Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Dương Top 9 quán nướng Bình Dương nhất định không thể bỏ lỡ

Top 9 quán nướng Bình Dương nhất định không thể bỏ lỡ

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng Digiticket tìm hiểu top 9 quán nướng Bình Dương ngon, địa điểm nướng lý tưởng để cùng bạn bè, người thân thư giãn, thưởng thức nhé.
Nội dung chính

Vào những ngày trời mưa lạnh, bạn thèm một địa chỉ nướng ngon mà giá cả lại phải chăng thì hãy cùng Digiticket tìm hiểu top 9 quán nướng Bình Dương ngon giá rẻ mà chất lượng không thể chê vào đâu được nhé. 

Phố nướng Tokyo Chánh Nghĩa

  • Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 350.000vnđ

Một địa điểm nổi tiếng khi nhắc đến quán nướng Bình Dương chính là Phố nướng Tokyo. Mang đậm phong cách Nhật Bản, quán sẽ đem đến những món ăn độc đáo từ xứ sở Mặt Trời Mọc. Bạn sẽ được ngồi bên chiếc bếp nướng bốc khói nghi ngút, cùng uống ly rượu ấm, ăn miếng thịt nướng thì đúng là mỹ vị nhân gian.

quán nướng Bình Dương 2

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo

Quán có kiến trúc 2 tầng, đậm chất quán rượu như các bộ phim kiếm hiệp, bạn sẽ dễ dàng có những bức hình cổ trang tuyệt vời tại đây. Với vật liệu chủ yếu bằng gỗ nâu đen, trang trí thêm đèn lồng đỏ, màn tre, hoa và cây cảnh, rất gần gũi với thiên nhiên.

quán nướng Bình Dương 3

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo

Thực đơn tại đây cũng khá đa dạng, ngoài các món nướng như hải sản, thịt các loại, xúc xích, rau và nấm. Quán còn có các món ăn khác như cách gà chiên nước nắm, gà xào cay, mực hấp gừng, chả giò. Vì là quán ăn kiểu Nhật, nên không thể thiếu sashimi, sushi, lẩu Shabu Shabu và các món lẩu khác.

Sumo BBQ

  • Địa chỉ: tầng 2 Aeon Mall Canary Bình Dương, đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000vnđ - 400.000vnđ

Một quán ăn kiểu Nhật khác trong danh sách quán nướng Bình Dương là Sumo BBQ. Một quán ăn đã quá quen thuộc với thực khách khắp mọi miền, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng món ăn khi thưởng thức tại đây.

Ngay khi vừa đặt chân vào quán, bạn sẽ cảm nhật được phong cách trang trí mang hơi hơi hướng Nhật Bản từ các bức tường, bàn ghế, đèn đều thể hiện sự hiện đại, ấm cúng và thanh lịch. Quán có không gian rộng, nên phù hợp cho các buổi tiệc công ty, liên hoan, tụ tập.

quán nướng Bình Dương 5

Ảnh: FB Sumo BBQ

Ngoài những món trong danh sách nướng buffet là thịt các loại, hải sản, rau nấm ăn kèm, còn có những món ăn khác như khai vị, salad, lẩu, tráng miệng và món ăn kèm. Trong đó, bạn không nên bỏ lỡ món đậu nành Nhật, salad hải sản, salad cá trứng ép trứng, lẩu Chanko, lẩu Miso Kim Chi, bánh xèo Nhật, súp Miso, sushi cá hồi, kem và chè khúc bạnh.

King BBQ

  • Địa chỉ: S-11C, tầng 2 AEON Mall Bình Dương, 1 đại lộ Bình Dương, Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:15
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ - 500.000vnđ

Sau khi đã dạo chơi các quán nướng Bình Dương kiểu Nhật, hãy đến với King BBQ - một quán ăn mang đậm chất Hàn. Nổi tiếng với công thức nước sốt gia truyền, ăn một lần là nhớ mãi. Quán sẽ đem lại tinh hoa văn hóa ẩm thực từ xứ sở Kim Chi đến với thực khách.

Đặc trưng trong kiến trúc của King BBQ là khu vực buffet, với những chùm đèn lồng kiểu Hàn. Dĩa, thìa và đũa cũng mang phong cách Hàn, sẽ hơi khó khăn cho bạn không quen dùng đũa kim loại. Ngoài ra, tại đây còn có khu vực phòng riêng kiểu Hàn, dành cho những nhóm lớn, hoặc gia đình muốn có không gian riêng tư.

quán nướng Bình Dương 7

Ảnh: FB King BBQ

Quán có 7 loại sốt khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất là sốt Guang Yang và sốt King BBQ. Hơn 100 loại panchan (món ăn kèm) miễn phí, cùng các món nướng như sườn heo, ba chỉ, thịt gà, đà điểu, ếch, hải sản, thịt bò và rau, nấm. Salad, cơm cuộn, tokbokki, mực chiên, lươn nướng, cơm trộn, mì, miến, canh rong biển, lẩu cũng là những món nên thử.

