Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sơn La Khám phá V House Mộc Châu giữa núi rừng Tây Bắc thơ mộng

Khám phá V House Mộc Châu giữa núi rừng Tây Bắc thơ mộng

Ngày đăng : 17/01/2024
V House Mộc Châu là một không gian lưu trú thoải mái và đầy đủ tiện nghi nhất mà bạn không thể bỏ qua. Tham khảo ngay bài viết nhé.
Nội dung chính

V House Mộc Châu là một không gian lưu trú độc đáo mà du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm vùng núi cao nguyên Tây Bắc này. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành với nhiều tiện ích đa dạng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.

1. Đôi nét về Homestay V House Mộc Châu

V House Mộc Châu nằm “ẩn mình” trong một tiểu khu nhỏ của thị trấn nên không gian lưu trú sẽ rất thanh bình và thư giãn. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành cùng những rừng hoa ngập hương, đang đua nhau khoe sắc.

Bên cạnh đó, mỗi buổi sáng thức giấc, bạn sẽ được tận hưởng mây trời cùng bầu không khí trong lành, dễ chịu của vùng đất cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp này. Rồi khi màn đêm buông xuống, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động tại đây như trò chuyện cùng bạn bè, tổ chức tiệc nướng BBQ,…

  • Địa chỉ: Tiểu khu Xưởng Sữa, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La
  • Hotline: 092 877 7077
v house moc chau 1

Ảnh: V House Mộc Châu

2. Phương tiện di chuyển đến homestay thuận tiện nhất

Mộc Châu là địa điểm du lịch cách Hà Nội chỉ khoảng 200 km nên rất thuận tiện cho du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện. Thời gian trung bình để di chuyển từ Hà Nội lên Mộc Châu rơi vào khoảng 3 tiếng rưỡi đến 4 tiếng. Nếu bạn thích tự do và muốn làm chủ thời gian thì có thể lựa chọn phương tiện cá nhân. Cung đường thuận tiện để du khách di chuyển dễ dàng nhất là chạy dọc theo hướng Nguyễn Trãi lên Thanh Xuân, rồi chỉ cần men theo quốc lộ 6 là tới vùng đất cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp.

Còn nếu du khách muốn có thời gian nghỉ ngơi và không quá vất vả để lái xe thì có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách. Tại các bến xe Mỹ Đình hay Nước Ngầm, mỗi ngày đều có nhiều khung giờ di chuyển lên Mộc Châu cho bạn lựa chọn. Cuối cùng, cung đường tới V House Mộc Châu sẽ khá khó khăn nên du khách có thể thuê xe ôm hoặc hỏi người dân nơi đây để di chuyển tới Homestay.

v house moc chau 2

Ảnh: V House Mộc Châu

>>> Tham khảo: TOP 12 homestay Mộc Châu đẹp nhất có giá tốt siêu HOT HIT

3. Những tiện ích của V House Homestay

Khi đặt phòng tại Homestay V House Mộc Châu, du khách sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí. Bữa sáng tại Homestay khá đa dạng với nhiều món ngon từ Á đến Âu, đặc biệt là các món đều đầy đủ dinh dưỡng. Bên cạnh đó, V House đã tự trồng và sử dụng nguồn rau riêng của mình để mang tới cho du khách bữa ăn đầy ngon miệng và bổ dưỡng.

Ngoài ra, căn Homestay còn trang bị một căn bếp nhỏ xinh đầy đủ tiện nghi để du khách có thể tự biến tấu những món ăn theo khẩu vị của mình. Còn khu vực bếp bên ngoài, du khách có thể sử dụng để sơ chế nguyên liệu và quây quần bên nhau để thưởng thức và tận hưởng bữa tiệc nướng BBQ đầy ngon miệng.

v house moc chau 4

Ảnh: V House Mộc Châu

V House Mộc Châu còn là một background cực xịn để du khách có thể thoả sức sống ảo. Nơi đây nổi bật với những góc như vườn hoa dại đỏ rực rỡ hay những gốc cây cổ thụ to lớn. Đặc biệt nhất là những căn nhà nhỏ nhỏ giữa thảo nguyên bao la mang đậm phong cách Hàn Quốc cổ điển với những tone màu ấm áp. Tất cả đều là tạo một background sống ảo đỉnh cao mà bạn chỉ cần “lên đồ” là lung linh.

v house moc chau 3

Ảnh: V House Mộc Châu

4. Các hạng phòng tại V House Mộc Châu

V House nổi bật với không gian lưu trú khác biệt, được thiết kế 100% từ vật liệu gỗ. Những căn nhà gỗ nơi đây đều có kích thước cao lớn và rộng rãi hơn hẳn. Bên cạnh đó, mỗi căn đều được thiết kế khu vực gác xép cùng khung cửa kính lớn giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của vùng cao nguyên Mộc Châu mỗi ngày.

