Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Top khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội sang xịn mịn nhất không thể bỏ qua

Top khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội sang xịn mịn nhất không thể bỏ qua

Ngày đăng : 16/01/2024
Cuối tuần đi nghỉ dưỡng quanh Hà Nội, dời xa khói bụi ồn ào thành phố tìm về với không gian xanh. Bạn đã biết đi đâu chưa? cùng digiticket vn tìm hiểu nhé!
Nội dung chính

Cuối tuần đi nghỉ dưỡng quanh Hà Nội, rời xa khói bụi ồn ào thành phố tìm về với không gian xanh. Nếu bạn đang có ý định cho hồn đi chơi xa, hòa mình vào làng quê yên bình, không gian tươi mát của thiên nhiên thì đừng chần chờ gì nữa. Bạn đã biết đi đâu chưa? cùng digiticket vn tìm hiểu nhé!

1. Tomodachi Retreat - Nghỉ dưỡng quanh Hà Nội

  • Địa chỉ: Thôn Trại Láng, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: Khoảng 45km mất tầm 40 phút đi xe

Tomodachi là từ Nhật Bản có nghĩa là "tình bạn", đến với Tomodachi Retreat làng Mít bạn sẽ được tận hưởng lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa nét mộc mạc của làng quê Việt Nam với một vài nét chấm phá Nhật Bản. Không gian ở đây xanh tự nhiên, thoáng đãng, trong lành giúp gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè, người thân dịp cuối tuần.

[caption id="attachment_89763" align="aligncenter" width="2048"]nghi duong quanh ha noi Tomodachi Retreat làng Mít - Không gian nghỉ dưỡng quanh Hà Nội[/caption]

Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng bởi hệ thống villa xây dựng lên từ những viên gạch đất không nung, mái lá khô, những con đường làng cũ. Mỗi căn villa có tên gọi theo các loại trái cây nhiệt đới như hồng xiêm, bưởi, xoài, ổi, bồ kết,... được bao bọc bởi khuôn viên xanh mát đầy cây cối và hồ nước rộng lớn nên không khí luôn thoáng đãng, mát mẻ.

Bên cạnh đó, Tomodachi còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như spa chuyên nghiệp, thư viện rộng rãi, bể bơi vô cực, sauna, lớp yoga/thiền khí công,… với đa dạng trải nghiệm giúp chuyến nghỉ dưỡng 1 ngày gần Hà Nội của du khách thêm vui vẻ và trọn vẹn.

Khi đến đây bạn có thể ghé thăm Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam hay tham quan chùa Khai Nguyên, ngôi chùa có kiến trúc đẹp và linh thiêng nhất vùng.

2. The Moonlight - Nghỉ dưỡng quanh Hà Nội

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Khoảng cách từ Hà Nội: Khoảng 42km tương đương 52 phút đi xe

Khi tới với the Moonlight Sóc Sơn resort bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những ngôi nhà kính trong suốt kết hợp cùng sỏi đá, gỗ mộc, nằm giữa núi rừng trùng điệp, giữa những hàng thông xanh. Một thế giới tràn ngập cổ tích nhiệm màu, được bao phủ bởi thiên nhiên xanh mát, tiếng chim hót líu lo, mây trời hiền dịu.

[caption id="attachment_89764" align="aligncenter" width="1252"]nghi duong quanh ha noi The Moonlight Sóc Sơn resort - Không gian nghỉ dưỡng quanh Hà Nội[/caption]

Vì lấy thiết kế kính làm chủ đạo, nên khi ở trong mỗi căn phòng của the Moonlight bạn đều có thể ngắm nhìn quang cảnh rực rỡ bên ngoài, với những hàng thông đầy thơ mộng, sương mù vào sáng sớm che khuất các ngọn đồi phía xa xa, cảm nhận hương vị thiên nhiên ngay trong tầm mắt. Tối đến khi những ánh đèn được bật lên, ẩn hiện sau tầng tầng lớp lá tạo nên khung cảnh lung linh sắc màu, thơ thẩn huyền ảo.

