Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực An Giang TOP 10 quán ăn ngon ở Châu Đốc đã ăn là nghiền

TOP 10 quán ăn ngon ở Châu Đốc đã ăn là nghiền

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm kiếm quán ăn ngon ở Châu Đốc? Vậy thì đừng bỏ qua top 10 quán ăn được du khách và dân địa phương yêu thích này nhé
Nội dung chính

Không chỉ nổi tiếng với những chuyến hành hương đến cầu Bình An, Châu Đốc còn nức tiếng với các món ăn, đặc sản đậm đà vùng sông nước miền Tây. Nếu có dự định du lịch đến đây thì bạn phải lưu gấp các quán ăn ngon ở Châu Đốc “triệu hồi” người sành ăn từ khắp mọi nơi đến thưởng thức dưới đây.

1. Quán Bảy Bồng - Quán ăn ngon ở Châu Đốc

  • Địa chỉ: 46 Trưng Nữ Vương, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 25.000đ - 120.000đ

Cái tên đầu tiên trong danh sách quán ăn ngon ở Châu Đốc là Bảy Bồng. Vị trí quán khá dễ tìm và không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp để “chén sạch” những món ăn thơm ngon, đặc sản miền Tây.

quan an ngon o chau doc bay bong 1

Ảnh: @foodiilove

Bảy Bồng Quán chuyên phục vụ các món ăn đa dạng của vùng sông nước miền Tây như canh chua cá basa, cá lóc kho tộ, tép xào với bông điên điển, thịt kho tiêu, món bò, món xào, hải sản, đồ chiên…  Mỗi món ăn đều được nêm nếm vừa ăn và hợp với khẩu vị của nhiều người. 

quan an ngon ơ chau doc bay bong 2

Ảnh: @tramyummy

Nghía qua thực đơn của quán bạn sẽ tìm thấy đủ loại món lẩu độc đáo nào là lẩu chua, lẩu rau cải, lẩu lươn, lẩu thái, lẩu mắm ngát, lẩu mắm bông lau cho đến lẩu hải sản. Nếu bạn mê xì xụp nước lẩu nóng hổi thì Bảy Bồng sẽ là điểm tập kết thích hợp nhất. 

quan an ngon o chau doc bay bong 3

Ảnh: @tramyummy

Lúc đầu nếm thử đồ ăn của Bảy Bồng bạn sẽ cảm thấy món ăn có chút hơi ngọt bởi được chế biến theo phong vị miền Tây. Tuy nhiên, nếu đã lỡ ăn một lần rồi thì bỗng thấy nhớ và thèm được thưởng thức lại lần nữa. Mặc dù Bảy Bồng vốn chỉ là quán bình dân nhưng chắc chắn món ăn ở đây sẽ thỏa mãn vị giác của rất nhiều thực khách phương xa. 

quan an ngon o chau doc bay bong 4

Ảnh: @doiratngon

2. Lẩu dê Quang Chính Hiệu

Dân thổ địa Châu Đốc không mấy xa lạ với quán lẩu dê Quang. Điểm ăn uống này nổi tiếng trong vùng bởi những món ăn ngon chế biến từ thịt dê. Qua bàn tay chế biến khéo léo của người đầu bếp, thực đơn của quán đa dạng với những món ăn ngon ngất ngây như lẩu dê, dê nướng, dê tái chanh, dê hấp, dê xào lăn….

quan an ngon o chau doc lau quang 1

Ảnh: Facebook - Lẩu dê Quang Chính Hiệu - Châu Đốc

Quán lẩu dê Quang làm say đắm thực khách bởi nước lẩu thơm phức và hương vị đậm đà miền Tây. Nước lẩu được hầm từ xương trong nhiều giờ liền và nêm nếm các nguyên liệu thuốc Bắc để át đi mùi hôi của dê. Miếng thịt dê mềm mềm, lớp bì dai dai, càng ăn càng cuốn. 

quan an ngon o chau doc lau quang 2

Ảnh: Facebook - Lẩu dê Quang Chính Hiệu - Châu Đốc

Thực đơn của quán bao gồm nhiều loại lẩu “đắt khách” như lẩu dê thập cẩm, lẩu ống tủy, lẩu sườn dê, lẩu ngọc dương tiềm thuốc Bắc, lẩu óc tủy, lẩu xí quách… Mức giá chỉ từ 150.000đ - 200.000đ cho một phần. Nếu đến quán cùng với nhóm đông người, bạn nên gọi lẩu thập cẩm để có topping nhúng lẩu đa dạng hơn.

