Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Huế Kinh nghiệm đi thác Mơ Huế tránh nóng hot nhất dịp hè - Digiticket

Kinh nghiệm đi thác Mơ Huế tránh nóng hot nhất dịp hè - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Khu du lịch thác Mơ Huế là điểm đến thú vị cho ngày hè nóng nực. Cùng lên kế hoạch đi vui chơi, ăn uống và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng nhé!
Nội dung chính

Khu du lịch thác Mơ Huế là điểm đến thú vị cho ngày hè nóng nực. Nơi đây không chỉ có thác nước mát lành mà còn có nhiều hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, ăn uống. Hãy cùng Digiticket khám phá những kinh nghiệm đi thác Mơ Huế bổ ích dưới đây nhé!

Khu du lịch thác Mơ Huế ở đâu? Hướng dẫn đường đi

  • Địa chỉ: thôn Xuân Phú, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0973 195 299
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YesHueEco/
  • Website: http://yeshueeco.vn/

Khu du lịch Thác Mơ Huế còn được gọi bằng tên YesHue Eco, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 65km. Khu du lịch này có tổng diện tích khoảng 4,5 ha cho bạn thoải mái vui chơi. Đặc biệt tọa lạc ở huyện Nam Đông – khu vực giáp ranh giữa Huế và Đà Nẵng nên lượng khách đổ về đây rất đông vào dịp hè.

Nếu bạn xuất phát từ trung tâm Huế chỉ mất khoảng 50 phút lái xe máy là đến nơi, vì vậy đây cũng là một trong những địa điểm vui chơi dã ngoại cuối tuần hot nhất ở mảnh đất cố đô. Bạn chỉ cần đi qua đường Hùng Vương, di chuyển qua Nguyễn Tất Thành, đi dọc theo quốc lộ 1A đến ngã ba La Sơn thì rẽ phải vào đường 14B. Tiếp tục lộ trình bạn cứ men theo biển chỉ dẫn là đến Thác Mơ.

Còn nếu bạn di chuyển từ trung tâm Đà Nẵng, cứ men theo QL 1A, vượt qua đèo Hải Vân, sẽ thấy ngã ba La Sơn, bạn đi thêm theo biển chỉ dẫn là đến. Đường đi thác Mơ tương đối dễ dàng nên bạn có thể đi xe máy, xe ô tô hay đạp xe “phượt bụi” đều được.

Cùng mình phiêu theo vẻ đẹp hùng vĩ của Thác Mơ Huế

Đến với thác Mơ Huế, bạn sẽ được tận hưởng không gian hùng vĩ của núi rừng, bầu không khí trong lành, mát mẻ. Rất nhiều người so sánh thác Mơ giống như Đà Lạt thu nhỏ, rất thích hợp cho chuyến cắm trại nghỉ dưỡng qua đêm. Bạn sẽ được khám phá bầu trời đầy sao, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, đón chào bình minh với tiếng chim hót líu lo giúp tâm hồn bình yên trở lại.

thac mo hue

Ảnh: @huyen.28197

Trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi thác Mơ Huế

Tắm mát ở hồ nước tự nhiên

Đến với khu du lịch Thác Mơ Huế, điều hấp dẫn nhất là ngắm nhìn dòng thác đổ ào ào từ trên cao xuống giữa phong cảnh núi rừng hùng vĩ. Bên dưới thác mặt hồ trong veo, nhìn thấy rõ những hòn đá rêu phủ xanh ngắt dưới đáy hồ.

Thác Mơ không chỉ là nơi hấp dẫn cho đoàn khách trong tỉnh mà có rất nhiều khách nước ngoài ưa thích bởi bầu không khí dễ chịu, có nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời kết hợp với khu ăn uống – nghỉ dưỡng phục vụ chu đáo.

Ngoài dòng thác hùng vĩ còn có 4 hồ nước tự nhiên, rất thích hợp để tắm mát. Hồ nước có độ cao từ 1 – 3m nên khá an toàn. Sức chứa tối đa của 4 hồ nước tự nhiên này có thể lên tới 2000 người cùng một lúc. Bạn cũng có thể trải nghiệm các hoạt động thể thao trên mặt nước như: chơi bóng, bơi lội, chèo thuyền...

thac mo hue 2

Ảnh: @maliee_07

>>> Khám phá Top 8 khu du lịch sinh thái Huế đẹp mê ly 

Cắm trại qua đêm

Khuôn viên rộng lớn ở khu du lịch rất thích hợp để dã ngoại, picnic và cắm trại qua đêm. Bạn không cần mang theo lều, bạt, chăn, gối vì dịch vụ ở đây đã có sẵn. Nghỉ ngơi, tổ chức đốt lửa trại trong đêm cũng rất thú vị.

Ước tính khu du lịch có tới 70 trại với nhiều mẫu mã khác nhau, mỗi trại có thể chứa từ 3 – 5 người nhé!

thac mo hue 3

Ảnh: @yeshueeco

Tổ chức hoạt động teambuilding

Khu du lịch rộng tới 4,5ha, riêng sân cỏ rộng hơn 10.000 m2. Đây là nơi hằng năm tổ chức các sự kiện vui chơi – giải trí, chương trình ca nhạc hấp dẫn phục vụ du khách. Khuôn viên rộng rãi này cũng được dùng để tổ chức các hoạt động dành cho nhóm đông người.

