Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Moana Sapa: Phim trường ‘sống ảo’ cực chất tại Sapa

Moana Sapa: Phim trường ‘sống ảo’ cực chất tại Sapa

Ngày đăng : 17/01/2024
Moana Sapa là địa điểm làm đốn tim những tín đồ đam mê sống ảo tại "xứ sở xương mù" với vô vàn góc check in lạ mắt, có 1-0-2
Nội dung chính

Moana Sapa được biết đến với cái tên vô cùng độc đáo “tiểu Bali thu nhỏ ngay giữa lòng Sapa”. Bởi nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với vô vàn góc check in xịn sò, độc đáo. Cùng Digiticket khám phá chốn dừng chân này có gì hấp dẫn nhé.

1. Phim trường Moana Sapa ở đâu?

  • Vị trí: 68 đường Violets, Cầu Mây, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai

Mới khai trương đi từ năm 2021, nhưng chỉ trong thời gian ngắn Moana Sapa đã trở nên siêu “hot”. Không chỉ bởi vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, nơi đây còn có tầm nhìn ngắm toàn cảnh đất trời Sapa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

moana sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

Vị trí Moana Sapa lại vô cùng thuận lợi để di chuyển và check in nhiều địa điểm đẹp như Nhà thờ đá (cách 500m) hay cổng trời Sapa (cách 2km). Đặc biệt, khu check in Moana Sapa với tổng diện tích lên đến 10.000m2. vô vàn góc check in độc đáo sẽ đưa du khách từ những điều thú vị này đến những trải nghiệm bất ngờ khác. Bạn có thể vừa tản bộ, vừa ngắm nhìn trời mây và tha hồ sống ảo "cháy máy".

2. Giá vé và thời gian mở cửa Moana Sapa

Giá vé vào Moana Sapa rất "hạt dẻ". Bạn chỉ mất khoảng 80.000 vnđ/người là có thể tha hồ chụp ảnh. Đặc biệt giá vé đã bao gồm vé vào cổng và một chai nước giải khát.

Moana Sapa sẽ mở cửa từ 7h sáng và đóng cửa lúc 17h chiều các ngày trong tuần. Bạn hãy lưu lại thông tin này và sắp xếp thời gian cho phù hợp với chuyến hành trình của mình nhé. Ngoài ra, địa điểm này còn có dịch vụ cho thuê trang phục, phụ kiện với giá rất phải chăng, phục vụ cho nhu cầu sống ảo của chị em siêu chất lượng.

moana sapa 12

Ảnh: Sưu tầm

3. Những góc sống ảo ngàn like tại Moana Sapa

Được mệnh danh là “thiên đường sống ảo” nên mỗi góc nhỏ tại đây cũng cho ra những bức ảnh cực xịn sò. 

Cổng trời Bali

Cổng trời Bali là một trong những góc sống ảo được du khách yêu thích nhất. Cánh cổng mang màu sắc cổ kính nổi bật giữa nền trời xanh. Xung quanh chỉ có mây, núi mang đến cảm giác như sắp bước sang một không gian mới lạ. Đặc biệt hơn, nền gạch được thay thế bằng kính trong suốt. Tựa như một tấm gương khổng lồ, phản chiếu mọi cảnh vật xung quanh tạo nên một background cực chất.

moana sapa 1

Ảnh: sưu tầm

Tượng cô gái Moana

Nếu là tín đồ của Disney, chắc chắn bạn sẽ biết bộ phim hoạt hình Moana nổi tiếng. Hình tượng cô gái Moana kiên cường, dũng cảm đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều công trình nghệ thuật.

moana sapa 4

Ảnh: sưu tầm

Tượng cô gái tại phim trường Moana có kích thước ấn tượng, chiều cao lên tới tận 6m. Hình ảnh Moana nổi bật giữa đất trời Sapa sẽ là nơi tạo ra những bức ảnh “triệu like”. Và cũng giống như cổng trời Bali, tượng cô gái Moana sử dụng lớp gạch đá trong suốt khiến không gian trở nên lung linh hơn.