Homestay V House Mộc Châu còn nổi bật với thiết kế và cách bài trí khá ấm cúng và gần gũi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian lưu trú bình yên và nhẹ nhàng nhất. Mỗi căn nhà gỗ đều được cung cấp đầy đủ tiện ích hiện đại bậc nhất như phòng tắm riêng, bồn tắm bằng gỗ, Internet tốc độ cao, khu vực đỗ xe rộng rãi,…

v house moc chau 6

Ảnh: V House Mộc Châu

Homestay V House được chia thành 3 hạng phòng riêng biệt là Bungalow trên cao, Bungalow vườn mận 1 và 2. Mỗi căn Bungalow đều có thiết kế và cách bài trí tương tự nhau. Du khách có thể chọn lựa giữa phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng nghỉ tại Homestay sẽ lưu trú được tối đa 5 người, phù hợp với những cặp đôi, gia đình có con nhỏ và những nhóm bạn du lịch cùng nhau.

v house moc chau 5

Ảnh: V House Mộc Châu

Hạng phòng Bungalow trên cao sẽ thích hợp nhất với những du khách muốn ngắm nhìn khung cảnh núi rừng hùng vĩ từ trên cao mọi lúc, mọi nơi. Còn với Bungalow vườn mận, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành với hương thơm thoang thoảng của hoa mận. Hạng phòng sẽ rất hợp với những du khách muốn thưởng thức các buổi trà chiều trong khuôn viên xanh ngát, ngợp bóng cây.

Bungalow vườn mận 1 sẽ mang tới cho du khách một không gian lưu trú được thiết kế theo phong cách ấm cúng, gần gũi. Còn hạng phòng Bungalow vườn mận 2 lại mang tới không gian đậm chất cổ điển, được thiết kế theo lối kiến trúc thời Pháp cũ. Nơi đây là một ngôi nhà 8 cạnh độc đáo, được đặt giữa vườn mận thơ mộng và xinh đẹp.

v house moc chau 7

Ảnh: V House Mộc Châu

5. Chính sách và giá phòng tại V House Mộc Châu

Chính sách phòng tại Homestay V House mà bạn cần lưu ý:

  • Thời gian check-in là 14:00 và check-out là 12:00
  • Phụ thu với trẻ nhỏ: Đối với trẻ nhỏ từ 0 - 5 tuổi, Homestay sẽ không phụ thu. Trẻ em từ 6 -11 tuổi phụ thu 50% tiền phòng so với người lớn. Trẻ em từ 12 tuổi trở lên sẽ tính phí như người lớn.

Bảng giá phòng được cập nhật mới nhất của V House Mộc Châu:

  • Bungalow trên cao: Từ 900.000 - đến 1.500.000 VND/ đêm
  • Bungalow vườn mận 1: Từ 900.000 - 1.500.000 VND/ đêm
  • Bungalow vườn mận 2: Từ 700.000 - 1.000.000 VND/ đêm
v house moc chau 8

Ảnh: V House Mộc Châu

6. Một số địa điểm du lịch gần V House Mộc Châu

Dưới đây là một số địa điểm du lịch gần homestay, mời bạn đọc tham khảo:
Địa điểm Khoảng cách
Thác Dải Yếm 13,5km
Đồi chè trái tim 10,6km
Rừng thông Bản Áng 8km
Pha Luông 35km
 

Trên đây là những chia sẻ về Homestay V House Mộc Châu mà bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng đây sẽ là một không gian lưu trú tuyệt vời và đầy đủ tiện nghi dành cho bạn tại vùng núi cao nguyên này.

Ảnh đại diện: @V House Mộc Châu

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.