Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Dương Phố nướng Tokyo Bình Dương - Địa điểm ăn no không lo cạn ví

Phố nướng Tokyo Bình Dương - Địa điểm ăn no không lo cạn ví

Ngày đăng : 16/01/2024
Vào một buổi chiều yên bình, muốn cùng bạn bè ăn uống, tụ họp thư giãn. Vậy thì không thể bỏ qua Phố nướng Tokyo được rồi.
Nội dung chính
Với tín đồ ẩm thực ở Chánh Nghĩa, Bình Dương chắn chắn không còn xa lạ với Phố nướng Tokyo. Nơi đây, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực lẩu nướng Nhật Bản ngon nức tiếng. Nếu bạn chưa biết về nhà hàng này cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Định vị tọa độ Phố nướng Tokyo

  • Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000vnđ - 300.000vnđ
  • Hotline: 0937 670 729

Là một địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích, Phố nướng Tokyo tọa lạc tại 145 Ngô Gia Tự, rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực lẩu - nướng Nhật Việt. Mỗi món ăn là một nét chấm phá ngon miệng.

Nhà hàng luôn được đánh giá cao về thực đơn, chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Nguồn nguyên liệu chế biến được chọn lọc kỹ lưỡng, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Nhờ vào sự nỗ lực đổi mới về thực đơn nên cho đến nay Phố nướng Tokyo ngày càng đông đảo thực khách biết đến.

phố nướng Tokyo 2

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Nhà hàng nằm ngay trên con đường Ngô Gia Tự tấp nập người qua lại. Vì thế bạn có thể vừa ăn, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh đường phố nhộn nhịp. Thức ăn được đảm bảo chất lượng tốt, nguyên liệu cũng được tuyển chọn kỹ càng.

Khám phá nhà hàng cực ngon cực rẻ:

Khám phá không gian nhà hàng

Điểm nhấn của nơi này chính là thiết kế không gian bắt mắt. Sự kết hợp độc đáo giữa không gian mở điển hình của các quán nhậu Việt Nam, và cách bài trí trang nhã của người Nhật. Bàn ghế đều dùng bằng gỗ, mang lại cảm giác ấm cúng, dân dã.

phố nướng Tokyo 3

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Không gian mái che ngoài trời nên bạn sẽ được hít thở không khí trong lành. Các hàng cây xanh xung quanh, vừa thoáng mát, vừa sinh động. Quán còn gắn rất nhiều đèn led đủ màu sắc, về đêm, ánh sáng lan tỏa đến mọi góc nhà.

phố nướng Tokyo 4

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Nhà hàng có không gian phù hợp cho các bữa tiệc liên hoan, tất niên hoặc tụ họp gia đình. Tuy nhiên, nếu số lượng khách nhiều thì bạn nên gọi điện đặt bàn trước với nhân viên nhé.

Khám phá ẩm thực tại Phố nướng Tokyo Chánh Nghĩa

Đến với Phố nướng Tokyo thì cần lưu ý những món ngon gì nào? Xem ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Menu nướng ngon miệng

Nhà hàng có một thực đơn nướng đa dạng. Từ các món BBQ kiểu Nhật như thịt nướng thập cẩm Sakura, thịt nướng Take đến các món nướng chuẩn Việt như sò điệp, dê nướng muối ớt. Ngoài ra, Phố nướng Tokyo còn có các menu nướng combo như: Momiji BBQ, Ume BBQ và Fuji BBQ.

phố nướng Tokyo 5

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Món nướng của nhà hàng sẽ khiến bạn không thể dừng đũa như: thịt vai bò Mỹ với các lớp mỡ béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm mềm ngọt, ba rọi heo thơm đậm vị. Chiếc đùi gà to tròn, cùng miếng xúc xích ngập tràn hương vị.

phố nướng Tokyo 6

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Nguyên liệu thịt tươi ngon, đa phần được nhập khẩu từ nước ngoài. Gia vị nêm nếm cũng được pha chế cẩn thận, phù hợp với vị giác của người Việt. Miếng thịt được thái dày, mọng nước và mềm ngọt

Review thực đơn lẩu

Ngoài các món nướng thơm ngon, nhà hàng còn có danh sách các món lẩu Nhật ngon miễn chê. Trong đó, phải kể đến món lẩu Samurai ăn kèm các loại thịt và nấm thượng hạng. Hay món lẩu cừu Thành Cát Tư Hãn mang phong cách lẩu 2 ngăn Trung Quốc hấp dẫn.

phố nướng Tokyo 7

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Mỗi món lẩu của quán đều mang nét đặc trưng riêng. Lẩu cá Hồi béo bùi, lẩu Kim Chi cay nồng, hay món lẩu núi lửa đặc biệt. Mỗi món ăn đều là sự sáng tạo và chế biến tận tình của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm.

phố nướng Tokyo 8

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Set lẩu tại đây có kèm theo đồ ăn riêng như: hải sàn, thịt và rau các loại. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn có thể gọi các món thêm để nhúng vào lẩu như thịt ba rọi bò Mỹ, nghêu, thanh cua, hương vị cũng rất thơm ngon. Thêm vào đó, nhà hàng còn có các loại mì như udon, miến, mì sợi cho bạn.

