Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Dương Càn quét 10 quán Buffet hải sản Bình Dương tươi ngon, giá hợp lý

Càn quét 10 quán Buffet hải sản Bình Dương tươi ngon, giá hợp lý

Ngày đăng : 16/01/2024
Danh sách các quán Buffet Hải Sản Bình Dương có menu phong phú, hải sản tươi ngon ăn thả ga không lo về giá. Cùng Digiticket khám phá nhé!
Nội dung chính

Hài sản là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm quán buffet hải sản Bình Dương ngon hấp dẫn thì không nên bỏ qua bài viết này đâu nhé. Cùng theo chân Digiticket review về những nhà hàng này nhé.

1. Sumo BBQ

Nhắc đến buffet hải sản Bình Dương chất lượng thì không thể bỏ qua Sumo BBQ. Đây là một trong những địa điểm yêu thích của các tín đồ hải sản bởi chất lượng đồ ăn tươi ngon, không gian đẹp và rộng rãi theo phong cách Nhật. Nhân viên phục vụ nhiệt tình nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng to đùng cho Sumo BBQ.

buffet hải sản bình dương 1

Ảnh: @ansapsaigon

Tại Sumo BQQ bạn sẽ được thưởng thức no nê các món hải sản nướng và lẩu. Chỉ từ 369k/người bạn đã có thể thưởng thức hải sản như: lườn cá hồi, tôm sú, cá trứng, mực ống...đặc biệt là món sashimi cá hồi bao tươi ngon.

Ngoài ra trong buffet còn có các món thịt gà, heo và thịt bò cao cấp Wagyu, Harami. Nghe thôi đã siêu hấp dẫn rồi, bạn hãy nhanh chóng đến Sumo BBQ để thưởng thức ngay nhé!

buffet hải sản bình dương 2

Ảnh:@binzyslife

2. Kichi Kichi

  • Địa chỉ: Tầng Trệt Cao Ốc Bình Dương, 22, 24 Hùng Vương, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h
  • Khoảng giá: 169.000đ - 239.000đ

Kichi Kichi là hệ thống buffet lẩu băng chuyền đã quá quen thuộc. Đây là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua trong danh sách buffet lẩu Bình Dương. Nhà hàng với hơn 120 món nhúng cực kì phong phú và đa dạng từ thịt, hải sản, đặc biệt còn có rất nhiều viên thả lẩu hấp dẫn cho bạn ăn thả ga. 

Tại Kichi Kichi có 7 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn theo khẩu vị. Mỗi một loại đều có hương vị riêng độc đáo, mang đến cảm nhận mới mẻ cho thực khách như: Lẩu Thái, Lẩu Nấm, Lẩu Kim Chi, Lẩu Nhật Bản, Lẩu Hồng Kông, Lẩu Singapore , Lẩu Miso

buffet hải sản bình dương 4jpg

Ảnh: @danang_angi

Đồ nhúng lẩu cũng đa dạng như nạc vai, thịt bò úc, cá hồi, mực, rau, nấm nhúng lẩu khá đa dạng. Ngồi thưởng thức lẩu hải sản cạnh băng chuyền và háo hức đợi đồ ăn là trải nghiệm cực kì thú vị. Ngoài ra, nếu đi nhóm đông bạn có thể ngồi bàn riêng và gọi nhân viên order món trực tiếp để không phải chờ đợi lâu nhé!

3. Phố nướng Tokyo Bình Dương

  • Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 23h
  • Khoảng giá: 25.000đ - 340.000đ

Phố nướng Tokyo là quán buffet Hải Sản Bình Dương được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Tọa lạc ngay tại mặt đường Ngô Gia Tự với mặt tiền lung linh nên quán rất hút mắt người qua lại. Quán có không gian ngoài trời và trong nhà 2 tầng rộng rãi nên đây là địa điểm cực kì thích hợp để tổ chức tiệc, liên hoan.

buffet hải sản bình dương 5

Ảnh:@nguyentuanh228

Đến với Phố nướng Tokyo bạn sẽ được ăn uống thả ga không lo về giá với rất nhiều món ngon từ thịt và hải sản được tẩm ướp vừa ăn. Quán phục vụ buffet nướng lẩu và cả gọi món cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Phố nướng Tokyo luôn sát sao trong việc đảm bảo chất lượng món ăn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến.