Nướng Ngói 49

  • Địa chỉ: 89 GS1, phường Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 300.000vnđ

Là quán nướng Bình Dương vừa túi tiền với các bạn sinh viên. Tuy nhiên, chất lượng của Nướng Ngói 49 cũng không thua kém gì các nhà hàng lớn. Giữ được nét ẩm thực truyền thống Việt Nam, các món ăn ở đây đều là bộ sưu tập đủ phong cách nấu ăn khắp mọi miền đất nước. Nếu đến Bình Dương mà chưa một lần thưởng thức quán thì thật là tiếc nuối đấy.

Muốn truyền tải trọn vẹn phong cách ẩm thực miền quê nên kiến trúc của quán cũng phần nào thể hiện ra điều đó. Bạn sẽ lạc vào một khu nhà miệt vườn, dân dã, thân thuộc, mái tôn lợp ngói, hàng cây dừa xinh xắn. Quán mang không gian mở, không có cửa kính, nên vừa ăn bạn sẽ vừa được hít thở gió trời trong lành.

quán nướng Bình Dương 10

Ảnh: FB Nướng Ngói 49

Menu quán nhiều món ăn hấp dẫn, từ các món nướng được ướp gia vị đậm đà như ba chỉ, bò tơ, thịt thăn, bắp bò, hải sản, rau và mì ăn kèm. Không những thế, quán còn có các món ngon khác như tôm hấp gừng, ếch xào, cơm chiên hải sản, lẩu gà, cánh gà chiên nước mắm và mì xào hải sản.

Lẩu nướng tự chọn đồng giá 5k Mon Mon

  • Địa chỉ: 430 Phạm Ngũ Lão, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 15:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 50.000vnđ - 200.000vnđ

Mon Mon là một quán nướng Bình Dương đặc biệt, khi phần lớn thức ăn tại đây đều đồng giá 5.000vnđ. Những cây xiên nướng sẽ được chuẩn bị sẵn, thực khách chỉ cần lựa chọn món ăn mình ưa thích với giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, không những rẻ mà chất lượng các món ăn đều rất thơm ngon, bổ dưỡng.

quán nướng Bình Dương 10

Ảnh: FB Mon Mon

Là một quán ăn lâu đời, nên kiến trúc của quán hơi cũ, nhưng cũng rất sạch sẽ, lịch sự, ấm cúng. Không gian rộng với sức chứa lớn, không có cửa kính xung quanh nên rất mát mẻ. Phục vụ cũng dễ thương, vui tính, thức ăn lên nhanh. Nhân viên sẽ thường xuyên thay vỉ nướng và thêm đá lạnh cho bạn.

quán nướng Bình Dương 11

Ảnh: FB Mon Mon

Với hơn 50 loại món nướng đặc sản khác nhau như: vú dê, heo rừng, lạp xưởng, cật heo, bò cuộn cải, sò điệp mỡ hành, cá Ba Sa, chim cút, bò lá lốt, nem nướng, đà điểu, mực đại dương. Thêm vào đó, các món ăn kèm là chân gà xả tắc, bánh tráng, kim chi, lẩu nấm, lẩu hải sản và bắp bò nhúng lẩu.

Buffet nướng No Nê

  • Địa chỉ: Cầu Sắt, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ - 350.000vnđ

Muốn tìm một quán nướng Bình Dương vừa ngon vừa rẻ thì hãy đến ngay Buffet nướng No Nê, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng bụng. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, quán đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Không chỉ ngon, mà chất lượng món ăn đều được đảm bảo an toàn tốt, quá trình chế biến kỹ lưỡng gắt gao.

quán nướng Bình Dương 12

Ảnh: FB Buffet nướng No Nê

Mang kiến trúc quen thuộc, bình dân, nhưng không kém phần lịch sự, gần gũi. Cách trang trí không cầu kỳ nhưng trang nhã, bằng các màu sắc bắt mắt như vàng của tường, xanh của ngói, nâu của gạch lát, quán như càng lung linh, rực rỡ hơn vào ban đêm.

quán nướng Bình Dương 13

Ảnh: FB Buffet nướng No Nê

Thực đơn đa dạng hơn 99 món ăn ngon như các loại thịt tẩm ướp, hải sản tươi ngon, nghêu sò ốc hến, xiên que, chân gà, lòng nướng, rau củ. Còn có các món ăn thêm như chả giò, gỏi cuốn, bánh hỏi, mì xào, trứng luộc, gà cà ri, bánh bao, cơm chiên, các loại viên chiên và trái cây tráng miệng.