quan an ngon o chau doc lau quang 3

Ảnh: Facebook - Lẩu dê Quang Chính Hiệu - Châu Đốc

Ngoài điểm cộng “to bự” về món ăn siêu chất lượng thì quán còn có không gian đơn giản, gần gũi. Phong cách phục vụ nhiệt tình. Chính vì vậy, lẩu dê Quang cứ mỗi chiều tối hay cuối tuần lại tấp nập khách ra vào. 

quan an ngon o chau doc lau quang 4

Ảnh: Facebook - Lẩu dê Quang Chính Hiệu - Châu Đốc

3. Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc 

  • Địa chỉ: 173 Trưng Nữ Vương, Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Giờ mở cửa: 15:30–22:30
  • Mức giá: 70.000đ - 180.000đ

Hỏi địa chỉ quán ăn ngon ở Châu Đốc không thể không nhắc đến Buffet Lẩu & Nướng Tui. Ngay từ tên gọi, quán ăn đã toát lên vẻ chân chất, mộc mạc của người miền Tây. Quán có hơn 50 món ăn khác nhau từ hải sản, bò, gà, lẩu, nai, đà điểu cho đến các món tráng miệng, thức uống mát lòng như sinh tố, nước ép, cà phê, trà, sữa chua.

quan an ngon o chau doc tui 1

Ảnh: Facebook - Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc

Ở đây, món ăn được xếp gọn trên bàn cho thực khách thoải mái lựa chọn nào là thịt bò, thịt lợn, hải sản, rau củ, trái cây… Nếu bạn chọn buffet lẩu thì nhân viên của quán sẽ chuẩn bị khu nhà bếp lẩu và bạn chỉ cần chọn món ăn tươi ngon ngay tại quầy. 

quan an ngon o chau doc tui 2

Ảnh: Facebook - Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc

Nước lẩu của Tui gây thương nhớ với vị chua cay nhẹ, đậm đà vị xương và thanh mát của rau củ. Riêng các món nướng được chấm cùng nước sốt chấm phong phú được pha chế theo công thức riêng của quán. 

quan an ngon o chau doc tui 3

Ảnh: Facebook - Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc

Nếu có cơ hội đến Châu Đốc thì bạn phải ghé qua đây một lần để thưởng thức vô vàn các món ăn hấp dẫn với mức giá phải chăng. Kết thúc bữa ăn bằng ly sữa chua ngọt ngọt, lành lạnh thì đúng là tuyệt. 

quan an ngon o chau doc tui 4

Ảnh: Facebook - Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc

4. Phở Phú Hương

  • Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Thoại, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
  • Mức giá: 15.000đ - 39.000đ

Du lịch đến Châu Đốc mà thèm phở thì nhất định bạn phải ghé lại quán Phú Hương nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại. So với những quán ăn ngon ở Châu Đốc khác, phở bò ở đây dường như không có đối thủ.

quan an ngon o chau doc pho bo 1

Ảnh: Sưu tầm

Nước lèo được hầm từ xương trong nhiều giờ liền cho vị ngọt tự nhiên. Miếng bò tươi ngon, mềm. Tô phở ngon ngất ngây nhưng mức giá chỉ khoảng 40.000đ / tô. Ngoài ra, hàng ngày quán mở cửa từ 5 giờ sáng cho đến 11 giờ khuya nên bạn có thể ghé thăm vào bất kỳ thời gian nào.  

quan an ngon o chau doc pho bo 2

Ảnh: @gh0stn0te

5. Quán ăn ngon ở Châu Đốc - Lộc Vừng Quán

  • Địa chỉ: 175 Đường Trưng Nữ Vương, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Mức giá: 12.000đ - 150.000đ

Nhắc đến món lẩu mắm hay canh chua cá kho nổi tiếng miền Tây thì không ai không biết đến quán ăn ở Châu Đốc - Lộc Vừng. Nơi đây phục vụ những món ăn đồng quê với hải sản tươi ngon, nhất là món lẩu mắm nức tiếng gần xa.