Một số món nướng ngon bạn nên thử như: đùi dê nướng cay, thỏ nướng, cá sấu nướng cay, bạch tuộc nướng sa tế, tôm nướng muối ớt, heo rừng nướng, xúc xúc vua, ba rọi heo... 

buffet hải sản bình dương 6

Ảnh: Phố nướng Tokyo

Bên cạnh đồ nướng lẩu thì món ăn kèm như sushi cũng được đánh giá rất cao. Đồ ăn được trình bày đẹp mắt cũng là một điểm cộng tại Phố nướng Tokyo. 

4. Ốc chung cư 2

  • Địa chỉ: 106 Đào Trinh Nhất, Phường An Bình , Dĩ An , Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 16h -23h
  • Khoảng giá: 129.000đ -159.000đ

Là tín đồ hải sản thì bạn không thế bỏ qua địa chỉ Ốc Chung Cư 2. Ốc chung cư 2 là quán buffet hải sản Bình Dương có giá cả phải chăng chỉ từ 129k. Quán theo phong cách quán nhậu bình dân nhưng không gian rất sạch sẽ và thoáng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon từ hải sản với phong vị thuần Việt. 

buffet hải sản bình dương 7

Ảnh: Ốc chung cư 2

Ốc chung cư 2 là thiên đường hải sản với hàng chục món đa dạng khác nhau. Các món ngon hải sản như ốc, ghẹ, tôm, cá bớp,... chế biến hấp dẫn với hương vị đặc trưng riêng của nhà hàng nhưng vẫn giữ được độ tươi ngọt của hải sản. Ngoài ra quán có cũng các món dê khá ngon bạn có thể thử. 

5. Buffet hải sản Panda

  • Địa chỉ: 564 Lê Hồng Phong, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 16h - 23h
  • Khoảng giá: từ 139.000đ

Buffet hải sản Panda là thiên đường hải sản với hơn 80 món ngon từ hải sản đang đợi bạn đến khám phá. Đến với quán buffet hải sản Bình Dương này, bạn chắc chắn được thỏa mãn cơn thèm hải sản mà không lo về giá. Chỉ từ 139k/người bạn đã có cơ hội thưởng thức các món như: tôm, mực, nghêu, sò, ốc… 

buffet hải sản bình dương 8

Ảnh: Buffet hải sản Panda

Ngoài các món nhúng lẩu và nướng, tại quán còn có nhiều món hải sản chế biến sẵn thơm ngon hấp dẫn ăn cùng nước chấm chua ngọt. Ngoài ra, Với không gian rộng, hệ thống hút khói tại bàn bạn sẽ không lo bị ám mùi. Buffet hải sản Panda chính là điểm tụ tập quen thuộc của nhiều bạn trẻ Bình Dương. 

6. Buffet Phú Hòa

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 16h -22h
  • Khoảng giá: 129.000đ - 199.000đ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ buffet hải sản Bình Dương có giá cả phải chăng thì buffet Phú Hòa là một sự lựa chọn tuyệt vời. Quán có không gian rộng rãi, có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời cho bạn lựa chọn. Buffet Phú Hòa theo phong cách quán nhậu bình dân. Đồ ăn được sắp xếp thành theo đĩa riêng đặt từng khu đem lại cảm giác sạch sẽ. 

buffet hải sản bình dương 9

Ảnh: Buffet Phú Hòa

Quán đem đến hàng chục món hải sản đa dạng hơn 70 món gồm các món ốc, ngao, bạch tuộc, tôm… Bên cạnh đó còn nhiều món thịt nướng được tẩm ướp đậm đà. Đồ ăn tại quán cũng được đánh giá tươi ngon và giá thành hợp lý, buffet Phú Hòa còn được khách hàng yêu thích vì phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

7. Buffet hải sản Bình Dương Hai Còn

  • Địa chỉ: 279 XC2, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 15h30 -22h
  • Khoảng giá: từ 119.000đ

Buffet nướng Hai Còn là quán đáng thử trong danh sách các quán buffet hải sản Bình Dương giá rẻ. Chỉ từ 119k/người bạn đã có cơ hội thưởng thức hàng chục loại hải sản nướng khác nhau. Đồ ăn của quán không tẩm ướp quá nhiều nên khi ăn khách hàng có thể cảm nhận rõ độ tươi ngọt từ tôm, mực, ốc…

