Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực An Giang Top list các quán ăn Long Xuyên siêu hot, nhất định phải thử

Top list các quán ăn Long Xuyên siêu hot, nhất định phải thử

Ngày đăng : 16/01/2024
Bật mí TOP những quán ăn Long Xuyên "đỉnh của chóp" được đông đảo người dân và du khách yêu thích mà mức giá lại vô cùng "hạt dẻ"
Nội dung chính

Danh sách các quán ăn Long Xuyên hot nhất luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Nếu bạn đang muốn "lấp đầy" chiếc bụng rỗng của mình thì đừng bỏ những quán ăn nổi tiếng này nhé.

1. Quán ăn sáng Long Xuyên

Để có một ngày hoạt động thật hiệu quả, bạn cần một bữa sáng thật no nê và đầy đủ dinh dưỡng. Hãy ghé qua ngay những quán ăn sáng Long Xuyên này nhé.

Bún cá Châu Đốc - Nguyễn Thái Học

Quán bún cá Châu Đốc là địa chỉ ăn sáng yêu thích của cả người dân Long Xuyên lẫn khách du lịch. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán là không gian thoáng mát. Bàn ghế ăn trong quán lúc nào cũng được sắp xếp gọn gàng, lau dọn sạch sẽ. Quán mở cửa cả ngày nên ngoài ăn sáng, bạn cũng có thể ăn trưa hay ăn tối ở đây.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@uyenuyen83

Thực đơn quán Bún cá Châu Đốc đa dạng các loại bún như bún cua, bún mực,... Nhưng được yêu thích nhất vẫn là món bún cá trứ danh. Sợi bún không hề bị chua, mềm dai. Nước dùng vị thanh thanh, mùi thơm đặc trưng vô cùng hấp dẫn. Các món bún ở đây thường được ăn kèm với rau diếp cá, húng quế, hoa chuối thái mỏng, rau muống và hoa điên điển.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@meocuckytanac

Hủ tiếu Danh Quán - Hai Bà Trưng

Thêm một quán ăn Long Xuyên được lòng thực khách chính là Hủ tiếu nam vang Danh Quán. Vài giờ cao điểm, quán rất đông khách nhưng thời gian chờ ra món không quá lâu. Nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình. Không gian quán sạch sẽ, nhất là dụng cụ ăn uống như đũa, thìa được vệ sinh rất tốt.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@Danh Quán

Nước dùng hủ tiếu Danh Quán được ninh liu riu trong nhiều giờ đồng hồ. Vì vậy, chỉ cần nếm thử một thìa thôi bạn cũng đã cảm nhận được vị ngọt từ các loại thịt và xương ống. Bát hủ tiếu gồm có thịt băm, trứng cút, tôm nõn, mì tươi. Bạn có thể order thêm thịt chân giò, tim cật, gan để suất ăn thêm đầy đặn.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@Danh Quán

  • Địa chỉ: Số 40B Hai Bà Trưng, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00
  • Giá tham khảo: Từ 15k - 39k

Art Coffee - Lương Văn Cù

Dù là một quán cà phê nhưng Art Coffee cũng nổi tiếng là một quán ăn Long Xuyên phục vụ điểm tâm sáng cực ngon. Không gian quán được thiết kế theo phong cách vintage ấm cúng nhưng vẫn có nét hiện đại. Khoảng sân phía ngoài là chỗ ngồi được nhiều khách hàng yêu thích vì rất thoáng mát.

Quán ăn Long Xuyên phải thử@ArtCoffeeShopLongXuyen 

Các món điểm tâm sáng tại Art Coffee cũng rất đa dạng: hủ tiếu xương, hủ tiếu nam vang, bún mọc, bánh mì bò kho. Các món ăn này đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ăn xong điểm tâm, bạn có thể thưởng thức thêm một ly cà phê ngay tại đây.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@ArtCoffeeShopLongXuyen 

