Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Sơn La TOP 8 khu nghỉ dưỡng resort Mộc Châu Sơn La đẹp có bể bơi

TOP 8 khu nghỉ dưỡng resort Mộc Châu Sơn La đẹp có bể bơi

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng tại Mộc Châu thì cùng Digiticket “nghía” qua top 08 resort Mộc Châu cực xịn từ A đến Z nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn vẫn đang tìm hoay tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng resort Mộc Châu chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Cùng Digiticket “nghía” qua top 08 resort ở Mộc Châu Sơn La cực xịn từ A đến Z nhé !

1. Mộc Châu Eco Garden Resort

  • Địa chỉ: Bản Bãi Sậy, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 1.000.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 0965885995

Cái tên đầu tiên trong danh sách resort ở Mộc Châu là Eco Garden. Với thiết kế độc đáo cùng vị trí đắc địa, nơi đây đã và đang được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi Tây Bắc của mình.

resort moc chau suu tam 01

Ảnh: sưu tầm

Resort gồm 14 bungalow riêng biệt. Thiết kế lấy cảm hứng từ lối kiến trúc nhà sàn Tây Bắc. Phóng xa tầm mắt là ngoại cảnh ngút ngàn, hùng vĩ. Trong mỗi căn được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của khách nghỉ dưỡng.

resort moc chau suu tam

Ảnh: sưu tầm

Khu trung tâm càng nổi bật hơn với không gian sang trọng, hiện đại. Du khách được trải nghiệm những dịch vụ 5 sao như: phòng xông hơi, bể bơi bốn mùa, nhà hàng tiêu chuẩn,... Đặc biệt, vườn sinh thái có diện tích lên tới 5000 m2 với đồi thông thênh thang, muôn hoa khoe sắc là nơi lý tưởng để bạn chìm đắm trong thiên nhiên tươi đẹp.

resort moc chau suu tam 03

Ảnh: sưu tầm

2. Phoenix Resort Mộc Châu

  • Địa chỉ: Rừng thông bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 1.300.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 02122488666

Được bao trọn bởi rừng thông bản Áng - Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc, Phoenix Mộc Châu Resort là điểm đến hoàn hảo bạn không thể bỏ lỡ. Nơi đây là tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí lớn nhất tại Mộc Châu. Với hệ thống resort, nhà hàng, khu vui chơi cảm giác mạnh, sân tập golf, trang trại dâu tây, du lịch tâm linh... sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

resort moc chau suu tam 04

Ảnh: sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 20 căn bungalow với thiết kế đa dạng, độc đáo. Mỗi căn đều được chăm chút xinh đẹp, tỉ mỉ từng góc nhỏ. Các gia đình chắc hẳn sẽ thích mê resort này bởi không cần đi đâu xa, Phoenix Mộc Châu Resort đã chiều lòng từ A đến Z. Những hoạt động giải trí hấp dẫn phù hợp mọi nhu cầu, lứa tuổi.

resort moc chau suu tam 08

Ảnh: sưu tầm

Tại đây, bạn còn được thỏa sức thưởng thức sự đặc sắc trong văn hóa ẩm thực truyền thống Tây Bắc. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được tuyển chọn và đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến những món ăn ngon đậm đà phong vị núi rừng.

resort moc chau suu tam 06

Ảnh: sưu tầm

3. Thảo Nguyên Resort Mộc Châu

  • Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 1.600.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 02123869666

Tọa lạc tại tiểu khu 32, Phiêng Luông, Thảo Nguyên Resort Mộc Châu là khu resort 4 sao duy nhất nơi đây. Với diện tích 6 ha, các villa nằm rải rác trên các sườn đồi. Thiết kế của khu nghỉ dưỡng sang trọng, khoáng đạt và là sự tổng hòa tuyệt vời giữa thiên nhiên và những nét tinh hoa kiến trúc.

