Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 quán ăn trưa ngon Hà Nội ai cũng nên thử một lần - Digiticket

TOP 10 quán ăn trưa ngon Hà Nội ai cũng nên thử một lần - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn vẫn chưa biết trưa nay ăn gì, ở đâu ngon thì hãy thử ngay gợi ý của Digiticket với danh sách 10 quán ăn trưa Hà Nội này nhé!
Nội dung chính

Bạn đang phân vân không biết ăn gì buổi trưa ở Hà Nội? Hãy xem ngay gợi ý của Digiticket về 10 quán ăn Hà Nội ngon nhất dưới đây nhé!

1. Nhà hàng nấm Việt Hà Thành

Nấm Việt Hà Thành là địa chỉ quán ăn trưa ngon Hà Nội nhất định bạn phải thử. Nhà hàng có nhiều cơ sở khác nhau, nhưng cơ sở nào cũng có không gian đẹp, nội thất hiện đại. Riêng nhà hàng ở khu vực Ô Chợ Dừa có không gian rộng nhất với 4 tầng, đủ tiện nghi, điều hòa mát lạnh cho bạn tha hồ ăn uống. Bạn muốn tổ chức sự kiện, lễ kỉ niệm, tiếp khách hay hội họp gia đình đều có thể tổ chức ở đây.

quan an trua ngon ha noi 1

Ảnh: @nam.viet.ha.thanh

Menu của Nấm Việt Hà Thành rất ấn tượng với đủ các món ngon từ nấm như:  cơm nấm đùi gà nướng mật ong, sôi nấm, cơm nấm sườn chua ngọt, sườn nướng, nấm chiên, cơm trộn, bún trộn, nem nấm, thịt xiên nấm, phở cuốn bò nấm, lẩu nấm... Đồ ăn cũng khá bình dân chỉ khoảng 60.000 đồng/ món đầy ú ụ cho bữa trưa no nê.

Ngoài ra, Nấm Việt Hà Thành còn phục vụ nhiều món đồ uống đa dạng như: sữa chua homemade, chè khúc bạch, sinh tố xoài, sữa ngô nguyên chất... giá chỉ 15.000 đồng/ món trở lên. Quán cũng có rất nhiều món nhậu lai rai như khoai tây chiên, ngô chiên, khoai lang chiên... cho bạn tha hồ chè chén.

2. Cơm sườn Đào Duy Từ

  • Địa chỉ: 47 Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: +84904 113 553
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 45.000 đồng/ suất

Cơn sườn Đào Duy Từ được coi là một điểm nhấn ở phố cổ nhất định bạn không được bỏ lỡ. Ngày nay, quán đã được mở rộng về không gian, có thể chứa khoảng 200 thực khách cùng một lúc nên bạn có thể kéo cả đám bạn đi ăn cũng không lo thiếu chỗ.

>>> Xem thêm: Top #10 quán cơm ngon Hà Nội khiến dân thủ đô mê mẩn
quan an trua ngon ha noi 2

Ảnh: @nhibeo212

Suất cơm sườn đầy ú ụ nổi bật nhất là nước sốt sườn được chế biến bằng công thức gia truyền vô cùng hấp dẫn. Miếng sườn non nướng vàng thơm dậy được nướng hoàn toàn bằng bếp than hoa nhưng luôn nóng hổi, dậy mùi. Món ăn này thường ăn kèm với dưa chua, rau củ luộc và một bát canh thanh ngọt. Ngoài cơm sườn còn có cơm đùi gà, cơm cá kho tộ, xá xíu, thịt kho, cơm bò bít tết... Giá chỉ 45.000 đồng/ suất trở lên.

Ngày nay cơm sườn Đào Duy Từ có rất nhiều cơ sở ở khắp Hà thành. Đây thực sự là quán ăn trưa Hà Nội hấp dẫn bạn đừng bỏ qua nhé! Bạn cũng có thể order cơm sườn qua các app đồ ăn để được phục vụ tận nhà.

