Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa 'Phá đảo' tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm siêu hấp dẫn

'Phá đảo' tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm siêu hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy để Digiticket gợi ý cho bạn tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm, để từ đó sẽ có một chuyến du lịch thật trọn vẹn và ý nghĩa.
Nội dung chính

Sapa - xứ sở sương mù từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đam mê "xê dịch". Khí hậu tuyệt vời cùng cảnh đẹp đến nao lòng chốn Sapa khiến ta chỉ muốn “xách balo lên và đi” để đến với vùng đất ấy. Ngay sau đây, Digiticket sẽ gợi ý cho bạn tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm cực chi tiết để có một chuyến du lịch thật trọn vẹn và ý nghĩa nhé!

1. Thời điểm lý tưởng để du lịch Sapa

tour hà nội sapa 2 ngày 1 đêm 1

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi mùa Sapa lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng. Nếu bạn đến nơi đây vào thời điểm tháng 4 đến tháng 8, bạn sẽ được hoà mình trong bầu không khí mát mẻ, dễ chịu, đây cũng là thời điểm trăm hoa đua nở, khoe sắc rực rỡ.

Nếu đến vào cuối tháng 8 đầu tháng 9, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang với sắc vàng ươm của lúa chín. Đặt chân đến vùng đất này vào những ngày đông tháng 11, 12, bạn sẽ có cơ hội “săn mây”, sáng mai thức dậy ta như chìm trong chốn bồng lai tiên cảnh.

Nhưng có lẽ thời điểm lí tưởng nhất để du lịch Sapa là vào mùa thu (tháng 9 - tháng 11). Thời tiết mùa thu Sapa mát mẻ, trong lành, đêm đến hơi se lạnh, đây cũng là lúc lúa chín vàng, cảnh đẹp đến nao lòng. Vì vậy đây là lúc thích hợp để đến với Sapa.

tour hà nội sapa 2 ngày 1 đêm 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Giới thiệu về tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm

Nếu bạn đang muốn lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến xứ sở sương mù nhưng chưa có kinh nghiệm gì thì có thể tham khảo tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm từ Digiticket.

Đến với tour Hà Nội - Sapa 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ được trải nghiệm những địa điểm du lịch tuyệt vời tại Sapa cũng như đắm chìm vào bầu không khí mát mẻ, trong lành của mảnh đất mù sương xinh đẹp.

3. Gợi ý tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm

Với khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm, bạn cần có một lịch trình cụ thể và phù hợp để có thể khám phá, tham quan Sapa một cách trọn vẹn nhất.

Ngày 1: Hà Nội - Sapa - Moana

6h30 - 7h00: Quý khách có mặt tại 160 Trần Quang Khải theo như đã hẹn để làm thủ tục lên xe, sau đó xe khởi hành đi Sapa theo hướng cao tốc Hà Nội - Lào Cai.

Quý khách cũng có thể đứng tại các địa điểm để chờ xe như: đường Võ Chí Công, 120 Trần Quốc Hoàn, Công viên Hoà Bình, cầu vượt Kim Chung ngã tư Nam Hồng, sân bay Nội Bài, ngã 3 Kim Anh.

13h00 - 13h30: Xe chở khách đến thị trấn Sapa, có sẵn hướng dẫn viên du lịch đón đoàn khách tại Sapa và đưa khách về khách sạn dùng bữa. Sau khi dùng bữa quý khách bắt đầu làm thủ tục nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Đến buổi chiều sau khi nghỉ ngơi xong, hướng dẫn viên sẽ đón và đưa quý khách đi tham quan chụp hình tại Khu Check-in Moana.

Moana toạ lạc ngay trung tâm của thị trấn. Tại đây có các công trình nhân tạo như tượng cô gái Moana, Cổng trời Bali, Hồ vô cực, Bàn tay vàng, Cây cô đơn, Xích đu tử thần, quán cà phê. Với không gian lên tới hơn 10.000 m2, du khách tha hồ “sống ảo” và cho ra đời những bức ảnh đẹp lung linh.

tour hà nội sapa 2 ngày 1 đêm 3

Ảnh: Sưu tầm

18h00: Ăn tối. Buổi tối du khách sẽ được tự do vui chơi. Du khách có thể tiếp tục đi tham quan các địa điểm không nằm trong lịch trình của tour như Nhà thờ Đá, Chợ tình, hay cũng có thể tụ tập để đi khám phá ẩm thực Sapa,… đều rất thú vị.

tour hà nội sapa 2 ngày 1 đêm 4

Ảnh: Sưu tầm

Ngày 2: Sapa - Bản Cát Cát - Nội Bài - Hà Nội

tour hà nội sapa 2 ngày 1 đêm 5

Ảnh: Sưu tầm

7h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó nghỉ ngơi, uống cà phê.

8h00: Hướng dẫn viên đón và đưa khách du lịch đến bản Cát Cát. Tại đây du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống, về thói quen sinh hoạt hàng ngày của đồng bài dân tộc H’Mông, đi thăm thác Tiên Sa. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm xem chương trình biểu diễn văn nghệ truyền thống tại nhà máy thuỷ điện cũ.

tour hà nội sapa 2 ngày 1 đêm 6

Ảnh: Sưu tầm

11h00: Quay lại thị trấn để trả phòng, ăn trưa và nghỉ ngơi để chuẩn bị về.

