Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Thuận ‘Lạc trôi’ đến top 10 resort Ninh Thuận đẹp tựa thiên đường

‘Lạc trôi’ đến top 10 resort Ninh Thuận đẹp tựa thiên đường

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang muốn tìm kiếm một số resort ở Ninh Thuận để lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết của chúng
Nội dung chính

Ninh Thuận là một tỉnh ven biển của Nam Trung Bộ. Đây cũng là một trong những địa điểm được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn đang dự định đến Ninh Thuận nhưng vẫn phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để ở? Hãy cùng Digiticket "lạc trôi" đến một số resort Ninh Thuận đẹp tựa thiên đường này nhé!

1. Aniise Villa Resort Ninh Thuận

  • Địa chỉ: Yên Ninh, Sơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 02596251867
  • Giá tham khảo: 1.300.000 - 2.000.000 đồng/phòng (Tuỳ hạng phòng)

Aniise Villa Resort nằm dọc theo bãi biển Ninh Chữ nổi tiếng. Địa điểm này cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 5km. Khi đến với resort khách du lịch sẽ không khỏi ngạc nhiên với một vẻ đẹp nguyên sơ, hoà quyện với trời và biển một cách thoải mái và thư giãn.

Resort Ninh Chữ này có 45 phòng nghỉ với 2 President Villa, 10 Standard Villa, 33 Standard Room. Ở mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh mini, phòng tắm riêng cùng với đồ vệ sinh cá nhân. Ngoài ra với cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng lại mang một nét thân thuộc, mộc mạc của vùng quê miền biển đã khiến cho khách du lịch có những trải nghiệm tuyệt vời về một kì nghỉ dưỡng ấm áp và yên bình.

Ngoài ra ở resort có view đẹp, hồ bơi người lớn và trẻ em riêng. Lại có thêm sân chơi nhỏ cho trẻ em. Mỗi khu vực đều có ghế ngồi rải rác cho khách đi bộ. Có chỗ đậu xe miễn phí nữa nên bạn cứ yên tâm vui chơi nhé.

Aniise Villa Resort

Ảnh: Aniise Villa Resort

2. Ninh Thuan Retreat

  • Địa chỉ: Mỹ Bình, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 02596262626
  • Giá tham khảo: 600.000 - 800.000 đồng/phòng (Tuỳ hạng phòng)

Ninh Thuan Retreat có view nằm hướng về phía bãi biển. Cách sân bay Cam Ranh khoảng 53km, ở đây còn có dịch vụ đưa đón sân bay với chi phí phải chăng. Phòng nghỉ có diện tích khá khiêm tốn nhưng lại được trang bị đầy đủ tiện nghi. Từ điều hoà, tivi, máy sấy tóc, ấm đun nước và bàn làm việc. Ngoài ra còn có tủ quần áo và phòng tắm trong mỗi phòng.

Resort Phan Rang này có đầy đủ các khu vực như nhà hàng, vườn, khu vực bãi biển riêng, máy ATM. Toàn bộ khu vực chung đều được phủ sóng wifi. Resort còn cung cấp cho khách hàng bãi đỗ xe miễn phí cùng với dịch vụ thuê xe riêng cho những bạn có nhu cầu khám phá xung quanh.

Buổi sáng thức dậy bạn có thể chạy ra biển để ngắm bình minh, hưởng thụ không khí trong lành, chụp một vài kiểu ảnh view biển tuyệt vời cùng với sóng biểm êm. Sau đó thì về resort để thưởng thức một bữa sáng tuyệt vời rồi tiếp tục cuộc hành trình khám phá nhé.

Ninh Thuan Retreat

Ảnh: Ninh Thuan Retreat 

3. Amanoi Resort Ninh Thuận

  • Địa chỉ: Làng Vĩnh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 02593770777
  • Giá tham khảo: 31.000.000 - 217.000.0000 đồng/phòng (Tuỳ hạng phòng)

Amanoi Resort Ninh Thuận nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Núi Chúa và được bao bọc bởi bờ vịnh Vĩnh Hy. Nếu bạn chưa biết thì nó là một trong những resort được nhiều sao Hollywood như Drew Barrymoore, Edward Norton, người mẫu Toni Garrn và gia đình sao Việt như Lý Hải - Minh Hà, Tăng Thanh Hà, Thu Thảo... lựa chọn là điểm nghỉ dưỡng của mình.

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng kết hợp với spa đầu tiên với 2 hồ bơi với 1 hồ bơi nằm trên núi và 1 hồ bơi nằm cạnh biển. Những tiện nghi cũng như các dịch vụ đẳng cấp đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Các phòng được thiết kế với không gian gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo sự gần gũi như trong căn nhà của bạn.

