Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Sơn La Review Thảo Nguyên Resort Mộc Châu có đẹp không và giá thuê

Review Thảo Nguyên Resort Mộc Châu có đẹp không và giá thuê

Ngày đăng : 17/01/2024
Thảo Nguyên Resort Mộc Châu là địa chỉ nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao ở Mộc Châu. Resort này có gì hấp dẫn? Cùng tìm hiểu ngay review chi tiết dưới đây nhé
Nội dung chính

Thảo Nguyên Resort Mộc Châu là địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt đẹp được ưa chuộng bởi các du khách muốn tìm một resort đẳng cấp 4 sao ở Mộc Châu. Vậy resort này có gì hấp dẫn? Giá phòng thế nào và cách đặt phòng với chi phí tiết kiệm nhất ra sao? Tất cả những câu hỏi đó đều được Digiticket giải đáp trong bài review cực chi tiết này! Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

1. Địa chỉ Thảo Nguyên Resort Mộc Châu ở đâu?

  • Địa chỉ: Tiểu khu 32, Xã Phiêng Luông, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La
  • Liên hệ đặt phòng: 089 873 66 86

Thảo Nguyên Resort là resort 4 sao đầu tiên và duy nhất nằm trên cao nguyên Mộc Châu – xứ sở của những đồi chè xanh ngút ngàn và những cao nguyên tràn đầy nhựa sống. Vị trí đắc địa tại khu trung tâm Phiêng Luông, nơi tập trung nhiều điểm tham quan nổi tiếng, chính là lợi thế của khu resort này. 

thảo nguyên resort 2

Ảnh: Resort Thảo Nguyên Mộc Châu

Được xây dựng trên độ cao 1500m, resort là nét tinh hoa kiến trúc của những căn villa sang trọng, hiện đại nằm rải rác trên các sườn đồi, hoà hợp với thiên nhiên cảnh quan quyến rũ vùng Tây Bắc. Với không khí trong lành, dịch vụ đa dạng cùng đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, Thảo Nguyên Resort xứng đáng là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Mộc Châu. 

2. Di chuyển tới Eesort Thảo Nguyên Mộc Châu như thế nào?

Với công nghệ và giao thông ngày càng phát triển, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tới Thảo Nguyên Resort bằng nhiều phương tiện khác nhau. Từ Hà Nội để đến resort Mộc Châu này bạn có thể đi theo những cách sau:

Ô tô hoặc xe máy

Resort cách Hà Nội khoảng 180km, bạn có thể tới đây bằng ô tô gia đình hoặc xe máy. Từ Hà Nội, bạn đi theo hướng cao tốc Thăng Long rồi rẽ trái đi Xuân Mai, theo quốc lộ 6 để đi Hoà Bình. Tới gần trung tâm Hòa Bình bạn đi theo biển chỉ dẫn lên Sơn La. 

thao nguyen resort 3

Ảnh: Tô Thanh Hào

Qua dốc Cun đi thẳng theo quốc lộ 6 để tới Cao Phong. Từ đây bạn cứ chạy thẳng đường là sẽ tới Mộc Châu. Trên đường đừng quên ghé chụp ảnh ở “thiên đường tuyết trắng" ở đèo Thung Khe nhé. Tổng thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Mộc Châu rơi vào khoảng 4-5 tiếng tuỳ loại phương tiện bạn chọn.

Thảo Nguyên resort 4* Mộc Châu nằm trên đường tới thị trấn Mộc Châu. Đến đường Hoàng Quốc Việt, bạn nhớ để ý trang trại du lịch bò sữa Dairy Farm rồi từ đây đi thẳng khoảng 1km rồi rẽ phải là tới resort

Xe khách

Ngoài ra đi xe khách cũng là lựa chọn lý tưởng, an toàn và tiết kiệm để đi Mộc Châu. Bạn có thể đón xe khách Hà Nội Mộc Châu, giá vé dao động từ 120.000 - 150.000đ/chiều. Xe chạy thường xuyên và liên tục từ 9h - 22h nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được xe bất cứ thời điểm nào trong ngày. 