Ảnh: sưu tầm

Bước vào resort, bạn sẽ ấn tượng với tông màu chủ đạo trắng kem sáng trưng khắp không gian. Nội thất và đồ trang trí được bài trí trang nhã, tinh tế. Cảm giác thư thái và đẳng cấp lan tỏa trọn vẹn từng ngõ ngách.

resort moc chau suu tam 07

Ảnh: sưu tầm

Mỗi căn villa đều siêu “xịn xò” với tiện ích cao cấp không gì bằng. View thảo nguyên yên bình, xa xa là nền trời xanh bát ngát. Buổi sáng là bình minh trong trẻo. Buổi tối, khuôn viên lại lung linh ánh đèn vàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với những dịch vụ hấp dẫn cũng là lý do Thảo Nguyên Resort luôn hút khách.

resort moc chau suu tam 11

Ảnh: sưu tầm

4. Vân Hồ Ecolodge

  • Địa chỉ: 171 Quốc lộ 6, Vân Hồ, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 600.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 0913956869

Mẹ thiên nhiên đã ưu ái dành tặng vẻ đẹp thuần khiết cho Vân Hồ Ecolodge. Một không gian đậm đà bản sắc dân tộc nhưng lại khéo léo kết hợp giữa đặc trưng văn hoá xưa cũ của người Hmong, người Thái với lối sống hiện đại.

resort moc chau suu tam 10

Ảnh: sưu tầm

Tạm biệt tấp nập nơi phồn hoa đô thị, Vân Hồ Ecolodge đón bạn về với núi rừng hoang sơ và nhịp sống bình yên của bản làng. Tại đây, bạn được đón ngày mới trong tiết trời trong lành, mát mẻ. Sau đó là dùng bữa trong chốn thiên đường xanh phủ kín hoa. Phía trước khu resort là khung cảnh sương vờn đỉnh núi thơ mộng, trữ tình.

resort moc chau suu tam 11

Ảnh: sưu tầm

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Vân Hồ Ecolodge so với nơi khác là bạn cũng có thể  khám phá, trải nghiệm trực tiếp nếp sống độc đáo của người dân bản địa. Du khách có thể tham gia những trò chơi, giao lưu văn nghệ hay thưởng thức đặc sản có một không hai của vùng. Gà nướng, thịt hun khói, pa phỉnh tộp… đều là những những món ngon hấp dẫn với khách thập phương.

resort moc chau suu tam 12

Ảnh: sưu tầm

5. Mộc Châu Retreat Resort

  • Địa chỉ: Xóm 3, tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Mộc Châu
  • Giá tham khảo: 800.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 0945747207

Tiếp nối danh sách resort đẹp ở Mộc Châu, khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Retreat được ví von là viên ngọc thô hiếm có khó tìm treo mình nơi vách đá. Dường như mọi thứ ở nơi này, từ núi đá đến cây cỏ và khung cảnh xung quanh đều được giữ một cách nguyên vẹn và tự nhiên nhất.

resort moc chau suu tam 14

Ảnh: Moc Chau Resort

Mộc Châu Retreat Sơn La chỉ có duy nhất 4 căn nhà mái lá với tổng 5 phòng nghỉ cho du khách lưu trú. Nhưng chuỗi phòng ốc đều vô cùng tiện nghi, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn. Mái nhà sàn vắt ngang con suối, cổng tre mộc mạc đơm đầy hoa hay bản hòa ca từ những thanh âm tự nhiên đêu sẽ khiến bạn mê say quên lối về.

resort moc chau suu tam13

Ảnh: Moc Chau Resort

Resort cũng sở hữu bể bơi 4 mùa view độc đáo, tổ chức đốt lửa trại, tiệc nướng BBQ hay những hoạt động hái chè, leo núi, câu cá... Đã vậy, về dịch vụ và chất lượng ẩm thực ở đây còn miễn chê. Thái độ tiếp đón nồng nhiệt, sự chuẩn bị tươm tất, chu đáo cũng là điểm cộng lớn tăng độ hảo cảm của du khách.

resort moc chau suu tam 15

Ảnh: Moc Chau Resort

6. Mộc Châu Arena Village

  • Địa chỉ: 122/180 Quốc lộ 6 Tiểu Khu, Chiềng Đi, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 120.000đ - 750.000/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 0981 937 750

Ứng cử viên sáng giá tiếp theo cho list resort tại Mộc Châu là Arena Village. Bạn sẽ không thể ngó lơ mô hình Bungalow Container đầu tiên tại Việt Nam. Vị trí của khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thị trấn không xa, thuận lợi di chuyển đến những địa danh du lịch nổi tiếng.