Dù giá phòng khá cao nhưng khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ mang tầm quốc tế, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nội thất cao cấp được làm từ những chất liệu gỗ quý hiếm cùng với sự chuyên nghiệp trong phong cách dịch vụ, luôn mang đến cho khách hàng sự tận hưởng cuộc sống như "vua chúa".

Amanoi Resort

Ảnh: Amanoi Resort

4. Thái Bình Dương Resort

  • Địa chỉ: 169 Yên Ninh, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 0968879997
  • Giá tham khảo: 300.000 - 900.000 đồng/phòng (Tuỳ hạng phòng)

Thái Bình Dương Resort là một resort có từ khá lâu ở Ninh Thuận. Cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 5km, resort có vị trí thuận lợi để bạn có thể vừa hưởng thụ không gian thoáng mát của biển và có thể đi chơi khắp mọi nơi ở thành phố.

Resort có 8 phòng VIP, 8 phòng nghỉ cao cấp, 10 phòng nghỉ bình dân, 3 phòng nghỉ gia đình, 7 phòng nghỉ đôi bình dân. Một số phòng có hướng view ra biển và hầu hết các phòng đều có đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tivi, tủ lạnh,...

Ngoài ra bạn còn có thể ra hồ bơi ngâm mình trong nước hoặc dạo quanh vườn. Bạn cũng có thể vào khu vui chơi dã ngoại, cắm trại vô cùng thoải mái. Resort cũng khá gần với khu chợ hải sản nên bạn có thể mua về làm quà cho mọi người. Ngoài ra bạn còn có thể thăm quan một số địa điểm như vườn nho, tắm suối nước nóng , bảo tàng Chăm,...

Thai Binh Duong Resort Ninh Thuan

Ảnh: Thái Bình Dương Resort

5. Canabay Resort

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1, Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 0938476477
  • Giá tham khảo: 600.000 - 1.500.000 đồng/phòng (Tuỳ hạng phòng)

Canabay Resort là một trong những resort có giá phải chăng nhưng lại có view đẹp, dễ dàng có những tấm ảnh đẹp. Resort có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng.

Các phòng nghỉ ở đây đều có sẵn điều hoà, tivi, ấm đun nước, máy sấy tóc và bàn làm việc. Khi đến resort Ninh Thuận này bạn còn có thể cùng gia đình nướng BBQ trong sân hoặc có nhà hàng của resort phục vụ các món ăn ngon đậm chất Châu Á và Âu. Không những vậy bạn còn có thể cảm nhận được sự mát mẻ, thoáng mát ở từ biển và những hàng cây xanh mát. Tuy nhiên nhiều khách hàng đánh giá là nhân viên phục phụ khá chậm.

Cana Bay Resort - Restaurant
Ảnh: CanaBay Resort - Restaurant

6. Hòn Cò – Cà Ná Resort

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã, Cà Ná, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 02593760999
  • Giá tham khảo: 900.000 - 3.000.000 đồng/phòng (Tuỳ hạng phòng)

Hòn Cò – Cà Ná Resort cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 35km. Nơi đây mang một nét đẹp bình dị, đơn sơ nhưng lại kết hợp với lối kiến trúc sang trọng tạo nên một vẻ đẹp tinh tế.

Mỗi phòng ở resort đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh mini, phòng tắm riêng đi kèm các loại đồ dùng vệ sinh cá nhân. Các phòng cũng được cung cấp miễn phí các loại nước đóng chai, cà phê, trà.

Ngoài ra bạn có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Hải Âu bao gồm các món ăn đặc sản địa phương, hải sản và các món ăn truyền thống Việt Nam. Nơi đây còn có phòng tập thể dục cho khách hàng sử dụng.

Ngoài ra nhân viên phục vụ tận tình và nếu bạn thắc mắc vấn đề gì có thể liên hệ ngay với lễ tân nhé. Đặc biệt view ở đây đẹp lắm nên bạn có thể có những tấm ảnh siêu chất lượng để "cúng thần Facebook".

Hon Co Ca Na Resort

Ảnh: Hòn Cò – Cà Ná Resort

7. Hoàn Mỹ Resort Phan Rang

  • Địa chỉ: Yên Ninh, Sơn Hải, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 02592478888
  • Giá tham khảo: 2.000.000 - 5.500.000 đồng/phòng (Tuỳ hạng phòng)

Nếu tìm một địa chỉ resort Ninh Thuận có view biển cùng với phong cách hiện đại thì chắc chắn bạn phải chọn ngay Hoàn Mỹ Resort Phan Rang. Resort này có đủ nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, quầy bar và khu vực bãi biển riêng để bạn có thể thoải mái hoà mình vào biển Ninh Thuận nhé.

Ngoài các tiện nghi thì mỗi phòng còn có thêm tủ để quần áo và phòng tắm riêng cùng dụng cụ vệ sinh cá nhân. Nhân viên ở đây chuyên nghiệp và nhiệt tình, lễ tân phục vụ 24/24 và có phòng dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Ở đây còn phục vụ thêm bữa sáng tự chọn nữa đấy.

