Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sơn La Riviu Homestay Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu sống ảo đẹp "miễn chê"

Riviu Homestay Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu sống ảo đẹp "miễn chê"

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lưu trú mới lạ và được hoà mình vào thiên nhiên thì chắc chắn không thể bỏ qua Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu.
Nội dung chính

Mộc Châu là một địa điểm du lịch không còn quá xa lạ với nhiều du khách do sở hữu vẻ đẹp thơ mộng cùng thiên nhiên hùng vĩ. Và nếu sắp tới, bạn có dịp ghé thăm vùng núi Tây Bắc này để “tránh nóng” thì đừng bỏ qua địa chỉ lưu trú Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu đang cực HOT này!

1. Định vị tọa độ của Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu

Homestay Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu là địa điểm lưu trú tuyệt vời tại vùng đất cao nguyên Tây Bắc này. Nơi đây là tâm huyết và công sức của cặp vợ chồng trẻ khi quyết định rời khỏi thành phố tấp nập để quyết định xây dựng lên một không gian lưu trú mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao nguyên Tây Bắc. Bên cạnh đó, Phố Núi Tình Yêu nổi bật với không gian thoáng mát, du khách sẽ được hoà hợp với thiên nhiên trong lành, mát mẻ.

Homestay toạ lạc tại vị trí khá đắc địa, nằm ngay trung tâm của thung lũng mận Mu Náu. Thế nên, cứ vào độ mùa xuân, không gian nơi đây sẽ ngập trong sắc hoa mận rực rỡ cùng hương thơm ngào ngạt.

Bên cạnh đó, do toạ lạc ở một vùng núi cao, những căn nhà gỗ nhỏ của Phố Núi Tình Yêu sẽ được bao trong bởi bầu không khí mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Đặc biệt, khi thời tiết dày sương, đặt chân đến Homestay, du khách sẽ cảm thấy như đang lạc vào xứ sở thần tiên trong những câu chuyện cổ tích.

pho nui tinh yeu moc chau 1

Ảnh: Phố Núi Tình Yêu

2. Tiện ích nổi bật tại Phố Núi Tình Yêu Homestay

Để mang tới cho bạn không gian lưu trú hoàn hảo nhất, Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu Homestay mang tới nhiều dịch vụ cùng tiện ích ấn tượng. Đầu tiên là nhà hàng với đa dạng món ngon khắp 3 miền đất nước. Các món ăn được phục vụ tại nhà hàng đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp địa phương nên cực thơm ngon và chuẩn vị.

Một số món ăn tại không gian ẩm thực của Phố Núi Tình Yêu mà bạn nhất định phải thử là dê 7 món, gà đồi nướng muối tiêu,… Ngoài ra, nhà hàng còn cho thuê dụng cụ bếp và chuẩn bị sẵn đồ nướng nếu du khách muốn tổ chức bữa tiệc nướng BBQ đầy náo nhiệt. Homestay đã chuẩn bị một khuôn viên rộng rãi và trong xanh để du khách có thể tận hưởng những bữa tiệc ngoài trời đầy thú vị.

pho nui tinh yeu moc chau 3

Ảnh: Phố Núi Tình Yêu

Phố Núi Tình Yêu Homestay đã tận dụng được cảnh đẹp thiên nhiên của Mộc Châu để thiết kế lên một không gian thưởng thức cà phê cực chill. Quán cafe tại Homestay được thiết kế ngoài trời tại khuôn viên ngập tràn màu xanh ngát. Tại đây, du khách có thể vừa nhâm nhi ly cà phê ấm nóng hay những cốc nước ép trái cây mát lạnh, vừa được thư giãn trong bầu không khí trong trẻo của cao nguyên.

pho nui tinh yeu moc chau 4

Ảnh: Phố Núi Tình Yêu

Homestay nằm khá gần các địa điểm thăm quan nổi tiếng nên Phố Núi Tình Yêu còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe giúp du khách thuận tiện trong di chuyển hơn. Đặc biệt, du khách còn có thể chụp “cháy máy” với những bộ trang phục độc đáo mà Homestay cho thuê.

