Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Thừa Thiên Huế Top 8 quán cafe đẹp ở Huế góc sống ảo chất, đồ uống mê ly

Top 8 quán cafe đẹp ở Huế góc sống ảo chất, đồ uống mê ly

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến với Huế mộng mơ không thể không sống ảo, quán cafe đẹp ở Huế cũng là một điểm đến không tồi. Cùng Digiticket điểm danh một vài quán nhé.
Nội dung chính
Đến với Huế không thiếu cảnh đẹp để sống ảo, nhưng nếu bạn muốn check in trong quán cà phê thơ mộng thì cũng không hề khó. Dưới đây là top quán cafe đẹp ở Huế, đồ uống ngon, góc chill cực đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng Digiticket khám phá nhé. 

1. Nghĩa Cafe

Đơn giản như chính cái tên của quán, Nghĩa cafe có không gian, thoáng mát, yên tĩnh nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán cà phê nằm ngay gần nhà thờ Phú Cam, nằm ở tầng 2 của một khu chung cư với thiết kế cực kỳ dễ thương.

quán cà phe dep o hue

Ảnh: Nghĩa cafe

Các bạn yêu thích đọc sách, phong cách vintage hoặc nghệ thuật đều có thể lựa chọn nơi này như một điểm đến quen thuộc. Bạn có thể có được một bức ảnh đẹp vô cùng "deep" ở bất cứ góc nào của quán, muốn hoài cổ có hoài cổ, muốn lãng mạn có lãng mạn lại vô cùng ấm cúng. Tuy rằng quán có hơi khó tìm và ít chỗ đỗ xe nhưng rất đáng để tìm đến nhé.

Nghĩa cafe có các loại cà phê như: Cappucino, espresso, latte macchiato,... cùng với nhiều loại nước ép như: Nước ép thơm, cóc, ổi,... Ngoài ra, các bạn có thể nếm thử một số loại trà như: Trà gừng, trà đào, trà của nấm,... hay sinh tố hoặc sữa chua nhé. Tuy nhiên đồ uống có giá cao hơn so với mặt bằng chung nhưng với không gian như thế thì cũng không quá cao đúng không nào?

ca phe yen tinh ơ hue

Ảnh: Sưu tầm

2. Tân Cafe

Tân cafe có không gian đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế. Bàn ghế, nội thất trong tiệm đều lấy cảm hứng từ phong cách retro vô cùng xưa cũ đầy hoài niệm. Bàn ghế hoàn toàn được làm bằng gỗ theo phong cách cổ xưa, cùng với những chiếc gối mềm mại. Tới quán cà phê nhưng thực chất bạn sẽ cảm giác được bản thân mình như bước vào nhà, một căn nhà xưa cũ nhưng rất.

ca phe yen tinh dep ơ hue

Ảnh: Sưu tầm

Không những được thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng mà bạn hoàn toàn có thể thư giãn vì nhân viên phục vụ và anh chủ ở đây cũng cực kỳ dễ thương đấy nhé. Tân cafe còn có cơ sở 2 tại 25 Nguyễn Thị Minh Khai đấy nhé, các bạn yêu thích có thể lựa chọn điểm đến gần nhất cho thuận tiện nhé.

Các bạn yêu thích cà phê đến đây có thể gọi bạc xỉu, cà phê đen đá, cà phê sữa đá, cà phê kem trứng, cà phê dừa, cà phê muối, cappuccino, americano,... vừa được thưởng thức cà phê lại còn có thể tận hưởng hương thơm phưng phức của cà phê rang xay.

quán cafe đẹp ở Huế 4

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như dễ say bởi cà phê đen thì bạn có thể uống cacao, matcha dừa, chocolate, sữa chua, trà đào,... đặc biệt những bạn yêu thích kem cheese có thể nếm thử trà đen kem cheese, sự kết hợp giữa hương vị trà thanh thanh cùng với kem cheese béo ngậy. Ngoài ra còn có nước ép các loại hoa quả theo mùa và một số loại nước uống đóng chai khác cho các bạn lựa chọn.

