Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hoà Bình Review thiên đường nghỉ dưỡng Serena Resort Hòa Bình

Review thiên đường nghỉ dưỡng Serena Resort Hòa Bình

Ngày đăng : 17/01/2024
Serena Resort ở đâu? Review bảng giá phòng tại Serena Resort mới nhất 2021. Review chi tiết về các dịch vụ nổi bật nhất tại khu nghỉ dưỡng.
Nội dung chính

Du lịch Tây Bắc là một trong những hành trình đáng nhớ mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm một lần trong đời. Không chỉ có cảnh quan thơ mộng đẹp như tranh, những resort nấp mình giữa bạt ngàn sắc xanh cũng khiến bạn phải lòng. Cùng theo chân Digiticket "vỗ về tâm hồn" tại Serena Resort nhé!

1. Vị trí của Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

  • Hotline: 098 134 68 68
  • Fanpage: Serena Resort Kim Bôi
Serena Resort tọa lạc tại xóm Khai Đồi - xã Sào Báy - huyện Kim Bôi - tỉnh Hòa Bình. Đây là một khu nghỉ dưỡng 4 sao cực kỳ bề thế nằm biệt lập giữ đại ngàn Tây Bắc - không còi xe, không khói bụi và áp lực công việc.
serena resort 7
Ảnh: Serena Resort Kim Bôi
Chẳng phải tìm kiếm ở tận xa xôi, chỉ cần đến Serena Resort là bạn có thể ung dung ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vỹ, những cánh rừng già bất tận một màu xanh hay những thửa ruộng bậc thang thơm mùi lúa mới. Vậy nên sau những chuỗi ngày mệt mỏi vì mớ deadline hỗn độn hãy dành cho bản thân một khoảng thời gian để tâm trí dần được phục hồi nhé.
serena resort 15
Ảnh: Serena Resort Kim Bôi

2. Cách di chuyển đến Serena Resort

Serena Resort Kim Bôi cách Hà Nội 80km và cách trung tâm Hòa Bình hơn 50km, do đó nếu bạn không có ô tô riêng thì vẫn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc xe khách. Nếu bạn là người cứng tay lái và yêu thích phượt bụi trên những cung đường đèo tuyệt đẹp thì du lịch bằng xe máy sẽ mang đến cho bạn những cảm giác khó quên.

Từ Hà Nội bạn nên di chuyển theo hướng cao tốc Thăng Đề để tiết kiệm thời gian nhé. Tổng thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Serena Resort bằng xe máy khoảng 4 giờ.

serena resort 21

Ảnh: sưu tầm

Riêng những ai muốn di chuyển đến Serena Resort bằng xe khách thì hành trình di chuyển cũng sẽ không quá phức tạp. Tại bến xe Yên Nghĩa bạn có thể mua vé để đến trung tâm Hòa Bình. Giá vé  xe khách dao động trong khoảng từ 50.000đ - 100.000đ tùy vào hãng xe và loại xe mà bạn chọn.

Sau khi đến trung tâm thì bạn bắt xe buýt tuyến Hòa Bình - Kim Bôi - Yên Thủy, xuống tại Kim Bôi. Giá vé xe buýt chỉ khoảng 9.000đ/lượt. Sau khi xuống trạm thì bạn bắt taxi hoặc thuê xe ôm để đến resort với khoảng cách chỉ tầm 15km.

serena resort 14

Ảnh: sưu tầm

Thông tin một số hãng xe khách chạy tuyến Hà Nội - Hòa Bình mà bạn có thể tham khảo:

  • Xe khách Hưng Thành (giường nằm 40 chỗ): 1900636512 (100k/lượt)
  • Xe khách Tùng Ninh (ghế ngồi 29 chỗ): 0912220292 (70.000đ/lượt)
  • Xe khách Tiến Đạt - Hà Nội (ghế ngồi 29 chỗ): 0912506765 (80.000đ/lượt)
serena resort 17

Ảnh: Serena Resort Kim Bôi

3. Khám phá Serena Resort?

Serena Resort nổi bật với khuôn viên rộng rãi, xanh sạch và gần gũi với thiên nhiên. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm tưởng như đang đi lạc vào ngôi làng của người tí hon với những căn bungalow làm bằng gỗ tre và mái lá hình chóp trông chẳng khác những búp sen khổng lồ.

serena resort 23

Ảnh: Serena Resort Kim Bôi

Ngoài những gian phòng sang trọng đầy đủ tiện nghi cùng khu vực nhà hàng và phòng ăn hạng VIP, Serena Resort còn có cả một khoảng sân vườn lót cỏ rất rộng và rợp bóng cây xanh. Chủ nhân của nơi này cũng cực kỳ khéo léo trong việc kết hợp vẻ đẹp sẵn có mà thiên nhiên ban tặng với những tiểu cảnh nhân tạo kỳ công. Vậy nên chỉ cần diện những bộ cánh thật đẹp và tự tin "so deep" là bạn sẽ có ngay cả một kho hình sống ảo vạn người mê.

serena resort 20

Ảnh: Serena Resort Kim Bôi

4. Các dịch vụ tại Serena Resort

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa giữa bốn bề "non xanh - nước biếc" hữu tình, Serena Resort Kim Bôi còn được đánh giá cao về những dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng.