quan an ngon o chau doc loc vung 1

Ảnh: @tinadg92

Lẩu mắm Lộc Vừng Quán đậm đà hương vị của cá linh, cá sặc, nêm nếm với sả, tỏi, ớt cay the thé, hòa quyện cùng vị ngọt thanh của nước dừa tạo nên nồi lẩu ngon đến say lòng. 

quan an ngon o chau doc loc vung 2

Ảnh: Facebook - Lê Phạm Phương Quyen

Món ăn của quán được chế biến theo công thức riêng, nêm nếm vừa phải và giữ đúng chất dân dã của miền Tây. Có đủ loại rau vườn như so đũa, bông súng, bông bí… đến các loại hải sản như tôm, cá, mực, thêm vài lát ớt cay cay siêu hấp dẫn làm đũa gắp chẳng ngừng.

quan an ngon o chau doc loc vung 3

Ảnh: Facebook - Huỳnh Vân

Lộc Vừng Quán còn phục vụ những món dân dã như thịt luộc chấm mắm Thái, gỏi sầu đâu khô cá lóc, cá tra dầu nấu mẻ... Thêm vào đó, điểm cộng của quán ăn ngon ở Châu Đốc này là không gian rộng rãi phù hợp để tổ chức tiệc họp mặt cùng với gia đình, người thân, bạn bè. 

quan an ngon o chau doc loc vung 4

Ảnh: Facebook - Ngoc BeeJo

6. Bò nướng Tư Thiêng

  • Địa chỉ: 654, Khóm Vĩnh Tây, Núi Sam, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Mức giá: 50.000đ - 150.000đ

Là quán ăn ngon ở Châu Đốc được người dân địa phương và du khách yêu thích, quán bò nướng Tư Thiêng sẽ là điểm đến khoái khẩu của “team thích bò”. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thực đơn đa dạng với bò lụi sả nướng, bò lúc lắc, lẩu bò, bò né, bò nướng lá chúc… 

quan an ngon o chau doc tu thieng 1

Ảnh: @candykun107

Nếu có dịp cùng với cạ cứng đến quán gọi một phần lẩu bò 120.00đ - 150.000đ và 1 phần bò lụi xả 100.000đ thêm nước ngọt thôi cũng đủ làm cho hai bạn no căng bụng rồi. Nước lẩu ngọt tự nhiên và thịt siêu nhiều. Thử ăn mì trứng cùng với nước lẩu, bạn chắc chắn sẽ khó có thể tìm thấy tô mì thứ hai ngon đến vậy.

quan an ngon o chau doc tu thieng 3

Ảnh: @langthang.angiang

Quán Tư Thiêng nằm kế bên chùa Phước Điền nên khá dễ tìm. Bất kể thời tiết mưa hay nắng, quán vẫn rất đông thực khách ra vào. Tuy nhìn có vẻ đơn sơ, bình dân nhưng bất cứ du khách nào đến Châu Đốc đều muốn đến ăn thử một lần. 

quan an ngon o chau doc tu thieng 2

Ảnh: @candykun107

7. Quán ăn ngon ở Châu Đốc - Cơm tấm Mai

  • Địa chỉ: 93 Nguyễn Đình Chiểu, Châu Phú A, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
  • Mức giá: 35.000đ - 50.000đ

Để đổi vị cho chuyến đi Châu Đốc thêm hấp dẫn thì hãy ghé qua ăn cơm tấm miền Tây đặc biệt này nhé. Quán cơm tấm Mai nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu đối diện với trường tiểu học Nguyễn Huệ. Ở đây có món cơm tấm ngon xuất sắc làm say lòng biết bao du khách thập phương.

quan an ngon o chau doc com tam mai 1

Ảnh: Sưu tầm

Cơm tấm được nhiều thực khách không ngớt lời khen ngon. Sườn được tấm ướp với mật ong mềm, ngon ngọt tự nhiên. Rau xanh mát, canh nêm nếm đậm đà vừa ăn. Ngoài ra, quán còn có món bao tử khìa hấp dẫn không kém với miếng bao tử giòn rụm ngon hết ý. 

quan an ngon o chau doc com tam mai 2

Ảnh: Sưu tầm

8. Bún nước kèn Phan Văn Vàng

  • Địa chỉ: Phan Văn Vàng, Châu Phú A, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00
  • Mức giá: 15.000đ - 20.000đ

Đặt chân đến với Châu Đốc mà không thưởng thức món bún nước kèn thì quả thật chưa đi hết miền Tây. Món bún nước kèn Phan Văn Vàng từ lâu đã nổi danh khắp vùng sông nước và trở thành món đặc sản độc nhất của vùng. 

quan an ngon o chau doc bun nuoc ken 1

Ảnh: @maianhnguyen92

Quán mở bán từ sáng sớm đến tầm trưa, giờ nào cũng đông khách. Nếu bạn nào muốn thưởng thức món ăn này thì phải tranh thủ đến sớm một chút. 

