Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Dương Phá đảo TOP 9 nhà hàng Bình Dương ngon quên lối về

Phá đảo TOP 9 nhà hàng Bình Dương ngon quên lối về

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm địa chỉ thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại Bình Dương? Tham khảo ngay 9 nhà hàng Bình Dương ngon quên lối về nhé.
Nội dung chính

Bình Dương là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích khám phá những khu du lịch quy mô, hoành tráng. Bên cạnh sự đa dạng của những hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí, nơi đây còn thu hút bởi phong cách ẩm thực vô cùng độc đáo. Bạn đang tìm địa chỉ thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại Bình Dương? Cùng Digiticket tham khảo ngay 9 nhà hàng Bình Dương ngon quên lối về nhé.

1. Nhà hàng King’s Grill Bình Dương

King’s Grill là một trong những nhà hàng Bình Dương mà bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng nổi tiếng với không gian gian lung linh và món ăn mang phong cách Tây Âu lạ miệng. Không gian nhà hàng rộng, thoáng mát với cách trang trí nhẹ nhàng, tinh tế mà sang trọng, đẹp mắt.

Trong nhà hàng còn có nhiều góc view “cực xịn” cho những ai mê sống ảo. King’s Grill còn được chia thành nhiều khu riêng, phục vụ nhu cầu tổ chức tiệc cho những nhóm lớn.

nha hang binh duong 1

Ảnh: @tretronthaosa

Thực đơn của King’s Grill vừa đa dạng lại vừa chất lượng. Những món được thực khách ưa chuộng có thể kể đến như sườn nướng BBQ, cơm chiên Ấn Độ, mực sốt Thái, gỏi tôm Thái Lan, gù bò nướng tiêu xanh. Món ăn ở đây có hương vị thơm ngon đặc trung là nhờ sự kì công của những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

nha hang binh duong 1

Ảnh: @huyentomato

Món sườn nướng mềm, thơm lừng bên trong mọng nước, bên ngoài dai ngon, đậm vị. Cơm chiên được nêm nếm vừa phải, hạt cơm mềm, không quá khô, kết hợp cùng các nguyên liệu đi kèm tạo vị ngon khó cưỡng. Món Thái hấp dẫn ở hương vị chua chua, cay cay vô cùng kích thích. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, cũng để lại nhiều ấn tượng cho thực khách.

nha hang binh duong 1

Ảnh: @skygr0227

2. Phố nướng Tokyo Bình Dương

  • Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000VND – 340.000VND

Nhà hàng Phố Nướng Tokyo nổi tiếng với những món nướng hảo hạng cùng nhiều món ăn kèm hấp dẫn. Không gian nhà hàng thoáng đãng kết hợp hoàn hảo với cách trang trí trẻ trung, bắt mắt. Menu nhà hàng vô cùng đa dạng từ các món nướng, lẩu đến sushi, mì cay,…

nha hang binh duong 2

Ảnh: PHỐ NƯỚNG TOKYO Bình Dương - BBQ & BEER

Đặc sắc nhất ở nhà hàng Bình Dương này là các món nướng Nhật Bản. Bạn có thể chọn các món như bò Mỹ với Sakura, thịt Kangaroo, thịt đà điểu,… Thịt ở đây được tẩm ướp khéo léo, đậm đà lại không làm mất đi vị tươi ngọt tự nhiên. Nước chấm thịt ở nhà hàng được chế biến bằng công thức riêng, khi kết hợp với các món nướng tạo nên hương vị khác biệt khiến bạn lưu luyến mãi không thôi.

nha hang binh duong 2.1 Ảnh: PHỐ NƯỚNG TOKYO Bình Dương - BBQ & BEER

Ngoài các món nướng, lẩu của Phố Nướng Tokyo cũng rất hấp dẫn. Nước lẩu ngọt thanh cùng các món nhúng đa dạng giúp cân bằng vị giác sau món nướng đậm vị. Vào những ngày mưa lạnh, thưởng thức lẩu nướng nóng hổi cùng gia đình, bạn bè thì còn gì bằng.

