Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sơn La Mama’s House Mộc Châu: Nhà gỗ ấm cúng giữa rừng mơ cổ thụ

Mama’s House Mộc Châu: Nhà gỗ ấm cúng giữa rừng mơ cổ thụ

Ngày đăng : 17/01/2024
Ẩn mình giữa sắc xanh bạt ngàn của núi rừng Tây Bắc, Mama's House Mộc Châu là một trong những homestay hút khách bật nhất tại đây
Nội dung chính

Nằm ẩn mình dưới sắc xanh bạt ngàn của núi rừng Tây Bắc, Mama's House Mộc Châu là một điểm lưu trú bình yên cho những ai muốn rời xa phố thị. Nơi đây cung cấp phòng nghỉ tiện nghi cùng nhiều tiện ích hiện đại, hãy cùng Digiticket review chi tiết ngay nhé.

1. Đôi nét về Mama’s House Mộc Châu

  • Địa chỉ: khu vực Bản Áng 3 - Đông Sang - Mộc Châu
  • Khung giờ check-in: Từ 14h
  • Khung giờ check-out: Từ 12h

Mama's House Mộc Châu tọa lạc tại một ngọn đồi nhỏ khu vực Bản Áng 3. Xung quanh là những rừng mận, rừng mơ cổ thụ có tuổi đời lên đến vài thập kỷ. Trái với vẻ đẹp hiện đại của những khách sạn nằm ở trung tâm thị trấn, homestay này gồm nhiều căn nhà gỗ mang kiến trúc nhà sàn của đồng bào miền núi. Một không gian dung dị, gần gũi ngỡ như đã từng thân thuộc từ rất lâu rồi.

mama's house moc chau 15

Ảnh: sưu tầm

Đường đến Mama's House Mộc Châu không quá khó tìm. Bạn chỉ cần đi theo chỉ dẫn đến Bản Áng 3. Sau đó chạy thêm khoảng 200m - 300m là nhìn thấy những khu nhà gỗ của homestay.

mama's house moc chau 19

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian homestay Mama's House Mộc Châu

Lấy cảm hứng từ ngôi nhà nhỏ ngập tràn hơi ấm và tình yêu của mẹ, Mama's House Mộc Châu là homestay dành riêng cho những ai "đi để trở về". Không gian vừa đủ náo nhiệt để cảm nhận thanh âm của sự sống vừa đủ yên tĩnh để bạn thư giãn. Đồng thời homestay lại mang đến cho những kẻ độc hành một cảm giác ấm áp và thân thuộc lạ kì như đang ở trong chính ngôi nhà của mẹ.

mama's house moc chau 3

Ảnh: sưu tầm

Nếu có dịp check-in Mama's House Mộc Châu vào mùa hoa mận, du khách sẽ được đắm chìm trong một không gian lãng mạn. Sắc trắng tinh khôi của hoa mận đầu mùa hòa cùng hương thơm dịu dàng của hoa quả, thảo mộc và mùi gỗ mới phảng phất khắp gian phòng.

mama's house moc chau 1

Ảnh: sưu tầm

3. Các hạng phòng tại Mama House Mộc Châu

Dù là phòng gỗ, nhà kính hay nhà sàn,... các gian phòng của Mama House Mộc Châu đều được thiết kế theo một phong cách rất riêng.

mama's house moc chau 9

Ảnh: sưu tầm

Nhà gỗ

  • Sức chứa: 2-4 người
  • Giá phòng tham khảo: 600.000 - 1.000.000 vnđ/đêm

Những căn nhà gỗ bé xinh nép mình giữa rừng mơ là một nét đặc trưng "rất riêng" tại Mama's House Mộc Châu. Nhà được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ, mái lá cọ, cửa kính vô cùng mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

mama's house moc chau 27

Ảnh: sưu tầm

Từ vị trí của những căn nhà nhỏ nằm giữa triền đồi, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn cảnh sắc rực rỡ của rừng thông Bản Áng. Không chỉ được ngã lưng trên chiếc nệm trắng mềm mại, du khách còn có nhiều thời gian hơn để ngưng đọng, lắng nghe thanh âm của núi rừng. Tận hưởng bầu không khí thanh sạch ngập tràn hương hoa.

Nhà kính

  • Sức chứa: 2-3 người
  • Giá phòng tham khảo: 480k - 580k/đêm (phụ thu 100k/người/đêm)

Nhà kính là một lựa chọn lý tưởng dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên hoặc không gian mở. Phòng có thiết kế trang nhã với màu nâu gỗ vừa mang lại cảm giác ấm cúng vừa khéo tạo được điểm nhấn. Phần mặt tiền được làm từ vật liệu kính để bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp của rừng mơ cổ thụ.

mama's house moc chau 13

Ảnh: sưu tầm

Căn gác mái

  • Sức chứa: 2-4 người
  • Giá phòng tham khảo: 300k/đêm (phụ thu 75k/người/đêm)