Ảnh: sưu tầm 

Các hãng xe uy tín mà bạn có thể tham khảo là Hải Vân, Kết Đoàn, Ngọc Thuận, Hải Nam, Mộc Châu Express... Từ bến xe Mộc Châu bạn có thể bắt xe ôm hoặc taxi tới Thảo Nguyên Resort cách đó khoảng 3km. Hoặc khi lên xe bạn hãy thông báo điểm xuống của mình và nhờ bác tài thả ở điểm gần resort để tiện di chuyển hơn. 

3. Hạng phòng và giá phòng Thảo Nguyên Resort Mộc Châu

Thảo Nguyên có số lượng phòng cực khủng, lên đến 160 phòng các loại với các mức giá khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hệ thống phòng của Thảo Nguyên Resort Mộc Châu được chia làm 8 hạng phòng cho du khách tha hồ lựa chọn. Cùng chúng mình tham khảo các hạng phòng và “rổ giá” ra sao nhé!

thảo nguyên resort 3

Ảnh: @whoamimax

Hạng phòng  Số người ở Giá tiền
Nhà sàn Osaka (Standard Twin/Double/Triple) 16 người 6.000.000đ/đêm
Phòng khu biệt thự (Twin/Double) 2 người 2.500.000đ/đêm
Biệt thự 5 phòng ngủ 10 người 6.000.000đ/đêm
Phòng Osaka (Standard Twin / Double) 2 người 800.000/đêm
Phòng khu đồi cỏ (Superior Double) 2 người 1.800.000/đêm
Phòng trung tâm (Deluxe Double/Twin) 2 người 2.500.000đ/đêm
Phòng trung tâm (Superior Twin) 2 người 1.600.000đ/đêm
Phòng khu đồi cọ – Executive Queen Suite 2 người 2.000.000đ/đêm
 

4. Khu nghỉ dưỡng Thảo Nguyên Resort 4* Mộc Châu có gì đặc biệt?

Điều gì khiến cho Thảo Nguyên Resort là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất tại Mộc Châu?  Bất ngờ và choáng ngợp có lẽ là những cảm nhận chính xác nhất khi du khách lần đầu tiên tới đây. Cảnh quan tuyệt đẹp, dịch vụ đẳng cấp, không gian xanh rộng lớn cùng kiến trúc độc đáo... tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng thực sự chất lượng cho chuyến đi Mộc Châu.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Mộc Châu

Nằm giữa khu đồi rộng lớn, Thảo Nguyên Resort Mộc Châu được ban tặng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hài hoà giữa núi non và thung lũng chìm trong làn mây bảng lảng.

thao nguyen 6

Ảnh: Resort Thảo Nguyên Mộc Châu Sơn La

Nhìn từ trên cao xuống, khu resort giống như một kiệt tác kiến trúc hiện đại và sang trọng giữa non xanh nước biếc bốn bề. Công trình, cảnh quan với hệ thống 160 phòng đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và tinh hoa kiến trúc hiện đại.

thảo nguyên resort 8

Ảnh: @phuongbui21_

Mỗi loại phòng lại được thiết kế độc đáo để du khách được trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa không gian sang trọng nhưng vẫn có thể tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi giữa không gian xanh. Không gian được bao quanh bởi những khu vườn, hàng cây xum xuê và mát mẻ, mang tới một bầu không khí trong lành và thư giãn

Phòng ốc đầy đủ tiện nghi và hiện đại 

Phòng nghỉ ở đây phải nói là vô cùng đặc biệt và tuyệt vời. Thảo Nguyên mang tới một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh với đầy đủ tiện nghi 4 sao. Mỗi căn phòng của Thảo Nguyên đều được đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho du khách. Các tiện nghi đều được trang bị đầy đủ như tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy sấy tóc, bàn trang điểm, kệ để đồ, minibar,...

