Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội 1001 góc check in "cực xinh" tại thảo nguyên hoa Long Biên

1001 góc check in "cực xinh" tại thảo nguyên hoa Long Biên

Ngày đăng : 16/01/2024
Thảo nguyên hoa Long Biên hứa hẹn là một điểm sống ảo tuyệt đẹp. Nơi đây sở hữu nhiều loài hoa đa màu sắc với hương thơm thanh ngát.
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi, sống ảo cực chill ngay giữa lòng thành phố Hà Nội tấp nập mà chưa biết điểm đến nào. Vậy hãy thử tham khảo thảo nguyên hoa Long Biên. Một địa điểm thăm quan mơ mộng và nhẹ nhàng với vô vàn các loài hoa đua nhau khoe sắc khác nhau.

1. Định vị tọa độ của thảo nguyên hoa

Thảo nguyên hoa Long Biên cũng là một địa điểm được giới trẻ ưa thích do sở hữu vô vàn loài hoa mộng mơ cùng nhiều góc sống ảo "mê ly". Thảo nguyên hoa sở hữu diện tích rộng lớn lên đến hơn 6 ha nên có rất nhiều điểm thăm quan cho du khách. Đặc biệt, thảo nguyên hoa nằm không quá xa trung tâm thành phố nên rất hợp cho những chuyến đi cuối tuần nhẹ nhàng.

  • Địa chỉ: Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
  • Hotline: 097 403 8888
thao nguyen hoa long bien 2

Ảnh: @huongchanel88

2. Cách di chuyển đến thảo nguyên hoa Long Biên

Thảo nguyên hoa Long Biên nằm cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 15 km tương đương với 20 - 30 phút di chuyển. Thế nên, du khách có thể ghé thăm địa điểm này với nhiều loại phương tiện cả cá nhân và công cộng. Với phương tiện công cộng, du khách có thể lựa chọn xe buýt với tuyến 47 với điểm dừng khá gần thảo nguyên.

Còn với phương tiện cá nhân, du khách có thể lựa chọn xe máy hay ô tô vì cung đường di chuyển khá thuận tiện. Du khách chỉ cần chạy dọc theo hướng cầu Vĩnh Tuy, sau đó rẽ vào Thạch Cầu. Đi thêm khoảng 1 km nữa là tới thảo nguyên hoa. Đặc biệt, đối diện thảo nguyên hoa là vườn nhãn Gia Lâm nên du khách có thể kết hợp thăm quan 2 địa điểm này.

thao nguyen hoa long bien 3

Ảnh: @yenphuong_1908

3. Bảng giá chi tiết của thảo nguyên hoa

Hiện nay, thảo nguyên hoa Long Biên đang áp dụng bảng giá cho du khách ghé thăm và chụp ảnh như sau:

  • Giá vé vào cửa: 70.000 VND/ người.
  • Giá vé chụp ảnh cưới: 350.000/ 1 ekip tối đa 5 người bao gồm cả nháy. Nếu ekip phát sinh thêm từ người thứ 6 trở đi thì tính thêm 70.000/ người.
  • Chụp thêm với cừu, ngựa: 50.000 VND/ lần.

Đặc biệt, tại thảo nguyên hoa, du khách có thể check-in và sống ảo thả ga không bị giới hạn thời gian.

thao nguyen hoa long bien 4

Ảnh: @nquyh.hh

4. Du khách có thể chiêm ngưỡng những loài hoa nào?

Đến với thảo nguyên hoa Long Biên, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài hoa đẹp như cúc họa mi, thạch thảo, hồng tố nữ, súng tím,… Các loại hoa được trải dài trên mảnh đất rộng hơn 6 ha tạo nên khung cảnh thơ mộng, trữ tình.

Vườn hoa thạch thảo tím mộng mơ

Vườn hoa thạch thảo tím tại thảo nguyên hoa Long Biên được biết đến là địa điểm lý tưởng của nhiều cặp đôi. Do màu sắc tím của loài hoa này tượng trưng cho sự chung thủy và tình yêu son sắt không xa rời.

Ngoài ra, hoa thạch thảo tại vườn còn sở hữu màu trắng trong trẻo và nhẹ nhàng. Hoa thạch thảo trắng mang một nét gì đó vô cùng mỏng manh thanh khiết sẽ rất thích hợp để tạo nên những "nàng thơ" chính hiệu. Đặc biệt, khi lên hình ở đây thì bạn đã dịu dàng nay lại càng dịu dàng hơn.

thao nguyen hoa long bien 5

Ảnh: @huongchanel88

Vườn cúc họa mi trắng ngần

Vườn cúc họa mi tại thảo nguyên hoa Long Biên được biết đến là điểm đến thu hút đông đảo giới trẻ Hà Thành vào mỗi mùa hoa nở. Với tổng diện tích vườn hoa lên tới 3.000 m2, các loài hoa cúc họa mi được trồng xen kẽ với nhiều loài hoa khác.