3. Hue Cafe Roastery

Nhỏ nhắn xinh xắn chắc hẳn là từ để hình dung về quán cafe đẹp ở Huế này. Cafe Roastery nằm ngay trong khu Thảo Điền, bạn có thể đậu xe ở bên đường đối diện quán. Quán có không gian mở ở bên ngoài, thoáng mát rợp bóng cây nhé không phải lo lắng sẽ bị ánh nắng rọi vào, vừa có thể thưởng thức tách cà phê vừa có thể ngắm đường phố hối hả một cách yên bình.

quán cafe đẹp ở Huế 5

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, các bạn có thể chọn ngồi bên trong với một không gian xưa cũ nhẹ nhàng với bàn ghế gỗ, tách chén và cả sàn nhà đều được lát bởi gạch trông rất hoài cổ. Ngoài ra bạn có thể chill cùng với nhạc mà quán mở, ngay cả âm nhạc cũng hòa mình vào không gian nơi đây.

quán cafe đẹp ở Huế 6

Ảnh: Sưu tầm

Mê mẩn cà phê có thể thử cà phê đen, cà phê sữa, bạc xỉu đơn giản hay đặc biệt hơn là cà phê trứng, cà phê chanh hoặc một số loại cà phê Ý như là macchiato, espresso,... Nếu không thích vị đắng của cà phê bạn có thể thử đồ ngọt như smoothies phúc bồn tử, chuối, kiwi hay một số loại nước ép theo mùa.

Ngoài ra, quán còn có chương trình ca nhạc bạn có thể theo dõi trên Fapage để biết được thời gian ban nhạc thể hiện trong buổi trình diễn.

4. Lam Cafe

  • Địa chỉ: 100 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02346521424
  • Giá tham khảo: 14.000 - 42.000 đồng

Lam Cafe có không gian thoáng, mát mẻ mà ấm cúng, nhìn từ bên ngoài có cảm giác nhỏ nhưng vào bên trong thì không hề bí chút nào nhé. Quán lấy màu gỗ tối làm màu chủ đạo, sử dụng loại gạch nhỏ nhìn cổ xưa khiến cho khách hàng cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu khi ngồi nơi đây uống cà phê thư giãn. Các bạn yêu thích sống ảo có rất nhiều góc để chill với phong cách retro rất được ưa chuộng dạo gần đây nhé.

quán cafe đẹp ở Huế 7

Ảnh: Sưu tầm

Lam Cafe pha chế đề uống cực kỳ ngon, bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê đậm đà, thơm thơm béo béo của cà phê muối hay cà phê trứng không hề tanh, ngọt ngọt ít đắng.

Rất nhiều khách hàng tới đây cũng phải kinh ngạc với hương vị ngon lành từ nước ép cà chua dâu dứa, thanh thanh cực kỳ dễ uống. Ngoài ra bạn còn có thể nếm thử món đá xay với lớp kem đặc ngon cực kỳ nhé. Ngoài ra còn rất nhiều món cực kỳ "ngon lành" nữa đang chờ bạn tới nếm thử đó.

quán cafe đẹp ở hue 8

Ảnh: Sưu tầm

5. The Time Coffee

  • Địa chỉ: 18 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0914105151
  • Giá tham khảo: 20.000 - 39.000 đồng

Nhắc đến quán cafe đẹp ở huế thì không thể bỏ qua The Time Coffee được. Quán nằm ở trên tầng 5 nên bạn có thể từ đây ngắm nhìn được vẻ đẹp mơ mộng của sông Hương và cầu Tràng Tiền. Ngoài khu bên ngoài quán còn có phòng máy lạnh và khu giải trí cho trẻ nhỏ, cực kỳ thích hợp với các gia đình có con nhỏ muốn thư giãn vào cuối tuần.

quán cafe đẹp ở Huế 9

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như đã tới The Time Coffee bạn nhất định phải thử món matcha dừa ngon ngon lạ miệng, được rất nhiều thực khách đề xuất. Ngoài ra, món nước ép mãng cầu chua chua thanh thanh hòa với vị ngọt dìu dịu cực kỳ ngon nhé.

quán cafe đẹp ở Huế 10

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như là tín đồ của cà phê bạn có thể nếm thử: Cà phê sữa Sài Gòn, cà phê sữa phin, espresso sữa, cà phê muối,... Nước trái cây, các loại trà cũng nằm trong thực đơn của quán nên bạn có thể yên tâm rằng sẽ chọn được món đồ uống ưng ý mình nhé.