Ban quản lí có hỗ trợ đầy đủ các loại hình ánh sáng, âm thanh hiện đại giúp bạn tha hồ tổ chức các trò chơi, ca nhạc, múa hát ở bãi cỏ xanh mướt. Nếu bạn đi đoàn đông người cần liên hệ trước với ban quản lý qua hotline để nghe tư vấn và cập nhật mức giá cụ thể.

thac mo hue 4

Ảnh: @yeshueeco

Trải nghiệm Spa trị liệu bằng thảo dược

Green spa là dịch vụ được rất nhiều người yêu thích khi đến với thác Mơ Huế. Đây là phương pháp thư giãn, trị liệu bằng các thảo dược tự nhiên, đem đến cho bạn sự thoải mái, xả stress, căng thẳng và rất có lợi cho sức khỏe.

Thử nướng BBQ ven dòng suối mát

Khu du lịch thác Mơ Huế có tới 30 chòi nghỉ ven suối, sức chứa tối đa khoảng 10 người. Sau khi tắm mát, bạn có thể ăn uống ngay tại chòi, thích nhất là nướng BBQ, vừa ăn vừa ngắm cảnh thiên nhiên.

Bạn hãy yên tâm đồ nướng BBQ, bếp nướng đều được phục vụ sẵn sàng nhé! Nếu số lượng trên 10 người bạn nên liên hệ trước để đặt bàn.

anh 5

Ảnh: @yeshueeco

Sống ảo ở khu du lịch thác Mơ

Bạn có thể chụp trăm ngàn bức ảnh đẹp ở đây. Hãy nhớ mang theo bộ bikini quyến rũ hoặc chiếc váy vintage bồng bềnh để tạo dáng giữa thiên nhiên. Nếu bạn không sẵn trang phục có thể thuê ở trong khu du lịch có rất nhiều đồ thổ cẩm đẹp để bạn “làm duyên làm dáng”. Thác Mơ cũng là địa điểm chụp ảnh cưới siêu hot ở Huế cho các cặp đôi đấy!

anh 6

Ảnh: @sumiwillow

Dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng ở thác Mơ Huế

Ăn uống tại nhà hàng

Trong khu du lịch có nhà hàng khá rộng rãi với thiết kế 3 tầng, sức chứa tối đa khoảng 200 thực khách cùng một lúc. Nhà hàng có view rất đẹp, sạch sẽ và thoáng mát. Đồ nội thất bên trong nhà hàng đều là đồ tre, nứa như mẹt đựng đồ ăn, ống hút, cốc tre... rất thân thiện với môi trường. Ở đây quý khách chủ yếu tự phục vụ là chính.

Về menu đồ ăn rất đa dạng với các món ăn đặc sản của xứ Huế như: bánh khoái, bún bò Huế, phở bò, bánh căn, cơm gà... giá cả cũng khá bình dân.

>>> Gợi ý 10+ đặc sản Huế làm quà chất lượng, giá rẻ ai cũng thích

Nghỉ ngơi ở phòng Container

Khu du lịch thác Mơ Huế có duy nhất hạng phòng Container đáp ứng nhu cầu nghỉ tối đa 4 người/ phòng. Mỗi container đều có giường ngủ, ga, đệm và một số đồ cá nhân cơ bản. Mặc dù không thể cung cấp đủ mọi tiện nghi nhưng bù lại không gian cảnh vật xung quanh mỗi căn phòng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối.

Cập nhật giá vé khu du lịch thác Mơ Huế 

Hiện khu du lịch đang thu vé 150.000 đồng/ người. Mức giá vé này đã bao gồm vé vào cổng, 1 bữa ăn miễn phí, áo phao, tắm suối, vui chơi tự do hoàn toàn free.

Còn nếu bạn sử dụng các dịch vụ khác như: nướng BBQ, thuê lều cắm trại, thuê trang phục chụp ảnh, tổ chức hoạt động teambuilding, tiệc ngoài trời... đều có bảng giá theo quy định.

anh 7

Ảnh: @yeshueeco

Những điều cần lưu ý khi đi thác Mơ Huế

Khi đi du lịch thác Mơ bạn hãy chú ý một vài điều sau:

  • Tuyệt đối không mang đồ ăn, thức uống vào trong.
  • Trong hành lý nên chuẩn bị áo khoác mỏng, nhất là những ai có kế hoạch nghỉ dưỡng qua đêm vì thời tiết mát mẻ, thậm chí se lạnh về đêm.
  • Khi bơi lội, tắm thác cần chú ý chuẩn bị áo phao, trông giữ trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn. Mặc dù có bảo vệ luôn theo sát nhưng bạn cẩn thận vẫn hơn vì hồ nước khá trơn.
  • Tuân thủ các quy định của ban quản lí để bảo toàn hệ sinh thái đa dạng như: không vứt rác bừa bãi, hái hoa, bẻ cành tùy tiện.
anh 8

Ảnh: @yeshueeco

Khu du lịch Yeshue Eco - Thác Mơ Huế xứng đáng là điểm đến nghỉ dưỡng thích hợp vào cuối tuần và dịp hè. Nếu bạn chưa có kế hoạch đi tránh nóng ở đâu thì hãy thử đến với thác Mơ để tận hưởng và kiếm chứng có thật như lời đồn không nhé!

Đọc thêm: >>> “Đổ gục” trước vẻ đẹp của vùng cao A Lưới Huế
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.