Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Sài Gòn Square: Thiên đường mua sắm nhộn nhịp nhất Sài Thành

Sài Gòn Square: Thiên đường mua sắm nhộn nhịp nhất Sài Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Kinh nghiệm khám phá Sài Gòn Square - thiên đường mua sắm có 1-0-2 tại Sài Gòn, đủ mặt hàng từ bình dân đến cao cấp
Nội dung chính

Sài Gòn Square sở hữu không gian đồ sộ với hàng trăm cửa hàng hoạt động, nơi này được ví von như một "thiên đường mua sắm" với đủ các loại hàng hóa khác nhau. Kinh nghiệm mua sắm bên trong Sài Gòn Square như thế nào? Mời bạn cùng theo chân Digiticket tìm hiểu nhé!

1. Đôi nét về Sài Gòn Square

Được thành lập từ năm 2000, Sài Gòn Square trở thành tụ điểm mua sắm sôi động nhất nhì tại Quận 1. Tính đến thời điểm hiện tại, nơi này đã mở rộng ra hai chi nhánh, bao gồm:

  • Sài Gòn Square 1: số 77-89 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1
  • Sài Gòn Square 3: số 179E-181-183-185 Hai Bà Trưng, Quận 1
sai gon square 10

Ảnh: sưu tầm

Sài Gòn Square mang những nét đặc trưng của một khu chợ cao cấp bởi hàng hóa tại đây được phân loại và bán theo từng kiot như mô hình chợ truyền thống. Tuy nhiên khu chợ này hoạt động với quy mô lớn hơn. Đồng thời bên trong được trang bị đầy đủ máy lạnh hiện đại không kém cạnh các trung tâm thương mại.

sai gon square 1

Ảnh: sưu tầm

Thêm một điểm đặc biệt, Sài Gòn Square nằm rất gần các điểm du lịch nổi tiếng TP. HCM. Như Dinh Độc Lập, Công viên Tao Đàn, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tháp Bitexco... Vì vậy bạn có thể làm một tour tham quan trong ngày vô cùng thú vị.

2. Cách di chuyển đến Sài Gòn Square

Sài Gòn Square tọa lạc trên tuyến đường trọng điểm của thành phố và nằm ngay trung tâm Quận 1. Do đó mà bạn có thể dễ dàng đến đây bằng các loại phương tiện công cộng (xe buýt, xe ôm công nghệ, taxi), ô tô cá nhân hoặc xe máy.

Nếu bạn không sành các tuyến đường tại Quận 1 thì việc di chuyển bằng xe buýt sẽ là lựa chọn hợp lý. Vừa tiết kiệm chi phí mà lại không sợ sẽ bị lạc đường.

Bạn có thể chọn các tuyến buýt 44, 109, 152. Nhớ nhắc tài xế cho xuống điểm gần Sài Gòn Square rồi bạn đi bộ một đoạn ngắn là đến nơi.

sai gon square 2

Ảnh: sưu tầm

3. Có gì thú vị bên trong Sài Gòn Square

Ngay khi bước vào Sài Gòn Square, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước bầu không khí nhộn nhịp của kẻ bán - người mua. Những gian hàng được bày biện gọn gàng trông cực kỳ bắt mắt.

sai gon square 4

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn đam mê các món hàng hiệu nhưng muốn mua với mức giá tốt nhất thì Sài Gòn Square chính là thiên đường dành cho bạn. Hàng hóa tại đây tập trung đủ mọi phân khúc, từ bình dân cho đến hàng cao cấp, từ hàng hóa nội địa cho đến hàng nhập khẩu từ Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan,... Ngoài ra còn có những store chính hãng đến từ các thương hiệu đình đám như Calvin Klein, Zara, Levi's, Mango, Polo,...

sai gon square 6

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, đây còn là điểm tập kết nhiều mặt hàng fake "Made in China" nhiều phân khúc (nước một, nước hai cho đến nước bảy). Phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm của những tay thích chơi hàng hiệu nhưng không muốn chi ra số tiền quá lớn. Những chiếc túi Hèmes, Louis Vuiton, Burberry,... được "gia công" một cách tinh xảo không khác nhiều so với phiên bản gốc.

sai gon square 7

Ảnh: sưu tầm

4. Kinh nghiệm mua sắm tại Sài Gòn Square

  • Trước khi quyết định "rút hầu bao" cho bất cứ món hàng nào ở Sài Gòn Square thì bạn hãy tham khảo kỹ giá trước khi chốt đơn, đồng thời nên tinh ý khi mặc cả để tránh bị chặt chém.
sai gon square 3

Ảnh: sưu tầm

  • Đa phần các sạp hàng đều có chính sách đổi trả hàng hóa trong trường hợp mua không đúng size hoặc quần áo bị lỗi do nhà sản xuất. Tuy nhiên bạn hãy hỏi kỹ người bán về vấn đề này để tránh rơi vào tình huống khó chịu.
  • Hàng hóa được bày bán tại Sài Gòn Square đa phần có chất lượng khá tốt, tuy nhiên đôi lúc vẫn có tình trạng hàng tốt và hàng kém chất lượng được trộn lẫn vào nhau. Do đó khi chọn mua hàng cần xem thật kỹ các chi tiết trước khi quyết định rinh về nhé.
sai gon square 8

Ảnh: sưu tầm

5. Một số địa điểm du lịch gần Sài Gòn Square

Sau khi mua sắm thỏa thích, bạn có thể ghé qua các quán cafe check in hay khám phá nhiều điểm đến thú vị khác gần đây.

Địa điểm Khoảng cách
Phố đi bộ Nguyễn Huệ 550m
Tháp Bitexco 650m
Bảo tàng mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh 500m
Dinh Độc Lập 700m
 

Đã đến với thành phố nổi tiếng này thì đừng quên ghé qua Sài Gòn Square mua sắm thỏa thích các món quà cho chính bạn và bạn bè, người thân nhé. Hy vọng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có chuyến đi thú vị nhất.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.