thao nguyen 7

Ảnh: Thảo Nguyên

Phòng ngủ được thiết kế sang trọng và mang tới trải nghiệm thư giãn nhất cho du khách. Phòng khách cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi với những chiếc ghế sofa siêu êm ái để bạn có thể nằm dài và chill cùng hội bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bếp riêng để trổ tài tự nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt đỉnh cùng gia đình. Bếp được trang bị đầy đủ nồi xoong chảo và các dụng cụ để bạn thỏa sức sáng tạo nhé. 

thao nguyen resort

Ảnh: @_ngthuyanhhh_

Nhiều khu vui chơi giải trí và tổ chức sự kiện

Với diện tích rộng lớn, Thảo Nguyên có nhiều sân chơi ngoài trời rộng lớn phù hợp với các hoạt động teambuilding mang tính gắn kết đồng đội được setup kỹ càng và chu đáo đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những giây phút thư giãn nhất với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

thao nguyen

Ảnh: Thảo Nguyên

Hội trường trong nhà cũng sẵn sàng phục vụ những buổi họp, hội nghị, tiệc cưới hoặc sự kiện trao thưởng với không gian rộng lớn, đẳng cấp cùng hệ thống đèn và máy chiếu lớn hiện đại.

thảo nguyên resort 9

Ảnh: Thảo Nguyên

Không chỉ có người lớn mà các bé cũng có sân chơi riêng của mình để thỏa sức vui chơi, tạm thời tránh xa những đồ điện tử công nghệ. Thiên đường dành cho bé có đa dạng các hoạt động giải trí như nhà bóng, cầu trượt, tô tượng, cưỡi ngựa,...

Dịch vụ spa và bể bơi bốn mùa

Bể bơi bốn mùa với diện tích cực lớn thu hút cả người lớn và trẻ em với hai khu vực riêng biệt. Bể có chất lượng nước sạch, có làn nước ấm nóng phù hợp với khí hậu se lạnh của Mộc Châu. Bên cạnh đó là khu phòng tập với những phòng tập gym được trang bị nhiều thiết bị hiện đại và phòng tập aerobic cho những bạn đam mê những bộ môn này.

thao nguyen

Ảnh: Resort Thảo Nguyên

Đừng quên tận hưởng dịch vụ ngâm nước nóng theo phong cách Onsen Nhật Bản và xông hơi khô. Resort mang đến cho du khách dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời giúp đào thải độc tố, nuôi dưỡng làn da và tăng cường tuần hoàn. Quả là một trải nghiệm cực kỳ sảng khoái và thư giãn giúp lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi phải không?

Ẩm thực thượng hạng

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực hòa quyện giữa những món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế. Tất cả món ăn đều được chuẩn bị kỹ càng với nguyên liệu sạch và được chỉ đạo chế biến bởi Alain Nguyễn - đầu bếp tài ba nổi tiếng có bề dày kinh nghiệm trong nền ẩm thực Việt Nam.  nha hang tai resort

Ảnh: Sưu tầm

Hơn nữa, không gian ẩm thực mang nét truyền thống của làng quê Việt Nam với những vật liệu quen thuộc như tre, nứa nằm giữa không gian thiên nhiên trong lành và yên bình chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những bữa ăn ngon miệng và đầy cảm xúc. 

5. Địa điểm vui chơi gần Resort Thảo Nguyên Mộc Châu

Resort nằm ở vị trí đắc địa giữa trung tâm, rất gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô gia đình để tham quan thăm thú những điểm sau

Địa điểm du lịch  Khoảng cách tới Thảo Nguyên Resort
Ngũ Động Bản Ôn 15km
Rừng thông Bản Áng 7km
Thác Dải Yếm 13km
Đồi chè Mộc Châu 12km
Mộc Châu Happy Land 11km
Hang Dơi 4km

Trên đây là review chi tiết resort Thảo Nguyên - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Mộc Châu. Còn chần chừ gì nữa mà không xách vali lên và tới Thảo Nguyên Resort Mộc Châu cùng với chúng mình để có một chuyến đi với những trải nghiệm đáng nhớ ngay thôi nào! Đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Mộc Châu mới nhất từ Digiticket nhé.

Ngoài Thảo Nguyên, ở Mộc Châu cũng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng chất lượng khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.