resort moc chau suu tam 16

Ảnh: sưu tầm

Những chiếc bungalow container nhỏ xinh với diện mạo ngập tràn sắc cầu vồng… trở thành điểm nhấn nổi bật trên nền xanh ngát đồi chè. Đây cũng chính là background "chất lừ", tha hồ "sống ảo" mà không sợ đụng hàng. Diện tích mỗi căn nhỏ nhắn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

resort moc chau suu tam 16b

Ảnh: sưu tầm

Đến Mộc Châu Arena Village, khách lưu trú đừng bỏ lỡ nhà hàng – bar tại đây. Không gian có sức chứa lên đến 100 khách, ẩm thực Tây Bắc hấp dẫn, phong phú. Tắm chè, tắm sữa, đạp xe vi vu núi đèo cũng là những trải nghiệm lý thú mà bạn nhất định phải thử.

resort moc chau suu tam 18

Ảnh: sưu tầm

7. Le Chalet du Lac Mộc Châu

  • Địa chỉ: Xóm Pó Píp, tiểu khu Bản Mòn, thị trấn Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 1.000.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 0984855786

Le Chalet du Lac resort là trời Âu thu nhỏ ngay giữa lòng Mộc Châu. Địa điểm này đã gây điên đảo giới trẻ từ những ngày đầu mở cửa đón khách. Le Chalet gây choáng ngợp bởi thiết kế mang phong cách Santorini, là một bức tranh tuyệt mỹ thể hiện sự hoà hợp giữa con người và thiên nhiên. Những mảng tường trắng tuyết kết hợp với màu xanh biếc mái vòm và sắc nước ngọc bích trong veo đã tạo nên khung cảnh "đắt giá".

resort moc chau suu tam 06

Ảnh: Le Chalet du Lac

Mỗi phòng nghỉ của resort Mộc Châu này đều được kiến trúc sư thổi hồn vào, tỉ mỉ trong từng tiểu tiết. Sự decor tài tình đến độ mọi góc từ phòng ngủ, nhà vệ sinh, ban công đều có thể chụp 7749 shoot hình cực "nghệ". Đi kèm là những tiện ích dịch vụ hoàn hảo để có một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

resort moc chau suu tam 21

Ảnh: Le Chalet du Lac

Đặc biệt, Le Chalet du Lac resort đang có chương trình đón hè với ưu đãi hấp dẫn. Tất cả đều là lý do chiếm trọn trái tim du khách lỡ lạc đến chốn này.

resort moc chau suu tam 22

Ảnh: Le Chalet du Lac

8. Mộc Châu Hobbiton

  • Địa chỉ: tiểu khu 70,Thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 800.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 0888015268

Khác biệt hoàn toàn với những khu nghỉ dưỡng Mộc Châu bên trên, Hobition là xứ sở thần tiên mộng mơ giữa lòng cao nguyên lộng gió. Thiên nhiên bao quanh đã hết sức tuyệt mỹ, mỗi góc nhỏ của resort lại như được thổi bụi tiên, lung linh tựa loạt phim cổ tích "Chúa tể những chiếc nhẫn". Câu nói "Đi một lần, đăng ảnh quanh năm" chính xác là dành cho Mộc Châu Hobition.

resort moc chau suu tam 24

Ảnh: Mộc Châu Hobition

10 căn nhà Hobbit mang concept riêng biệt cùng với nhiều villa được thiết kế theo lối hiện đại. Mỗi căn phòng lại mở ra một câu chuyện riêng, cho phép du khách sáng tạo ra thế giới kì ảo của chính mình.

resort moc chau suu tam 26

Ảnh: sưu tầm

Một khu vực rộng cũng được bố trí dành riêng cho việc đốt lửa trại, ăn BBQ ngoài trời và giao lưu văn nghệ. Resort đáp ứng đủ tiêu chí "sang - xịn - mịn" lại độc đáo có một không hai.

resort moc chau suu tam 25

Ảnh: Mộc Châu Hobition

Digiticket đã giới thiệu tới bạn 8 resort Mộc Châu Sơn La xinh đẹp nức tiếng. Với đa dạng sự lựa chọn về phong cách, giá cả, mong các bạn đã "bỏ túi" cho mình những cái tên ưng ý nhất và có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dưỡng của mình. Nếu muốn thay đổi không khí với những chiếc homestay xinh xắn, bạn có thể tham khảo ngay list 12 homestay Mộc Châu khiến giới trẻ mê mệt hiện nay.

Đừng quên cập nhật những thông tin du lịch Mộc Châu mới nhất từ Digiticket để có những chuyến du lịch ấn tượng bạn nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.