Các món ăn kèm - khai vị

Trước khi đến với món nướng, bạn có thể lót dạ bằng các món sushi, sashimi ăn kèm. Các loại sashimi, sushi được chế biến tại chỗ nên giữ được hương vị tươi ngon. Có các set hỗn hợp như: Haru sashimi, Aki sashimi, Sushi thuyền Sora, Kumo Gunkan sushi.

phố nướng Tokyo 9

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Bên cạnh đó, các món khai vị như: cơm chiên hải sản, mì udon xào, miến trộn Hàn Quốc, khoai tây lắc phô mai hay các loại gỏi cũng rất ngon miệng, bổ dưỡng. Nhà hàng còn có các món salad ăn kèm, cơm trộn, kim chi, bánh tráng thơm ngon không kém.

phố nướng Tokyo 10

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Tuy nhiên, các set ăn này thường khá lớn, nên bạn hãy gọi khi đi theo nhóm đông người. Nếu bạn đến để thưởng thức món nướng của quán thì hãy hạn chế gọi các món ăn kèm nhé.

Thực đơn nước uống

Không chỉ đa dạng các món ăn mà quán cũng có rất nhiều các loại thức uống khác nhau cho bạn thưởng thức. Các loại bia tươi của Nhật, đặc biệt là bia Sapporo mang hương vị đặc trưng của Nhật. Ngoài ra, quán còn có các loại rượu sake, soji, rượu mơ Nhật rất hợp với món nướng.

Xem ngay: 10 quán Buffet hải sản Bình Dương giá rẻ

phố nướng Tokyo 11

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Với những bạn không uống được đồ uống có cồn, thì các loại soda, cocktail trái cây, nước khoáng, nước ngọt có ga, trà và nước ép cũng phong phú không kém. Do vậy, bạn sẽ có thể tận hưởng món ăn một cách vui vẻ nhất.

Phong cách phục vụ

Nhà hàng có những nhân viên được đào tạo bài bản. Sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ngay từ khi bước vào cửa, bạn sẽ nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt bằng một nụ cười rạng rỡ.

phố nướng Tokyo 12

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Để cho bữa ăn thêm phần tiện lợi, nhân viên sẽ thay vỉ nướng cách 30 phút cho bạn. Nếu nước lẩu cạn, bạn có thể nhờ nhân viên thêm nước miễn phí nhé. Với mong muốn đem lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách, nhà hàng sẽ luôn là địa điểm thư giãn lý tưởng cho mọi người.

Review phố nướng Tokyo Chánh Nghĩa

Được tin tưởng và đánh giá cao từ thực khách, nhà hàng luôn mang lại những cảm giác thích thú nhất cho từng trải nghiệm của bạn. Dưới đây là đánh giá từ một vài khách hàng khi thưởng thức tại quán.

phố nướng Tokyo 13

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Bạn Anh Nguyễn chia sẻ: 'Dịch vụ tốt, rất phù hợp cho tổ chức tiệc cho gia đình và bạn bè, View chụp hình tiệc được trang trí đẹp mắt, giá món phù hợp và ưu đã đặt tiệc đa dạng, nhân viên ngoan nhiệt tình, giao tiếp lịch sự lễ phép'.

phố nướng Tokyo 14

Ảnh: FB Phố nướng Tokyo Bình Dương

Hay bạn Phong Phở cũng có nhận xét: 'Mọi thứ làm tôi rất hài lòng về dịch vụ và món ăn'. Và bạn Thục Trinh Nguyễn cũng thể hiện: 'Chẹp chẹp có ai đi ăn hem, nhân viên nhìn dễ thương phết, món ngon hết sẩy luôn'.

Muốn tìm một quán lẩu nướng tại Bình Dương có không gian hoành tráng thì còn ngại ngùng gì mà không ghé ngay qua Phố nướng Tokyo. Bạn sẽ ấn tượng từ không gian, món ăn cho đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp của quán. Cùng bạn bè lên danh sách đi ngay luôn nào.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của : Phố nướng Tokyo

Gợi ý xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.