Hệ thống phòng nghỉ tại The Moonlight Sóc Sơn có những cái tên hết sức cute như Nhà Elsa, Nhà Gấu, Nhà Love, … với phong cách thiết kế rất tinh tế, kết hợp hài hòa với thiên nhiên, đảm bảo nhìn một lần là yêu.

3. The Choai Villa - Nghỉ dưỡng quanh Hà Nội

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Khoảng cách từ Hà Nội: Khoảng 35km mất chưa đầy 1 tiếng đi xe
  • Giá phòng dao động khoảng: 3,9 triệu – 5,9 triệu

Thêm một khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội ở địa phận vùng núi Sóc Sơn giữa rừng thông bạt ngàn dành cho bạn. Với diện tích 2000m vuông nằm lọt thỏm trong rừng thông xanh mát giữa không gian trong xanh của núi rừng, muôn vàn cảnh đẹp.

[caption id="attachment_89767" align="aligncenter" width="2048"]nghi duong quanh ha noi The Choai Villa - Không gian nghỉ dưỡng quanh Hà Nội[/caption]

Hệ thống biệt thự của Choai bao gồm căn nhà kính villa với tầm nhìn bao trọn khung cảnh mộng mơ bên ngoài, 3 căn bungalow cực chill nhỏ bé, xinh xắn tựa như căn nhà cổ tích đặt giữa rừng. Tất cả đều mang phong cách vintage vừa cổ kính lại vừa đẹp huyền ảo.

Đến đây bạn sẽ bắt gặp các hình ảnh con đường, những bậc thang trải gạch đá siêu to, những hàng rào gỗ bao quanh những vườn hoa xinh đẹp, căn nhà mái ngói siêu cao như một tổ chim khổng lồ, những chiếc bàn ghế gỗ dài mộc mạc, giản đơn. Nơi đây rất thích hợp cho một cuộc hội họp bạn bè nghỉ ngơi ngày cuối tuần cùng thưởng thức bữa tiệc BBQ nhỏ hay những cặp đôi nắm tay nhau đi giữa con đường lãng mạn đầy cỏ cây, ...

4. An Lạc Resort - Nghỉ dưỡng quanh Hà Nội

  • Địa chỉ: Ngã Ba Vĩnh Đồng, huyện Kim Bôi, Hòa Bình
  • Khoảng cách từ Hà Nội: Khoảng 80km, hơn 2 tiếng di chuyển

Blog du lịch digiticket giới thiệu đến bạn một không gian nghỉ dưỡng xóa tan mệt mỏi, An Lạc Eco Farm & Hot Spring. Nơi chốn của những kẻ mộng mơ, yêu thiên nhiên. Nằm giữa thiên nhiên Tây Bắc, mang trong mình những nét đẹp đặc trưng của nền văn hóa tộc Mường. Giữa những ngọn đồi sừng sững, những con suối khoáng chảy dọc theo chân núi, những ngôi nhà mái lá đơn giản hiện ra hết sức gần gũi.

[caption id="attachment_89768" align="aligncenter" width="2048"]nghi duong quanh ha noi An Lạc Resort - Không gian nghỉ dưỡng quanh Hà Nội[/caption]

Khung cảnh ở đây 4 mùa đều có hoa thơm cỏ lạ, có sắc hồng trắng của hoa tam giác mạch, giàn hoa giấy rủ xuống con đường, vườn hoa mưa mưa nhỏ xinh trong veo sau cơn mưa rạo rực, phù dung, hồng gai tỏa hương thơm ngát, ...

Đến với An Lạc để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, bể bơi vô cực với dòng nước khoáng thiên nhiên thuần khiết, các trò chơi dân gian vô cùng hấp dẫn của dân tộc Mường: nhảy sạp, cà kheo, ném còn,... và vô vàn các trải nghiệm lý thú khác cho bạn tự do khám phá.