Những bộ đồ dân tộc tại Homestay khá đa dạng và được thiết kế với nhiều kích thước cùng màu sắc hài hoà, thơ mộng. Ngoài ra, du khách còn có thể thuê đội ngũ chụp hình chuyên nghiệp của Phố Núi Tình Yêu để sở hữu được những bức hình “nghệ” nhất.

pho nui tinh yeu moc chau 5

Ảnh: Phố Núi Tình Yêu

Cuối cùng, Homestay Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu còn cung cấp dịch vụ dẫn tour, giúp du khách khám phá được vùng đất cao nguyên Tây Bắc này chi tiết hơn. Bên cạnh đó, người chủ của căn Homestay còn luôn sẵn sàng để dẫn du khách tới những chuyến “trekking” băng rừng Mu Náu – Phiêng Cành. Đây là chuyến đi phù hợp với những du khách ưa khám phá và muốn trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Du khách sẽ còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của rừng hoa mơ, mận, hoa ban cổ,...

pho nui tinh yeu moc chau 6

Ảnh: Phố Núi Tình Yêu

>>> Tham khảo: TOP 12 homestay Mộc Châu đẹp nhất có giá tốt siêu HOT HIT

4. Các hạng phòng tại Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu

Homestay Phố Núi Tình Yêu là không gian lưu trú nổi bật với những căn Bungalow và các căn villa sang trọng. Các căn Bungalow được thiết kế độc lập, nằm san sát nhau ngay giữa khung lũng tạo nên một phong cảnh khá dân dã và độc đáo. Tất cả các phòng đều được thiết kế từ gỗ vô cùng chắc chắn kết hợp với mái chóp nhọn nổi bật mang đậm phong cách châu Âu cổ điển nhưng vẫn phóng khoáng với đồ nội thất hiện đại.

Mỗi phòng đều được cung cấp đầy đủ tiện nghi như TV màn hình rộng, bộ bàn ghế nhỏ, phòng tắm riêng,… để du khách có những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất. Các căn Bungalow gỗ sẽ phù hợp với các cặp đôi gồm 1 giường đôi tiện nghi.

Đặc biệt, mỗi phòng đều được thiết kế khu vực ban công rộng rãi để du khách có thể tận hưởng bình minh hay khung cảnh thị trấn lấp lánh ánh đèn trong màn đêm. Riêng căn Bungalow Violet sẽ phù hợp với những du khách muốn lưu trú trong không gian cao cấp và tiện nghi hơn.

pho nui tinh yeu moc chau 8

Ảnh: Phố Núi Tình Yêu

Tiếp theo là hạng phòng Hướng Dương, Đỗ Quyên, Ngọc Lan và Tường Vi. Đây là những căn nhà nổi bật với thiết kế tường kính khiến không gian thêm phần rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó, với bức tường kính, du khách sẽ có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Mộc Châu ngay cả khi nằm trong phòng. Hạng phòng nổi bật với thiết kế mái vòm gỗ đầy độc đáo. Mỗi căn sẽ được trang bị 2 giường đôi tiện nghi, phòng sẽ ở được tối đa 4 - 5 người, phù hợp với những gia đình có con nhỏ hay nhóm bạn đi du lịch cùng nhau.

Với hạng phòng 4 người, du khách sẽ có nhiều lựa chọn. Đặc biệt nhất là nhà cổ tích ngô đồng với mức giá cao hơn nhưng lại gây ấn tượng mạnh với du khách bởi lối kiến trúc khác biệt. Căn nhà là sự kết hợp giữa 2 vật liệu là gỗ và đất nung nên mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm. Đặt chân vào hạng phòng này, bạn sẽ như những cô công chúa xinh đẹp trong toà lâu đài của mình với những ô cửa sổ hình tròn sặc sỡ. Homestay còn thiết kế một bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh đặt giữa vườn để du khách có thể tận hưởng những phần trà bánh vào buổi chiều tà.

pho nui tinh yeu moc chau 7

Ảnh: Phố Núi Tình Yêu

Còn với những du khách du lịch cùng gia đình hay nhóm bạn khoảng 6 - 8 người thì có thể lựa chọn các căn Hoa Mận, Hoa Ban và Hoa Đào. Đây là căn 3 phòng ngủ đầy tiện nghi, mỗi phòng gồm 1 giường đôi thoải mái. Đặc biệt, hạng phòng này được xây dựng ngay khu vực trung tâm của Homestay nên sẽ rất thuận tiện cho du khách thăm quan và sống ảo tại đây. Tiện nghi lớn nhất của căn 6 người là sở hữu một khuôn viên lớn và thoáng mát, nơi mà du khách có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời.

