Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Sơn La Lưu gấp top khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá tốt, bể bơi cao cấp

Lưu gấp top khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá tốt, bể bơi cao cấp

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang có ý định tới thăm Mộc Châu thì đừng bỏ qua những nơi lưu trú đẹp. Cùng điểm danh top khách sạn Mộc Châu ngay sau đây nhé!
Nội dung chính

Mộc Châu là điểm du lịch mà ai cũng muốn đến 1 lần bởi nơi đây có những thảm cỏ xanh mượt, đồi núi trập trùng, gió thổi mây bay tạo nên khung cảnh cực nên thơ. Nếu bạn có ý định tới thăm xứ sở du lịch Tây Bắc này thì đừng bỏ qua top khách sạn Mộc Châu dưới đây. Cùng Digiticket điểm danh và hoàn thiện chuyến đi của bạn nhé!

Khách sạn Mộc Châu view đẹp

Danh sách nơi lưu trú đẹp tại Mộc Châu chưa bao giờ thiếu vắng những cái tên dưới đây. Cùng xem thử nhé!

Khách sạn Mộc Sương

  • Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Mộc Sương, tiểu khu 34, xã Tân Lập, Mộc Châu
  • Giá tham khảo từ: 600.000đ/đêm

Đây là địa chỉ nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa và cảnh quan cực nên thơ hữu tình tại Mộc Châu. Mộc Sương sở hữu tầm nhìn hướng ra đồi chè trái tim và một mặt dựa thung lung mận Nà Ka. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nơi đây tràn ngập không khí trong lành với màu xanh ngát của cỏ cây. Ngay trước mặt khách sạn là những luống chè, vườn mận, vườn rau sạch cùng chim muông ríu rít hát ca rất thuận tiện để bạn ngắm cảnh và check in đấy nhé.

khach-san-moc-chau-1

Ảnh: Khách Sạn Mộc Sương

Mộc Sương có 3 loại hình lưu trú là khách sạn chính với sức chứa 200 khách. Mỗi phòng đều trang bị đủ tiện nghi. Đặc biệt, là phòng trà ngoài ban công cho bạn những bữa tiệc lãng mạn có 1 0 2 tại Mộc Châu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn phòng bungalow hay nhà sàn để "đổi gió". 5 căn bungalow này theo phong cách Hmong, giản dị nhưng vẫn lịch sự. Nếu đoàn của bạn từ 15 đến 20 người, thì có thể book nhà sàn Mộc Sương để trải nghiệm cảm giác quây quần ấm cúng.

khach-san-moc-chau-2

Ảnh: Khách Sạn Mộc Sương

Khách sạn Hương Sen

  • Địa chỉ: 02 Trần Huy Liệu, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu
  • Giá tham khảo từ: 400.000đ/đêm

Hương Sen là khách sạn 2 sao hiếm có sở hữu vị trí trung tâm và lối kiến trúc cổ điển đẹp mắt tại Mộc Châu. Có mặt bằng gần 3500m2, lại nằm ngay trên trục Quốc lộ 6, Hương Sen rất thuận tiện cho bạn di chuyển từ trung tâm, cũng như thăm thú các danh thắng đẹp mọi miền Sơn La.

khach-san-moc-chau-3

Ảnh: Khách sạn Hương Sen Mộc Châu

Phòng nghỉ tại Hương Sen nhìn chung khá đầy đủ, ấm áp, view đẹp hướng ra thị trấn. Bạn có thể chọn các hạng phòng khác nhau trong tổng 35 phòng với giá hợp lý - chỉ khoảng 100.000đ. Tuy nhiên, điểm ăn khách của Hương Sen lại nằm ở hệ thống nhà hàng, bar, cafe và phòng hội thảo tiêu chuẩn, hiện đại. Đừng bỏ qua những tác phẩm điêu khắc mang đậm giá trị truyền thống ở sảnh chính khách sạn bạn nhé!

khach-san-moc-chau-4

Ảnh: Khách sạn Hương Sen Mộc Châu

Khách sạn Ben's

  • Địa chỉ: Khu Nhà nghỉ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Mộc Châu
  • Giá tham khảo từ: 400.000đ/đêm

Ben's Hotel là 1 địa chỉ khách sạn Mộc Châu tiện lợi, view đẹp khác mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Nằm ngay tại Nông trường Mộc Châu, không có gì để nghi ngờ về tầm nhìn đẹp mắt bao phủ bởi cây xanh và tiểu cảnh.

khach-san-moc-chau-5

Ảnh: Ben's Hotel

Đi theo phong cách tối giản, hiện đại, khách sạn có 21 lựa chọn cho bạn phù hợp với mọi nhu cầu. Nếu theo đuổi lối sống minimalism, chắc chắn bạn sẽ thích căn phòng sạch tinh tươm và phẳng phiu tới từng nếp gấp tại Ben's. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thăm quan vườn cây, ao cá hay cùng bạn bè tổ chức lửa trại ngoài trời ngay tại khuôn viên khách sạn.

