Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Sài Gòn Tèobokki Store - Siêu thị Hàn Quốc thu nhỏ thu hút thực khách Việt

Tèobokki Store - Siêu thị Hàn Quốc thu nhỏ thu hút thực khách Việt

Ngày đăng : 16/01/2024
Tèobokki Store không chỉ cho thực khách thưởng thức hương vị chuẩn Hàn mà còn cung cấp các nguyên liệu để khách hàng có thể mua về tự nấu.
Nội dung chính

Tèobokki Store là một hình thức kinh doanh cực kì độc đáo. Không chỉ cho thực khách thưởng thức hương vị chuẩn Hàn mà còn cung cấp thêm các nguyên liệu để khách hàng có thể mua về tự nấu. Cùng Digiticket đến cửa hàng tìm hiểu xem nơi này có những món ăn nào hấp dẫn nhé!

1. Đôi nét về Tèobokki Store

  • CS1: 115 Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • CS2: 364 Đường 3/2, P. 12,  Quận 10, TP. HCM
  • CS3: 14A Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:00

Tèobokki Store là một quán ăn kiêm cửa hàng chuyên cung cấp các món ăn đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó còn bán các nguyên liệu, đồ ăn vặt Hàn được làm sẵn để khách hàng có thể mua về tự chế biến tại nhà theo hướng dẫn và tỉ lệ đã cho.

Tèobokki Store

Ảnh: Tèobokki Store - 테오식품

Không gian của Tèobokki khá đơn giản, được thiết kế theo phong cách ‘street food’, ngồi vào những bàn tròn được tái chế bởi các thùng phi hay thấy trên các bộ phim Hàn. Kiểu thưởng thức ẩm thực như thế này mang lại cho người ăn sự thoải mái, phóng khoáng. Thích hợp để rủ rê hội bạn thân đi chơi hay thậm chí là đi hẹn hò.

Ảnh: Tèobokki Store - 테오식품

Ở đây thì bạn có thể lựa chọn mua ăn tại chỗ, mua đồ bên cửa hàng rồi qua quán tự chế biến hay mua về làm ở nhà. Nhưng để đảm bảo nóng hổi và ‘giải cứu’ cơn đói thì bạn có thể ăn ngay tại đây. Còn không có khả năng nấu nướng thì cứ tự nhiên tin tưởng vào bàn tay của các bạn nhân viên tại quán nhé!

Tèobokki Store

Ảnh: Tèobokki Store - 테오식품

Đặc điểm nổi bật của quán Tèobokki Store

  • Chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, cách thưởng thức cũng rất ‘street food’
  • Có thể theo dõi nhân viên chế biến món ăn và mua các nguyên liệu về để tự làm ngay tại cửa hàng bên cạnh.
  • Đáp ứng nhu cầu ăn uống thuận tiện, khách hàng có thể mua hàng online thông qua nhiều hình thức.

2. Ẩm thực Hàn đa dạng tại Tèobokki Store

Cửa hàng chuyên các món ăn vặt độc lạ

Tèobokki Store là thiên đường của các món ăn vặt Hàn Quốc, đặc biệt là các loại mì và đồ ăn đường phố như chả cá, tokbokki, snack, gia vị, nước ngọt các loại và không thể thiếu một số loại rượu nhẹ. Quán còn chu đáo chuẩn bị các set đồ ăn chuẩn bị sẵn các nguyên liệu, khách hàng mua về chỉ việc nấu theo các bước đã hướng dẫn.

Ảnh: Tèobokki Store - 테오식품

Xem thêm: Tokori Japanese BBQ 

Nên chọn món gì khi đến Tèobokki

Tokbokki phô mai: Đây là món ăn tại chỗ, hương vị được đánh giá là chuẩn bản địa, không bị quá nhạt hay quá cay. Phần phô mai kéo sợi hơi ngầy ngậy nhưng lại rất hợp, ăn nhiều không hề bị ngán.

Mì tương đen: Hương vị của món ăn này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Đặc biệt ở chỗ là vị hơi đắng nhẹ khi ăn nhưng lại để lại dự vị ngọt trên đầu lưỡi rất lâu. Phần sốt sẽ áo đều ngoài mì nên bạn không phải lo những món đồ ăn sẵn không bảo đảm được hương vị đâu nhé!

Ảnh: Tèobokki Store - 테오식품

Mì cay: Các loại mì cay tại đây rất đa dạng và giá được đánh giá là tốt hơn so với mặt bằng chung. Cấp độ cay và ngon sẽ tùy vào từng mức giá, nhưng một đặc điểm cho các món mì cay ở đây là giá càng cao sẽ càng ngon.

Ngoài ra, Tèobokki Store còn có rất nhiều món đáng để thử như: kẹo dẻo, nước ép, các loại bánh gạo đóng sẵn, chả cá ăn kèm. Nếu bạn muốn thử sức nấu tại nhà mà không biết tìm mua gia vị ở đâu thì Tèo có cung cấp rất nhiều cho bạn tha hồ lựa chọn.

Tèobokki Store

Ảnh: Tèobokki Store - 테오식품

Trên là những thông tin về Tèobokki Store mà bài viết muốn chia sẻ đến với bạn. Chúc bạn lựa chọn được những món ăn mình yêu thích. Và đừng quên theo dõi Digiticket để có biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.