Cuối cùng là căn Dorm dành cho 10 người, gồm 2 tầng đầy rộng rãi. Hạng phòng này sẽ phù hợp với những đoàn khách lớn từ 6 - 12 người và muốn sinh hoạt trong không gian chung cùng nhau. Du khách sẽ được nghỉ ngơi tại những căn giường tầng thoải mái. Đặc biệt, hạng phòng này còn sở hữu một khuôn viên rộng rãi và xanh ngát với tầm nhìn hướng thẳng ra cao nguyên Mộc Châu hùng vĩ.

pho nui tinh yeu moc chau 9

Ảnh: Phố Núi Tình Yêu

5. Những điểm thăm quan gần Homestay

Để giúp chuyến du lịch khám phá Mộc Châu của bạn thêm phần thú vị, Digiticket sẽ gợi ý cho bạn môt vài địa điểm thăm quan nổi tiếng. Đặc biệt, những địa điểm này đều nằm khá gần Homestay nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển.

Rừng thông Bản Áng (5km)

Nơi đây chỉ cách Homestay Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu khoảng 5 km. Rừng thông Bản Áng sở hữu vẻ đẹp tinh ngần, trong trẻo. Nơi đây còn được thiên nhiên rất ưu ái khi sở hữu khí hậu mát mẻ, trong lành. Bên cạnh đó, nơi đây nổi tiếng với những cánh rừng thông bạt ngàn, thơ mộng với khung cảnh trữ tình đan xen với mặt hồ trong xanh tạo nên một không gian mát mẻ. Tại rừng thông Bản Áng, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và khá thư giãn như cắm trại giữa rừng, đạp xe, đi dạo, chèo kayak,…

pho nui tinh yeu moc chau 10

Ảnh: Tuyết Ngân

Thác Dải Yếm (7,7km)

Nơi đây thường được du khách ví von với cái tên “báu vật Mộc Châu” do sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng. Thác Dải Yếm chỉ cách Homestay khoảng hơn 6 km. Con thác đổ xuống trắng xoá kết hợp với khung cảnh núi rừng bát ngát. Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm Thác Dải Yên là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10.

Bởi đây là khoảng thời điểm lượng nước đổ xuống từ thượng nguồn dường như vô tận. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận thấy bản thân mình nhỏ bẻ giữa mẹ thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài ra, Thác Dải Yếm còn có những khu vui chơi giải trí, khu trò chơi mạo hiểm, cầu kính tình yêu,… để du khách có thể thử sức và trải nghiệm.

pho nui tinh yeu moc chau 11

Ảnh: Yến Nguyễn

Trang trại Bò Sữa (7km)

Mộc Châu không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà còn nổi bật với những trang trại bò sữa. Nơi đây là nguồn cung chính của nhiều hãng sữa nổi tiếng tại Việt Nam như Vinamilk, sữa bò Mộc Châu,… Tại đây, bạn có thể thăm quan trang trại bò sữa Dairy Farm để tìm hiểu về quy trình chi tiết thu hoạch sữa.

pho nui tinh yeu moc chau 12

Ảnh: Trang Trại Du Lịch Bò Sữa Dairy Farm

Ngoài những địa điểm trên, du khách còn có thể ghé thăm những điểm đến du lịch nổi tiếng khác cũng gần Homestay Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu như khu du lịch Happy Land, bản Pa Phách,…

Trên đây là những chia sẻ về Homestay Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu - một không gian lưu trú tuyệt vời. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm một địa điểm nghỉ ngơi trong chuyến hành trình khám phá vùng núi cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp này.

Bài viết bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.