Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sơn La F5 bản thân tại khu nghỉ dưỡng The Nordic Village Mộc Châu

F5 bản thân tại khu nghỉ dưỡng The Nordic Village Mộc Châu

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu có dịp đến Mộc Châu bạn đừng quên chọn khu nghỉ dưỡng The Nordic Village Mộc Châu làm điểm lưu trú cho mình nhé!
Nội dung chính

Mộc Châu vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng, được biết đến với những đồi chè xanh ngát, những rừng thông ngút ngàn hay những cánh đồng hoa nở rộ. Bên cạnh đó, Mộc Châu còn khiến du khách vấn vương bởi chất lượng của các khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng Digiticket khám phá The Nordic Village Mộc Châu - một điểm lưu trú cao cấp mang phong cách Bắc Âu rất được ưa chuộng tại đây nhé!

1. Xác định vị trí của The Nordic Village Mộc Châu

  • Tọa độ: bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.
  • Giá tham khảo: 800.000 - 1.500.000 đồng/đêm.
The Nordic Village Mộc Châu 1

Ảnh: Sưu tầm

The Nordic Village Mộc Châu tọa lạc tại bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, thuộc huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Khu nghỉ dưỡng này nằm cách thị trấn Mộc Châu khoảng 20 km, là khu tổ hợp sinh thái nghỉ dưỡng được bao bọc giữa rừng thông Hua Tạt bạt ngàn. Khi đến đây, du khách sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời ở những phòng nghỉ cao cấp mang phong cách đặc trưng của những ngôi làng ở Bắc Âu. Hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, The Nordic Village giúp du khách có được sự bình yên, xua tan những mệt mỏi trong cuộc sống. 

2. Phong cách thiết kế của The Nordic Village Mộc Châu

The Nordic Village Mộc Châu nằm ngay giữa rừng thông của núi rừng Tây Bắc, mang đến không gian riêng tư, biệt lập với cuộc sống tấp nập, ồn ào bên ngoài. Nơi đây là sự kết hợp giữa kiến trúc nhà sàn của người dân địa phương với phong cách châu Âu hiện đại. Vật liệu xây dựng tại đây chủ yếu là gỗ, đá,... thân thiện với môi trường. 

The Nordic Village Mộc Châu 3

Ảnh: @anannnnnnnnnnn

The Nordic Village có tông màu chủ đạo là nâu đỏ từ các loại gỗ, mang đến cảm giác sang trọng cho căn phòng. Các vật dụng trang trí của mỗi phòng cũng rất dân dã nhưng không hề thô tục. Từng chi tiết tại khu nghỉ dưỡng được thiết kế và gia công tỉ mỉ từ chiếc đèn chùm được làm từ cành cây hay bộ bàn ghế được chạm khắc thành các hình thù độc đáo. Mỗi phòng còn có nhiều cửa sổ giúp bạn thuận tiện đón ánh sáng tự nhiên cũng như ngắm sao vào ban đêm. 

The Nordic Village Mộc Châu 2

Ảnh: @liaklinn 

The Nordic Village Mộc Châu 9

Ảnh: @The Nordic Village - Mộc Châu

3. Các hạng phòng tại The Nordic Village Mộc Châu

Family Deluxe Room

Hạng phòng này dành cho 4 người lớn và 1 trẻ nhỏ với diện tích khoảng 70m2. Family Deluxe có 2 phòng ngủ thông nhau và được che chắn bởi tấm rèm mỏng tạo nên không gian thoáng mát.

Hầu hết các đồ nội thất trong phòng như bức tường, sàn nhà, trần nhà, đèn lồng,... đều được làm từ gỗ tự nhiên. Ở đây còn có 1 bồn tắm lớn để bạn có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh và thư giãn. 

The Nordic Village Mộc Châu 4

Ảnh: @The Nordic Village - Mộc Châu

Deluxe Double Room

Hạng phòng này bao gồm 1 phòng ngủ có 1 giường đôi và 1 nhà vệ sinh khép kín có bồn tắm bằng đá độc đáo. Tông màu chủ đạo của phòng là nâu trầm ấm từ gỗ và được điểm xuyết bằng những họa tiết thổ cẩm giống như một ngôi nhà truyền thống của Tây Bắc.

Ở ban công, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành với khung cảnh đầy hoa lá, cây cối và xa xa là những dãy núi trùng điệp. Tất cả như tạo nên một bức tranh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng. 

