Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sơn La Mộc Châu Cottage Homestay: Chốn bình yên nơi rẻo cao

Mộc Châu Cottage Homestay: Chốn bình yên nơi rẻo cao

Ngày đăng : 17/01/2024
Cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 180 km, Mộc Châu Cottage Homestay là địa điểm lưu trú tuyệt vời để thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên
Nội dung chính

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn nông trường, Mộc Châu Cottage Homestay sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Hôm nay, cùng Digiticket khám phá từ A-Z những điều đặc biệt ở điểm lưu trú này nhé.

1. Vị trí Mộc Châu Cottage Homestay

  • Địa chỉ: 88 Lò Văn Giá, tiểu khu cấp 3, thị trấn nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Ngay khi đặt chân tới Mộc Châu Cottage Homestay, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, tách biệt hoàn toàn với chốn thành phố xô bồ. Ấn tượng đầu tiên có lẽ là màu xanh mát của cây xanh, của đồi chè Shan Tuyết được bao phủ xung quanh. Mỗi sáng mai thức dậy được hít hà bầu không khí trong lành và ngắm đồi chè mênh mông bát ngát giúp bạn tìm lại giây phút bình yên sau những ngày bận rộn.

moc chau cottage homestay 2

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, Mộc Châu Cottage Homestay nằm ở vị trí “thiên thời địa lợi” ngay trung tâm thị trấn nông trường Mộc Châu. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm tham quan nổi tiếng khác như:

  • Đồi chè Shan Tuyết
  • Trang trại bò sữa
  • Bản Ba Phách
  • Thông Cuông
moc chau cottage homestay 19

Ảnh: Sưu tầm

Không những thế, từ homestay bạn chỉ mất khoảng 5-10 phút là có thể đến chợ hoặc siêu thị. Bạn có thể tha hồ mua sắm, không lo thiếu đồ trong quá trình nghỉ dưỡng hay những đặc sản mang về cho người thân, bạn bè.

2. Không gian Mộc Châu Cottage Homestay

Mộc Châu Cottage Homestay thiết kế theo phong cách vintage cùng với gam màu trầm chủ đạo. Một không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.  Khuôn viên thoáng mát. Cây cối xanh tươi kết hợp với màu sắc rực rỡ của các loài hoa. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và trong lành nhất. 

moc chau cottage homestay 3

Ảnh: Sưu tầm

Điểm yêu thích nhất của Mộc Châu Cottage Homestay là các phòng nghỉ đều được bố trí cửa sổ kính, với view hướng ra đồi chè hay đồng cỏ thảo nguyên. Bên cạnh đó, từng phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như wifi, điều hoà, bình nóng lạnh, quạt,... Đặc biệt là có thêm các đồ dùng, vật dụng theo hướng hoài cổ thập niên 80 như băng cassette, đài ... Bạn có thể thêm vào những bức ảnh check in cực chất.

moc chau cottage homestay 4

Ảnh: Sưu tầm

3. Các hạng phòng Mộc Châu Cottage Homestay

Tại Mộc Châu Cottage Homestay có tất cả 3 hạng phòng chính gồm: phòng Double room, Triple room và Family suite. Từng căn đều mang một nét đẹp riêng với view nhìn siêu đẹp. 

Phòng Double room

Tiện ích được trang bị đầy đủ cùng với chiếc giường đôi mềm mại sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn 2 người. Bên cạnh đó là các chi tiết như đài, tivi thời xưa,..giúp du khách cảm thấy gần gũi, dễ chịu như là “nhà” vậy. Đặc biệt hơn cả là cửa sổ kính có hướng nhìn ra thẳng vườn chè xanh ngát, tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ cho căn phòng. 

moc chau cottage homestay 5

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Triple room

Không gian thiết kế của phòng Triple room tại Mộc Châu Cottage Homestay rộng rãi hơn, phù hợp cho nhóm bạn và gia đình 3 người. Trong phòng có 1 chiếc giường đôi, 1 chiếc giường đơn, 1 bàn trà nhỏ và ban công bé xinh được trang trí những chậu hoa tươi. Tất nhiên là không thể thiếu các tiện ích như wifi, điều hoà,... Chắc chắn sẽ đem đến những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Family suite

Với thiết kế rộng rãi gồm 3 giường đôi được xếp sát cạnh nhau, Family suite sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho nhóm 4-5 người. Cách bài trí tuy giản đơn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cùng trang thiết bị tiện nghi đầy đủ. Điểm đặc biệt của hạng phòng này là có ban công bên ngoài cùng bộ bàn ghế. Du khách có thể ngồi đây, nhâm nhi một tách trà hay cafe, ngắm nhìn đồi chè mênh mông và “chill”.

