Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Dương Review quán gà nướng Cây Bàng “đông fan” nhất Bình Dương

Review quán gà nướng Cây Bàng “đông fan” nhất Bình Dương

Ngày đăng : 16/01/2024
Bình Dương có gì ngon? Lưu ngay quán gà nướng Cây Bàng nổi tiếng tại đây để lên kế hoạch cùng bạn bè ăn uống cuối tuần nào!
Nội dung chính

Bạn đã biết Bình Dương có gì ngon chưa? Nếu chưa thì lưu ngay quán gà nướng Cây Bàng nổi tiếng để lên kế hoạch ăn uống cùng bạn bè nào. Theo chân Digiticket để tìm hiểu về nhà hàng này nhé. 

Giới thiệu quán gà nướng Cây Bàng

Đây là một địa chỉ thân thuộc với giới trẻ và dân “chuyên nhậu” Bình Dương. Tuy không nằm tại khu vực trung tâm nhưng gà nướng Cây Bàng đã “vượt mặt” rất nhiều nhà hàng quanh đó và luôn nằm trong top các quán gà ngon nhất Bình Dương.

Quán khá dễ tìm vì có mặt tiền rộng rãi. Khi đến thị xã Dĩ An, bạn có thể hỏi thăm Trung tâm văn hóa của thị xã. Quán gà nằm ngay bên cạnh đấy nên bạn có thể yên tâm rằng không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

ga nuong cay bang

Ảnh: @Quán Gà Nướng Cây Bàng

Sự tỉ mỉ, tâm huyết của chủ quán là điều làm nên chất lượng vượt trội của quán Cây Bàng. Ngoài đến quán ăn trực tiếp bạn có thể đặt qua các app hoặc order trực tiếp bằng số điện thoại hay facebook nhé.

  • Địa chỉ: 322 Nguyễn An Ninh, Thị xã Dĩ An, Bình Dương (kế bên Trung tâm văn hóa thị xã Dĩ An)
  • Điện thoại: 091 810 16 16
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000 - 500.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ganuongdian

Review chất lượng đồ ăn tại quán gà nướng Cây Bàng

Là một quán ngon nổi lên nhờ hiệu ứng truyền miệng chứ không cần quảng cáo, quán Cây Bàng đã khẳng định được chất lượng của mình thông qua mỗi vị khách ghé thăm. Thực đơn chủ đạo ở đây là các món gà nhưng vẫn đảm bảo sự phong phú, đa dạng. Có thể kể đến như: Gà nấu cháo, gà xé phay, gà hấp tỏi hành, gà rôti, gà nấu rượu, nấu lá giang, gà chiên nước mắm, rang bơ… Và không thể không kể đến món ăn bán chạy nhất - Gà nướng muối ớt.

ga nuong cay bang

Ảnh: @carathuy

Gà nướng ở đây rất đảm bảo, từ mặt chất lượng, giá thành đến độ vệ sinh. Gà nướng vừa lửa đủ để da giòn béo nhưng thịt vẫn mềm, ngọt, đậm đà. Nếu vẫn thấy hơi đậm vị, bạn có thể ăn kèm thêm với xôi.

Xôi gấc và xôi chiên tại đây cũng nằm trong top best - seller nhờ độ “hợp gu” khi ăn cùng gà. Xôi gấc thơm dẻo, không có nhiều chất phụ gia để giữ được vị gạo nguyên bản truyền thống. Ăn cùng gà là đủ cho một bữa trưa no bụng, thậm chí bạn khó có thể ăn hết 1 combo của quán nếu không có sự “giúp sức” từ các đồng đội. Do đó, quán gà nướng Cây Bàng thường xuyên được các bạn trẻ, hội nhóm gọi tên khi có dịp tụ tập ăn uống.

ga nuong cay bangẢnh: @capricorn241294

Review không gian ăn uống

Giờ mở cửa của quán bắt đầu vào lúc 10h đến 22h30 buổi tối các ngày trong tuần nên lúc nào quán cũng đông tấp nập khách từ lúc mở cửa cho đến tối muộn. Tuy vậy bạn vẫn có thể yên tâm về vấn đề chỗ ngồi vì quán khá rộng rãi, các bàn dài thoải mái cho nhóm đông.

Chỗ để xe thoáng, đủ cho cả ô tô và xe máy. Quán luôn mát mẻ và sạch sẽ. Khi có khách vừa đứng lên, nhân viên sẽ nhanh chóng dọn dẹp để tiếp đón lượt khách tiếp theo. Do đó, việc phàn nàn về không gian quán chưa từng xảy ra.

ga nuong cay bang

Ảnh: @la.mit.la.me

Đánh giá từ thực khách

Nổi tiếng nhờ chất lượng đồ ăn, nên quán gà nướng Cây Bàng nhận được rất nhiều đánh giá. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của quán thông qua đánh giá từ khách hàng.

Ưu điểm:

Gà nướng tại đây được nhiều vị khách bình chọn là ngon nhất, chưa có hàng quán nào làm được hương vị giống như vậy. Khi ăn kèm xôi chiên hoặc xôi gấc sẽ ngon hơn. Không gian rộng rãi, sạch sẽ tạo thiện cảm lớn.

ga nuong cay bang

Ảnh: @co_ha_canh_sat

Ngoài ra, nhân viên tại đây nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và có dịch vụ ship nhanh chóng. Với những đơn hàng lớn đặt trực tiếp qua hotline của quán, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. Do đó, gà nướng Cây Bàng luôn có nhiều khách quen, nhiều người ăn đồ ăn tại đây lần đầu sẽ muốn đặt lại lần sau.

Nhược điểm:

Dạo gần đây, gà nướng Cây Bàng mất điểm với thực khách do vấn đề giá cả. Một con gà nướng tại đây có giá khoảng 350.000 đồng, được đánh giá là nhỉnh hơn so với thị trường. Các món ăn kèm như xôi, nước ngọt… cũng đắt. Các combo “gà xôi” có giá giao động từ 390.000 đến 440.000 đồng.

Một lưu ý cho bạn là hãy gọi điện đặt bàn trước nếu ăn trực tiếp, hoặc đặt hàng sớm hơn khoảng 1 tiếng nếu ăn tại nhà. Việc này sẽ giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, nhất là trong thời điểm nắng nóng như này.

ga nuong cay bang

Ảnh: @doankhanht.truong

Trên đây là review của Digiticket về quán gà nướng Cây Bàng. Hy vọng những chia sẻ từ chúng mình sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm thêm nhiều địa chỉ ăn uống mới mẻ.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.