Cúc hoạ mi được biết đến là loài hoa khá dễ trồng và có thời gian nở chỉ khoảng vài tuần. Với sắc hoa trắng muốt, tinh khôi cùng vẻ đẹp vừa hoang dại, vừa lãng mạn đã khiến nhiều du khách phải "mê đắm". Đặc biệt, đến với thảo nguyên hoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hoa cúc họa mi nhiều màu như vàng, tím, đỏ,...

thao nguyen hoa long bien 6

Ảnh: @thanhhn2906

Vườn hoa bách nhật tím thơ mộng

 Đây cũng là loài hoa được "săn đón" không kém phần vào mỗi tháng 12 hàng năm. Loài hoa bách nhật tím cao quý, mộng mơ được trồng trên khu vườn có diện tích lên đến hơn 10.000m2. Do vậy đã tạo nên khung cảnh vườn hoa nở rực cả một vùng trời và được trồng trên các sườn thoải khiến du khách liên tưởng đến cánh đồng hoa tại châu Âu.

thao nguyen hoa long bien 14

Ảnh: @melia.la_

Vườn hoa lavender lãng mạn, cổ điển

Vườn hoa lavender tại thảo nguyên hoa Long Biên thường được ví von với cái tên "Đà Lạt thủ nhỏ". Sắc hoa tím mộng mơ trải kín cả một vùng trời khiến nhiều du khách "say đắm". Không chỉ vậy, sắc tím này cũng mang ý nghĩa chung thủy với tình yêu bền chặt của các cặp đôi.

thao nguyen hoa long bien 8

Ảnh: @phuongbui21_

Ngoài ra, thảo nguyên hoa cũng sở hữu nhiều loài hoa độc đáo và xinh đẹp không kém phần khác như hoa cúc rực rỡ, hoa hồng lãng mạn, hoa mận trắng trong trẻo,... Đặc biệt, dù bạn ghé thăm nơi đây vào bất cứ thời gian nào thì đều có thể chiêm ngưỡng hoa nở rực rỡ.

thao nguyen hoa long bien 11

Ảnh: @d.ainn

5. Những góc sống ảo "triệu like"

Tại thảo nguyên hoa Long Biên, du khách chỉ cần "thả dáng" tại bất cứ vườn hoa nào là sẽ sở hữu những bức ảnh thơ mộng, "đốn tim" người xem.

thao nguyen hoa long bien 12

Ảnh: @d.ainn

Ngoài ra, để bức ảnh thêm thơ mộng và mang vẻ đẹp cổ điển của trời Âu, du khách có thể lựa chọn chụp hình bên cạnh cối xoay gió khổng lồ. thao nguyen hoa long bien 9

Ảnh: @huongchanel88

Tòa lâu đài cổ kính cũng là một góc sống ảo chất lượng cho những "nàng công chúa" xinh đẹp. Tòa lâu đài được mô phỏng theo thiết kế kiểu Pháp nên khiến bức hình thêm phần cổ điển và lãng mạn hơn.

thao nguyen hoa long bien 7

Ảnh: @meomeo103

Sống ảo tại khu vườn lá phong cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, du khách sẽ sở hữu được những bức hình đậm chất Hàn Quốc với lá phong đỏ rực rỡ.

thao nguyen hoa long bien 15

Ảnh: @dt_quynh01

6. Một số lưu ý khi đến thảo nguyên hoa Long Biên

  • Nên xuất phát sớm để có những vị trí sống ảo chất lượng vì thường vào mỗi mùa hoa nở sẽ rất đông khách. Đặc biệt, có thể lựa chọn thời gian trong tuần vì đây là khoảng thời gian vắng khách và dễ chụp ảnh hay thăm quan hơn.
  • Hai thời điểm để sở hữu những bức hình sống ảo chất lượng với ánh sáng tuyệt đẹp là khoảng tầm 8 giờ sáng và 4 giờ chiều. Đây là lúc ánh nắng đẹp dịu và không quá chói.
  • Thảo nguyên hoa Long Biên có diện tích khá lớn nên hãy mang thêm dép hay giày thể thao để việc di chuyển được dễ dàng hơn.
  • Tự bảo quản tư trang cá nhân, chủ vườn sẽ không giải quyết những trường hợp mất đồ. Vậy nên, bạn cần hạn chế mang theo những đồ vật không cần thiết hay đồ vật có giá trị cao.
  • Giữ gìn cảnh quan chung của thảo nguyên hoa.

thao nguyen hoa long bien 13

Ảnh: @letragg

Trên đây là những thông tin về thảo nguyên hoa Long Biên mộng mơ. Vậy bạn còn chờ gì mà không hẹn hội bạn ngay để chiêm ngưỡng khung cảnh vườn hoa đua nhau khoe sắc rực rỡ.

Ảnh đại diện: @yenphuong_1908

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.