Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hoà Bình Review Ba Khan Village Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ

Review Ba Khan Village Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ

Ngày đăng : 17/01/2024
Review Ba Khan Village Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất mà bạn có thể tìm được xem ngay bài viết nhé
Nội dung chính

Ba Khan Village Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất mà bạn có thể tìm được tại Hòa Bình. Với nhiều tiện ích hiện đại và khung cảnh tuyệt vời, đây sẽ là địa chỉ được nhiều khách du lịch yêu thích. Cùng Digiticket Review Ba Khan Village Resort này nhé

1. Giới thiệu về Ba Khan Village Resort

Ba Khan Village Resort nằm dưới chân con đèo Thung Khe to lớn, sở hữu nhiều địa thế hấp dẫn để trở thành khu nghỉ dưỡng tiềm năng. Đây là địa chỉ resort Ba Khan cực hấp dẫn mà bất cứ ai cũng yêu thích khi đến với Mai Châu.

ba khan village resort

Ảnh: Sưu tầm

Nằm trên cùng sườn núi rộng lớn của bản Ba Khan, resort này sở hữu góc nhìn tuyệt vời. Du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của thung lũng xanh mênh mông cùng thác nước trắng xóa đổ xuống từ hồ thủy điện Hòa Bình gần đó.

Ba Khan Village Resort được các kỹ sư Pháp xây dựng. Chính vì vậy, nơi đây mang đậm dấu ấn của nước Pháp. Khách du lịch hoàn toàn có thể cảm nhận được sự pha trộn của hiện đại và thiên nhiên, mang đến cảm nhận tuyệt vời.

ba khan village resort

Ảnh: @wendyhuyen

Toàn bộ resort nằm trên bãi đá tai mèo. Với địa thế hơi dốc, Ba Khan sở hữu những view cực chất từ trên cao.

2. Hướng dẫn đường đến Ba Khan Village Resort Hòa Bình

Là một khu nghỉ dưỡng khá nổi tiếng, giao thông xung quanh Ba Khan cũng rất phát triển. Du khách có rất nhiều lựa chọn để đến được đây.

ba khan village resort

Ảnh: @_imrinrin

2.1 Với phương tiện công cộng

Vì có vị trí khá cheo leo nên còn khá ít phương tiện công cộng đến trực tiếp Ba Khan Village resort. Tuy nhiên, bạn có thể bắt xe bus, xe khách hoặc các xe limousine đến chân đèo Thung Khe sau đó bắt thêm xe ôm hoặc taxi đến resort.

Nhiều du khách Review Ba Khan Village Resort có quãng đường di chuyển khá nhanh, nên không tốn quá nhiều tiền. 

ba khan village resort

Ảnh: Sưu tầm

2.2 Với phương tiện cá nhân

Còn đối với những người di chuyển bằng phương tiện cá nhân, việc đi lại khá dễ dàng. Từ Hà Nội đến Ba Khan Village Resort cũng chỉ mất tầm 4 tiếng lái xe. 

Dọc theo tuyến đường Đại lộ Thăng Long, bạn hướng xe lên cao tốc Hà Nội - Hòa Bình. Đi tiếp theo quốc lộ 6 sẽ đến chân đèo Thung Khe. Từ chân đèo đi thêm tầm 12km nữa thì sẽ tới resort.

ba khan village resort

Ảnh: Sưu tầm

Nếu di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy, hãy nhớ đem theo giấy tờ cá nhân cho những kiểm tra ven đường bất chợt.

3. Những trải nghiệm tuyệt vời tại Ba Khan Village Resort

Cùng Review Ba Khan Village Resort có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều người đến thế nhé.

3.1 Tận hưởng không gian xanh giữa núi rừng Tây Bắc

Ba Khan Village Resort được xây dựng hoàn toàn từ những nguyên vật liệu tự nhiên đã qua tuyển chọn kỹ càng. Hầu hết phòng ốc và nội thất quanh khu tổ hợp đều được tối giản hóa để khách du lịch có được không gian nghỉ dưỡng thoải mái và thoáng đãng nhất có thể.

ba khan village resort

Ảnh: Nguyễn Hồng Thu Trang

Mỗi phòng ở tại Ba Khan đều được xây dựng một chiếc cửa sổ rộng với ban công rộng lớn và góc nhìn đẹp. Bạn có thể lựa chọn view sân vườn hoặc view sông Đà đều được.

