Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Bạn muốn sống ảo cỡ nào? Thung lũng hoa Hồ Tây chấp hết!

Bạn muốn sống ảo cỡ nào? Thung lũng hoa Hồ Tây chấp hết!

Ngày đăng : 16/01/2024
Thung lũng hoa Hồ Tây luôn là điểm check in nổi tiếng được giới trẻ săn đón. Với vô số các loài hoa, bạn sẽ có ngay góc sống ảo cực đỉnh...
Nội dung chính

Trong vô vàn điểm đến thú vị tại Hà Nội thì Thung lũng hoa Hồ Tây vẫn là một điểm nhấn được đông đảo du khách yêu thích. Dù là mùa nào đi chăng nữa thì điểm du lịch này vẫn luôn rực rỡ bởi muôn hoa khoe sắc.

1.Xác định tọa độ Thung lũng hoa Hồ Tây

Những năm trở lại đây, thung lũng hoa Hồ Tây luôn là địa điểm thu hút khá nhiều giới trẻ Hà Thành tới check in. Mỗi ngày, điểm đến có tới hàng trăm lượt khách, đặc biệt là dịp cuối tuần, lễ, tết.

Với ưu điểm sở hữu nhiều loài hoa đẹp, thung lũng hoa Hồ Tây là điểm sống ảo lý tưởng để các cô nàng bánh bèo có một bộ hình sinh động, tươi mới... Có vị trí tọa lạc tại ngã 3 Nhật Chiêu, quận Tây Hồ, Hà Nội. Thung lũng chỉ cách công viên nước Hồ Tây khoảng 600m nên rất dễ dàng để bạn tham quan, kết hợp trải nghiệm.

thung lung hoa ho tay

Ảnh:@lundanhda201

2. Phương tiện di chuyển đến vườn hoa Hồ Tây

Có rất nhiều phương tiện để bạn di chuyển đến thung lũng hoa Hồ Tây như xe máy, taxi, ô tô, xe bus. Nếu đi bằng xe máy, bạn chỉ cần đi thẳng đường Âu Cơ đến ngõ 399 rồi rẽ vào. Bạn chạy thẳng đến ngã 3 đường Sen Hồ Tây. Sau đó, bạn chuyển hướng rồi đi thẳng vào thung lũng hoa. Trong quá trình di chuyển, bạn có thể sử dụng google maps, hoặc hỏi thăm người dân.

Với những tín đồ đi xe bus, các bạn hãy bắt xe 86, 58, 55B, 55A, 55 và 13. Xe sẽ trả tại số 596 Lạc Long Quân, bạn chỉ cần đi vào ngõ 399 và đi thẳng là tới thung lũng hoa rồi đấy.

thung lung hoa ho tay 1

Ảnh:@linhchimm

3. Giá vé vào thung lũng hoa Hồ Tây

  • Vé người lớn: 120k/vé
  • Vé trẻ em, học sinh, sinh viên: 80k/vé. Khi đi bạn cần mang theo thẻ học sinh, sinh viên nhé!
  • Ngoài ra, miễn phí vé vào đối với người già trên 80 tuổi, người khuyết tật.

Bên cạnh đó, thung lũng hoa Hồ Tây hằng năm sẽ có những chương trình ưu đãi. Bạn nên theo dõi tin tức, fanpage để nhận được thông tin mới nhất.

thung lung hoa ho tay 2

Ảnh:@xinggherry

4. Những trải nghiệm thú vị tại vườn hoa

Là một điểm đến nổi bật tại thủ đô, thung lũng hoa không chỉ là nơi để bạn sở hữu những bức hình đẹp nhất mà còn rất nhiều hoạt động vui nhộn giúp bạn thư giãn.

Check in 1001 kiểu bên vườn hoa

Đã gọi là thung lũng hoa thì nơi đây sẽ có vô vàn các loại hoa cho bạn khám phá. Từ những loài đặc trưng của Hà Nội như: hoa sen, hoa cúc họa mi, hoa đào cho đến các loài hoa nổi tiếng ở vùng miền khác là tam giác mạch, hoa cánh bướm, hoa túy điệp, dã quỳ...

Thậm chí, khi đến đây bạn còn mê mẩn trước những loài hoa nước ngoài nổi tiếng như: lavender, mai địa thảo, hoa tuy líp, hoa hồng Anh và Bulgagria, hoa xác pháo... nằm trải dài khắp thung lũng.

thung lung hoa ho tay 3

Ảnh:@_ha_hien_

Có rất nhiều lý do để du khách ngẩn ngơ trước thung lũng hoa Hồ Tây. Trong đó có lẽ là khung cảnh thơ mộng, ngát hương tại đây. Ngay khi đặt chân vào điểm du lịch này, bạn đã bị cuốn hút trước sắc hoa rực rỡ của những thảm hoa phong nữ. Điều đặc biệt là những loại hoa hiếm lại nở khá nhiều đợt trong năm. Mỗi lần nở kéo dài khoảng 2 tuần và có thể trồng trên mọi địa hình dù đó là chậu, giỏ, mặt đất.

thung lung hoa ho tay 4

Ảnh: @_ha_hien_

Không chỉ vậy, nếu bạn muốn check in loài hoa theo mùa thì thung lũng hoa Hồ Tây là một điểm đến lý tưởng. Đó là cánh đồng hoa roi ngựa (tháng 6 – tháng 8), là mùa sen nở ( tháng 5 – tháng 6) hay mùa hướng dướng (tháng 9 – tháng 10). Vì vậy, địa điểm hot hít này không chỉ thu hút giới trẻ đến check in mà đây còn là bối cảnh tuyệt đẹp với nhiều concept mới lạ để các cặp đôi chụp ảnh cưới.