khach-san-moc-chau-6

Ảnh: Ben's Hotel

Khách sạn Kim Dung

  • Địa chỉ: Khu 14, Nguyễn Lương Bằng, TT. Mộc Châu, Mộc Châu
  • Giá tham khảo từ: 400.000đ/đêm

Kim Dung là khách sạn 3 sao hiếm có sở hữu dịch vụ tốt được nhiều du khách tin tưởng quay lại nhiều lần khi du lịch Mộc Châu. Nằm sát trung tâm hành chính huyện, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy khách sạn Kim Dung trong khuôn viên rộng lớn.

khach-san-moc-chau-7

Ảnh: Khách Sạn Kim Dung

Khách sạn có 36 phòng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn như phòng 1 giường, 2 giường, phòng view đẹp, phòng VIP. Điểm cộng là phòng tại đây có diện tích khá rộng và nội thất sang trọng, đầy đủ từ tủ lạnh, tủ quần áo, TV tới bàn làm việc. Bạn sẽ còn hài lòng hơn khi đặt chân đến spa vật lý trị liệu của khách sạn, thưởng thức đặc sản Tây Bắc tại nhà hàng hay nhâm nhi đồ uống tại quầy bar. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất của bạn khi nghỉ ngơi tại Kim Dung.

khach-san-moc-chau-8

Ảnh: Khách Sạn Kim Dung

Khách sạn Mộc Châu có bể bơi

Nếu đi du lịch cùng nhóm bạn vào mùa hè, chắc chắn khách sạn có bể bơi sẽ là điểm cộng cực lớn. Cùng xem khách sạn Mộc Châu đáp ứng được yêu cầu này nhé!

Muong Thanh Holiday Moc Chau Hotel

  • Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, thị trấn Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu
  • Giá tham khảo từ: 1 triệu đồng/đêm

Đây chắc chắn là cái tên nổi tiếng nhất với nhiều du khách trong nước và ngoài nước. Tại thị trấn Mộc Châu, Muong Thanh là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao đẹp nhất với vị trí đắc địa thuận tiện cho mọi hoạt động du lịch. Nơi lưu trú này có 169 phòng được thiết kế hiện đại, tiện nghi với đầy đủ những dịch vụ như phòng họp, hồ bơi, siêu thị, spa...

khach-san-moc-chau-11

Ảnh: @nagehc._

Nếu có dịp nghỉ dưỡng tại đây, bạn đừng quên trải nghiệm dịch vụ massage tắm lá người Dao với khả năng thổi bay mọi mệt mỏi bằng phương pháp truyền thống. Bạn cũng có thể thưởng thức menu đặc sản Mộc Châu tại nhà hàng Muong Thanh với vô số món ngon từ bê chao, cá suối, bò tơ...

khach san moc chau

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Mộc Châu giá rẻ

Dành cho những bạn có kinh phí thấp, tại Mộc Châu cũng không thiếu khách sạn rẻ đẹp lại đầy đủ tiện nghi. Những địa chỉ dưới đây là 1 ví dụ.

Khách sạn Mộc Sa Mộc Châu

  • Địa chỉ: 171 Lê Thanh Nghị, Thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo từ: 250.000đ/ đêm

Nằm ngay tại Thị trán Nông Trường, Mộc Sa Hotel rất thuận tiện cho bạn tham quan mọi địa chỉ du lịch đình đám. Mộc Sa có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn. Vì là khách sạn giá rẻ nên nhìn chung bài trí không quá đặc sắc. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cảm thấy yên tâm với đội ngũ nhân viên tận tình luôn chú tâm đến từng chi tiết nhỏ từ cây xanh ngoài hành lang đến giường ngủ.

khach-san-moc-chau-8

Ảnh: Khách sạn Mộc Sa

Bạn có thể yên tâm khi dừng chân tại đây bất kể mùa nào trong năm, bởi Mộc Sa có hệ thống điều hòa 2 chiều luôn hoạt động hết công suất cũng như tầm nhìn hướng thẳng ra cao nguyên hùng vĩ cực thoáng đãng. Các phòng khá đa dạng cho bạn lựa chọn như phòng 1 giường, 2 giường, 4 giường với diện tích và tiện nghi đầy đủ cho nhóm và gia đình.