5. Avana Retreat - Nghỉ dưỡng quanh Hà Nội

  • Địa chỉ: Xóm Pạnh, Xã Bao La, Mai Châu, Hòa Bình
  • Khoảng cách từ Hà Nội: Khoảng 170km
  • Giá phòng tham khảo: Từ 3.195.000đ/đêm

Một resort 5 sao của khu du lịch Hòa Bình, Avana Retreat hiện lên với hình ảnh những ngôi nhà truyền thống của người tộc Thái giữa núi rừng hùng vĩ mát mẻ quanh năm, được bao phủ quanh bởi những ruộng bậc thang ngút ngàn. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh nơi đây hiện lên như tiên cảnh.

[caption id="attachment_89769" align="aligncenter" width="2048"]nghi duong quanh ha noi Avana Retreat - Không gian nghỉ dưỡng quanh Hà Nội[/caption]

Với 41 căn villa nhà sàn địa phương được thiết kế hết sức sang trọng và tiện nghi, cộng thêm những dịch vụ tặng kèm như miễn phí thưởng thức bữa tiệc trà nhẹ buổi chiều tại Cloud Pool Bar, bể bơi nước nóng, phòng tập thể dục, thư viện, bảo tàng,... cho bạn tận hưởng cảm giác thoải mái nhất.

Đặc biệt nơi đây còn sở hữu dòng thác Pùng tuyệt đẹp, đứng giữa Avana Retreat, giữa muôn trùng núi rừng, lắng nghe dòng suối chảy rì rầm, nhìn ra ruộng bậc thang và thung lũng Mai Châu xanh tươi, những đám mây nhẹ nhàng lượn lờ trôi hờ hững, cơn gió mát nhẹ nhàng thoảng bên tai, bạn sẽ cảm thấy thật bình yên, thoải mái.

6. Melia Ba Vì Mountain Retreat

  • Địa chỉ: Cote 600 vườn quốc gia Ba Vì, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
  • Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: Khoảng 55km, tầm 60 phút di chuyển
  • Giá phòng tham khảo: 2.750.000đ – 8.568.000đ

Melia Ba Vì Mountain Retreat một trong những khu nghỉ dưỡng quanh hà nội không thể bỏ qua, được xây dựng ở độ cao 600m, view bao trọn toàn cảnh vườn quốc gia Ba Vì và khu du lịch Ao Vua. Nơi đây có rất nhiều cây xanh với phong cảnh sơn thủy hữu tình, không gian yên tĩnh trong lành.

[caption id="attachment_89771" align="aligncenter" width="1365"]nghi duong quanh ha noi Melia Ba Vì Mountain Retreat - Không gian nghỉ dưỡng quanh Hà Nội[/caption]

Melia Ba Vì Mountain Retreat là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Pháp cổ và không gian mang đậm văn hóa làng quê yên bình. Phần nội thất của các phòng nghỉ đều được sử dụng bằng gỗ mộc mạc được chạm khắc tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Hệ thống phòng nghỉ tại đây đa dạng vừa phù hợp cho các cặp đôi, vừa phù hợp cho kỳ nghỉ cá nhân hay gia đình, bạn bè. Mỗi phòng villa lại có ban công, khoảng không gian rộng lớn nhìn trọn cảnh sắc bên ngoài, bạn có thể chiêm ngưỡng được biển mây bao phủ toàn bộ chân núi, những bông hoa dã quỳ nở vàng rực rỡ, ...

Chiều chiều đến spa hill để tận hưởng những phương pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe cùng mọi người để thư giãn, giải tỏa hết căng thẳng, mệt mỏi, hay đến hồ bơi vô cực sang chảnh ngâm mình giữa những lớp đá cẩm thạch rực rỡ, hòa mình vào cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây.

7. Amaya Home - Nghỉ dưỡng quanh Hà Nội

  • Địa chỉ: Ngã 3 dốc Dây Diều, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: Chỉ khoảng 28km
  • Giá phòng tham khảo: 1,9 triệu – 2,5 triệu

Bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và có cảnh quan siêu cuốn hút ngay gần Hà Nội? Tin tức du lịch Việt Nam mới nhất trong ngày giới thiệu đến một sự lựa chọn hoàn hảo, Amaya Home Sóc Sơn Lodge, Spa & Restaurant. Nơi này có một vẻ đẹp mê người, chỉ cần bước qua cánh cổng khu nghỉ dưỡng bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác với vô vàn các loại cây xanh chào đón.