Các hạng phòng lưu trú

Grand Suite

Grand Suite là căn villa chuẩn 4 sao cực kỳ sang chảnh và tiện nghi dành cho những gia đình đông thành viên hoặc 2 gia đình nhỏ có mối quan hệ thân thiết muốn sinh hoạt cùng nhau. những căn Grand Suite tại Serena Resort được thiết kế gồm 1 bể bơi ngoài trời, 2 phòng ngủ lớn, nhà vệ sinh, phòng bếp, và phòng khách cửa kính có thể nhìn ra bể bơi.

serena resort 2

Ảnh: Serena Resort Kim Bôi

Rock Villa

Rock Villa là những căn biệt thự nhỏ xinh đặt trong khoảng sân vườn mát mẻ. Đây là hình thức lưu trú rất thích hợp cho những gia đình có từ 2-4 thành viên. Ngoài những tiện nghi cần thiết như phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh và khu vực phòng khách ngập tràn ánh sáng, khu vực sân cỏ trước những căn Rock Villa là địa điểm tổ chức những buổi tiệc nướng BBQ ấm cúng cho cả gia đình.

serena resort 11

Ảnh: Serena Resort Kim Bôi

Bamboo Bungalow

Bamboo Bungalow được thiết kế dành riêng cho những cặp đôi hoặc các gia đình nhỏ (2-3 người) yêu chuộng sự ấm cúng và riêng tư. Tuy nhiên với diện tích lên đến 80 mét vuông thì bạn hoàn toàn có thể ở đông hơn tùy thích nhé.

Bamboo Bungalow ghi điểm cực mạnh nhờ thiết kế hình búp sen có khung tre lợp lá mát mẻ. Ngoài ra, trước mỗi căn chòi còn được bố trí thêm ban công để bạn thỏa thích ngắm nhìn quang cảnh núi đồi Kim Bôi.

serena resort 13

Ảnh: Serena Resort Kim Bôi

Osaka Hill

Những cặp đôi yêu chuộng không gian sống tinh tế và tối giản chuẩn Nhật thì Osaka Hill chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là một gian nhà gỗ nhỏ xinh nằm ở một vị trí tách biệt trong khuôn viên Serena Resort nên vô cùng yên tĩnh và riêng tư. Nội thất bên trong Osaka Hill được trang trí hài hòa và có nét pha trộn giữa lối kiến trúc Á - Âu vừa hiện đại - "chanh sả" lại vô cùng ấm áp - cổ điển.

serena resort 9

Ảnh: Serena Resort Kim Bôi

Executive Suite

Executive Suite là hạng phòng tiêu chuẩn được thiết kế phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên. Mặc dù không quá nổi bật về mặt kiến trúc nhưng những gian phòng này vẫn đảm bảo tiện nghi và được trang trí hài hòa.

Nếu không quá chú trọng những góc chụp "độc nhất vô nhị" để lên hình sống ảo thì việc lựa chọn Executive Suite sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản kha khá chi phí khi nghỉ dưỡng tại đây.

serena resort 8

Ảnh: sưu tầm

Executive

Tương tự Executive Suite, Executive cũng là dạng phòng tiêu chuẩn có mức giá vô cùng dễ chịu. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có thể tận hưởng dịch vụ lưu trú chuẩn 4 sao. Tuy nhiên nếu so về diện tích thì Executive sẽ có phần nhỏ hơn đôi chút với sức chứa tiêu chuẩn gồm 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi.

Bảng giá phòng tham khảo tại Serena Resort Kim Bôi:

serena resort 1

Ảnh: sưu tầm

ĐẶT PHÒNG SERENA RESORT GIÁ RẺ TẠI DIGITICKET

Nhà hàng

Không chỉ mang đến những trải nghiệm đa dạng về các dịch vụ lưu trú, Serena Resort cũng mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực nhà hàng - ăn uống. Ngoài nhà hàng nón lá được dựng lên từ hơn 1.5 vạn tre nứa vô cùng bắt mắt, tại đây còn có những gian phòng ăn VIP mang đậm hơi thở của xứ phù tang vô cùng sang trọng rất thích hợp cho những bữa tiệc đòi hỏi tính chuyên nghiệp và bảo mật.

Thực đơn dùng bữa tại Serena cũng phong phú không kém với đủ những món ăn từ Á sang Âu. Riêng những ai yêu chuộng những món ăn dân dã của ẩm thực Tây Bắc thì cũng có thể đặt món theo sở thích nữa nhé.

serena resort 3

Ảnh: Serena Resort Kim Bôi

Tắm khoáng nóng

Tắm khoáng nóng Osen là một trong những hoạt động nghỉ dưỡng được yêu thích bậc nhất khi bạn tìm đến Serena Resort. Việc thả lỏng cơ thể trong làn nước khoáng nóng giàu dưỡng chất vừa giúp cơ thể loại bỏ độc tố, làm đẹp da, lại còn giúp tâm trí bình hòa và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Để đạt tối đa hiệu quả trị liệu thì bạn nên trải nghiệm hết cả 4 giai đoạn của chu trình tắm nóng nhé: tắm trắng - tắm khoáng nóng - xông hơi - ngâm nước mát.

serena resort 6

Ảnh: sưu tầm

Một số hoạt động vui chơi giải trí khác

Đến Serena Resort Kim Bôi ngoài được tận hưởng cảm giác "sống chậm" đúng chuẩn thì bạn còn được trải nghiệm vô vàn những hoạt động thể thao như tennis, câu cá, chèo thuyền kayak,... Ngoài ra, trong khuôn viên resort còn có phòng karaoke, khu vui chơi trẻ em, phòng tập yoya và spa cao cấp nữa nhé.

serena resort 19

Ảnh: sưu tầm

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn tất tần tật về không gian và dịch vụ tại Serena Resort. Đừng quên chia sẻ suy nghĩ của bạn cùng chúng mình ở mục bình luận nhé.

Ảnh đại diện: Serena Resort Kim Bôi

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.