3. Bonjour Việt Restaurant

  • Địa chỉ: 134/42 30 Tháng 4, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VND – 550.000 VND

Nếu bạn đang tìm địa chỉ thưởng thức ẩm thực Pháp sang trọng, đẳng cấp thì Bonjour Việt Restaurant là lựa chọn lý tưởng. Đến nhà hàng Bình Dương này, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian sang trọng, thanh lịch. Nhà hàng còn gây ấn tượng bởi cách thiết kế kiểu hiện đại Tây hóa. Bonjour Việt Restaurant thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tiệc thân mật.

nha hang binh duong 3

Ảnh: Bonjour Việt Restaurant & Bar

Bonjour Việt Restaurant nổi tiếng với những món beefsteak, sườn cừu nướng và tôm hùm nướng phô mai. Beefsteak đậm đà, mềm mại, lại thêm tuyệt hảo khi thưởng thức cùng chút rượu vang thơm lừng, xen vị chua nhè nhẹ. Sườn cừu nướng thì vàng ươm, càng hấp dẫn khi kết hợp với nước sốt đậm đà. Tôm hùm nướng ngọt thịt, có vị béo ngậy của phô mai.

nha hang binh duong 3.1

Ảnh: Bonjour Việt Restaurant & Bar

Sự tinh tế, tỉ mỉ trong cách tẩm ướp cùng cách bài trí đẹp mắt đã tạo nên những món ăn không chỉ độc đáo mà còn vô cùng hấp dẫn. Tất cả tạo nên phong cách ẩm thực đậm chất phương Tây, để lại nhiều dấu ấn trong lòng thực khách.

4. Tiamo Phú Thịnh Restaurant

  • Địa chỉ: Đường Số 2, Khu Biệt Thự Phú Thịnh, Phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 200.000VND

Tiamo Phú Thịnh Restaurant thu hút thực khách bởi không gian êm đềm, thơ mộng. Tọa lạc bên con sông Sài Gòn, nhà hàng mang một vẻ yên tĩnh, đằm thắm rất riêng. Những hình ảnh rất giãn dị, gần gũi như cầu tre, ao sen lại tạo nên khung cảnh hữu tình, thích hợp để vừa thư giãn, vừa thưởng thức ẩm thực.

nha hang binh duong 4

Ảnh: Khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh - Bình Dương

Các món ăn ở Tiamo Phú Thịnh tuy dân dã nhưng rất hấp dẫn, đậm chất miền quê Nam Bộ. Đến nhà hàng Bình Dương này, bạn nên thử qua đặc sản gỏi gà măng cụt, miến xào cua, gỏi bò bóp thấu, tôm nướng muối ớt, ngòi bì nhồi cá thác lác.

nha hang binh duong 4.1

Ảnh: Khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh - Bình Dương

Thức ăn ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, có xuất xứ từ vùng sông nước Tây Nam Bộ. Nếu bạn muốn khám phá nét ẩm thực đặc trưng của miền Nam Bộ nhiều nghĩa tình thì đừng bỏ qua Tiamo Phú Thịnh nhé.

5. Nhà hàng Nhật Bản Juugoya

  • Địa chỉ: Kim Đồng, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 & 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 65.000VND – 2.000.000VND

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực xứ hoa anh đào thì chắc chắn phải đến nhà hàng Juugoya. Với thiết kế Nhật Bản đặc trưng, Juugoya gây ấn tượng bởi không gian lạ mắt, hiện đại. Nhà hàng Bình Dương này sử dụng tông màu vàng chủ đạo kết hợp với nhiều họa tiết tinh tế tạo sự hài hòa, ấm cúng, lại rất tao nhã, lịch sự.

nha hang binh duong 5

Ảnh: Sưu tầm

Là nhà hàng mang phong cách Nhật Bản nên những món nổi bật ở đây có thể kể đến như sushi, sashimi, gỏi cá hồi, lẩu bò thập cẩm, salad cá sống, cá chẽm nướng muối,… Các món ăn đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng nhằm đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho thực khách. Việc sử dụng bát, dĩa đặc trưng xứ sở mặt trời mọc vừa khiến món ăn trở nên sang trọng, vừa gợi lên không gian đậm chất Tokyo.

nha hang binh duong 5

Ảnh: @keikun1966

6. The Palma Restaurant

  • Địa chỉ: 55 Đường D9, KDC Chánh Nghĩa, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 200.000VND

The Palma Restaurant đặc biệt thu hút nhiều bạn trẻ bởi không gian ẩm thực phong phú với nhiều món ngon từ Á đến Âu. Nhà hàng sử dụng tông màu xanh pastel nhẹ nhàng, trẻ trung. Không gian đậm nét phương Tây với cách thiết kế sang trọng, thời thượng tạo nên nhiều góc check-in siêu “chất” cho thực khách.