3. Bún chả Hàng Quạt

  • Địa chỉ: 74 Hàng Quạt, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 451 98 46
  • Giờ mở cửa: 5h00 – 14h00
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng/ suất

Nhắc đến bún chả Hà Nội thì khó có thể quên được thương hiệu bún chả Hàng Quạt. Mặc dù chỉ nằm trong con ngõ nhỏ bé, không để ý là không tìm thấy nhưng quán cực kì đông khách. Đặc điểm quán ăn nơi phố cổ thường vậy, nhỏ và chật chội nhưng bù lại hương vị bún chả gia truyền của quán rất ít nơi nào có được.

>>> Xem thêm: #10 quán bún chả Hà Nội ngon và lâu đời nhất quan an trua ngon ha noi 3

Ảnh: @eatwithpeachy

Một suất bún chả có bún để ở đĩa riêng, một bát chả viên và thịt ba chỉ nướng được pha với nước chấm đậm đà cùng với đĩa rau sống, giá đỗ ăn kèm. Nếu bạn muốn ăn cay có thể cho thêm tỏi ớt cho đậm vị. Khi nếm miếng thịt tròn vo hòa quyện với miếng bún trắng trong miệng, cảm giác ngon khó cưỡng. Một suất đầy ú ụ, ăn no nê có giá 40.000 đồng thôi nhé!

Bún chả Hàng Quạt còn ghi điểm mạnh mẽ bởi món dưa góp được làm từ các nguyên liệu cà rốt, đu đủ xanh... ăn hoài không ngán. Nếu bạn có dịp lên phố cổ đừng bỏ qua địa điểm ăn trưa ngon ở Hà Nội hấp dẫn này nhé!

4. Bánh cuốn bà Hoành

  • Địa chỉ: 66 Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 908 35 70
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng/ suất trở lên

Bánh cuốn bà Hoành cũng là một trong những quán ăn trưa ngon ở Hà Nội bạn nên thử. Bánh cuốn ở đây được tráng mỏng bằng bột, hơi dai, thơm thơm mùi gạo. Bánh cuốn có sự khác biệt với những nơi khác là hoàn toàn không có nhân mộc nhĩ hay nhân thịt như các loại bánh khác.

Bánh cuốn bà Hoành có thương hiệu gần 100 năm tuổi ở Hà Nội. Bánh được làm bằng công thức gia truyền, từ gạo ngon trải qua quá trình ngâm, xay gạo, lọc bột nhiều lần rồi đem tráng mỏng điêu luyện để tạo nên miếng bánh cuốn trắng mịn hoàn hảo.

Bánh cuốn ăn kèm với miếng chả quế tươi ngon, nước chấm đậm đà, chút rau xanh và hành khô rất tuyệt vời. Nếu bạn thích có thể gọi thêm thịt nướng ăn kèm. Giá một suất bánh cuốn chỉ 35.000 đồng thôi nhé!

quan an trua ngon ha noi 4

Ảnh: @tastydarling_

5. Spaghetti Box 

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 90 Ngõ Núi Trúc, Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 10 ngõ 12 phố Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình Hà Nội

Cơ sở 3: Số 49 Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Điện thoại:
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Spaghetti Box là nhà hàng ăn trưa ngon Hà Nội cho những tín đồ mê đồ Âu. Nhà hàng có không gian đẹp, thoáng, có cả phòng riêng diện tích khá rộng, sức chứa tối đa 30 thực khách. Điều đặc biệt là nhà hàng thiết kế hoàn toàn là bàn ăn bệt, đem đến sự ấm cúng và gần gũi với mọi thực khách.