6. OO coffee

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Trãi, Thuận Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 22h30
  • Số điện thoại: 0935240926
  • Giá tham khảo: 10.000 - 32.000 đồng

OO Coffee nằm ngay trong Kinh thành Huế nên khá dễ tìm, bạn có thể để xe ngay trước quán nên không cần lo lắng nhé. Không gian ở đây sẽ giúp những ai đam mê chụp ảnh có được những bức ảnh cực ngầu, cực chất.

quán cafe đẹp ở Huế 11

Ảnh: Sưu tầm

Quán rất rộng, lấy tông màu chủ đạo là đen - trắng theo phong cách tối giản, rất hiện đại. Ngoài ra, quán còn có những chiếc ly làm bằng gốm xinh xinh, không thể chê vào đâu được. Chuẩn bị một bộ đồ đẹp và một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại thì chắc chắn tới quán, bạn sẽ có một album đầy những bức ảnh nghệ thuật.

quán cafe đẹp ở Huế 12

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống ở quán cũng được pha chế và trình bày cực kỳ cẩn thận, chưa cần uống chỉ cần nhìn cũng đã mê ly rồi. Bạn có thể thử món trà thái xanh với nguyên miếng pudding rất to, uống có vị thanh thanh ngọt ngọt. Tuy nhiên thực đơn ở đây có khá nhiều đồ uống sử dụng siro để pha chế cũng như trang trí nhé.

7. The Ware House coffee

  • Địa chỉ: 92 Phan Chu Trinh, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0935240926
  • Giá tham khảo: 10.000 - 32.000 đồng

The Ware House Coffee có không gian khá thoáng mát, với nội thất xưa cũ rất Việt. Quán được trang trí bằng rất nhiều cây xanh, cùng với những chiếc bánh xe sơn màu, được treo lên khiến cho không gian bình yên, tĩnh lặng.

Thực khách tới đây sẽ cảm thấy rất thoải mái thưởng thức 1 ly cà phê, yên tĩnh đọc sách hay cùng bạn bè chuyện trò. Sự hối hả ở bên ngoài dường như không còn liên quan đến bạn khi bước vào bên trong quán.

Xem ngay: Kinh nghiệm du lịch Đầm Chuồn Huế

quán cafe đẹp ở Huế 13

Ảnh: Sưu tầm

Cà phê muối, cà phê cốt dừa, cà phê trứng, latte,... bạn muốn uống loại cà phê nào, The Ware House Coffee đều có. Ngoài ra quán còn có đầy đủ trà, nước ép, matcha,... nhưng nhất định phải kể đến bingsu - món làm mưa làm gió tại quán vì độ ngon lành mát lạnh của nó.

quán cafe đẹp ở Huế 14

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể lựa chọn một số vị như: Dưa hấu, ereo, matcha, dâu tây,... Trái cây tươi rói kết hợp với kem tươi béo ngậy cùng với đá bào mát lạnh, quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè mát lạnh.

8. 1976 Cafe

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0935501976
  • Giá tham khảo: 3.000 - 33.000 đồng

Bước vào 1976 Cafe, những vị khách sẽ có cảm giác như bước vào một ngôi nhà cổ kính và yên tĩnh, thích hợp với những ai muốn tìm một địa điểm để học tập và làm việc. Những gam màu tối, những tấm bảng hiệu với những nội dung vô cùng thân thuộc vừa khiến cho không khí trở nên ấm cúng, cũng là vật làm nền vô cùng hoàn hảo cho những bức ảnh sống ảo.

1976 Cafe hiện có 2 cơ sở tại Huế, có thêm một cơ sở ở số 12 đường Hải Triều nên bạn có thể lựa chọn địa điểm gần nhất phù hợp với mình nhé.

quán cafe đẹp ở Huế 15

Ảnh: Sưu tầm

Đến đây bạn nhất định phải nếm thử cà phê: Cà phê sữa Sài Gòn, bạc xỉu, cà phê cốt dừa, cà phê muối, latte đá,... thơm thơm đậm đà hương vị cà phê, vừa đăng đắng lại có chút ngọt từ sữa. Nếu như không thích đắng nhiều vậy thì bạn có thể chọn cà phê cacao ngon "nhức nách" đấy.

Ngoài ra các bạn có thể thử một số loại nước uống khác như nước ép cóc đậm đà, trà sữa trà xanh thơm mùi trà cũng với rất nhiều trân châu và rất nhiều những món đồ uống khác như: Đá xay, sinh tố, nước ép, trà,... đều đủ cả cho bạn lựa chọn.

Hy vọng rằng những quán cafe đẹp ở Huế được Digiticket giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được quán cà phê sống ảo ở Huế dễ dàng hơn. Hãy lưu ngay lại danh sách quán cà phê ngon - chất - rẻ ở Huế này và đi cùng hội bạn nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.