Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Dương Top 10 quán ăn sáng Bình Dương ngon nhất, đông khách nhất

Top 10 quán ăn sáng Bình Dương ngon nhất, đông khách nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Dưới đây là 10 gợi ý quán ăn sáng Bình Dương hấp dẫn với review chi tiết không gian ăn uống, giá cả cho bạn lựa chọn nhé!
Nội dung chính

Bình Dương có vô vàn món ăn sáng ngon như: phở, mì vịt tiềm, cháo lòng, bún bò Huế... Nhưng địa chỉ nào ăn ngon, giá cả phải chăng thì bạn chưa biết phải không? Dưới đây là 10 gợi ý quán ăn sáng Bình Dương hấp dẫn với review chi tiết không gian ăn uống, giá cả cho bạn lựa chọn nhé!

1.Phở Dạ

Nằm trên đường Nguyễn Trãi, quán Phở Dạ nổi tiếng là quán ăn sáng Bình Dương ngon đã hoạt động lâu năm. Quán sạch sẽ, không gian ăn uống rộng rãi, đáp ứng lượng khách lớn mỗi ngày. Riêng buổi sáng và chiều tối quán cực kì đông khách.

Phở Dạ được chế biến theo phong cách miền Nam, sợi phở nhỏ, có đủ loại phở bò tái, chín, bắp bò, bò bít tết, tái nạm... cho bạn chọn. Các loại thìa, đũa đều được bọc giấy kĩ càng trông rất sạch sẽ. Nước phở có đặc điểm trong vắt, nêm nếm đậm đà, giá chỉ từ 30.000 đồng/ bát thôi nhé!

Quán được trang trí theo phong cách hoài cổ, đem đến không gian ăn uống rất bình dị cho mọi thực khách. Ngoài phở, bạn có thể thưởng thức món Bò bít tết có nước sốt cực ngon, ăn chung với bánh mì rất hấp dẫn.

an sang binh duong 1

Ảnh: @_eat_with_me

2. Cháo lòng cây me

Cháo lòng là món ăn sáng khoái khẩu của rất nhiều người. Nếu bạn chưa biết ăn ở đâu thì hãy đến ngay quán Cháo lòng cây me cực kì nổi tiếng. Một phần cháo bao gồm 1 bát cháo to, 1 đĩa lòng đầy đủ giá chỉ 25.000 đồng thôi mà no nê.

Ăn sáng Bình Dương thưởng thức bát cháo lòng vừa ấm bụng vừa đầy năng lượng. Cháo được nấu từ gạo thơm, có thêm chút huyết, lòng, dồi và gia vị, ăn kèm với rau thơm hoặc chấm lòng với nước mắm xả rất độc đáo. Lòng dồi, tim, phổi đều được làm sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh nên quán rất đông khách đấy!

an sang binh duong 2

Ảnh:Bình Dương Độc Đáo Điểm

3. Bún bò Huế bà Hường

Quán bún bò Huế Bà Hường có nhiều năm hoạt động, không gian rộng thoáng, chủ quán thân thiện, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Bún bò Huế ở đây có vị nước cực thơm mùi sa tế hơi cay. Nước dùng đậm đà ngọt xương. Bên trong bát bún đầy ú ụ nhiều thịt bò, móng giò, chả to, huyết lợn, ăn kèm với đĩa rau thơm sạch sẽ. Sợi bún dai, thịt mềm và còn có thêm cả mắm Huế rất đặc biệt. Bạn cho thêm một chút chanh và ớt vào sì sụp no nê mà không ngán.

an sang binh duong 3

Ảnh: Bún bò huế BÀ HƯỜNG

4. Bún măng vịt dì Út

Gợi ý địa chỉ ăn sáng Bình Dương siêu ngon dành cho bạn là bún măng vịt dì Út nằm trên đường Thích Quảng Đức. Quán nhỏ nhưng có cả chỗ để xe hơi và xe máy rất tiện lợi. Phục vụ rất nhanh nhẹn, không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của bạn.

Bún măng rất ngon, sợi bún nhỏ, dai, thịt vịt mềm, nước dùng ngọt thanh ăn rất cuốn. Bát bún đầy ú ụ còn có tóp mỡ, thịt vịt ăn kèm với rau thơm. Nước lèo trong vắt, thêm chút sa tế đảm bảo ngon khó cưỡng. Ngoài bún măng bạn còn có thể gọi thêm gỏi vịt được đánh giá rất hấp dẫn.

Quán rất đông khách nên bạn có thể ngồi ghép bàn đấy, hãy đi sớm một chút nhé!

an sang binh duong 4

Ảnh: @huynhthanhtungstudio

5. Mì Vịt tiềm cô Chín

Mì vịt tiềm cô Chín nằm trên đường Nguyễn Văn Tiết là quán ăn sáng Bình Dương được rất nhiều người khen ngợi. Một phần mì vịt tiềm có giá 75.000 đồng nhưng quán luôn đông khách vì suất ăn to và ngon từ nước dùng đến thịt vịt.

Quán bình dân có không gian khá nhỏ nhưng lượng khách từ sáng đến tối đêm không lúc nào ngớt. Dù đông khách nhưng đồ ăn luôn nóng hổi, thơm dậy.