  • Địa chỉ: Số 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 48k - 52k

Bánh canh tôm Thịnh Phát

Bánh canh tôm Thịnh Phát là quán ăn sáng Long Xuyên mới khai trương. Không gian quán không quá lớn nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát. Thực khách đến đây đều có cảm giác gần gũi như căn bếp của mẹ, của bà. Quán có nhận giao hàng tận nơi với phí từ 5k - 10k.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@Bánh Canh Tôm THỊNH PHÁT

Món bánh canh tôm tại quán được nấu theo kiểu Sài Gòn. Quán sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo. Một tô gồm có bánh canh, nước dùng và topping là trứng cút, tôm nõn, thịt lợn thái mỏng, xương hầm. Món này mà ăn cùng một đĩa quẩy giòn thì đúng là hết sảy.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@Bánh Canh Tôm THỊNH PHÁT

  • Địa chỉ: Số 38 đường 9, khu Tây sông Hậu (Diamond City), TP. Long Xuyên, An Giang
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 15h00
  • Giá tham khảo: Tô thường 35k, tô đặc biệt 50k

2. Quán ăn trưa Long Xuyên

Sau một buổi sáng khám phá thành phố, bạn sẽ cảm thấy đói bụng. Quán ăn Long Xuyên nào là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa trưa đây?

Cơm tấm Hường - Nguyễn Văn Cưng

Ưu điểm giúp cơm tấm Hường đánh bại những quán cơm tấm khác ở Long Xuyên là chất lượng ổn định. Giờ trưa, quán lúc nào cũng nườm nượp người đến ăn nhưng nhân viên phục vụ vẫn rất nhiệt tình, vui vẻ. Bàn ghế tại quán được lau chùi sạch sẽ. Dụng cụ ăn uống được tiệt trùng để đảm bảo vệ sinh.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

Ảnh sưu tầm

Một suất cơm tấm đầy đủ ở đây gồm có thịt sườn cốt lết nướng, chả trứng, bì heo, đồ chua,... Đặc biệt, nước sốt ăn kèm cơm ngọt ngọt, thơm thơm là điểm ấn tượng nhất của quán. Ngoài cơm tấm gia truyền, quán còn có các món như gà nướng, gà luộc, phá lấu,...

Quán ăn Long Xuyên phải thử

Ảnh sưu tầm

  • Địa chỉ: Số 154 Nguyễn Văn Cưng, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00
  • Giá tham khảo: Từ 30k

Cá lóc nướng A Di - Bùi Thị Xuân

Không gian quán A Di khá rộng rãi, có cả tầng lầu và khu vực sân vườn. Nhân viên phục vụ lúc nào cũng tươi cười dù cho quán rất đông khách. Quán thích hợp cho mọi đối tượng, từ nhóm bạn cho đến gia đình.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@Adi Quán

Cá lóc nướng là món ăn nổi bật tại A Di. Thịt cá dai, ngon và rất thơm. Da cá nướng giòn khấu. Nước mắm me chua cay mặn ngọt ăn kèm thì hết sảy. Bên cạnh cá lóc, menu của A Di còn có rất nhiều món ăn khác như gà chiên nước mắm, sò sốt me, ngao hấp thái, hàu nướng phô mai,....

  • Địa chỉ: Số 227/6 Bùi Thị Xuân, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Quán Bờ Sông - Bùi văn Danh

Bờ Sông là quán ăn Long Xuyên chuyên món ăn đồng quê. Vì mang phong cách bình dân nên không gián quán không được đầu tư nhiều nhưng nhìn chung khá sạch sẽ, gọn gàng. Vị trí quán nằm gần bờ kè nên rất mát mẻ. Quán ăn Long Xuyên phải thử@Quán Bờ Sông

Menu quán chủ yếu là các món nhậu đồng quê, dân dã. Khách hàng đến ăn tại đây đặc biệt ấn tượng với món "cơm trùm mền". Thay vì phủ nguyên 1 lớp trứng lên, đầu bếp sẽ thái sợi trứng rồi đan lại thành một tấm chăn phủ lên cơm.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@Quán Bờ Sông

  • Địa chỉ: Số 149/3 Bùi Văn Danh, phường Mỹ Hoà, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 20k - 300k

3. Quán ăn tối Long Xuyên

Quán ăn Long Xuyên buổi tối rất đa dạng với nhiều món ăn ngon cho bạn lựa chọn. Từ các món ăn đơn giản như cơm, hủ tiếu, phở cho đến những món ăn cầu kỳ hơn như món nướng, món lẩu,....