Thực đơn của nhà hàng chủ yếu là các món Âu như: Spaghetti, các loại pizza, soup, salad… Ăn pizza bạn đừng quên chọn các loại bò dứa, pizza hải sản, pizza gà sốt tiêu… Giá cả đồ ăn ở đây cũng rất phải chăng, chỉ dao động khoảng 40.000 đồng/ món. Riêng các loại súp gà, súp nấm, gà chiên hoặc đồ uống, giá chỉ từ 12.000 đồng trở lên.

Nhân viên phục vụ rất trẻ trung, nhanh nhẹn, đảm bảo cho bạn những suất ăn nóng hổi mà không phải chờ đợi lâu.

quan an trua ngon ha noi 5

Ảnh: @_troosismeee

6. Bò Tơ Quán Mộc 

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 102 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 094 195 8899

Cơ sở 2: D17 Làng Quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội - 094 165 3399

Cơ sở 3: B52 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội - 094 165 8899

Cơ sở 4: Số 2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 094 581 3355

Cơ sở 5: 88 Tố Hữu, Ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội - 094 195 3399

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Bò Tơ Quán Mộc là quán ăn trưa Hà Nội ngon hấp dẫn dành cho dân văn phòng bởi không gian rộng, thoáng, có phòng dành riêng cho các thực khách thích riêng tư. Nhà hàng thiết kế độc đáo với mái ngói màu đỏ tươi, bên ngoài phủ rêu xanh mát mẻ tạo nên không gian ăn uống gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng còn có rất nhiều điểm nhấn như hình ảnh núi đá, cỏ cây… cho bạn nhiều góc chụp hình đẹp.

Thực đơn của nhà hàng ngoài những món chuyên về bò tơ như: bò tơ hấp tương gừng, bò tơ cuốn bánh tráng, bê chao, bò tơ tái chanh… còn có nhiều món khác cho bạn lựa chọn như: 5 loại lẩu cua đồng, 5 loại lẩu bò tiêu đen, cùng các loại gà, bắp bò, sườn bò… Bạn có thể tham khảo các set Lâm Xung 198K, set Võ Tòng 213K, set Tống Giang 314K dành cho 5 người ăn.

Nhà hàng còn có các loại rượu ngon như: Lương sơn tửu, Bách nhật tửu… rất thích hợp cho các bữa nhậu của đấng mày râu.

quan an trua ngon ha noi 6

Ảnh: @trangchecc

7. Bánh canh ghẹ 69 - Quán ăn trưa Hà Nội ngon có tiếng

  • Địa chỉ: 32 Ô Chợ Dừa, Phường Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0836 560 099
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 45.000 đồng/ suất

Bánh canh ghẹ là một trong những món ngon trong ẩm thực Hà Nội. Bánh canh ghẹ Ô Chợ Dừa đã trở thành thương hiệu nhiều năm được rất nhiều người ưa thích. Quán có không gian rộng với 3 tầng nhà, cho bạn thoải mái ăn uống.

Một bát bún canh ghẹ gồm có ghẹ, bánh canh, chút hành khô, hành xanh, thêm soup vàng sóng sánh và chả cá, tôm, trứng cút... Sợi bánh to tròn, dai dai, nước dùng ngọt và sền sệt rất hấp dẫn. Có 2 loại bánh canh ghẹ cho bạn lựa chọn là bánh canh ghẹ gỡ sẵn và bánh canh ghẹ nguyên con. Bạn có thể ăn kèm với quẩy và các loại rau thơm.

Giá bánh canh ghẹ gỡ là 45.000 đồng/ bát, bánh canh ghẹ nguyên con là: 70.000 đồng. Đây là quán ăn trưa Hà Nội tuyệt vời bạn nên thử phải không nào?

quan an trua ngon ha noi 7

Ảnh: @ngocsfood

8. Cột Điện Quán Đặng Văn Ngữ

  • Địa chỉ: 71 Phố Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 775 51 64
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng/ suất

Thêm một gợi ý món ăn trưa hoàn hảo cho bạn nữa là bánh mì chảo ở Cột Điện Quán nằm trên phố Đặng Văn Ngữ. Không gian quán rộng rãi, thích hợp cho những buổi tiệc tụ họp hội nhóm của các bạn trẻ. Quán có không gian đẹp, tựa như quán café sân vườn, có chỗ để xe rất thuận tiện.