Hồ vô cực

Nhắc đến hồ vô cực, mọi người thường nghĩ ngay đến những resort, villa cao cấp, sang chảnh. Nhưng tại Moana Sapa, hồ vô cực sở hữu làn nước trong vắt tựa như một tấm gương khổng lồ phản chiếu đất trời Sapa. Điểm nhấn là chiếc đàn Piano trắng tinh khôi đặt giữa lòng hồ được lấy cảm hứng từ bộ phim “hạ cánh nơi anh” siêu hot một thời. 

moana sapa 8

Ảnh: sưu tầm

Bàn tay vàng

Góc sống ảo siêu chất lượng không nên bỏ qua tiếp theo đó là bàn tay vàng. Hình ảnh bàn tay vàng khổng lồ lơ lửng giữa không trung như đang ôm trọn cả đất trời Tây Bắc vào lòng. Vào những ngày mù sương, du khách sẽ cảm thấy như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh nào đó mà không phải Sapa vậy. Diện tích lòng bàn tay cũng khá rộng, cũng không trơn nên bạn có thể thỏa sức thả dáng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn thận nhé. 

moana sapa 12

Ảnh: Moana Sapa

Xích đu tử thần

Nếu bạn đam mê các trải nghiệm mạo hiểm thì xích đu tử thần sẽ là góc check in không thể bỏ lỡ. Cảm giác được đung đưa giữa trời mây, làn gió mát rượi luồn qua kẽ tóc. Từ trên xích đu ngắm nhìn những bản làng thấp thoáng phía xa cùng ruộng bậc thang trải dài sẽ là những kỷ niệm vô cùng khó quên.

moana sapa 6

Ảnh: Sưu tầm

Cây cô đơn

Không cần phải đến tận Đèo Ô Quy Hồ hay Swing Sapa, tại Moana Sapa bạn sẽ sở hữu ngay những khoảnh khắc tuyệt vời cùng cây cô đơn. Xung quanh cây là thảm cỏ xanh rộng có thể tổ chức tiệc picnic nhỏ. Chỉ cần một tấm thảm, decor thêm chút bánh, hoa quả và cà phê. Bạn có thể vừa thư giãn lại vừa lưu lại những khoảnh khắc đáng giá rồi đấy. 

moana sapa 5

Ảnh: Moana Sapa

Quán cafe Paronama 

Quán cafe Paronama nằm trong khu check in Moana Sapa sở hữu view siêu chất lượng. Và tất nhiên không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc chill chill cùng đất trời và nhâm nhi tách cafe nóng hổi. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng sau khi bạn đã đi hết mọi ngóc ngách của Moana Sapa.

moana sapa 11

Ảnh: Moana Sapa

4. Kinh nghiệm check-in Moana Sapa

Sau khi đã bỏ túi hàng loạt góc check in đẹp thì hãy lưu thêm những bí kíp cực hay này nhé.

Thời điểm đẹp nhất để tới Moana Sapa

Mỗi mùa Moana Sapa đều mang một nét đẹp độc đáo và riêng biệt mà chẳng nơi nào có được. Tuy vậy, lúc check in đẹp nhất là vào sáng sớm hoặc khi chiều tà hoàng hôn buông xuống. Trước khi xuất phát, bạn hãy xem trước dự báo thời tiết để tránh những ngày mưa bão, ảnh hưởng tới hành trình của mình nhé. 

moana sapa 2

Ảnh: Moana Sapa

Cách di chuyển tới Moana Sapa

Moana Sapa cách trung tâm thị xã Sapa khoảng 1,5km. Vì vậy việc di chuyển tới đây khá dễ dàng và thuận tiện, có thể đi bộ hoặc đi xe máy đều được. Nếu đi nhóm đông người thì hãy chọn taxi hoặc xe điện để tiết kiệm chi phí nhé.

Tuyến đường phổ biến là: Trung tâm thị trấn Sapa - Xuân Viên - Fansipan - Cầu Mây - Mường Hoa - Violets. Từ đây, bạn đi thẳng thêm một đoạn nữa sẽ tới phim trường Moana Sapa.

moana sapa 7

Ảnh: Sưu tầm

5. Những lưu ý khi check-in tại Moana Sapa

Để có những trải nghiệm đáng nhớ tại Moana Sapa, bạn hãy lưu ý một số điều sau:

  • Nên check in vào lúc sáng sớm hoặc chiều tà khi hoàng hôn buông xuống để background thêm phần thơ mộng hơn.
  • Nếu tổ chức các buổi liên hoan, picnic nhỏ bên trong Moana thì phải tuân theo các quy định của ban quản lý khu du lịch. 
  • Nên mặc những trang phục có tone màu sáng và rực rỡ như xanh, đỏ, cam, vàng, để nổi bật hơn khi lên hình.
  • Đem theo pin sạc dự phòng, điện thoại, máy ảnh để tha hồ chụp nhé.
moana sapa 9

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin chi tiết về phim trường Moana Sapa. Nơi có những cảnh đẹp có 1-0-2 đảm bảo sẽ khiến bạn say mê quên lối về. Và đừng quên theo dõi Digiticket để biết thêm nhiều thông tin du lịch và ẩm thực nhé. 

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.