Ảnh: Sưu tầm

4. Những trải nghiệm hấp dẫn tại homestay

Mộc Châu Cottage Homestay không chỉ có nghỉ dưỡng mà đi kèm là những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Săn mùa hoa Mộc Châu

Mộc Châu có những mùa hoa mộc mạc, đơn sơ nhưng lại vô cùng cuốn hút. Màu hồng của cành đào mỗi độ xuân về, màu trắng tinh khôi của hoa cải hay màu tím nhạt của hoa ban tươi mới. Mỗi mùa hoa đều mang vẻ đẹp riêng làm lay động lòng người.  

moc chau cottage homestay 9

Ảnh: Sưu tầm

Chinh phục biển mây Tà Xùa

Đỉnh Tà Xùa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đam mê leo núi và thích săn mây. Chinh phục nơi đây không phải việc dễ dàng. Bởi Tà Xùa sở hữu địa hình khá phức tạp, gồm những con dốc cao và sống núi nhấp nhô nhìn như “sống lưng khủng long” vậy. 

moc chau cottage homestay 22

Ảnh: Sưu tầm

Sau khi vượt qua những hiểm trở, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Đó là một bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc cùng biển mây bồng bềnh trắng muốt. Những áng mây đẹp đến ngỡ ngàng giữa núi rừng hùng vĩ tựa như lạc vào chốn thiên đường hạ giới. 

moc chau cottage homestay 10

Ảnh: Sưu tầm

View đồi chè cực chất lượng

Mộc Châu Cottage Homestay có view nhìn ra cánh đồng chè Shan Tuyết cực đẹp. Vào xuân hè, du khách sẽ đắm chìm trong vẻ đẹp tự nhiên của những dải chè xanh mướt. Đắm chìm trong hương thơm nồng nàn của chè tươi. Thử tưởng tượng mỗi sáng thức dậy được ngắm nhìn đồi chè, thưởng thức một cốc cafe hay tách trà có phải rất “chill” đúng không nào. 

moc chau cottage homestay 23

Ảnh: Sưu tầm

Vườn trái cây tươi ngon

Điều đặc biệt của Mộc Châu Cottage Homestay là có một khu vườn trái cây tươi. Du khách được tham quan miễn phí, thỉnh thoảng lại hái vài quả và thưởng thức ngay tại chỗ. Nhờ sự chăm chút của anh chị chủ, các loại trái cây luôn đảm bảo 4 tiêu chí tươi - sạch - ngon - ngọt. Đặc biệt, anh chị chủ còn nhiệt tình, chu đáo chỉ cho bạn các kiến thức làm vườn nữa đó. Đảm bảo sau chuyến nghỉ dưỡng, bạn sẽ tích góp thêm nhiều bí kíp làm vườn hữu ích.

moc chau cottage homestay 12

Ảnh: Sưu tầm

Nhiều góc check-in sống ảo

Đến Mộc Châu Cottage Homestay mà không check in thì thật là một thiếu sót lớn. Bởi nơi đây sở hữu view nhìn 360 độ cực xịn sò. Bất cứ nơi nào của homestay đều có thể là background có 1-0-2 giúp bạn lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp. Chỉ cần 1 ngày đi dạo xung quanh đây, bạn đã có thể “đút túi” hàng trăm bức ảnh “nghìn like”.

moc chau cottage homestay 14

Ảnh: Sưu tầm

Ẩm thực - tiệc nướng BBQ ngoài trời

Sau thời gian vui chơi giải trí, du khách có thể tổ chức bữa tiệc nướng BBQ đầy hấp dẫn tại sân vườn của homestay. Chỉ cần chuẩn bị chút dụng cụ và đồ ăn, bạn đã có ngay một bữa tiệc nướng ngoài trời sôi động cùng hội bạn thân. Đây chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khiến bạn khó có thể quên. 

moc chau cottage homestay 13

Ảnh: Sưu tầm

5. Đánh giá về Mộc Châu Cottage Homestay

Dưới đây là một số review của những du khách đã trực tiếp trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây:

moc chau cottage homestay 16

moc chau cottage homestay 17 moc chau cottage homestay 18

Ảnh: Sưu tầm

6. Những lưu ý khi đặt phòng nghỉ dưỡng

Một số lưu ý nhỏ bạn nên “bỏ túi” trước khi nghỉ dưỡng tại Mộc Châu Cottage Homestay:

  • Bạn nên liên hệ đặt phòng trước khi tới, để tránh trường hợp hết phòng nhé.
  • Ở Mộc Châu Cottage Homestay có nuôi mèo nên những bạn bị dị ứng lông mèo lưu ý phải nhắn trước cho anh chị chủ. 
  • Chuẩn bị chiếc máy ảnh hay điện thoại đầy pin để có thể chụp ảnh bởi nơi đây có vô vàn các góc sống ảo chất lượng.
moc chau cottage homestay 15

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là tất tần tật thông tin về Mộc Châu Cottage Homestay. Còn chần chờ gì mà không xách balo đi tới đây và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ngay thôi nào. 

Xem thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.