[caption id="attachment_89772" align="aligncenter" width="2048"]nghi duong quanh ha noi Amaya Home Sóc Sơn Lodge, Spa & Restaurant - Nghỉ dưỡng quanh Hà Nội[/caption]

Con đường lát gạch trên cỏ xanh dẫn lối bạn đến những căn nghỉ dưỡng sang trọng, với gam màu trắng chủ đạo kết hợp cùng nội thất gỗ, đem đến không gian nghỉ dưỡng châu Âu tuyệt vời giữa rừng. Kiến trúc nơi đây còn theo phong cách vintage cổ điển, chất liệu gỗ kết hợp cùng ánh đèn vàng càng làm không gian trở nên ấm cúng.

Bạn có thể lựa chọn phòng Sunrays có những khung cửa kính lớn để nhìn ra khung cảnh vườn cây hay đón nắng sớm mỗi ngày, chọn phòng Flocon để ngâm mình trong bồn tắm ngoài trời trên cao kín đáo, chọn phòng Hill để ngắm trọn vẻ đẹp núi rừng từ trên cao,...

Lưu trú tại Amaya Home Sóc Sơn Lodge, Spa & Restaurant còn được trải nghiệm các dịch vụ thư giãn đỉnh cao để đem lại cảm giác sảng khoái nhất.

8. Poco Ecolodge - Nghỉ dưỡng quanh Hà Nội

  • Địa chỉ: Hồ Sơn, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội: Mất tầm 1 tiếng đi đường
  • Giá phòng tham khảo: 2.000.000đ – 4.000.000đ

Một homestay nằm giữa lòng thiên nhiên, ẩn mình trong đồi thông lộng gió, ngày qua ngày đều đón ánh nắng mặt trời và làn gió núi đồi trong lành, dịu êm. Poco Ecolodge Tam Đảo được chia làm ba khu chín: khu rừng thông, khu nhà biệt thự và khu nhà cộng đồng. Mỗi khu có một kiến trúc riêng, có thể được dựng lên từ gỗ tự nhiên nằm lơ lửng trên cao trông rất cuốn hút, cũng có thể thiết kế theo phong cách Eco gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

[caption id="attachment_89773" align="aligncenter" width="1356"]nghi duong quanh ha noi Poco Ecolodge Tam Đảo - Không gian nghỉ dưỡng quanh Hà Nội[/caption]

Mỗi căn phòng nơi đây cũng đều có thiết kế vô cùng độc đáo và được trang trí một cách tỉ mỉ, cẩn thận để đêm đến trải nghiệm tốt nhất cho chuyến hành trình nghỉ dưỡng của bạn. Từ bất cứ phòng nào cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh núi rừng hùng vĩ, đồi thông bạt ngàn, thiên nhiên gần ngay trong tầm mắt vô cùng mộng mơ, lãng mạn.

Hệ thống hồ bơi vô cực rộng hơn 100m2 là nơi để thư giãn và ngắm cảnh đồi núi Tam Đảo mờ sương sau những phút giây căng thẳng nơi phố phường tấp nập. Hệ thống nhà hàng sang trọng với đủ các hương vị ẩm thực từ địa phương cho đến các món Á và Âu. Lựa chọn tự tổ chức tiệc ăn ngoài trời hay thưởng thức bữa ăn trên ghế dài bên hồ đều đem lại trải nghiệm vô cùng khó quên.

Những chia sẻ trên đây phần nào sẽ giúp cho bạn lựa chọn cho mình một chốn dừng chân cuối tuần lý tưởng. Hãy nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng để cháy hết mình vào tuần mới. Thanh xuân là một chuyến hành trình dài đừng bỏ lỡ bất kỳ phút giây khám phá nào.

Xem thêm: Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ: Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn  Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h) Mail:        cskh@digiticket.vn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.