13h15: Hướng dẫn viên đưa quý khách ra xe để làm thủ tục lên xe trở về Hà Nội.

19h00: Về tới Sân bay Nội Bài. Nếu đã đăng kí trước, xe sẽ đưa khách vào sảnh sân bay.

20h00: Về tới nơi. Kết thúc chuyến tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm trọn vẹn và đáng nhớ!

4. Bảng giá tham khảo tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm và các chính sách đi kèm

Các lựa chọn KHÁCH SẠN 3 SAO KHÁCH SẠN 4 SAO KHÁCH SẠN 5 SAO
Gía tour 1.700.000 VNĐ 1.300.000 VNĐ 2.000.000 VNĐ

Giá tour bao gồm

  • Phương tiện đưa đón theo lịch trình tour du lịch
  • Khách sạn 3, 4, 5 sao tiêu chuẩn Quốc tế
  • 3 bữa chính với giá 100.000đ/ suất
  • 1 bữa sáng tại khách sạn
  • Hướng dẫn viên đồng hành
  • Vé vào cửa tại Moana và Bản Cát Cát

Giá tour không bao gồm

  • Hoá đơn thuế GTGT (nếu lấy hoá đơn cần báo trước và phải trả tiền thuế VAT theo quy định)
  • Phương tiện di chuyển khứ hồi: Hà Nội - Sapa - Hà Nội
  • Chênh lệch tiền vé tham quan tại thời điểm đi tour so với thời điểm đặt tour
  • Chi tiêu cá nhân, tham quan ngoài lịch trình
  • Tiền tip cho lái xe và hướng dẫn viên: với khách là người Việt, thông thường từ 50.000đ/ người/ ngày, với khách người nước ngoài tối thiểu 5 đô-la/ người/ ngày
  • Nâng cấp đi bằng xe Limousine: thêm 400.000đ/ khách/ 2 chiều
  • Phụ thu phòng đơn: Phụ thu ngủ riêng trong trường hợp Quý khách đăng ký đi tour một mình mà không thể bố trí ghép cùng người khác hoặc do yêu cầu được ngủ riêng (một mình một phòng) từ phía khách hàng. Mức phụ thu tính cho 01 người là khoảng 300.000 - 600.000 VND/người tùy vào hạng khách sạn lưu trú.

Chính sách trẻ em

  • Từ 9 tuổi tính như người lớn
  • Trẻ từ 5 đến dưới 9 tuổi tính 75%
  • Trẻ dưới 5 tuổi miễn phí
  • Hai người lớn được kèm 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 100% tiền

 Chính sách dời ngày và hoàn huỷ

  • Thay đổi ngày khởi hành phải báo trước tối thiểu 3 ngày, được phép thay đổi ngày khởi hành miễn phí 01 lần đầu tiên. Thay đổi các lần tiếp theo sẽ tính 30% phí. Khi thay đổi ngày khởi hành phải giữ nguyên thông tin như lúc đầu
  • Huỷ trước tối thiểu 07 ngày so với ngày khởi hành: phạt 30%
  • Huỷ trước tối thiểu 03 ngày so với ngày khởi hành: phạt 50%
  • Huỷ trong vòng 1-2 ngày so với ngày khởi hành: phạt 100%
  • Vào ngày khởi hành không có mặt tại điểm xuất phát thì sẽ bị coi là huỷ tour, phạt 100%

 Quy định đặt cọc

  • Đối với tour ghép: quý khách đặt tour muộn nhất trước 1 ngày khởi hành, đặt cọc 50% số tiền tour
  • Đối với tour riêng: tất cả các đoàn đều cần đặt cọc và đặt trước ngày xuất phát 07 ngày (đối với mùa cao điểm), 03 ngày (đối với màu thấp điểm), đặt cọc 50% số tiền tour

5. Lưu ý khi đi tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm

  • Quý khách đi tour phải mang theo giấy tờ tuỳ thân hợp pháp (CMTND/ Thẻ căn cước/ Hộ chiếu). Trẻ dưới 14 tuổi tối thiểu phải mang theo giấy khai sinh, trẻ từ 14 tuổi trở lên bắt buộc hỉa có CMTND hoặc thẻ CCCD hoặc hộ chiếu
  • Nên mang theo thuốc đau bung, tiêu chảy, thuốc cảm sốt đề phòng
  • Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu quý khách không sử dụng cũng không được hoàn trả lại tiền.
  • Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan cho phù hợp với lịch trình
  • Tại Sapa tình trạng trẻ em xin tiền khách du lịch rất nhiều, bạn chỉ nên cho bánh kẹo và không nên cho tiền, các em xin được tiền có thể sẽ dẫn theo bạn mình để xin tiếp.
  • Nên chuẩn bị kinh phí đầy đủ đề phòng các trường hợp phát sinh.

Trên đây là tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn vẫn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình thì có thể tham khảo, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ. Đừng quên theo dõi Blog Digiticket để cập nhật những địa điểm du lịch mới nhất và những kinh nghiệm du lịch chi tiết nhất nhé!

​Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.