Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sơn La Top 7 Villa Mộc Châu view đẹp giá rẻ cho mùa hè 2022

Top 7 Villa Mộc Châu view đẹp giá rẻ cho mùa hè 2022

Ngày đăng : 17/01/2024
Top 7 Villa Mộc Châu view đẹp giá rẻ được săn lùng năm 2022. Cùng Digiticket khám phá trong bài viết này nhé!
Nội dung chính

Bạn muốn tìm địa điểm lưu trú đầy đủ tiện nghi và có view đẹp ở Mộc Châu? Hãy để Digiticket mách bạn top villa Mộc Châu view đẹp, giá cả phải chăng cho chuyến đi sắp tới nhé. 

1. Mộc Châu Retreat 

  • Tọa độ: Xóm 3, tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Mộc Châu
  • SĐT: 0945747207
  • Giá tham khảo: 800.000VND
  • Website: http://mocchauretreat.com/

Ở Mộc Châu, hình thức lưu trú kiểu villa chưa có nhiều nhưng bạn có thể tham khảo khu resort, giá không đắt chút nào. Mộc Châu Retreat là một trong những villa Mộc Châu có view thiên nhiên tuyệt vời giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Được xây dựng trên độ cao 15m lưng chừng đồi núi, từ phòng nghỉ, du khách dễ dàng thấy cảnh đẹp thiên nhiên nguyên sơ và hình ảnh đồi chè.

villa moc chau 1

Ảnh: Sưu tầm

Chọn cho mình sự độc đáo, khác hẳn các villa khác, Mộc Châu Retreat không đầu tư quá nhiều loại phòng mà chỉ tập trung một loại phòng duy nhất là Deluxe giường đôi. Mỗi phòng chỉ vỏn vẹn 28m2 nhưng có đủ tiện nghi và vật dụng sinh hoạt quan trọng.

Các phòng đều có view hướng ra đồi núi, vườn tược xanh tươi, ngắm đất trời, hít thở không khí trong lành tuyệt vời. Một số phòng nằm gần suối nhỏ nên du khách có thể nghe thoang thoảng tiếng suối chảy mà khó có thể thấy ở thành phố.

2. The Nordic Village  

  • Tọa độ: Hua Tạt, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 800.000VND - 1.000.000VND
  • SDT: 0818202345

Tọa lạc giữa rừng thông, The Nordic Village sẽ là villa Mộc Châu phong cách Bắc Âu mà bạn sẽ phải "trầm trồ". Nếu bạn đã từng ngắm nhìn những ngôi làng ở Bắc Âu qua hình ảnh hay trên phim, vậy nhanh đặt phòng ở đây nhé! Rừng thông bạt ngàn dưới ánh nắng vàng lại càng thêm phần lãng mạn, cảnh vật như làm nền cho căn nhà gỗ kiến trúc Bắc Âu của The Nordic Village. Lựa chọn chất liệu gỗ, chủ villa cho thấy một phong cách phóng khoáng, mộc mạc nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng.

villa moc chau 2

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng nghỉ ở đây được chia ra 3 loại phòng: Superion Double, Double và Family. Hai loại phòng Superion Double và Double sẽ phù hợp với gia đình 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Phòng Family có diện tích lên tới 70m2, rộng rãi hơn nên sẽ có phòng khách riêng biệt phù hợp cho 4 người lớn và 2 trẻ em. Tất cả các phòng đều có đầy đủ trang thiết bị, vật dụng sinh hoạt và có lò sưởi để sưởi ấm.

3. Mộc Châu Eco Garden Resort 

  • Tọa độ: Bản Bãi Sậy, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 1.000.000VND/phòng/ đêm
  • Điện thoại: 0965885995

Dành cuối tuần nghỉ ngơi tại Villa Mộc Châu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Khám phá văn hóa dân tộc, ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vỹ của núi rừng Tây Bắc, bao nhiêu căng thẳng cũng tan biến. Mộc Châu Eco Garden được thiết kế với mục đích đó, lấy ý tưởng từ nhà sàn gỗ của người dân tộc vùng cao, villa mang lại phút giây thư giãn tuyệt nhất cho du khách trong các căn nhà gỗ mộc mạc.

villa moc chau 3

Ảnh: Sưu tầm

Bên ngoài, khu du lịch có 14 bungalow tách biệt nổi bật với tông màu vàng gỗ rực rỡ cùng tòa trung tâm 3 tầng với đầy đủ tiện nghi. Phòng nghỉ ở đây có loại phòng hướng vườn, phòng ven suối và phòng Dorm cộng đồng. Khu vực nhà trung tâm có đầy đủ tiện ích như bể bơi, nhà hàng, phòng xông hơi và khuôn viên vườn rộng lớn.