Nước lèo tại đây được chế biến khá độc đáo từ nước cốt dừa lạ miệng gần giống với vị của cà ri nhưng có chút nhạt và thanh hơn. Khi ăn bạn có thể chấm thêm với bánh mì để thêm phần chắc bụng. quan an ngon o chau doc bun nuoc ken 2

Ảnh: @hieu.ricky

9. Quán lòng bò nướng Nguyễn Trí

  • Địa chỉ: 757 Núi Sam, Xã Vĩnh Tây, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Mức giá: 80.000đ - 150.000đ

Lòng bò Nguyễn Trí là quán ăn ngon ở Châu Đốc phục vụ theo kiểu gia đình, mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực mới lạ và thân thiện “như người trong nhà”. 

quan an ngon o chau doc nguyen tri 1

Ảnh: @linhlikesstreetfood

Thực đơn của quán chuyên về món bò được chế biến theo 4 kiểu luộc, nướng, xào và nấu lẩu, được ướp đậm đà chuẩn vị miền Tây. Nổi tiếng nhất phải nhắc đến là lòng bò luộc, sườn bò ướp sả, bò lụi sả, bắp bò hoa, thịt phi lê nướng nước mắm, bò xào lá giang, bò tái chanh, mì xào thịt bò… 

quan an ngon o chau doc nguyen tri 3

Ảnh: @nari_nguyen

Nếu đi theo nhóm đông người thì bạn có thể gọi phần lẩu 120.000đ - 150.000đ. Đa dạng đồ nhúng lẩu như thịt bắp, gân, óc, tủy, đuôi, trứng, bò viên. Nước dùng đậm đà, có chút ngọt với thịt được cho siêu nhiều, ăn kèm mì tươi, rau xanh mướt. 

quan an ngon o chau doc nguyen tri 2

Ảnh: @linhlikesstreetfood

10. Lẩu băng chuyền Vạn Hương Mai

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Tri Phương, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 179.000đ - 279.000đ

Hầu hết thực khách tìm đến lẩu băng chuyền Vạn Hương Mai vì sự tò mò bởi buffet lẩu không quá xa lạ đối với thực khách ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, sau lần tò mò thì điều làm thực khách phải quay lại chính là món ăn ngon và phong cách phục vụ 10 điểm. 

quan an ngon o chau doc van huong mai 1

Ảnh: Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai

Xứng xanh quán ăn ngon ở Châu Đốc được dân bản địa thay nhau review, Vạn Hương Mai có không gian rộng rãi và cách bày trí sang trọng. Điểm nổi bật nhất là lẩu băng chuyền hiện đại chuyển động liên tục mang những món ăn hấp dẫn cho thực khách. 

quan an ngon o chau doc van huong mai 2

Ảnh: Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai

Quán có đa dạng hương vị lẩu như lẩu tomyum, lẩu bulgogi, lẩu Vạn Hương mai, lẩu cua đồng Nam Bộ đúng vị miền Tây, lẩu xuyên tiêu… Mỗi loại lẩu đều có hương vị độc đáo riêng khiến thực khách lưu luyến mãi không quên.

quan an ngon o chau doc van huong mai 3

Ảnh: Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai

Topping nhúng lẩu phong phú với bò Úc, cá hồi, ghẹ, mực, bạch tuộc, tôm, ốc nhồi, nghêu  và các loại rau xanh ăn kèm. Đặc biệt, Vạn Hương Mai có thực đơn thay đổi theo ngày phù hợp với người ăn chay và mặn. 

quan an ngon o chau doc van huong mai 4

Ảnh: Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai

Trên đây là top 10 quán ăn ngon ở Châu Đốc nhất định phải ghé qua. Mong rằng bạn và “cạ cứng” sẽ chọn lựa được điểm tập kết ăn uống hoàn hảo khi du lịch miền Tây sông nước.

Ảnh đại diện: Lộc Vừng Quán

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.