Những căn gác mái mang đậm phong cách vintage. Phòng có diện tích nhỏ nhưng được decor khá xinh với nội thất gỗ, tường trắng, ngói đỏ và những ô cửa kính trong suốt để ngắm nhìn núi đồi Mộc Châu.

mama's house moc chau 12

Ảnh: sưu tầm

Từ vị trí ban công, du khách có thể tổ chức những bữa tiệc nhẹ ngoài trời hoặc thưởng thức trà chiều cùng hội bạn. Đây cũng là tọa độ check-in cực đẹp để "chill" cùng ánh hoàng hôn lãng mạn như những thước phim Hàn.

mama's house moc chau 20

Ảnh: sưu tầm

Nhà sàn cộng đồng

  • Sức chứa: 12 người
  • Giá phòng tham khảo: 1050k - 1200k/đêm (phụ thu 50k/người/đêm)

Nhà sàn cộng đồng phù hợp với những bạn du lịch theo nhóm đông, các gia đình đông thành viên hay những nhóm khách team building. Phòng có diện tích rộng rãi với nhà vệ sinh và phòng tắm riêng.

mama's house moc chau 5

Ảnh: sưu tầm

Nội thất chủ yếu là gỗ. Phần mái được lợp từ lá cọ vô cùng mát mẻ. Ngoài ra, giường ngủ đều được trang bị đèn ngủ, quạt, tủ đồ mini và rèm kéo để đảm bảo tính riêng tư.

mama's house moc chau 24

Ảnh: sưu tầm

4. Những hoạt động thú vị tại Mama House Mộc Châu

Sống ảo đẹp lịm tim

Mama's House Mộc Châu là bản phối trộn hoàn mỹ giữa vẻ đẹp mộc mạc của núi rừng Tây Bắc và sức sáng tạo mạnh mẽ của chủ nhà. Bạn sẽ tìm thấy nhiều góc sống ảo đẹp như mơ. Từ những căn nhà gỗ xinh xắn giữa rừng, chiếc bàn gỗ đơn sơ trước hiên đến quầy tạp hóa tuổi thơ. Tất cả đều được chủ nhà khéo léo "thổi hồn" vào từng ngóc ngách.

mama's house moc chau 2

Ảnh: sưu tầm

Tổ chức tiệc BBQ ngoài trời

Đây là hoạt động được yêu thích bậc nhất khi đặt chân đến Mama's House Mộc Châu. Du khách có thể tận dụng khoảng sân trước nhà để chill cùng hội bạn bên bếp than xì xèo khói nướng. Nhâm nhi cốc bia tươi và thỏa sức hát hò trong những buổi tối mùa đông lạnh buốt da.

mama's house moc chau 11

Ảnh: sưu tầm

5. Một số điểm check-in đẹp gần Mama’s House

Sau đây là một vài địa điểm du lịch tuyệt đẹp rất gần với vị trí của Mama's House Mộc Châu Homestay.

Rừng thông Bản Áng

  • Vị trí: xã Đông Sang - huyện Mộc Châu - tỉnh Sơn La
  • Giá vé: 30.000đ/lượt

Cách Mama's House Mộc Châu khoảng 10 phút lái xe, bạn có thể thỏa sức tác nghiệp với background cực xịn tại rừng thông Bản Áng. Nơi này còn có khí hậu mát mẻ quanh năm rất thích hợp để thư giãn. Nếu bạn thích các cung đường mòn dẫn vào đồi thông thì hãy thuê xe đạp trong ngày với mức giá khoảng 50k/chiếc.

mama's house moc chau 33

Ảnh: sưu tầm

Thung lũng mận Mu Náu

  • Vị trí: Tiểu khu 12 - huyện Mộc Châu - tỉnh Sơn La
  • Giá vé: miễn phí

Cách Mama's House Mộc Châu khoảng 5km, thung lũng mận Mu Náu được đánh giá là một trong 10 điểm đến tuyệt đẹp. Thế giới cổ tích với sắc trắng ngợp trời của những gốc mận cổ thụ có tuổi đời trên 20 năm. Vào độ tháng 12 cho đến tháng 2 năm sau, đừng quên dành chút thời gian để "săn" hoa mận và thu về một kho ảnh đẹp mê ly nhé.

mama's house moc chau 31

Ảnh: sưu tầm

6. Review Mama’s House Mộc Châu từ du khách

Mama's House Mộc Châu là nơi trú ngụ bình yên cho những tâm hồn đang mệt nhoài với những bộn bề. Không chỉ chinh phục du khách bởi thiên nhiên trong lành, Mama's House còn ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi lòng nhiệt thành, mến khách và tài nấu nướng tuyệt đỉnh của anh chị chủ homestay.

mama's house moc chau 31

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn "giấc mơ chạy trốn" thì sao không thử ghé qua Mama's House Mộc Châu. Homestay Mộc Châu vô cùng xinh đẹp và hiền hòa như vòng tay của mẹ. Đừng quên theo dõi Digiticket để câp nhật những thông tin du lịch mới nhất nhé!

Ảnh đại diện: sưu tầm

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.