4. Vân Hồ Ecolodge 

  • Tọa độ: 171 Quốc lộ 6, Vân Hồ, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 600.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 0913956869

Vân Hồ Ecolodge được biết đến như một khu nghỉ dưỡng gồm nhiều villa Mộc Châu khép kín, riêng tư. Không gian cũng như phong cách kiến trúc mang dấu ấn truyền thống của dân tộc bản địa. Nét giản dị, mộc mạc hòa cùng vẻ đẹp thiên nhiên của núi rừng và đất trời Tây Bắc.

villa moc chau 4

Ảnh: Sưu tầm

Vẫn lựa chọn chất liệu gỗ mộc như nhiều villa khác, lựa chọn Vân Hồ Ecolodge để nghỉ ngơi, bạn có dịp trải nghiệm 3 dạng phòng nhà sàn. Phòng nghỉ sẽ được trang trí họa tiết thổ cẩm do chính tay người dân địa phương dệt nên. Bạn có thể lựa chọn ở villa phong cách nhà sàn Mường, nhà sàn Thái, nhà sàn H'Mông.

5. Le Chalet du Lac Mộc Châu

  • Tọa độ: Xóm Pó Píp, tiểu khu Bản Mòn, thị trấn Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 1.000.000VND
  • SDT: 0984855786

Nếu The Nordic Village mang phong cách Bắc Âu thì Le Chalet du Lac là trời Âu thu nhỏ ngay giữa lòng Mộc Châu. Đây là một trong những địa điểm lưu trú đã "gây bão" cộng đồng du lịch trẻ ngay từ ngày đầu ra mắt tại đây. Ấn tượng bởi thiết kế đẹp tựa Santorini của Hy Lạp, chiếc Villa Mộc Châu này chắc chắn sẽ không làm các "thánh sống ảo" thất vọng.

villa moc chau 5

Ảnh: Sưu tầm

Sáng tạo khi không sử dụng gam màu xanh nước biển và trắng giống Santorini, Le Chalet du Lac chọn cho mình màu áo trắng và màu nâu vàng của gỗ nổi bật giữa núi rừng Tây Bắc. Cách phối màu như vậy vừa gần gũi với cuộc sống cũng như phong cách ở Mộc Châu. Phòng nghỉ ở đây không phải bàn cãi vì quá đẹp. Hơn nữa, phòng ốc cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái.

6. Mộc Châu Hobbiton 

  • Tọa độ: tiểu khu 70,Thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 800.000VND
  • Điện thoại: 0888015268

Villa Mộc Châu với cái tên Hobbiton có lẽ không còn xa lạ với nhiều tín đồ du lịch trẻ. Nơi đây được ví như ngôi làng của người tí hon trong bộ phim nổi tiếng "Chúa tể những chiếc nhẫn". Có lẽ, sẽ không cần bay đến nước Thụy Sĩ xa xôi nữa, ngôi làng người tí hon đã hiện hữu ở Mộc Châu rồi.

villa moc chau 6

Ảnh: Sưu tầm

Được thiết kế theo đúng căn nhà của người Hobbit trong phim, 10 căn nhà ở Mộc Châu Hobbiton đều đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sạch sẽ. Tại đây, bạn cùng gia đình hay hội nhóm có thể đốt lửa trại khi đêm về và thưởng thức BBQ thơm ngon ngoài trời.

7. Phoenix Resort Mộc Châu 

  • Tọa độ: Rừng thông bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Giá tham khảo: 1.300.000VND
  • Điện thoại: 02122488666

Nếu muốn tìm villa Mộc Châu cho chuyến đi sắp tới, đừng bỏ lỡ dịp nghỉ dưỡng tại Phoenix nhé. Trong khi nghỉ dưỡng này được xây dựng 20 căn villa Mộc Châu nằm trên sườn dốc nổi bật trên thảm cỏ xanh.

villa moc chau 7

Ảnh: Sưu tầm

Nằm cạnh rừng thông lá kim ngút ngàn và hồ Bản Áng, phòng nghỉ ở Phoenix có view ngắm cảnh tuyệt vời. Villa có 7 loại phòng ngủ như: Family, Deluxe, Deluxe 1, Superior, Superior 1, Superior 2 và phòng Standard. Thiết kế và cách bài trí giống nhau, khác nhau về diện tích và view phòng, nhưng tất cả các phòng đều đầy đủ tiện nghi cho khách có kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Trên đây là 7 villa Mộc Châu view đẹp giá rẻ giúp bạn đọc có thêm nhiều địa điểm lưu trú lý tưởng cho kỳ nghỉ tới. Tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân, bạn hãy lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi như ý thích nhé. Digiticket chúc bạn những phút giây thư giãn tràn ngập tiếng cười!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.