Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn 10 quán trà sữa Bình Tân đồ uống ngon, không gian đẹp, giá rẻ

10 quán trà sữa Bình Tân đồ uống ngon, không gian đẹp, giá rẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digi khám phá những quán trà sữa Bình Tân đồ uống ngon, không gian đẹp, giá rẻ đang được các bạn trẻ đua nhau check in
Nội dung chính

Uống trà sữa ở đâu tại Sài Gòn vừa ngon, rẻ, lại có không gian đẹp để check in. Nào hãy  khám phá những quán trà sữa Bình Tân đang hót hòn họt, hút khách nhất hiện nay nhé!

1' [FREESHIP] Trà sữa Tiger Sugar Delivery

  • Địa chỉ: QL1A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giờ hoạt động:  8:00 - 21: 00
  • Gía tham khảo: 27.000đ - 36.000đ
Nếu bạn thuộc Team trà sữa thì Tiger Sugar Delivery không còn quá xa lạ với bạn. Với hàng chục thức uống khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn món đồ uống phù hợp với khẩu vị của mình. Gía cả của Tiger Sugar thì phải nói là khá hạt dẻ nhé cả nhà. Review của bạn Hằng Tình hình dịch bệnh căng quá mà cơn thèm trà sữa lại nổi lên rồi. Lướt qua một loạt các quán trà sữa gần nhà, mình chọn ngay Tiger Sugar Delivery . Lần trước ở quán thì thấy uống cũng ok mà k biết đặt ship có ok k? Thử lun. 10 phút sau mình nhận ngay được một em Tiger Sugar đường nâu cacao + trân châu đen và một em đường nâu olong ngon k kém cho đứa em mình, giá đã dược khuyến mãi còn được giảm 15k phí ship nữa nhé nếu nhập mã Digi 15k. Anh Ship đẹp troai mà dễ mến ghê dù anh đó đeo khẩu trang. Đồ uống ok như ở quán. Mình đặt trên Digiticket có giảm giá đó. Mọi người đặt thử xem.

ĐẶT TRÀ SỮA NGAY TẠI DIGITICKET!

1. Trà Sữa Bumba - AEON Mall Bình Tân

  • Địa chỉ: T4 Aeon Mall Bình Tân, 01 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 28.000đ - 49.000đ

Nếu bạn là tín đồ của trà sữa thì không thể nào bỏ qua quán trà sữa Bình Tân Bumba. Đây là địa chỉ được cộng đồng review đánh giá cao về chất lượng đồ uống và cách phục vụ. Menu với gần 40 vị trà sữa khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Quán chuyên về trà sữa hương vị Đài Loan thơm ngon, đặc biệt. Bạn có thể thử qua món trà sữa yến mạch lạ miệng, trà sữa hải thần ngọt thơm hay Matcha Latte mát lành,...

tra-sua-binh-tan-1

ảnh: @1201.foodiz

Nằm trong khu ăn uống của Aeon Mall Bình Tân, Bumba có không gian khá rộng và thoáng. Quầy thức uống được đặt phía ngoài tiện cho khách order mang đi. Khu vực ngồi sạch sẽ,mát mẻ nên ngồi đây vừa thưởng thức vừa trò chuyện rôm rả cả ngày không chán nhé.

2. Taktuk Milktea

  • Địa chỉ: 117/15E Hồ Văn Long, P. Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 18.000đ - 30.000đ

Một cái tên nổi đình nối đám gần đây, không thể không nhắc tới là Taktuk Milktea. Quán trà sữa Bình tân Taktuk nổi tiếng với những món trà sữa nhà làm thơm ngon số một cùng sự phục vụ của 2 cô chủ hài hước, dễ thương..

Bạn sẽ phải chờ đợi hơi lâu một chút do sự pha chế khá kỳ công, nhưng bù lại bạn sẽ nhận được ly trà sữa hơn cả sự hài lòng. Thức uống ngon, đẹp mắt, nhiều topping mà giá lại cực mềm. Ở đây còn phục vụ nhiều món ăn vặt để bạn nhâm nhi như cá viên chiên, bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn bơ,..

tra-sua-binh-tan-2

ảnh: @taktuk_milktea

Không gian của Taktuk Milktea vô cùng chất, rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sáng tạo. Quán nho nhỏ nằm nép mình trong một con hẻm nhưng luôn thu hút người khác phải ngoái nhìn. Những hình vẽ thú vị trên vách ngăn bằng tôn, những dây hoa lá dài hay những chiếc bàn được tái chế từ thùng phi,... đều toát lên vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ngoài ra, quán còn có không gian ngồi bên ngoài thoáng mát.