Xem ngay: Quán ăn sáng Bình Dương hút khách nhất buffet hải sản bình dương 10

Ảnh: Buffet nướng Hai Còn

Điểm nhấn của quán chính là nước chấm hải sản chua ngọt pha theo công thức riêng ăn cùng hải sản rất ngon. Bạn đừng quên ghé buffet nướng Hai Còn để trải nghiệm thử nhé. Quán bình dân theo phong cách tự phục vụ nhưng có không gian rộng rãi thoáng mát thích hợp liên hoan tụ họp bạn bè. Cuối tuần quán cực kì đông khách nên các bạn nên đặt bàn trước khi ghé quán nha!

8. Buffet hải sản Chánh Nghĩa

  • Địa chỉ: Hẻm 198 đường 30/4, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 16h - 22h
  • Khoảng giá: 100.00đ - 300.000đ

Tọa lạc tại hẻm nhưng đây là quán buffet hải sản Bình Dương cực kỳ hút khách. Bên cạnh đồ ăn ngon thì giá thành rất phải chăng là nguyên nhân thu hút rất nhiều khách hàng đến với Buffet hải sản Bình Chánh. Tuy ở trong hẻm nhưng quán rất dễ tìm và có không gian rộng rãi. 

buffet hải sản bình dương 11

Ảnh: Buffet hải sản Bình Chánh

Buffet hải sản Bình Chánh có menu hải sản phong phú và đa dạng như các loại ốc, tôm, mực, bạch tuộc,... Chất lượng đồ ăn tại quán luôn làm hài lòng khách hàng về độ tươi ngon. Ngoài chọn đồ để tự nướng, khách hàng đến đây còn có cơ hội thưởng thức các món hải sản chế biến đa dạng như chiên, xào, hấp thơm ngon hấp dẫn. 

9. Buffet Đồng An

  • Địa chỉ: 18A, đường DT 743B , KP Đồng An, Thuận An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 16h -22h
  • Khoảng giá: từ 99.000đ

Buffet Đồng An là một trong những quán buffet hải sản Bình Dương thuộc phân khúc giá rẻ cực kì thu hút nhiều bạn trẻ, học sinh sinh viên. Quán phục vụ buffet nướng với giá từ 99k nhưng menu rất đa dạng. Đến với buffet Đồng An, ngoài được ăn thỏa thích hải sản quán cũng có nhiều các món khác cho bạn lựa chọn như thịt gà, ba chỉ, nầm…

buffet hải sản bình dương 12

Ảnh: Buffet Đồng An

Các món ăn ở đây đều được tẩm ướp sẵn rất vừa miệng. Ngoài ra, quán cũng có rau củ ăn kèm để chống ngán. Không gian rộng rãi và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn cũng là điểm cộng của quán. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Buffet Đồng An thưởng thức ngay thôi!

10. Buffet Thuận An

  • Địa chỉ: 92N/1 Bùi Thị Xuân, P. An Phú,  Thị Xã Thuận An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 13h - 23h
  • Khoảng giá: từ 99.000đ

Buffet Thuận An là địa điểm tụ tập quen thuộc của nhiều “thực thần” Bình Dương khi muốn ăn hải sản. Quán có không gian rất rộng bao gồm cả trong nhà và ngoài trời cho các bạn lựa chọn. Quán có menu đa dạng hàng chục món từ hải sản đến thịt bò, heo, gà, đồ tráng miệng cũng rất đa dạng. 

buffet hải sản bình dương 13

Ảnh: buffet Thuận An

Đồ ăn được đặt trong khay tạo thành quầy line buffet ngay chính giữa không gian quán vừa mang lại cảm giác sạch sẽ vừa thuận tiện cho thực khách. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng nên rất tươi ngon và được tẩm ướp loại sốt riêng của nhà hàng có vị chua ngọt. 

Trên đây là danh sách những quán buffet hải sản Bình Dương siêu ngon, giá rẻ chất lượng. Hãy chọn một quán và cùng bạn bè đến “đánh bay cơn thèm” hải sản ngay thôi!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Kichi Kichi

Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.