp.

Phòng trà Sài Gòn Sax N’ Art do nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn thành lập. Do vậy, không lạ khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc Jazz do chính ông chủ trình bày bằng cây saxophone huyền thoại.

Những bản nhạc Jazz với âm hưởng tiếng kèn lãng mạn sẽ tạo nên một 'thiên đường riêng' cho những tâm hồn đang cần tìm bình yên giữa thành phố xô bồ.

phong-tra-sai-gon-11

Ảnh: Sưu tầm

8. Phòng Trà Nam Quang

  • Địa chỉ: 147 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 165.000 đồng

Phòng Trà Nam Quang được biết đến là phòng trà Sài Gòn phục vụ nhạc Bolero có không gian lớn nhất. Nơi đây luôn có sự góp mặt của những ca sĩ trẻ, nổi tiếng trong làng nhạc Việt như Thanh Duy, Phương Vy, Thảo Trang. Phòng trà Nam Quang sở hữu sân rộng, hiện đại và chuyên nghiệp. Dàn âm thanh khủng nên chất lượng nhạc cũng cực kỳ hoành tráng.

phong-tra-sai-gon-12

Ảnh: Sưu tầm

9. Phòng Trà Acoustic

  • Địa chỉ: 4B đường số 2, KP. 3, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:30
  • Giá trung bình: 60.000 – 165.000 đồng

Phòng Trà Acoustic là nơi dành cho những bạn đam mê dòng nhạc Rock sôi động. Acoustic nằm ở cuối con hẻm nhưng vẫn luôn náo nhiệt bởi tiếng nhạc và tiếng hò reo của khán giả. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhạc và gặp gỡ những nhóm nhạc Rock hàng đầu Việt Nam như Microwave, UnlimiteD.

phong-tra-sai-gon-13

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những phòng trà Sài Gòn có không gian và cả nhạc đều rất chill để bạn thư giãn cuối tuần. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút được là chính mình và thật vui vẻ nhé.

Đọc thêm :
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.