The Nordic Village Mộc Châu 5

Ảnh: @The Nordic Village - Mộc Châu

Villa 2 Phòng Ngủ

Tổng thể bên ngoài căn villa 2 phòng ngủ khiến du khách cảm thấy như đang lạc vào kiến trúc châu Âu tuyệt đẹp. Đây là căn nhà gỗ 1 tầng nằm giữa rừng thông xanh ngát có 1 phòng khách, 1 phòng tắm và 2 phòng ngủ ở được tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em.

Không gian phòng khách rộng rãi có những ánh đèn lung linh phù hợp cho các bữa tiệc nhỏ của gia đình. Bước chân vào phòng, bạn sẽ cảm nhận ngay được mùi hương dịu nhẹ của gỗ trong không gian thoáng đãng mà ấm áp này. 

The Nordic Village Mộc Châu 6

Ảnh: @The Nordic Village - Mộc Châu

Villa 3 Phòng Ngủ

Đây là hạng phòng cao cấp và sang trọng nhất tại The Nordic Village Mộc Châu. Phòng này phù hợp cho 6 người lớn và 3 trẻ em, bao gồm 1 phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ nhỏ. Lối dẫn vào căn villa 2 tầng này ngập tràn sắc hoa cẩm tú cầu. Từ phòng ngủ đến phòng tắm được thiết kế những khung cửa kính lớn có hướng nhìn ra rừng thông xanh ngát. Tại không gian này, du khách có thể ngồi đọc sách, nghe nhạc và chơi những trò giải trí cùng người thân và bạn bè của mình. 

The Nordic Village Mộc Châu 7

Ảnh: @The Nordic Village - Mộc Châu

4. Các tiện ích nổi bật tại The Nordic Village Mộc Châu

Dịch vụ ăn uống

Lưu trú tại The Nordic Village Mộc Châu, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng và bữa tối nướng BBQ hoặc theo thực đơn hằng ngày. Nơi đây phục vụ các món ăn đặc trưng của người dân vùng Tây Bắc, giúp du khách như được hòa mình với nhịp sống thường ngày của người dân ở đây.

The Nordic Village Mộc Châu 8

Ảnh: @The Nordic Village - Mộc Châu

Dịch vụ Massage chân

The Nordic Village cung cấp dịch vụ massage chân bằng các loại thảo dược truyền thống của đồng bào Tây Bắc. Nhờ chiếc bồn gỗ nhỏ và các loại lá thảo dược được hái từ trên núi, đôi chân của du khách sẽ được thư giãn, đem đến cảm giác thoải mái và có một giấc ngủ ngon hơn. 

The Nordic Village Mộc Châu 10

Ảnh: Sưu tầm

Lò sưởi

Một đặc trưng nổi bật mà các du khách khi đến với The Nordic Village Mộc Châu sẽ được trải nghiệm chính là lò sưởi. Dịch vụ này thường có cả tặng kèm khoai lang. Còn gì tuyệt hơn có thể quây quần bên nhau, thưởng thức những củ khoai lang nóng và hàn huyên tâm sự. Dịch vụ này không chỉ giúp căn phòng của bạn thêm ấm áp mà còn giúp bạn và những người thân yêu của mình thêm gắn kết. 

Khu đốt lửa trại

Khu đốt lửa trại được đặt trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng The Nordic Village Mộc Châu. Các viên gạch đỏ được xếp nối tiếp nhau tạo thành hình tròn lớn và chính giữa là lò đốt. Tại đây, bạn có thể tổ chức các trò teambuilding, vui chơi ngoài trời hay nhảy múa quanh lò đốt,... sẽ rất thú vị đấy. Đặc biệt, bạn còn có thể ngắm nhìn bầu trời Tây Bắc về đêm cực lãng mạn. 

The Nordic Village Mộc Châu 11

Ảnh: Sưu tầm

5. Một số điểm du lịch gần Village 

Dưới đây là một số địa điểm du lịch gần The Nordic Village Mộc Châu. Du khách vừa có thể kết hợp nghỉ dưỡng vừa di chuyển khám phá xung quanh.
Địa điểm Khoảng cách
Rừng thông 15km
Thác Dải Yếm 25km
Đồi chè trái tim 25km

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Digiticket tổng hợp về The Nordic Village Mộc Châu. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng có vẻ đẹp tựa Bắc Âu này nhé!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.