Một suất bánh mì chảo bình thường chỉ có giá 30.000 đồng nhưng cực kì thơm ngon với pate, trứng ốp, thịt rán, khoai tây và nước sốt cà chua. Suất đặc biệt còn có thêm xúc xích, lạp xưởng. Nước sốt ở đây đậm đà, ăn chung với bánh mì và rau thơm rất hấp dẫn.

Đồ uống của Cột Điện Quán cũng có giá rất sinh viên với đủ loại trà đá, sữa ngô, nước ngọt, sữa đậu nành, trà quất… giá chỉ từ 8.000 đồng trở lên.

quan an trua ngon ha noi 8

Ảnh: @ngocsfood

9. Food House Thái Hà

  • Địa chỉ: 85 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0833 818 385
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 80.000 đồng/ người

Food House có rất nhiều cơ sở trên khắp địa bàn Hà Nội. Food House Thái Hà chuyên về lẩu Thái, không gian rộng lớn có thể phục vụ khoảng 120 thực khách cùng một lúc nên được dân văn phòng rất ưa chuộng tổ chức các buổi tiệc liên hoan trưa và tối.

Đến đây bạn đừng quên thưởng thức Buffet Lẩu trên đĩa bay khổng lồ, Lẩu thái 9 tầng mây, Lẩu thái huyền thoại, Lẩu ếch Hỏa Diệm Sơn… với khoảng hơn 30 loại đồ nhúng từ gầu bò Úc, ba chỉ Bò, ba chỉ lợn, tôm, mực, cá… và các loại rau củ.

Đặc biệt, Food House còn có món Sườn Tảng sốt Lava vừa mềm vừa thơm, đẫm màu nước sốt đỏ rực hấp dẫn. Nhà hàng có phục vụ ship tại nhà nên bạn có thể liên hệ bất kì lúc nào để được phục vụ.

quan an trua ngon ha noi 9

Ảnh: @dingolong

10. Sio Sushi Lê Đại Hành

  • Địa chỉ: 21 Đoàn Trần Nghiệp, Lê Đại Hành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người

Sio Sushi Lê Đại Hành là địa chỉ chuyên về các món sushi Nhật Bản. Nếu bạn chưa tìm được quán ăn trưa Hà Nội phù hợp với buổi tiệc liên hoan công ty, gia đình thì hãy thử ghé qua Sio Sushi và thưởng thức hàng chục món ngon độc đáo.

>>> Xem thêm: #12 nhà hàng sushi Hà Nội chuẩn vị Nhật Bản quan an trua ngon ha noi 10

Ảnh: @tastydarling_

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú với đủ loại sashimi cá basa, cá hồi, hàu tái chanh, cá trích ép trứng, sushi lươn Nhật, cá hồi, cá trích, cơm cuộn California sốt spicy, cơm cuộn cá hồi, bạch tuộc nướng, hàu nướng, cơm lươn Nhật, lẩu bạch tuộc, lẩu bò Úc… Tất cả các nguyên liệu của nhà hàng đều được kiểm định kĩ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên dù là món tươi sống cũng vẫn ngon và đảm bảo sức khỏe.

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật bản, sức chứa tối đa 240 thực khách, có 4 phòng Vip riêng (tối đa 20 người) nên bạn có thể yên tâm tổ chức tiệc không lo thiếu chỗ.

Digiticket đã gợi ý cho bạn 10 quán ăn Hà Nội ngon hấp dẫn nhất rồi đó! Hãy cùng theo dõi các bài viết ẩm thực của chúng mình để khám phá thêm vô vàn món ngon trên cả nước nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.