Lẩu trâu Kiều Thu - Phó Đức Chính

Quán ăn đã được mở từ lâu đời với công thức bí truyền, vẫn giữ được vẹn nguyên hương vị thơm ngon. Không chỉ nổi tiếng với người dân bản địa, Lẩu trâu Kiều Thu còn được khách du lịch truyền tai nhau gần xa.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@Lẩu Trâu Kiều Thu

Lẩu trâu tại quán ngon và giá cả hợp lý. Đồ ăn đầy đặn chứ không bị độn thêm rau. Nước lẩu thanh ngọt, các gia vị hoà quyện vào nhau. Thịt trâu nhúng lẩu được thái miếng bản to, không bị vụn nát. Bò viên cũng rất thơm, không hề có cảm giác bị bột.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@Lẩu Trâu Kiều Thu

  • Địa chỉ: Số 122 Phó Đức Chính, Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 100k - 150k

Bính Phát Mì Gia - Lý Tự Trọng

Bính Phát Mì Gia là quán ăn Long Xuyên thu hút được rất nhiều thực khách. Không gian quán được thiết kế lịch sự, trang nhã với bàn ghế gỗ và các khay gia vị được sắp xếp ngay ngắn.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@BinhPhatQuan

Thực đơn của Bính Phát Mì Gia khá đa dạng, từ các món cơm, hủ tiếu, mì, cháo và cả lẩu. Hai món ăn signature của quán là mỳ vịt tiềm và mỳ vịt quay Hong Kong. Mỗi khách đến ăn sẽ được tặng kèm một cốc trà đá.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@BinhPhatQuan

  • Địa chỉ: Số 6 Lý Tự Trọng, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 20k - 200k

Grill & Cheer - Trần Hưng Đạo

Nếu muốn thưởng thức bữa tối "sang chảnh" thì bạn hãy ghé qua Grill & Cheer - quán buffet lẩu nướng Long Xuyên. Quán nằm ngay đường Trần Hưng Đạo, xéo trường Thoại Ngọc Hầu nên rất dễ tìm. Không gian bài trí sang trọng, lịch sự. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@grillandcheerlx

Menu của Grill & Cheer có hơn 100 món từ món khai vị, salad, các loại thịt nướng, lẩu cho tới món tráng miệng. Đồ ăn được ướp gia vị đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt.

  • Địa chỉ: Số 224 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Đình, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: Từ 189k - 319k

Lẩu mắm Cây Dừa - Trần Hưng Đạo

Thêm một quán ăn Long Xuyên ngon - bổ - rẻ nữa cho các bạn là Lẩu mắm Cây Dừa. Không gian quán không quá đặc sắc, chỉ được khoảng 7/10 điểm. Tuy nhiên, chất lượng đồ ăn lại đạt số điểm tuyệt đối 10/10.

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@Lẩu Mắm Cây Dừa

Quán chuyên bán lẩu mắm - món ăn đặc sản của vùng sông nước. Nước lẩu thơm mùi mắm, sánh quyện nhờ tỏi ớt băm nhuyễn cùng với sả. Bạn có thể lựa chọn đồ nhúng là lươn, cá bớp, tôm, mực hoặc cá kèo,...

Quán ăn Long Xuyên phải thử

@Lẩu Mắm Cây Dừa

  • Địa chỉ: Số 95/4 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Đình, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: Từ 150k - 200k

Trên đây là những quán ăn Long Xuyên hot nhất được người dân và đông đảo khách du lịch yêu thích. Hãy lưu ngay vào sổ tay của bạn để có một chuyến đi khám phá Long Xuyên thật vui và trọn vẹn!

Ảnh đại diện từ Fanpage BÍNH PHÁT MÌ GIA

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.