Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Thuận TOP 10 resort Ninh Chữ nổi tiếng với chất lượng cực tốt

TOP 10 resort Ninh Chữ nổi tiếng với chất lượng cực tốt

Ngày đăng : 17/01/2024
Ninh Chữ là một trong các bãi biển đẹp ở Ninh Thuận. Cùng khám phá TOP 10 resort Ninh Chữ chất lượng nổi tiếng qua bài viết dưới đây nhé!
Nội dung chính

Ninh Chữ là một trong các bãi biển đẹp ở Ninh Thuận và cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây. Nằm dọc trên bờ biển là các khu nghỉ dưỡng cao cấp khiến bao du khách lưu trú đều vấn vương mãi. Cùng khám phá TOP 10 resort Ninh Chữ chất lượng nổi tiếng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Resort Sài Gòn Ninh Chữ

  • Tọa độ: 19 An Dương Vương, thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. 

Đứng đầu trong danh sách các resort Ninh Chữ được yêu thích nhất chính là resort Sài Gòn Ninh Chữ. Resort này tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa, có view biển tuyệt đẹp với đầy đủ tiện nghi như bể bơi ngoài trời, spa, karaoke, phòng tập thể hình,...

resort ninh chu

Ảnh: @Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort

Resort có lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo nên một không gian sang trọng và thoải mái. Những căn phòng có view hướng ra biển, tận dụng tối đa ánh sáng cũng như khí trời luôn được du khách ưu tiên lựa chọn. Ở đây còn có 2 nhà hàng chuyên phục vụ buffet sáng và các bữa tiệc đêm cho du khách. Resort Sài Gòn Ninh Chữ hứa hẹn sẽ là nơi lưu trú đẳng cấp cho kỳ nghỉ của bạn đấy. 

2. Aniise Villa Resort

  • Tọa độ: 173 Đường Yên Ninh, Thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Resort này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một không gian thư giãn tự nhiên bên bãi biển. Đây là resort Ninh Chữ hiếm hoi thuộc sở hữu của tỉnh Ninh Thuận. Aniise Villa Resort cũng là nơi lưu trú được các đoàn khách công tác hay các doanh nhân thường xuyên lựa chọn.

resort ninh chu

Ảnh: @Aniise Villa Resort - Ninh Thuận, Việt Nam

Resort được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, yên bình nhưng vẫn đảm bảo được các tiện nghi cơ bản. Khu vực nhà hàng Aniise và nhà hàng VIP có sức chứa lên đến 250 người với menu phong phú và chất lượng món ăn cao cấp. Resort còn có các tiện ích thú vị khác như hồ bơi thủy lực, sân tennis, đạp xe thể thao, các tour tham quan,...

3. Con Gà Vàng Resort

  • Tọa độ: Đường Yên Ninh, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Resort Ninh Chữ Con Gà Vàng cùng các tiện ích “vàng” như tên gọi là một không gian nghỉ dưỡng độc đáo mà bạn nên trải nghiệm khi đi du lịch Ninh Thuận. Nơi đây mang đến một không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Resort là sự kết hợp giữa vẻ sang trọng của châu Âu và nét đẹp rất Việt Nam cùng bề dày lịch sử khi mà đây chính là một trong các resort đầu tiên ở biển Ninh Chữ.

resort ninh chu

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Hương Dừa của resort nằm ngay bên bờ biển với không gian mở thoáng mát. Dưới những chiếc ô xe lẫn tán dừa là nơi mà du khách có thể thưởng thức những ly nước trái cây thanh mát, những ly cà phê đậm vị hay các món đặc sản Á - Âu hấp dẫn. Buổi tối tại đây cũng diễn ra nhiều hoạt động độc đáo với các bữa tiệc và sân khấu ngoài trời hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. 

4. Resort TTC Premium

  • Tọa độ: Biển Ninh Chữ, Đường Yên Ninh, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

TTC Premium là resort Ninh Chữ không chỉ nổi tiếng nhờ view biển trải dài mà còn bởi vì rừng dừa xanh mát nằm uốn cong theo bãi cát mênh mông. Resort bao gồm 100 phòng nghỉ được xây dựng theo lối kiến trúc Champa độc đáo. Tông màu chủ đạo của resort là nâu đỏ, thiết kế bằng nghệ thuật điêu khắc với chất liệu đất nung, sảnh lớn cũng là một điện chào của người Chăm sẽ mang tới những trải nghiệm độc đáo cho khách lưu trú.

resort ninh chu

Ảnh: Sưu tầm

Khu resort có nhiều dịch vụ đặc sắc như nhà hàng ẩm thực, hội nghị và tiệc cưới, khu vực Bungalow cao cấp, hồ bơi rộng lớn, sân tennis, khu beach bar ngoài trời,... Resort chỉ nằm cách trung tâm thành phố 5km, sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp dành cho bạn trong kỳ nghỉ này.

5. Ninh Thuận Retreat

  • Tọa độ: Yên Ninh, KP3, Phường Mỹ Bình, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Ninh Thuận Retreat là một resort Ninh Chữ nằm dọc theo bãi biển. Vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ được đánh thức bởi tiếng sóng rì rào cùng ánh mặt trời ấm áp. Vào cuối buổi chiều, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ lãng mạn của hoàng hôn trên biển Ninh Chữ. Còn gì tuyệt hơn sau những ngày tháng làm việc căng thẳng được thư giãn với những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng như thế. 

resort ninh chu

Ảnh: Sưu tầm

Toàn bộ resort có 31 phòng được thiết kế theo phong cách làng quê Việt Nam. Hệ thống phòng nghỉ luôn đảm bảo 2 tiêu chí là sang trọng và tiện nghi cho khách lưu trú. Bên cạnh đó, resort còn có 2 nhà hàng chuyên các món ngon từ đặc sản địa phương và các món Á - Âu cho thực khách. 

