Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Sơn La Mộc Châu Arena Village: Trải nghiệm nghỉ dưỡng 'xanh' độc đáo

Mộc Châu Arena Village: Trải nghiệm nghỉ dưỡng 'xanh' độc đáo

Ngày đăng : 17/01/2024
Khách sạn Mộc Châu Arena Village nằm giữa những nương chè xanh ngát mang đến bầu không khí trong lành, bình yên, tránh xa phố xá ồn ào
Nội dung chính

Cách trung tâm thị trấn khoảng 5km Mộc Châu Arena Village là một khách sạn 3 sao có view đẹp cùng mức giá phải chăng. Nơi đây cung cấp phòng nghỉ xinh xắn, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Hãy cùng Digiticket review chi tiết về không gian và dịch vụ tại Arena Village nhé.

1. Đôi nét về Mộc Châu Arena Village

Mộc Châu Arena Village tọa lạc tại tiểu Khu Chiềng Đi, thị trấn nông trường Mộc Châu, Sơn La. Đây là một khu nghỉ dưỡng kết hợp với các tiện ích đa dạng như nhà hàng, quán bar và những gian nhà nghỉ có thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ những chiếc container rực rỡ sắc màu.

moc chau arena village 1

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn nằm tách biệt trên một triền đồi xinh xắn, bao quanh là núi non trùng điệp với vườn mận, đồi chè và cánh đồng cải trắng rộng thênh thang. Tất cả khắc họa nên một bức tranh thiên nhiên sinh động và bình yên đến lạ kỳ. Nếu bạn muốn tìm một chốn dừng chân để tạm lánh xa nhịp sống xô bồ, hối hả nơi phố thị thì Mộc Châu Arena Village sẽ là lựa chọn tuyệt nhất.

moc chau arena village 4

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian tại Mộc Châu Arena Village

Khách sạn Mộc Châu Arena Village nổi bật giữa núi đồi xanh ngắt. Bên trong mỗi gian phòng đều được bày trí vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Những vật dụng nội thất được làm từ gỗ, tranh treo tường, thảm trang trí,... mang phong cách bohemian trẻ trung và phóng khoáng. Từ vị trí cửa sổ của phòng ngủ, bạn sẽ có thể ngắm nhìn đồi chè xanh mướt phủ khắp cả triền đồi.

moc chau arena village 7

Ảnh: sưu tầm

Nếu có dịp đến thăm Mộc Châu vào khoảng tháng 12 đến cuối tháng 1 năm sau, du khách có thể thưởng thức trọn vẹn khung cảnh mơ màng của rừng mận. Thong dong rảo bước trên những con đường đất quanh co và hít hà bầu không khí trong lành. Đâu đó có trò chuyện ríu rít của những người nông dân hái chè văng vẳng bên tai.

moc chau arena village 6

Ảnh: sưu tầm

3. Các hạng phòng tại Mộc Châu Arena Village

Mỗi hạng phòng tại đây đều mang một màu sắc rất riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở nhiều nơi khác.

Phòng Bungalow Container

Giá phòng tham khảo: khoảng 750.000đ/đêm

Phòng Bungalow Container được xem là điểm nhấn tại đây. Phòng được thiết kế dựa trên cảm hứng là những chiếc container đầy màu sắc như những dãy màu cầu vồng ẩn hiện giữa rừng mơ. Phòng có diện tích 17m2 với sức chứa 2 người.

moc chau arena village 5

Ảnh: sưu tầm

Bên trong mỗi gian bungalow container đều được trang bị một giường đôi và đầy đủ những vật dụng cần thiết như vòi hoa sen, máy sấy, điều hòa, khăn tắm,... Cửa sổ được làm từ vật liệu kính trong suốt. Chỉ cần kéo nhẹ chiếc rèm là bạn có thể nhìn thấy khung cảnh tuyệt đẹp của đồi chè ở phía đối diện.

moc chau arena village 8

Ảnh: sưu tầm

Nhà sàn cộng đồng

Giá phòng tham khảo: khoảng 200.000đ/người/đêm

Nhà sàn cộng đồng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn thử trải nghiệm nếp sinh hoạt cộng đồng của bà con đồng bào miền núi. Những du khách du lịch theo nhóm và gia đình, có thể lựa chọn hình thức lưu trú này để tiết kiệm chi phí.

