Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sơn La Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton - địa chỉ lưu trú view đẹp, sống ảo chất

Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton - địa chỉ lưu trú view đẹp, sống ảo chất

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton sang, xịn, mịn với không gian cổ tích thơ mộng, lãng mạn.
Nội dung chính

Du lịch Mộc Châu hiện nay đang là xu hướng của giới trẻ do sở hữu khung cảnh thiên nhiên trong xanh và hùng vĩ. Và nếu bạn sắp có chuyến đi đến vùng đất tuyệt đẹp này mà chưa chọn được điểm dừng chân. Vậy hãy thử tham khảo Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton ngay!

1. Định vị toạ độ của Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton

Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton tọa lạc tại một thị trấn nhỏ của Mộc Châu và nằm tại khu vực dân cư thưa thớt nên sở hữu không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng. Đặc biệt, khuân viên được phủ bởi màu xanh ngát xen kẽ với những màu sắc rực rỡ của những loài hoa đang khoe sắc sẽ khiến du khách thích mê.

moc chau hobbiton 1

Ảnh: Facebook

Với cái tên Hobbiton đã phần nào thể hiện được phong cách của khu nghỉ dưỡng. Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng chính là 10 căn bungalow đẹp như căn nhà của những người Hobbit tí hon trong bộ phim "Chúa tể những chiếc nhẫn". Vì vậy, khu nghỉ dưỡng đã mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào một ngôi vườn cổ tích.

  • Tọa độ: Ngã 4 Trường Giang, tiểu khu 70,Thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
  • Hotline đặt phòng: 088.801.5268
moc chau hobbiton 2

Ảnh: Facebook

2. Khám phá các hạng phòng của Mộc Châu Hobbiton

Hiện nay, khu nghỉ dưỡng cung cấp 4 hạng phòng phù hợp với sở thích và số lượng của du khách. Mỗi phòng đều mang đặc trưng và phong cách riêng.

Hobbit 1 và 2 giường ngủ

Hobbit sẽ là những căn Bungalow nằm liền kề nhau nhưng vẫn tạo được không gian riêng tư và yên bình. Lối thiết kế tạo nên sự khác biệt và khiến Mộc Châu Hobbiton độc đáo hơn là nhờ phần mái vòm tròn. Đặc biệt, là phần cây leo trên mái rũ xuống sẽ khiến khung cảnh trở nên thơ mộng và cổ tích hơn.

moc chau hobbiton 3

Ảnh: Facebook

Với căn Hobbit 1 giường sẽ rất phù hợp cho các cặp đôi muốn có một không gian nhỏ và đầy lãng mạn. Còn căn Hobbit 2 giường sẽ thích hợp cho những nhóm bạn nhỏ du lịch cùng nhau. Cả 2 căn đều sử dụng vật liệu chủ đạo là gỗ khiến không gian thêm phần ấm cúng và bình yên hơn.

moc chau hobbiton 4

Ảnh: Facebook

Homestay - Phòng 4 mùa

Đây là căn sở hữu 4 phòng với diện tích rộng rãi nên rất phù hợp với những gia đình muốn có điểm dừng chân nho nhỏ khi du lịch Mộc Châu. Điểm đặc biệt của Homestay là cung cấp được đầy đủ tiện ích như không gian sinh hoạt chung và phòng bếp.

Cùng với đó là lối thiết kế vừa hiện đại xen lẫn cổ điển tạo nên phong cách độc đáo mà chỉ có riêng tại Mộc Châu Hobbiton. Phòng ốc vừa sử dụng gỗ mộc, vừa sử dụng phần kính trong  khiến không gian trong phòng thêm thoáng mát, dễ chịu hơn.

moc chau hobbiton 5

Ảnh: Facebook

Lâu đài

Nếu bạn là một cô công chúa và đang trên đường tìm về tòa lâu đài của mình thì chắc không thể bỏ qua căn này được. Với lối thiết kế mang đậm chất Pháp khiến không gian vừa sang trọng, quý phái những vẫn có sự cổ điển, bình dị.