Ở Village này, không gian sân vườn cũng rất được lưu ý, đây là một khoảng sân ngập tràn hoa cỏ cây cối của miền tây bắc cùng với nhiều khu vườn rộng. Du khách có thể tìm thấy các loại cây ăn quả và rau rừng tại đây.

ba khan village resort

Ảnh: @boxtravelvn

Chính những sản phẩm sạch được trồng tại vườn là nguồn thực phẩm chủ yếu để phục vụ khách du lịch.

3.2 Check - in tuyệt hảo như ở vịnh Hạ Long

Có thể bạn chưa biết nhưng Ba Khan Village Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi được đánh giá 3 sao theo chuẩn quốc tế. Với lớp nền là bãi đá tai mèo nổi bật cùng địa hình hơi dốc, Ba Khan nằm lọt thỏm giữa núi đồi xanh mát.

ba khan village resort

Ảnh: @van.tina91

Không làm mất đi bản chất thiên nhiên, Ba Khan giữ nguyên các mỏm đá tự nhiên giữa khu vườn. Chính sự tôn trọng tự nhiên này đem đến cho resort một góc check-in chất phát ngất với đặc sản Hà Giang - đá mắt mèo.

Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất khiến Ba Khan hấp dẫn du khách hơn cả chính là khung cảnh 3 thôn làng nằm dọc bờ sông Đà tạo nên khung cảnh thơ mộng. Nhiều người ví rằng, sự kết hợp giữa thiên nhiên, con người cùng dòng nước ào ào từ hồ thủy điện tạo thành một vịnh Hạ Long ngay giữa lòng Hòa Bình.

ba khan village resort

Ảnh: @ryannguyen_offical

Đến với resort 3 sao đắt giá này, mỗi một góc vườn đều là một chỗ check-in. Dù là khung cửa sổ, sân vườn hay ngoài trời đều mang đến những bức ảnh tuyệt đẹp..

3.3 Đắm mình trong bể bơi vô cực 

Nằm ngay giữa lòng thiên nhiên, bể bơi vô cực của Ba Khan Village Resort là không gian được rất nhiều du khách ưa thích. Chỉ có tại Ba Khan bạn mới có thể cảm nhận được vẹn toàn khung cảnh đắt giá có một không hai này.

ba khan village resort

Ảnh: Sưu tầm

Không gian bể bơi được xây dựng trên nền đá vôi. Các kỹ sư thiết kế rất tỉ mỉ để tạo nên một nơi nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi.

Một bên là khung cảnh núi sông đại ngàn, một bên là hồ thủy điện Hòa Bình đủ để mãn nhãn bất cứ ai. Hai khung cảnh đối lập này được quy tụ ngay trong hướng nhìn của bể bơi vô cực.

ba khan village resort

Ảnh: Sưu tầm

Hồ bơi chính là góc check-in chất chơi điệu nghệ của nhiều tín đồ du lịch. Phí sử dụng bể bơi đã tích hợp vào các loại phí lưu trú tại resort.

3.4 Khám phá bản Ba Khan bằng xe đạp

Bên cạnh bể bơi vô cực, các chuyến đi xe đạp vòng quanh resort cũng rất được khách du lịch hưởng ứng. Review Ba Khan Village Resort cung cấp cho khách hàng của mình những chiếc xe đạp miễn phí để họ có thể thỏa sức khám phá.

ba khan village resort

Ảnh: @boxtravel

Bản làng Ba Khan nằm ngay khu đồi núi cao nên dân cư ở đây khá thưa thớt. Vì không có bàn tay con người nhào nặn quá nhiều nên khung cảnh ở đây vẫn ngập tràn vẻ hoang sơ tĩnh mịch.

Trên những tuyến đường xe đạp, du khách có thể ngắm nhìn các bản làng đơn sơ thấp thoáng đầy nhỏ bé. Chính là những khung cảnh vừa đáng yêu lại vừa giản dị khiến ai cũng phải mềm lòng.

ba khan village resort

Ảnh: @quynhnhupham_q

Theo đường xe chạy, những bản làng quanh Ba Khan dần hiện rõ trước mặt khách du lịch. Bạn có thể ghé thăm bản làng, leo núi và ngắm nhìn khung cảnh. Đạp xe đạp chính là cách tốt nhất để khám phá vùng Ba Khan mộc mạc này. 

Những trải nghiệm trên chuyến hành trình như: cùng gặt lúa, dệt vải, nấu ăn với người dân cũng là điều mà nhiều người nhớ đến.