Một bát mì vịt tiềm có đủ mì tươi màu vàng óng ánh, nấm mèo, cải ngọt và nhất là chiếc đùi vịt to được nướng thơm vàng. Quán còn có thêm rau sống và món gỏi đu đủ chua ăn kèm với mì. Ngoài ra, quán còn có món gà ác tiềm thuốc bắc cũng được nhiều thực khách khen ngợi.

an sang binh duong 5

Ảnh:Tiệm Mì Vịt Tiềm Cô Chín

6. Bún riêu Mộc

Bạn muốn tìm địa chỉ ăn sáng Bình Dương có món bún riêu trứ danh thì đừng quên quán Bún riêu Mộc nằm trên đường Huỳnh Văn Lũy. Nhìn bên ngoài quán khá đẹp, sạch sẽ, bàn ghế xếp gọn gàng. Một tô bún riêu chỉ có giá 25.000 đồng/ bát nhưng no nê, cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Bát bún riêu nổi bật với nước dùng trong vắt, bên trong sóng sánh riêu cua, topping có đủ đậu phụ, giò, cà chua, miếng móng giò to uỳnh... Nước dùng thơm, ngọt đậm đà, nếu bạn muốn ăn mặn hoặc cay có thể cho thêm mắm, ớt. Bún riêu cua còn ăn kèm với rau thơm, giá đỗ đảm bảo no căng bụng.

Bún riêu Mộc còn là quán ăn được bình chọn và đặt rất nhiều qua app gọi đồ ăn. Nếu bạn không thể đến tại quán hãy tham khảo hình thức đặt món, ship tận nhà nhé!

an sang binh duong 6

Ảnh: Bún Rêu Mộc Bình Dương

7. Bún mắm Mười Thanh

Một trong những quán bún mắm lâu đời nhất ở Thủ Dầu Một là bún mắm Mười Thanh. Quán bún mắm nhỏ, nhưng sạch sẽ, chủ quán nhanh nhẹn, thái độ phục vụ luôn vui vẻ, niềm nở nên rất đông khách.

Bát bún mắm Mười Thanh giá chỉ khoảng 40.000 đồng nhưng có đủ các loại hải sản, tôm, mực, thịt luộc... Nước dùng ở đây cực ngon, ngọt và cay theo kiểu phong cách ẩm thực miền Tây. Nếu bạn thích ăn cay nữa có thêm gọi thêm ớt nhồi chả cá cực ngon.

Quán ăn nhỏ nhưng có bãi đỗ xe máy và xe ô tô cho bạn thoải mái ăn uống nhé! Đây cũng là quán ăn sáng Bình Dương rất đông khách nên bạn hãy chờ đợi 1 chút xíu để thưởng thức tô bún mắm nóng hổi siêu ngon.

an sang binh duong 7

Ảnh: @hyunnie_93

8. Bún đậu mắm tôm Phố Nhỏ

Suất bún đậu có đậu rán, dồi lợn, thịt chân giò luộc, rau thơm, bún, chả, nem, dưa chuột... ăn no nê chỉ có giá từ 30.000 đồng.

Quán nằm ở bên lề đường, chỗ ngồi thoải mái, không phải chờ lâu mà các món rán luôn nóng hổi. Nếu bạn không ăn được mắm tôm có thể chọn nước mắm thường cũng được pha rất khéo léo.

Thực đơn của quán còn có một số món bình dân như khoai tây chiên, nem chua rán, nước sấu, đồ uống giá rẻ.

an sang binh duong 8

Ảnh sưu tầm

9. Bún canh chả cá Bình Chuẩn

Bún canh chả cá Bình Chuẩn hoạt động nhiều năm. Quán rất được lòng thực khách bởi không gian ăn uống rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Dù bạn đi vào lúc đông nhất cũng không phải chờ đợi lâu.

Bán bún canh ngon nhất là nước chấm được pha chế theo công thức riêng biệt. Sợi bún mềm, bên trong bát có chả cá, thịt, rau thơm, ăn sáng thì quá đã mà giá chỉ khoảng 25.000 đồng/ bát.

Chủ quán được đánh giá là thân thiện, nhã nhặn. Ăn xong bát bún cá mà gọi thêm cốc nước mía chỉ 5.000 đồng thôi là xong bữa sáng ngập tràn năng lượng rồi.

an sang binh duong 9

Ảnh sưu tầm

10. Quán canh bún Hà Phát

Địa chỉ ăn sáng Bình Dương có món canh bún cực chuẩn là quán Hà Phát nằm ở đường Lê Chi Dân. Canh bún nghe rất lạ với người miền Bắc, nhưng đây là món ngon được nhiều người săn sùng. Quán ăn khá nhỏ nhưng khách ra vào tấp nập, bún hôm nào bán hết hôm ấy nên cực kì đảm bảo.

Bát canh bún chỉ có giá khoảng 35.000 đồng nhưng đầy ắp sợi bún, huyết lợn, chân giò lợn, đậu phụ, thịt viên... chan hòa với nước dùng màu đo đỏ, nếm thấy vị hơi ngọt kiểu miền Tây.

Bát canh bún ở đây thường ăn kèm với rau muống luộc, chấm mắm tôm, thêm chút ớt nữa thì dư vị thật khó quên. Bạn có thể gọi kèm một cốc nước mía mát lạnh, sảng khoái giá bình dân nữa nhé!

an sang binh duong 10

Ảnh sưu tầm

Digiticket đã tổng hợp cho bạn 10 địa chỉ ăn sáng Bình Dương với đủ các món ngon từ phở, đến bún canh, bún riêu, mì vịt Tiềm... cho bạn thỏa thích khám phá! Chúc bạn luôn có những bữa ăn ngon miệng và hãy chia sẻ thêm với Digiticket nhé!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.