nha hang binh duong 6.1

Ảnh: The PALMA

Thức ăn tại nhà hàng Bình Dương này là sự kết hợp tinh vi của phong cách ẩm thực châu Á và châu Âu. Những món ăn tuy lạ mà quen đã chinh phục được khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Đặc biệt, sốt chấm đậm đà, được gia chế khéo léo tạo nên hương vị đặc biệt vương vấn nơi đầu lưỡi.

nha hang binh duong 6

Ảnh: The PALMA

Đến The Palma Restaurant, bạn còn được chọn các loại bia thủ công của East West Brewing, cocktail bia úp ngược hay tháp bia được pha chế riêng theo công thức của Palma. Còn chần chừ gì mà không đến đây để cùng chill với bạn bè nào.

7. Nhà hàng Chu Suki Bình Dương

  • Địa chỉ: 71 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 200.000VND

Nhà hàng Chu Suki Bình Dương được yêu thích bởi các loại nước lẩu đa dạng, thơm ngon và đồ nhúng thượng hạng. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng, thoải mái. Thiết kế mang phong cách Nhật Bản hiện đại cùng tông màu trầm chủ đạo tạo cảm giác vừa sang trọng, vừa gần gũi.

nha hang binh duong 7

Ảnh: @tieuphoi94

Menu của Chu Suki vô cùng đa dạng với hơn 50 loại đồ nhúng tươi ngon nhập khẩu từ nước ngoài. Vị nước lẩu cúng rất đặc sắc. Bạn có thể chọn lẩu thái chua cay, lẩu Tứ Xuyên nồng vị ớt, lẩu kim chi chuẩn xứ Hàn hay lẩu súp gà thanh đạm. Đến ngay nhà hàng Bình Dương Chu Suki để thưởng thức hương vị lẩu “có một không hai” nhé.

nha hang binh duong 7

Ảnh: Chu Suki Bình Dương

8. Nhà hàng hải sản Phố Biển

  • Địa chỉ: 225 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 500.000VND

Sở hữu không gian thoáng đãng, sang trọng, nhà hàng hải sản Phố Biển là địa điểm tụ họp lý tưởng vào dịp cuối tuần. Nhà hàng chủ yếu sử dụng tông trắng pha vàng đồng nhẹ nhàng, thanh lịch. Hơn thế, ánh đèn vàng lung linh còn tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho thực khách.

nha hang binh duong 8

Ảnh: Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển

Các món ăn ở nhà hàng Bình Dương này gây ấn tượng với cách trang trí tinh tế, bắt mắt. Nhưng hương vị món ăn mới thực sự là điểm khiến nhiều người mê đắm. Nguyên liệu tươi ngon, đậm hương biển, gia vị được nêm nếm vừa miệng, độc đáo luôn khiến thực khách hài lòng. Đến đây, bạn có thể chọn những món như cua hoàng đế, tôm hùm nướng sốt bơ tỏi, cua rang me, sò huyết cháy tỏi, tôm hấp nước dừa,…

nha hang binh duong 9.1

Ảnh: Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển

9. Nhà hàng Grand Square

  • Địa chỉ: Trung tâm Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000VND – 500.000VND

Grand Square là một trong số những nhà hàng Bình Dương được đánh giá cao bởi sự đầu tư ở chất lượng món ăn, không gian đến cung cách phục vụ. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, quý phái. Grand Square được trang trí nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách. Nhà hàng còn là trung tâm tiệc cưới nổi tiếng tại Bình Dương.

nha hang binh duong 9

Ảnh: Châu Nguyễn

Đến Grand Square, bạn chắc chắn phải thử qua món dimsum thơm ngon, quyến rũ. Dimsum có vỏ ngoài mỏng, không bị dày bột hài hòa với phần nhân đầy đặn, dậy vị. Ngoài ra, các món như gà đốt rượu vang, phi lê cá chẽm sốt chanh dây, gỏi củ hủ dừa tôm thịt, tôm chiên hạnh nhân, súp sò điệp, lẩu nấm hải sản,… cùng không kém phần hấp dẫn.

nha hang binh duong 9

Ảnh: Nguyễn Minh Trang

Sự phong phú, đa dạng của ẩm thực Bình Dương khiến ai từng thử qua cũng “thầm thương trộm nhớ”. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay 9 nhà hàng Bình Dương ngon cực đỉnh trên đây thôi nào.

Có thể bạn quan tâm: 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook The Palma

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.