Tổ chức các hoạt động teambuilding

Thung lũng hoa Hồ Tây không chỉ là thiên đường chụp ảnh của giới trẻ mà nơi đây còn rất thích hợp các hội nhóm, bạn bè, công ty tổ chức hoạt động teambuilding. Điểm đến có khuôn viên rộng lớn, ngay trung tâm thành phố nên rất dễ dàng di chuyển và tổ chức các trò chơi vui vẻ, gắn kết thành viên với nhau.

thung lung hoa ho tay 5

Ảnh: @thao.betong

Địa điểm tổ chức sinh nhật, sân chơi cho trẻ em

Vườn hoa Hồ Tây còn có một khu vực rộng rãi làm điểm vui chơi cho trẻ em. Các bé có thể tham gia các trò chơi thú vị như: cầu trượt, xích đu, bập bênh hay nhà bóng... Ngoài ra, bên dưới còn đặt thảm cỏ nhân tạo, xung quanh có rất nhiều thảm hoa, khóm trúc xanh giúp các bé vừa vui chơi vừa khám phá thiên nhiên, vô cùng bổ ích.

thung lung hoa ho tay 6-min

Ảnh:@_trannnn_

5.Nhà hàng tại thung lũng hoa Hồ Tây có gì?

Đến vườn hoa, nếu bạn muốn thưởng thức món ăn thì nơi đây cũng có nhà hàng để bạn dừng chân. Các món từ Á đến Âu đều được nhà hàng chế biến đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hơn nữa, không gian nhà hàng được thiết kế thoáng mát với các chất liệu từ thiên nhiên thân thuộc mang đến sự gần gũi cho người thưởng thức. Nhà hàng nhận tổ chức tiệc sinh nhật, tất niên, hội nghị... Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thưởng thức món nướng thì có thể nướng BBQ ngoài trời hay thuê lều qua đêm để thay đổi cảm xúc.

Các tín đồ muốn trò chuyện, thư giãn có thể order nước uống tại đây, vừa nhâm nhi vừa ngắm cảnh “chill” lắm đấy.

thung lung ho tay 6

Ảnh: @miie.__.nguyenn

6. Một số lưu ý khi đi thung lũng hoa Hồ Tây

  • Đồ ăn tại nhà hàng có món đắt món rẻ. Nếu bạn là sinh viên và muốn tiết kiệm chi phí thì có thể mang một chút đồ ăn nhẹ vào đây. Tuy nhiên hãy giữ gìn vệ sinh nhé!
  • Thung lũng rất đẹp và có nhiều loài hoa khác nhau. Bạn có thể chuẩn bị vài bộ váy xinh để sống ảo. Bên cạnh đó, các đồ vật như máy ảnh, điện thoại cũng nên sạc pin, kiểm tra kỹ càng để tránh bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Để biết thông tin mới nhất về các loài hoa, bạn có thể theo dõi fanpage để cập nhật tin tức mới nhất.

thung lung hoa ho tay 6-min

Ảnh:@_trannnn_

7. Vài tips chụp ảnh bên vườn hoa

Một trong những bí kíp chụp ảnh đẹp là bạn nên diện trang phục có màu sắc tương đồng với màu hoa. Cách chụp ẩn mình này khá độc đáo và cho ra những bức hình xinh lung linh đấy.

thung lung hoa ho tay 7

Ảnh:@_ha_hien_

Đôi khi chụp ảnh với vườn hoa không cần gì phức tạp, các cô nàng chỉ cần bước vào giữa khung ảnh và cười thật tỏa nắng là được. Bật mí là bạn có thể dùng tay che khuôn mặt để giúp mình tự nhiên hơn.

thung lung hoa ho tay 8

Ảnh: @junclouds_

Ngoài ra, tạo dáng theo phong cách trẻ trung, năng động cũng khiến bức ảnh vui tươi và tràn đầy sức sống hơn đấy.

thung lung hoa ho tay 10

Ảnh: @neihhnaht.07

Nếu bối cảnh là những hàng hoa cao đối xứng thì việc ngồi xuống tạo dáng lại là ý tưởng hay ho. Các tạo dáng ở chính giữa lối, xung quanh là những thảm hoa trải dài sẽ khiến bức hình thú vị hơn nhiều.

thung lung hoa ho tay 9-min

Ảnh:@trang_trang76

Thung lũng hoa Hồ Tây là điểm đến nổi tiếng tại Hà Nội. Đến đây, bạn không chỉ được hòa mình với thiên nhiên mà còn khiến tâm hồn được thư giãn hơn. Các tín đồ du lịch hãy đi và trải nghiệm nhé!

Ảnh đại diện: @_ha_hien_

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.