Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Thuận Top 5 resort Cà Ná giá rẻ, gần biển, check in đẹp

Top 5 resort Cà Ná giá rẻ, gần biển, check in đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Hiện nay, các dịch vụ lưu trú ở Cà Ná rất phát triển. Digiticket gợi ý cho bạn top 5 resort Cà Ná view đẹp, giá cả phải chăng dưới đây.
Nội dung chính

Cà Ná là địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé qua. Hiện nay, các dịch vụ lưu trú ở Cà Ná rất phát triển. Digiticket gợi ý cho bạn top 5 resort Cà Ná view đẹp, giá hợp lý dưới đây.

1.Canabay Resort

  • Tọa độ: Quốc lộ 1, Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận

Canabay Resort là một trong những resort Cà Ná hàng đầu cho bạn tham khảo. Resort có giá cả khá bình dân, nhưng view đẹp, phục vụ chất lượng, cho bạn những ngày nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

resort ca na 1

Ảnh: Canabay Resort Bungalow- Your sweet home

Cana Bay Resort có tổng diện tích lên đến 7000m2, chia làm 24 căn hộ và các phòng Bungalow nội thất hiện đại. Hệ thống phòng nghỉ của resort bao gồm các phòng đơn, phòng đôi, căn hộ view hướng bể bơi, hướng biển… Toàn bộ nội thất đều làm bằng gỗ, tiện nghi đầy đủ các loại: wifi, điều hòa, máy sấy tóc, máy đun nước, đồ dùng cá nhân….  Một số phòng còn có ban công và sân hiên tắm nắng.

Ngoài ra, resort còn có hồ bơi cho người lớn và trẻ nhỏ, quầy bar, quán cafe… Đến với resort bạn còn có thể tổ chức nướng BBQ ngoài trời hoặc thưởng thức ẩm thực Âu – Á đa dạng ở nhà hàng trong khuôn viên rộng lớn.

resort ca na 2

Ảnh: Canabay Resort Bungalow- Your sweet home

2. Hòn Cò – Cà Ná Resort

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã, Cà Ná, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận

Hòn Cò – Cà Ná Resort cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 35km, rất thích hợp cho các chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần. Resort gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp bình dị, hài hòa với thiên nhiên xanh mát.

resort ca na 3

Ảnh: Hòn Cò Resort - Cà Ná

Hòn Cò Resort – Cà Ná có tổng cộng 102 phòng nghỉ, đầy đủ thiết bị tivi, wifi, phòng tắm, đồ dùng cá nhân… Bạn có thể tham khảo các hạng phòng như: Ocean Suite view hướng biển, có bồn tắm cao cấp, diện tích 70m2; phòng Phòng Junior Suite view hướng biển, diện tích 50m2; phòng Family view hướng biển, diện tích 45m2, phòng Deluxe view hướng biển; phòng Premium view hướng biển, có ban công, bồn tắm hiện đại; phòng Superior view hướng vườn, diện tích 30m2, ngay sát phòng spa và massage.

Nghỉ dưỡng ở resort, du khách còn có thể thưởng thức những bữa ăn tự chọn theo ẩm thực địa phương hoặc các món Âu – Á ở nhà hàng Hải Âu. Ngoài ra, resort còn có phòng tập thể dục, phòng hát karaoke, bãi đỗ xe riêng biệt, dịch vụ Spa chăm sóc sức khỏe…

resort ca na 4

Ảnh: Hòn Cò Resort - Cà Ná

3. Cà Ná Hotel 

  • Địa chỉ: Km 1589 Q.L 1A Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận

Khách sạn Cà Ná được xây dựng ngay trên bãi biển Cà Ná, đem lại view chất lượng cho bạn thoải mái ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển. Phong cảnh sơn thủy hữu tình cùng với các dịch vụ hấp dẫn, giá cả phải chăng khiến nơi đây là một trong những resort Cà Ná được yêu thích nhất.

Ở đây có tổng cộng 30 phòng nghỉ có đủ tiện nghi, view hướng vườn và hướng biển cho bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có các Bungalow bằng gỗ thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ đi nghỉ dưỡng.

Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào biển xanh, cát trắng cùng với các dịch vụ đưa đón đến các địa điểm du lịch, bể bơi ngoài trời, nhà hàng ăn uống phục vụ chu đáo.

resort ca na 5

Ảnh: @nguyenzoya91

4. Mũi Dinh Hotel

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Lạc Sơn 1, Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận

Mũi Dinh Hotel là gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích nghỉ dưỡng ngay sát gần với bãi biển. Resort Cà Ná này chỉ đạt tiêu chuẩn 2 sao quốc tế nhưng các dịch vụ khá chu đáo, phòng ốc đủ tiện nghi.

Du khách có thể lựa chọn các hạng phòng: phòng đơn view hướng núi, phòng đôi view hướng biển, phòng 3 người hướng biển, phòng 4 người view hướng biển, phòng 3 người view hướng núi, phòng 4 người hướng núi, phòng đôi hướng vườn….

Resort còn có các tiện ích khác như: ăn sáng miễn phí, hỗ trợ xe đưa đón ra sân bay, bãi đỗ xe riêng, nhà hàng ăn uống ẩm thực Việt đem đến cho bạn những ngày nghỉ dưỡng vui vẻ nhất.

resort ca na 9

Ảnh: Hải Đăng - Mũi Dinh Hotel & Restaurant

5. Khu Du Lịch Tanyoli

  • Địa chỉ: Phước Dinh, Ninh Phước, Ninh Thuận

Thêm một resort Cà Ná kết hợp nghỉ dưỡng và các dịch vụ vui chơi cho bạn tham khảo là khu du lịch Tanyoli. Khu du lịch nằm cách trung tâm Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30km. Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn, chỉ cần di chuyển theo QL1A đến vùng ngã 3 Cà Ná, sau đó tiếp tục đi theo đường ven biển Ninh Thuận thêm khoảng 20km nữa là đến.

resort ca na 6

Ảnh: @ellybui206

Nghỉ ngơi ở đây có các loại: nhà gỗ nhỏ giá khoảng 1.200.000 đồng/ đêm, sức chứa 2 người; nhà gỗ lớn giá 1.400.000 đồng/ đêm sức chứa 2 người; lều Mông Cổ giá 1.400.000 đồng/ đêm, sức chứa tối đa 8 người.

Đến đây ngoài nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia các hoạt động trượt cỏ, trò chơi liên hoàn, đua xe địa hình, chinh phục biển Bãi Tràng….

resort ca na 7

Ảnh:Khu Du Lịch Tanyoli Mũi Dinh - Ninh Thuận

Bài viết đã tổng hợp top 5 resort Cà Ná giúp chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo. Chúc bạn có chuyến du lịch đầy ắp kỉ niệm vui với mảnh đất Cà Ná đầy nắng gió này!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.