3.5 Giao lưu văn nghệ với người Mường bản địa 

Đã đến với những bản làng dân dã thì những hoạt động giao lưu văn nghệ là không thể thiếu. Vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, Review Ba Khan Village Resort tổ chức những buổi giao lưu văn hóa thuần túy cùng các dân tộc.

ba khan village resort

Ảnh: @trangminhtrn

Trong những khoảng thời gian này, khách du lịch có thể thỏa sức cảm nhận văn hóa của những người dân ở đây qua những điệu múa, điệu hát, nhảy sạp, múa… đầy độc đáo. 

Đây sẽ là một điểm cộng to lớn cho những du khách đam mê các hoạt động giao lựu văn hóa dân tộc đấy!

3.6 Không gian ẩm thực đa dạng

Một điểm cộng khác không thể không nói đến tại Ba Khan Village Resort chính là không gian ẩm thực đa dạng ngập tràn. Tại đây, du khách được tận hưởng nét văn hóa ẩm thực đa dạng của vùng Mai Châu trù phú. 

ba khan village resort

Ảnh: @pnhha

Những món ăn nổi tiếng như lợn cắp nách, gà hấp, gà nướng, cơm lam, xôi ngũ sắc, cá sông Đà…luôn là lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai.

Ẩm thực tại khu resort luôn được đặc biệt chú trọng để đạt đến độ tinh tế và chuẩn chỉnh nhất. Với mức giá chỉ từ 65.000đ bạn đã có ngay những món ăn ngon tuyệt vời tại đây.

Nhà hàng của Ba Khan mở từ 6h đến 22h để phục vụ mọi người.

4. Bảng giá phòng tại Ba Khan Village Resort

Vì chỉ mới đi vào hoạt động trong thời gian gần đây nên vậy nên các dạng phòng tại Review Ba Khan Village Resort còn khá ít. Du khách có thể tham khảo một vài hạng phòng dưới đây để tìm được dạng phù hợp với nhu cầu.

gia phong ba khan village resort

Ảnh: @thienhang.dino

  • Phòng Bungalows nguyên căn view vườn: DIện tích phòng là 34m2, giá mỗi đêm là 1.625.000đ
  • Phòng The Round House: Diện tích phòng 25m2, giá mỗi đêm là 1.462.000đ
  • Phòng Junior Suite Room: Diện tích phòng là 45m2, giá mỗi đêm là 1.800.000đ
  • Villa gồm 4 phòng ngủ, view suối vườn hồ có giá 2.500.000đ

Nếu đi gia đình đông người, hãy lựa chọn những căn villa sân vườn để cảm nhận hết mọi tiện ích tại đây! Ngoài ra, bạn hãy mua voucher nghỉ ngơi tại Khu nghỉ dưỡng Ba Khan Village Resort giá ưu đãi nhé!

gia phong ba khan village resort

Ảnh: @_igthaoo_

5. Một số địa điểm du lịch gần Ba Khan Village Resort

Ngoài checkin khung cảnh tuyệt đẹp, khi đến nghỉ ngơi tại resort Ba Khan này, bạn hãy ghé qua những địa điểm nổi tiếng sau:
  • Đèo Thung Khe: 15.1 km
  • Nhà máy Thuỷ Điện Hoà Bình: 57.8 km
  • Bản Ba Khan: 2.4 km
  • Hồ Hoà Bình: 5 km
  • Thác Gò Lào: 13.7 km
Ngoài ra, bạn có thể khám phá nhiều địa điểm xung quanh cũng rất thú vị.

6. Review Ba Khan Village Resort từ du khách đã nghỉ tại đây

Đa số du khách nghỉ tại đây đều khá hài lòng với cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ và thái độ nhân viên: Bạn Đình Thanh chia sẻ trải nghiệm của mình: review ba khan village resort Bạn Hạnh cũng đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại resort Ba Khan Village Hoà Bình: review ba khan village resort

Với những kỳ nghỉ ngắn, không thể có được những chuyến đi xa thì ngại gì không tìm đến Review Ba Khan Village Resort một vài ngày để thấy được cái xinh đẹp của núi rừng Tây Bắc. Digiticket tin rằng, với những dịch vụ chuẩn resort quốc tế 3 sao, Ba Khan sẽ không khiến cho bất kỳ ai thất vọng!

Mách nhỏ một số địa điểm nghỉ ngơi khi đi chơi Hoà Bình:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.