3. Trà Sữa Xiên Que Hot & Cold

  • Địa chỉ: 84 Đường Số 7, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 08:30 - 22:15
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000đ

Trà Sữa Xiên Que Hot & Cold là thương hiện đã nổi tiếng khắp nơi. Không gian quán rộng và vô cùng dễ thương. Quán được trang trí khá bắt mắt với nhiều màu sắc sặc sỡ. Bàn ghế kiểu ngồi bệt trên sàn gỗ với những chiếc ghế đủ màu sắc xanh, hồng, vàng thu hút. Những bức vẽ lớn treo tường với hình thù ngộ nghĩ là background chụp hình cực xinh.

tra-sua-binh-tan-3.jpg

ảnh: Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que

Thực đơn ở đây siêu nhiều. Trong đó có vô vàn vị trà sữa để bạn tha hồ lựa chọn. Bạn không thể nào từ chối trà Premium trân châu khoai môn thơm dẻo; ca cao dầm trân châu khúc bạch siêu ngon; hay sữa tươi sủi bọt độc đáo;... Nhâm nhi cùng trà sữa là những món ăn vặt nóng thơm ngon như gà lắc phô mai, mì trộn xúc xích, mì cay.

4. YI PIN TEA 

  • Địa chỉ: Chung cư Moonlight đường số 7, An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ

Quán trà sữa Bình Tân YI PIN TEA là địa điểm hò hẹn quen thuộc của các bạn teen Sài Gòn. Quán có đủ các loại nước uống thịnh hành hiện nay như cà phê, nước trái cây, trà. Và đương nhiên, nổi bật trong số đó là những ly trà sữa thơm ngon đủ loại như trà sữa khoai môn, trà sữa socola, sữa tươi trân châu đường đen,.. Ly trà sữa ở đây lúc nào cũng đầy ắp toping nào là trân châu, thạch có cả lớp kem béo ngọt ở trên rắc cacao đẹp mắt..

tra-sua-binh-tan-4

ảnh: YI PIN TEA 

Quán nằm ở tầng trệt của chung cư Moonlight. Không gian quán bé bé, xinh xinh. Toàn bộ quán được sơn màu hồng nhạt khá dễ thương. Một vài chi tiết trang trí như chậu tiểu cành, những bình hoa dại làm cho quán lúc nào nhìn cũng trẻ trung, đáng yêu. Rất thích hợp cho các bạn sinh viên, học sinh đến đây thư giãn, hẹn hò.

5. Motif Coffee – Không gian làm việc lý tưởng

  • Địa chỉ: Số 167 Đường số 6, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 8h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 36.000đ

Motif Coffee là quán cà phê trà sữa Bình Tân có không gian đẹp, đồ uống ngon mà giá lại cực mềm.Quán khá rộng, chỗ ngồi thoải mái nên nhiều bạn sinh viên, văn phòng thường đến đây đọc sách, học bài, làm việc. Quán sử dụng chủ yếu hệ thống cửa kính mở hiện đại tận dụng ánh sáng từ nhiên vừa  giúp thực khách có thể vừa nhâm nhi đồ uống vừa ngắm phố phường.

tra-sua-binh-tan-5

ảnh: Motif Coffee

Đồ uống ở đây đa dạng với nhiều loại nước uống quen thuộc như cà phê, sinh tố, nước trái cây,... Trà sữa ở đây không có nhiều loại nhưng rất ngon và chất lượng. Bạn có thể chon size theo nhu cầu. Trân châu trắng và trân châu đen của quán khá ngon, dẻo, dai, vừa miệng. Sữa tươi trân châu đường đen là món được nhiều bạn yêu thích bởi vị béo ngọt vừa phải, thơm, đậm đà vị sữa.

6. Kafiti Coffee 

  • Địa chỉ: Số 100 Đường số 19E, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 6:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 22.000đ – 48.000đ

Kafiti là quán cà phê, trà sữa Bình Tân có không gian sang trọng, yên tĩnh. Quán nằm ngay mặt tiền với không gian 4 tầng rộng rãi. Kafiti được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển tinh tế. Tông màu nâu trầm cùng chất liệu gỗ sử dụng trong thiết kế, trang trí khiến nơi đây toát lên vẻ thâm trầm, thanh lịch và cũng rất ấm cúng, gần gũi.

Kafiti Coffee

ảnh: Kafiti Coffee

Được xem là một trong những quán cà phê lớn ở khu vực Bình Tân nên quán phục vụ rất nhiều loại nước uống. Trà sữa có khá nhiều loại để bạn lựa chọn như trà sữa xoài, trà sữa socola, trà sữa việt quốc,... Ngoài ra, quán còn có các loại bánh ngọt ăn kèm khá ngon với nhiều hình dáng đẹp mắt.