Hoan My Resort - Phan Rang

Ảnh: Hoan My Resort - Phan Rang

8. Con Gà Vàng Resort Ninh Thuận

  • Địa chỉ: Yên Ninh, Sơn Hải, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 02593874899
  • Giá tham khảo: 700.000- 2.000.000 đồng/phòng (Tuỳ hạng phòng)

Con Gà Vàng Resort mang phong cách hiện đại và mạnh mẽ của Phương Tây. Với điểm nhấn là kiến trúc cung đình đặc sắc, đa dạng và phong phú. Resort Con Gà Vàng ở Phan Rang gồm 60 phòng sang trọng nằm trong 9 khu biệt thự riêng biệt nên bạn sẽ cảm thấy sự yên bình, trong lành và thoáng mát. Ngoài ra về đêm thì vô cùng lãng mạn.

Khu biệt thự được che phủ bởi những hàng dừa lâu năm tuổi bên dưới là những loài hoa đặc sắc mang lại cho resort một điểm nhấn đặc biệt khó phai. Nhân viên ở đây phục vụ chuyên nghiệp và luôn làm hài lòng khách hàng nhất có thể. Đây chính là một địa điểm nghĩ dưỡng lý tưởng cho gia đình bạn.

Ngoài ra resort còn có thêm phòng tập gym để bạn có thể ăn chơi thả ga mà không lo tăng cân. Tuy nhiện hiện tại resort đang hơi xuống cấp do một số phòng hơi cũ nên bạn chú ý nhé.

Con Ga Vang Resort

Ảnh: Con Ga Vang Resort

9. Sài Gòn Ninh Chữ Hotel và Resort

  • Địa chỉ: 19 An Dương Vương, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 0707477477
  • Giá tham khảo: 1.300.000- 2.700.000 đồng/phòng (Tuỳ hạng phòng)

Sài Gòn Ninh Chữ Hotel và Resort ở Ninh Thuận cách thành phố Phan Rang 4km nên sẽ tiện di chuyển khi vào thành phố. Đây là một trong những nơi lý tưởng để ngắm cảnh dành cho khách du lịch với khuôn viên rộng, hồ bơi đẹp, có bài cỏ rộng và vườn hoa để chụp hình. Ngoài khu vực bãi tắm sẽ có nhiều ghế dành cho khách du lịch muốn tắm nắng.

Mỗi phòng ở resort Ninh Chữ này đều có đầy đủ tiện nghi và hầu hết các phòng đều được chiêm ngưỡng cảnh hồ bơi, biển hoặc vườn hoa. Bạn có thể chơi tennis trên sân riêng của khách sạn hoặc thư giãn hồ bơi ngoài trời.

Nhà hàng Seaview trong khuôn viên resort phục vụ nhiều món ẩm thực của Việt Nam và Phương Tây. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách. Tuy nhiên điều hoà nhiệt độ ở đây không được tốt nên bạn nhớ kiểm tra trước khi nhận phòng nhé.

Saigon - Ninh Chu Hotel & Resort

Ảnh: Saigon - Ninh Chu Hotel & Resort

10. Resort TTC Premium

  • Địa chỉ: Yên Ninh, Hải Ninh, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02593874047
  • Giá tham khảo: 600.000 - 1.500.000 đồng/phòng (Tuỳ hạng phòng)

Resort TTC Premium Ninh Thuận là một resort khá yên tĩnh, lãng mạn và thanh bình, phù hợp để nghỉ ngơi cuối tuần cho cả gia đình. Dịch vụ ở đây tương đối tốt, có hồ bơi rộng, công viên nước cho trẻ em cũng như có giao lưu nhạc acoustic mỗi đêm. Ngoài ra resort chỉ cách trung tâm thành phố 5km nên dễ dàng cho bạn đi lại thoải mái.

Ngoài ra khách du lịch còn có thể chơi tennis hoặc thuê xe đạp dạo quanh. Phòng hát karaoke cũng có sẵn tại resort luôn. Bạn cũng có thể nhờ lế tân đặt các tour du lịch trải nghiệm tại đây.

Nhà hàng Sakaya có nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam và Châu Âu, bạn còn có thể vừa ăn vừa nhìn ra biển. Ngoài ra còn có thêm coctail và rượu ở Sakaya bar đấy. Tuy nhiên nhiều khách hàng đánh giá nhân viên ở đây không thân thiện với khách lắm.

Resort TTC Premium ninh thuan

Ảnh: Resort TTC Premium Ninh thuận

Hy vọng những thông tin về các resort Ninh Thuận mà chúng mình vừa liệt kê đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho những ngày du lịch sắp tới nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp cho bạn nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.