Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sơn La Review Bơ House Mộc Châu phong cách Vintage cận cảnh

Review Bơ House Mộc Châu phong cách Vintage cận cảnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Bơ House Mộc Châu là một trong những điểm lưu trú giá rẻ và chất lượng tuyệt vời. Nếu có dịp đến Mộc Châu thì đừng bỏ lỡ homestay này.
Nội dung chính

Nếu bạn đang dự định đi du lịch Mộc Châu và muốn tìm một nơi lưu trú được thiết kế vintage đầy thơ mộng thì đừng bỏ qua Bơ House. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu Bơ House Mộc Châu - điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến đi của bạn. 

1. Địa chỉ Bơ House Mộc Châu ở đâu?

  • Địa chỉ: Xóm 2, Tiểu Khu Cơ Quan, Thị Trấn Nông Trường, Mộc Châu.
 bơ house mộc châu 1

Ảnh: @thuongdinh97

Bơ House Mộc Châu thuộc tiểu khu Cơ Quan, thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Đây là nơi lưu trú quen thuộc của rất nhiều du khách khi đến Mộc Châu. Bơ House không phải là khu nghỉ dưỡng quá sang trọng mà là căn nhà nhỏ ấm cúng nằm trong ngõ nhỏ ở xóm 2. Cũng vì nằm trong tiểu khu Cơ Quan nên an ninh ở đây rất đảm bảo.

2. Nét đẹp vintage thơ mộng tại Bơ House Homestay Mộc Châu

Bơ House Mộc Châu gây ấn tượng với du khách bởi những căn phòng gác mái xinh xắn và những ngôi nhà tam giác độc đáo. Mỗi căn phòng có thiết kế khác nhau nhưng đều có điểm chung là tông màu vàng - trắng tạo cho không gian thêm rộng rãi và sạch sẽ.

Đến đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn ở phòng đôi, phòng dorm, phòng riêng, phòng tập thể hoặc nhà tam giác.

 bơ house mộc châu 2

Ảnh: @hnliu277

Bơ House sẽ là thiên đường lí tưởng cho việc "so deep" của các tín đồ sống ảo. Mỗi góc tại đây đều cho bạn những bức ảnh "cực thơ". Bơ House trồng nhiều loại hoa giấy ở sân vườn và cả trong căn bếp nhỏ. Mỗi góc nhà đều được chủ nhà chăm chút tỉ mỉ với nội thất hầu hết bằng gỗ nên tạo được sự vintage, cổ điển.

 bơ house mộc châu 3

Ảnh: @nhingh.2002

Bên ngoài Bơ House gây ấn tượng với du khách bởi hai căn nhà nhỏ được thế kế theo kiểu gác mái. Nhìn từ xa, bạn sẽ thấy giống như hai tổ chim màu xanh vô cùng xinh đẹp. Không chỉ vậy, phía dưới dãy phòng nhóm là dãy nhà cấp bốn được lợp tôn xanh, có view nhìn ra cây bơ "cổ thụ" trước nhà.

Trước cửa còn được dựng một vài chiếc ghế mây, một cái bàn, vài giỏ hoa rực rỡ đung đưa trong gió tạo cảm giác bình yên hết nấc.

 bơ house mộc châu 4

Ảnh: @hungdang_972311

Các căn phòng tại Bơ House luôn được dọn dẹp sạch sẽ và trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Nếu bạn đến đây vào mùa đông, bạn sẽ được cung cấp những chiếc chăn dày để sưởi ấm. Phòng bếp cũng đầy đủ vật dụng nên bạn và gia đình có thể trổ tài nấu nướng tại đây nhé.

4. Các loại phòng tại Bơ House Mộc Châu

Tại Bơ House Mộc Châu có đủ các loại từ phòng đơn, phòng đôi cho đến các phòng tập thể. Nơi đây được biết đến là một trong những homestay tại Mộc Châu có giá cực rẻ. Bạn cùng tham khảo bảng giá sau đây nhé:

  • Phòng đôi: Phòng được phủ kín bằng tường gạch đỏ ấm cúng. Phòng được thiết kế đơn giản, tinh tế, tạo nên một không gian riêng tư cho các cặp đôi.
  • Phòng dorm: Phòng dorm hay giường dorm được thiết kế để phục vụ các du khách nghỉ chân qua đêm. Phòng có màn che tiện lợi đảm bảo sự riêng tư cho du khách.
  • Phòng riêng nhỡ: Loại phòng này phù hợp cho đoàn khách 5 người với thiết kế gồm 2 giường tầng và 1 giường đơn. Giường được sắp xếp hợp lý nên không gian phòng khá rộng.
  • Phòng riêng lớn: Phòng này được thiết kế tương tự phòng riêng nhỡ, chỉ là lớn hơn và có thêm 1 giường đôi. Phòng riêng lớn phù hợp cho nhóm bạn 7 người. Phòng có đầy đủ tiện nghi, đồ dùng cần thiết và có nhà vệ sinh riêng.
  • Phòng trên mái lớn: Phòng được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng, nổi bật là giàn hoa tím. Phòng có 2 chiếc giường đôi và có nhà vệ sinh riêng phù hợp cho nhóm khách 4 người. Tường gạch sơn màu xanh mint trông rất vintage.
  • Phòng trên mái nhỡ: được thiết kế tương tự phòng trên mái lớn nhưng không gian riêng tư, ấm cúng hơn, decor xinh xắn.
 bơ house mộc châu 5

Ảnh: @kipuhy

Giá một số dịch vụ đi kèm:

  • Dịch vụ thuê xe máy: 150.000 đồng/xe/ngày.
  • Than củi và bếp nướng: 50.000 đồng/bếp (nếu khách có nhu cầu nướng BBQ buổi tối).

5. Địa điểm du lịch gần Bơ House Homestay

Bơ House nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm của Mộc Châu nên khi lưu trú ở đây du khách có thể dễ dàng tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó. Nếu không có phương tiện cá nhân, bạn có thể thuê xe máy hoặc thuê taxi để tới những địa điểm này.

Dưới đây là một số địa điểm gần homestay mà bạn có thể ghé thăm:

Bơ House là một trong những homestay được rất nhiều du khách đánh giá cao bởi chất lượng phòng và giá cả hợp lý. Nếu bạn đến đây vào mùa cao điểm thì hãy đặt phòng sớm để có được căn phòng ưng ý nhé. Và đừng quên đón đọc những thông tin hữu ích sau nhé:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.