7. King Koi Coffee - Trà sữa Bình Tân

  • Địa chỉ: 118 Đường Số 7, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 75.000đ

Quán cà phê Trà sữa Bình Tân King Koi là địa điểm vô cùng thu hút với mô hình cà phê ngắm cá Koi độc đáo. Không gian quán rộng rãi thuộc kiểu cà phê sân vườn thoáng mát. Điểm độc đáo thu hút của King Koi là các vị trí ngồi bố trí giữa hồ cá Koi. Du khách có thể vừa thưởng thức nướng uống vừa ngắm những đàn cá coi nhiều sắc màu bơi lội, cho chúng ăn.

hutong-ha

ảnh: King Koi Coffee

Đồ uống chủ đạo của quán là cà phê, tuy nhiên trà sữa lại khiến thực khách thích thú hơn cả. Trà sữa không nhiều vị nhưng lại được chú trọng chế biến nên rất ngon, chất lượng từ nước đến topping. Trà sữa socola, trà sữa vị dâu, sữa tươi trân châu đường nâu,... là những món ngon đáng thử.

8. Quán Sao Đêm

  • Địa chỉ: Số 105 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 7h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ

Quán cà phê, trà sữa Bình Tân Sao Đêm mang không khí Đà Lạt đến với Sài Gòn hoa lệ. Không gian quán rộng rãi được bao phủ bởi gỗ thông từ cầu than, tường, đến trần nhà. Cùng với vô số ngọn đèn lung linh như ánh sao trời mang đến cảm giác lãng mạn của thành phố ngàn hoa.

tra-sua-binh-tan-8

ảnh: Sao Đêm Coffee

Sao đêm phục vụ nhiều loại nước uống phổ biển hiện nay như sinh tố, cà phê, các loại nước ép. Menu trà sữa ở đây khá đa dạng với nhiều hương vị như trà sữa chanh dây, trà sữa việt quất, trà sữa khoai môn.... Trà sữa ở đây không nhiều topping nhưng lại khá đậm vị, ngọt thơm vừa miệng. Ngoài trà sữa, hãy thử qua những món cream, trà đào, trà vải khi đến đây nhé!

9. Trà sữa Fozu

  • Địa chỉ: 186 Đường Số 3, Khu Dân Cư Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP HCM
  • Giờ hoạt động:  09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 45.000đ

Fozu là quán ăn vặt trà sữa Bình Tân nổi tiếng được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Nhìn bên ngoài, quán nhỏ xinh với chiếc bảng hiệu màu xanh thiết kế nhí nhảnh xinh xắn. Bước vào trong, bạn sẽ bị thu hút bởi không gian rộng rãi cùng cách bày rực rỡ bắt mắt. Quán với gam màu xanh nổi bật cùng vô vàng góc sống ảo siêu lung linh.

hutong-ha-noi-2Ảnh: Trà sữa Fozu

Quán chuyên về trà sữa nên thức uống này ở đây rất ngon với nhiều vị cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhiều món ngon và khác biệt của quán phải kể đến: hồng trà sữa kem trứng, trà sữa Oreo, trà sen vàng,... Đi kèm với trà sữa là một số món ăn vặt phổ biến như bắp xào, khoai tây lắc, bánh tráng trộn.

10. Giàng cà phê

  • Địa chỉ: 49 đường 16, KDC Vính Lộc, Bình Hưng Hòa,  Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Giờ hoạt động:  09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 50.000đ

Với menu đồ uống vô cùng đa dạng cùng không gian đẹp, Giàng cà phê trở thành địa điểm thu hút các bạn trẻ đến check in. Điểm thu hút của Giàng là không gian mang phong cách vitage lãng mạn với vô số góc chụp hình ảo diệu. Gam màu trầm kết hợp với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc tạo nên vẻ giản dị mà lãng mạn. Đặc biệt là những vòng tròn trang trí với hình vẽ lạ mắt thu hút người nhìn.

Giàng Cà Phê

ảnh: Giàng Cà Phê

Menu của quán cà phê trà sữa Bình Tân Giàng có vô số món đáng thử. Trà sữa của quán được pha chế tỉ mỉ mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng. Topping với trân châu dai dai, thạch mềm quán tự làm rất ngon và không lẫn với những quán khác. Đặc biệt là trà sữa được đựng trong chai thủy tinh xinh xinh.

Trên đây là top 10 quán trà sữa Bình Tân có đồ uống ngon, giá rẻ. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ hẹn hò, tụ tập bè bạn thì đừng quên những địa chỉ đang hot mà Digiticket giới thiệu nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.