Khách sạn Cao Nguyên Mộc Châu

  • Địa chỉ: Khu Bó Bun, Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo từ: 300.000đ/đêm

Khách sạn Cao Nguyên là 1 trong số ít nơi lưu trú đáp ứng được cả yếu tố view đẹp và giá rẻ. Có thế mạnh là ở vị trí trung tâm Nông tường Mộc Châu, khách sạn mang tới cho du khách cảnh quan rộng mở, cực đẹp mắt bao trùm 1 vùng núi rừng Tây Bắc.

khach-san-moc-chau-9

Ảnh: @domaitrinh

Khách sạn cũng đáp ứng đủ những nhu cầu lưu trú của bạn với 20 phòng tiêu chuẩn. Phòng luôn sạch sẽ, các đồ dùng như khăn, ga trải giường, luôn được thay mới thường xuyên. Các đồ dùng cá nhân trong nhà tắm sạch sẽ. Nhân viên cũng quan tâm và nỗ lực phục vụ du khách 24/24. Từ khách sạn Cao Nguyên, bạn có thể di chuyển đến các địa chỉ du lịch như trang trại bò sữa, rừng thông bản Áng hay đồi chè Mộc Châu 1 cách nhanh chóng.

khach san moc chau

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Phương Đông Mộc Châu

  • Địa chỉ: 704 Thảo Nguyên, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo từ: 300.000đ/đêm

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ giá rẻ, có quy mô tổ chức phù hợp với những nhóm khách đông người thì khách sạn Phương Đông chính là đáp án. Với mức giá ưu ái, ít ai nghĩ Phương Đông lại sở hữu nội thất sang trọng và chuyên nghiệp đến vậy. Bạn có nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng khi ở đây như phòng đơn, phòng đôi, phòng nhóm, phòng bình dân tới phòng cao cấp.

khach-san-moc-chau-10

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi phòng đều được chăm chút không gian chỉn chu, với tầm nhìn ra đồng cỏ rộng lớn. Nhân viên tinh tế, tôn trọng không gian riêng nên bạn sẽ hoàn toàn có những phút giây thư giãn lý tưởng tại không gian riêng. Với những đoàn khách đông, khách sạn còn tổ chức nhiều sự kiện như lửa trại, ca hát, nhảy sạp, giao lưu văn nghệ Tây Bắc vào các buổi tối. Nên nếu bạn muốn chung vui hãy hỏi nhân viên về chương trình khi tới đây nhé!

Khách sạn Mộc Châu cao cấp

Mộc Châu cũng không thiếu những khách sạn cao cấp, chất lượng hoàng gia. Cùng điểm danh 1 số khách sạn Mộc Châu cao cấp đáng để tận hưởng nhé.

Khách sạn Sao Xanh Mộc Châu

  • Địa chỉ: Số 262, Đường Nguyễn Lương Bằng, Tiểu Khu 14, TT. Mộc Châu
  • Giá tham khảo từ: 350.000đ/đêm
Nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Mộc Châu, Sao Xanh là cái tên quen thuộc và uy tín nhiều năm nay. Không chỉ được nhiều công ty lữ hành lựa chọn, khách sạn còn tiếp đón nhiều đoàn thể ban ngành dừng chân nghỉ dưỡng.
khach-san-moc-chau-12

Ảnh: Sưu tầm

Trong khuôn viên hơn 7000m2, bạn sẽ được trải nghiệm cung cách phục vụ "khách hàng là thượng đế" với nhiều dịch vụ giải trí thư giãn. Hệ thống phòng nghỉ trang bị đồng bộ nội thất cao cấp từ giường ngủ, TV đến bồn tắm, tranh treo tường, bàn trang điểm... Nhà hàng Sao Xanh với sức chứa trên 200 người phục vụ các món ăn từ Âu tới Á. Vì là nơi tiếp đón nhiều ban ngành nên hệ thống phòng họp cũng được chăm chút đầy đủ với âm thanh, ánh sáng đầu chất lượng.

khach-san-moc-chau-13
Ảnh: Sưu tầm

Thảo Nguyên Hotel Mộc Châu

  • Địa chỉ: Thị trấn Nông Trường, Mộc Châu
  • Giá tham khảo từ: 570.000đ/đêm

Thêm 1 địa chỉ lưu trú có dịch vụ cao cấp đáng tiền mà bạn nhất định nên thử 1 lần. Thảo Nguyên là khách sạn đi theo phong cách hiện đại với 40 phòng nghỉ 3 sao. Các phòng đều có view lý tưởng hướng ra cao nguyên Mộc Châu trong lành.

khach-san-moc-chau-14

Ảnh: Thảo Nguyên Hotel Mộc Châu

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ nhận được những tiện nghi thuộc hàng top Mộc Châu như bữa sáng buffet, minibar, massage tinh dầu thiên nhiên, phòng karaoke, khu tennis, cắm trại... Đặc biệt, nhà hàng Thảo Nguyên với sức chứa 800 khách phục vụ các món ăn truyền thống của người Thái chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

khach-san-moc-chau-15

Ảnh: Thảo Nguyên Hotel Mộc Châu

Trên đây là danh sách khách sạn Mộc Châu đáng trải nghiệm nhất. Hy vọng rằng Digiticket đã mang đến cho bạn những lựa chọn thú vị. Đừng quên chia sẻ với chúng mình trải nghiệm của bạn. Chúc bạn và những người thân yêu có chuyến du lịch Mộc Châu thật đáng nhớ nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Mường Thanh Holiday

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.