Nhà sàn tập thể có diện tích khoảng 65m2, bao gồm 20 giường đơn với sức chứa tối đa 20 khách. Thiết kế theo kiểu nhà sàn gỗ truyền thống và đầy đủ tiện nghi như nhà vệ sinh trong, quạt trần, đèn ngủ,... Không gian vừa đủ để cùng sinh hoạt, vui chơi hay trò chuyện cùng nhau. 

moc chau arena village 3

Ảnh: sưu tầm

Bungalow kiểu Nhật

Giá phòng tham khảo: khoảng 600.000đ/đêm

Bungalow kiểu Nhật là hạng phòng đặc biệt tại Mộc Châu Arena Village. Phòng có diện tích 19m2 với 3 giường đơn nên rất thích hợp cho các cặp đôi hoặc những gia đình có trẻ nhỏ. Phòng được xây dựng trên một mô đất cao, có view đồi chè tương đối thoáng đãng và mát mẻ.

moc chau arena village 2

Ảnh: sưu tầm

4. Những trải nghiệm thú vị tại Arena Village

Tham quan vườn chè và tắm nước chè tươi

Bao quanh Mộc Châu Arena Village là những đồi chè xanh mướt quanh năm. Vào sáng sớm, thay vì cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp thì bạn có thể rảo bước quanh đồi chè để ngắm hạt sương đọng trên lá. Ngoài ra, bạn có thể ra vườn hái trà và tự tay hãm trà như người dân bản xứ. 

moc chau arena village 18

Ảnh: sưu tầm

Thưởng thức đặc sản Tây Bắc

Nhà hàng nằm trong khuôn viên của Mộc Châu Arena Village có không gian vô cùng rộng lớn và thoáng đãng. Nơi này được thiết kế theo phong cách nhà sàn và sân vườn mộc mạc. Thực đơn phong phú gồm nhiều món ăn đặc sản Tây Bắc được chế biến công phu.

moc chau arena village 13

Ảnh: sưu tầm

Trải nghiệm dịch vụ massage thư giãn 

Một hoạt động thú vị không kém khi đến với Mộc Châu Arena Village chính là massage thư giãn tại Spa Arena. Du khách có thể thư giãn, xông hơi, ngâm chân, tắm bùn, chăm sóc da hoặc tắm nước thuốc thảo mộc bí truyền của người Dao Đỏ để phục hồi sức khỏe.

moc chau arena village 14

Ảnh: sưu tầm

5. Một số điểm check-in tuyệt đẹp gần khách sạn

Nhờ có vị trí khá gần với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, du khách nghỉ dưỡng tại Mộc Châu Arena Village có thể đi chơi nhiều nơi mà không tốn nhiều thời gian di chuyển.

Hang Dơi

  • Vị trí: thị trấn Mộc Châu - Sơn La
  • Khoảng cách đến Mộc Châu Arena Village: 9km

Hang Dơi còn có tên gọi khác là Động Sơn Mộc Hương. Hang dơi nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, ở dãy núi bên tay phải cách đường QL6 một khoảng 150m. Hang Dơi mang trong mình vẻ đẹp ma mị và kỳ bí nhờ vào những mảng nhũ đá nhiều màu sắc nằm sâu bên trong. 

moc chau arena village 12

Ảnh: sưu tầm

Trang trại bò sữa Daily Farm

  • Vị trí: thị trấn Mộc Châu - Sơn La
  • Khoảng cách đến Mộc Châu Arena Village: 4km

Trang trại bò sữa Daily Farm nằm ngay tại trung tâm thị trấn Mộc Châu. Đến đây du khách được dịp tham quan và tìm hiểu mô hình trang trại chăn nuôi bò sữa điển hình của công ty sữa Mộc Châu. Tự tay trải nghiệm quy trình chăn nuôi bò sữa thực tế thông qua một số hoạt động như cho bò ăn cỏ và lấy sữa bò. 

moc chau arena village 11

Ảnh: sưu tầm

Vườn dâu Bamboo Strawberry Farm

  • Vị trí: Phiên Luông - Mộc Châu - Sơn La
  • Khoảng cách đến Mộc Châu Arena Village: 1km

Vườn dâu Bamboo Strawberry Farm là nơi chụp hình sống ảo cực chất. Điểm nhấn tại đây chính là những luống dâu Bạch Tuyết trĩu quả kéo dài suốt nhiều hecta. Bạn sẽ được thỏa thích check-in cùng những quả dâu tây chín mọng, tự tay hái quả và mua sắm những thức quà lưu niệm được bán tại vườn.

moc chau arena village 10Ảnh: sưu tầm

6. Đánh giá của du khách về Mộc Châu Arena Village

Đến với Arena Village, du khách sẽ được đắm mình vào một không gian nghỉ dưỡng đầy chất thơ và gần gũi với thiên nhiên. Dù ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, Mộc Châu Arena Village đều mang một vẻ đẹp rất riêng và đang chờ đợi được bạn khám phá.

 moc chau arena village 11

moc chau arena village 12

Nhắc đến những khách sạn Mộc Châu có view đẹp và dịch vụ chất lượng thì không thể bỏ qua Mộc Châu Arena Village. Chắn chắn những trải nghiệm thú vị tại đây sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ khó quên. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.