6. Bàu Trúc resort

  • Tọa độ: Bãi biển Ninh Chữ, Đường Yên Ninh, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.

Bàu Trúc resort nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 5 km và có diện tích khoảng 7 ha. Đây là khu du lịch sinh thái nằm trải dài trên bãi biển Ninh Chữ tuyệt đẹp. Các phòng nghỉ ở đây được xây dựng song kế. Tức là cứ 2 phòng liền kề thì có thể trở thành một căn hộ khép kín. 

resort ninh chuẢnh: Sưu tầm

Resort Ninh Chữ này có tổng cộng 96 phòng nghỉ với kiến trúc đậm nét văn hóa truyền thống của người Chăm. Tại đây cũng có nhiều dịch vụ độc đáo như Nhà hàng SAKAYA & BRANG, nhà hàng hội nghị và tiệc cưới, các dịch vụ tham quan, khu Bungalow chất lượng, sân tennis,...

7. Long Thuận Resort

  • Tọa độ: Số 01 Đường Yên Ninh, Bãi biển Bình Sơn – Ninh Chữ, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.

Khu nghỉ dưỡng Long Thuận Resort có diện tích khoảng 7 ha có thiết kế độc đáo kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống. Đây luôn là sự lựa chọn yêu thích khi các du khách trong và ngoài nước muốn tìm kiếm một resort Ninh Chữ uy tín để nghỉ dưỡng, hội nghị hay công tác,...

resort ninh chu

Ảnh: @longthuanhotelresort.com

Long Thuận resort gồm 24 phòng bungalow hướng ra biển, 36 phòng deluxe hướng ra vườn và hồ bơi cùng 128 phòng standard hướng vườn. Toàn bộ resort được thiết kế theo lối kiến trúc villa Bắc Âu kết hợp cùng kiểu nhà Việt Nam truyền thống tạo nên một không gian thoáng đãng tuyệt đẹp. 

8. Amanoi resort

  • Tọa độ: Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Nhắc đến resort Ninh Chữ cao cấp chắc hẳn nhiều người cũng phải “xuýt xoa” khi nghe giá phòng của Amanoi resort. Đây là một khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại Bình Thuận, sở hữu cảnh đẹp mê hồn cùng những công trình hiện đại bậc nhất. Resort được chia làm 2 khu là biệt thự và Pavilion với xung quanh là hệ sinh thái đa dạng và không khí trong lành.

resort ninh chu

Ảnh: @hanh_mup

Những căn nghỉ dưỡng có diện tích lớn, có căn lên đến 1000 m2 với các tiện ích tiên tiến nhất phục vụ tối đa mọi nhu cầu của thượng khách. Cùng với đó là khu vực quầy bar, spa bên hồ sen, phòng palates, thư viện, bể bơi vô cực, sân tennis, nhà hàng phục vụ các món Á - Âu,... và rất nhiều dịch vụ cao cấp nhất sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp không đâu sánh bằng. 

9. Hoan My resort

  • Tọa độ: Đường Yên Ninh,Phường Mỹ Bình, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.

Tọa lạc trên bờ biển Ninh Chữ xinh đẹp, Hoàn Mỹ resort được bao bọc bởi sự mênh mông của biển cả và nét hoang sơ của vùng đất nắng gió. Resort Ninh Chữ Hoàn Mỹ tự hào là điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách du lịch trong chuyến đi của mình với dịch vụ chỉn chu, chuyên nghiệp chuẩn 4 sao quốc tế. 

resort ninh chu

Ảnh: @l.kimchi93

Hoàn Mỹ resort có tổng cộng 160 phòng, trong đó có 128 phòng khối khách sạn và 32 villa từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Tất cả không gian đều mang lối kiến trúc hiện đại, có view nhìn ra biển, hồ bơi hay hướng vườn. Ngoài ra, ở resort còn có hệ thống 3 phòng hội nghị với sức chứa lên đến 250 khách. Cùng với đó là hệ thống các cơ sở vật chất chất lượng khác như spa, nhà hàng, hồ bơi, pool bar, phòng gym,... đáp ứng tất cả nhu cầu của khách lưu trú.

10. Hoàn Cầu Resort

  • Tọa độ: Khu Du Lịch Hoàn Cầu, Bình Sơn, Ninh Chữ, Ninh Thuận.

Hoàn Cầu resort là khu nghỉ dưỡng bên cạnh bờ biển Ninh Chữ nhận được rất nhiều khen ngợi từ khách hàng. Tại đây có 38 phòng ngủ Family và 164 căn Bungalow xinh xắn với đầy đủ tiện ích cần thiết. Với lối kiến trúc độc lạ, mỗi căn Bungalow lại là một gốc cây cổ thụ ngàn năm tuổi, mỗi căn lại có một thiết kế riêng nhưng vẫn giữ được sự hài hòa, cân đối. 

resort ninh chu

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, Hoàn Cầu resort còn có hệ thống dịch vụ chất lượng cao như phòng hội nghị tiêu chuẩn có thể chứa 300 khách, các khu vui chơi giải trí, vũ trường, karaoke, hồ bơi, xông hơi, sân tennis, dịch vụ billard,... Khu nghỉ dưỡng này luôn tự tin có thể làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. 

Trên đây là TOP 10 resort Ninh Chữ cao cấp được nhiều du khách lựa chọn nhất thời gian qua. Digi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được nơi lưu trú phù hợp và có nhiều trải nghiệm thú vị tại đó nhé!

Xem thêm: TOP 13 khách sạn Ninh Chữ gần biển, giá rẻ được review

 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.