Tòa lâu đài còn được thiết kế hoành tráng với 4 phòng ngủ rộng lớn. Bên trong sử dụng những tone màu ấm như be, nâu nên rất phù hợp cho những bạn trẻ. Đặc biệt là những nhóm bạn đi du lịch với nhau và muốn có một điểm dừng chân để "check-in" quên lối về.

moc chau hobbiton 6

Ảnh: Facebook

Ngoài ra, khuôn viên của Mộc Châu Hobbiton còn rất "xanh". Không chỉ bởi cây cối xum xuê mà còn nhờ những hồ nước nho nhỏ với những bầy cá tung tăng bơi lội. Hay cả những khóm hoa đầy sắc màu rực rỡ, ngập sắc hương.

moc chau hobbiton 7

Ảnh: Facebook

3. Mức giá và chính sách của Hobbiton

Các phòng của Mộc Châu Hobbiton sẽ rơi vào khoảng từ 500.000 - 1.900.000 VND/ phòng/ đêm. Đây là mức giá được nhiều du khách đánh giá là hợp lý.

Về chính sách phòng, có một số lưu ý nho nhỏ:

  • Lâu đài được book theo từng phòng riêng lẻ hoặc cả căn
  • Bungalow và Homestay sẽ phải thuê cả căn
  • Nếu số lượng khách vượt quá số lượng mà Hobbiton quy định ở mỗi phòng thì sẽ phụ thu thêm 150.000 VND/ người
moc chau hobbiton 8

Ảnh: Facebook

4. Check in một số địa điểm gần khu nghỉ dưỡng

Đã đến Mộc Châu mà chỉ ở trong phòng thì chắc chắn là một điểm đáng tiếc với nhiều du khách. Đặc biệt, Mộc Châu Hobbiton còn nằm rất gần những địa điểm thăm quan và sống ảo nổi tiếng.

Cánh đồng hoa cải trắng tại Bản Pa Phách

Đây sẽ là một địa điểm check-in cực chất cho các "nàng thơ" đó. Loài hoa cải trắng không kiêu sa như hoa đào, cũng không rực rỡ như những đóa hoa dã quỳ khoe sắc trong nắng nhưng vẫn tạo nên một không gian lãng mạn và thư thái.

Tuy nhiên, hoa cải trắng chỉ đua sắc vào độ cuối thu đông, tầm khoảng tháng 11 và 12. Thế nên, nếu bạn muốn đi "săn" loài hoa này thì nên chú ý thời gian du lịch. Ngoài ra, địa điểm thăm quan này còn "nức tiếng" với những con đường khúc khuỷu thách thức dân phượt.

moc chau hobbiton 9

Ảnh: @hahien_doy

Đồi chè Trái Tim Tân Lập

Đồi chè Trái Tim là địa điểm thu hút nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh. Du khách không chỉ sở hữu những bức ảnh lung linh mà đây còn là dịp được hít thở bầu không khí trong lành. Đặc biệt nhất là được thưởng thức những tách chè tươi ấm nóng ngay giữa  đồi chè bát ngát.

moc chau hobbiton 10

Ảnh: @_vy_anhh_

Ngoài ra, gần homestay còn nhiều điểm thăm quan thú vị và độc đáo không kém như trang trại bò sữa, đồi chè Shan Tuyết, đồi chè Ô long, cánh đồng hoa tam giác mạch, những bản cộng đồng của đồng bào H'Mông,...

moc chau hobbiton 11

Ảnh: @nheexinh

5. Du khách nói gì về Mộc Châu Hobbiton

Để giúp bạn có thêm cái nhìn về trải nghiệm tại Mộc Châu Hobbiton thì Digiticket đã tổng hợp lại một vài nhận xét của các vị khách đã từng ghé thăm và dừng chân tại đây.

moc chau hobbiton 12

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin về Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa và vui vẻ!

Ảnh đại diện:  Khu Nghỉ Dưỡng Mộc Châu Hobbiton

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.