Buffet lẩu nướng Hàn Quốc Đặng Minh

  • Địa chỉ: 45-DN3, Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000vnđ - 250.000vnđ

Tiếp theo trong danh sách các quán nướng Bình Dương ngon là Buffet lẩu nướng Hàn Quốc Đặng Minh. Kết hợp ẩm thực Hàn - Việt trong từng món ăn, dùng cách nêm nếm gia vị Hàn với phong cách nấu ăn chuẩn Việt, tạo nên sự sáng tạo độc đáo.

quán nướng Bình Dương 14

Ảnh: FB Buffet Hàn Quốc Đặng Minh

Tuy là buffet kiểu Hàn nhưng cách bài trí lại theo kiến trúc quán nhậu Việt Nam. Rộng rãi, thoáng mát là điều đầu tiên bạn nhận thấy khi bước vào quán. Hai cánh cửa trước hoàn toàn mở rộng, nên không khí thiên nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Nhìn từ xa, quán như một khu vườn thân thương, tỏa hương thức ăn ngào ngạt.

quán nướng Bình Dương 15

Ảnh: FB Buffet nướng

Menu chủ yếu là các món ăn tươi sống bao gồm cá kèo, ốc nghêu, lòng nướng, các loại thịt ướp sẵn, hàu, xiên nướng, xiên đậu bắp, bì heo, cật heo, mực nhỏ, tôm. Các món ăn kèm theo kiểu Hàn như gà chiên, salad rau trộn, cơm chiên, rau cuốn cho đồ nướng và trái cây.

Gangnam hải sản và nướng

  • Địa chỉ: 1182 đường tỉnh lộ 743A, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000vnđ - 400.000vnđ

Gangnam hải sản và nướng cũng là một cái tên không thể bỏ lỡ trong bộ sưu tập quán nướng Bình Dương. Điều gì làm thực khách mê mệt đến như vậy? Chính là do chất lượng tươi ngon của món ăn, cũng như nước sốt ẩm ướp gia truyền của quán. Cắn một miếng thịt nướng là biết bao nhiêu hương vị đậm đà sẽ ngập tràn trong miệng.

quán nướng Bình Dương 16

Ảnh: FB Gangnam hải sản và nướng

Không gian mang kiến trúc Hàn, với hệ thống ống thông khí hiện đại, cùng những chiếc bàn nướng thiết kế sang trọng. Sử dụng 2 gam màu đen trắng xen kẽ, vừa lịch sự, vừa ấm áp. Quán có khu vực để xe hơi riêng cho thực khách, cùng với không gian rộng lớn, tha hồ cho bạn ăn uống, vui chơi.

quán nướng Bình Dương 17

Ảnh: FB Gangnam hải sản và nướng

Hơn 50 món ăn, quán sẽ khiến cho dạ dày bạn no căng đấy. Nào là cua hoàng đế, hàu siêu to, tôm sú, tôm hùm, thịt bò heo gà, mực, rau. Các món khac như salad rong biển, phô mai chiên, bít tết, sashimi, cá chiên sốt chua cay, cơm chiên dương châu. Nếu bạn đi vào các dịp đặc biệt, quán sẽ khuyến mãi thêm nhiều món ăn hấp dẫn đấy.

Dolpan Sam

  • Địa chỉ: tầng 2 AEON Mall Bình Dương, 1 đại lộ Bình Dương, Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 500.000đ

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi là châm ngôn của quán nướng Bình Dương Dolpan Sam. Nhờ kinh nghiệm hơn 15 năm của đầu bếp, sự chu đáo trong phục vụ, sự tươi ngon của nguyên liệu mà quán là địa điểm nướng Hàn nhất định phải thử. Nước sốt cay cay, cùng với vị ngọt của thịt, béo của chút mỡ hòa quyện tạo nên một tuyệt phẩm nhân gian.

quán nướng Bình Dương 18

Ảnh: FB Dolpan Sam

Quán có kiến trúc ấm cúng, hiện đại, dùng chất liệu gỗ chủ đạo nên tạo không gian sáng và lịch sự hơn. Các vách ngăn màu đen, vừa riêng tư lại độc đáo. Các máy hút không khí được để xa phía trên, nên không tạo tiếng ồn lớn, không ảnh hưởng cuộc trò chuyện của bạn.quán nướng Bình Dương 19

Ảnh: FB Dolpan Sam

Đến với Dolpan Sam, bạn sẽ thưởng thức hàng chục mỹ vị khác nhau như cá hồi nướng giấy bạc, ba rọi bò, nấm tổng hợp, thịt năm chỉ heo, bắp bò, thăn bò. Còn có các món kèm là canh kim chi, trứng hấp, miến trộn Hàn, cơm chiên thập cẩm, lẩu Tomyum, xúc xích nướng và Tokbokki. Quán còn có các món nước sinh tố rất ngon, bạn cũng nên thưởng thức nhé.

Cứ ăn đi cho đời khỏe, được ăn ngon đã là một điều vô cùng hạnh phúc rồi vậy thì còn ngại ngần gì mà không đến thưởng thức những quán nướng Bình Dương trên nhỉ. Digiticket hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm nướng lý tưởng để cùng bạn bè, người thân thư giãn, thưởng thức món ngon nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Dolpan Sam

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.