Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Điểm mặt những quán trà sữa quận 12 HOT nhất hiện nay

Điểm mặt những quán trà sữa quận 12 HOT nhất hiện nay

Ngày đăng : 16/01/2024
Quận 12 có vô vàn quán trà sữa mọc lên khiến bạn băn khoăn? Digiticket sẽ gợi ý những quán trà sữa quận 12 hot nhất. Tìm hiểu ngay!
Nội dung chính

Ngày càng có nhiều quán trà sữa ra đời và phủ sóng khắp các ngõ ngách Sài Gòn. Nếu là cư dân quận 12 mà chưa biết tới đâu uống trà sữa, cùng Digiticket khám phá những quán trà sữa quận 12 hot nhất ngay dưới đây nhé!

1. Trà sữa Heekcaa

  • Địa điểm: A228 Tổ 13, KP2,  Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ

Trà sữa Heekcaa khiến nhiều bạn trẻ “ngất ngây” bởi hương vị thơm ngon, chuẩn vị Hong Kong. Quán trà sữa quận 12 này có không gian thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái. Bàn ghế tại Heekcaa hầu hết được làm từ gỗ tạo sự nhẹ nhàng, tinh tế lại rất sang chảnh. Quán cũng có nhiều góc chụp hình “cực chất” cho team mê tự sướng.

tra sua quan 12 1

Ảnh: @heekcaavietnam

Hương vị trà sữa Heekcaa là sự kết hợp giữa hai phong cách truyền thống và hiện đại. Thực đơn ở đây gồm có 5 loại chính là Heekcaa Cheese, Milk Tea, Cheese Tea, Matcha Chocolate, Fresh Juice Tea. Trà xanh tươi mát hòa quyện cùng sữa bột thơm, chút kem béo béo bùi bùi tạo nên hương vị rất riêng không lẫn vào đâu được. Những món nước không thể bỏ qua tại quán là Matcha Uji, trà dây Ruby, Lục trà xoài, trà xanh kem bưởi, trà sữa kem cheese. Phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và mức giá phù hợp là điểm cộng lớn trong lòng khách hàng.

Khám phá ngay những quán trà sữa ngon - bổ rẻ tại Sài Gòn:

2. Trà sữa Tocotoco

  • Địa điểm: 12 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 29.000đ – 56.000đ

Tocotoco đã là thương hiệu trà sữa quen thuộc với giới trẻ Sài thành. Không gian quán Tocotoco quận 12 là nơi lý tưởng để trò chuyện hay họp mặt bạn bè. Cách bài trí ở đây vừa trẻ trung, lại vừa hiện đại, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn vàng dịu nhẹ tạo cảm giác lãng mạn, yên bình. Tocotoco Lê Văn Khương còn được yêu thích bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện.

tra sua quan 12 2

Ảnh: @tocotocobubbletea

Với menu đa dạng, Tocotoco có thể làm chiều lòng cả những khách hàng khó tính. Hương vị trà sữa béo ngậy thêm trân châu dẻo dẻo bùi bùi sẽ làm bạn nhớ mãi không thôi. Bộ ba best seller ở quán trà sữa quận 12 này là trà sữa Panda, trà sữa Ba Anh Em, và trà sữa Kim cương đen Okinawa. Điểm thu hút của ba loại này là đều có topping đầy đặn nên bạn không cần order thêm. Lưu ý rằng trà sữa Tocotoco khá ngọt nên bạn nhớ giảm đường nếu không thích vị ngọt đậm nhé.

3. Trà sữa Royal Tea

  • Địa điểmSố 10 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 60.000đ

Gần đây, Royal Tea quận 12 vừa ra những món mới toanh có khả năng đập tan cơn nóng đầu hè. Chính vì thế, nó đã góp mặt trong danh sách các quán trà sữa quận 12 hot nhất hiện nay. Không gian quán được thiết kế đơn giản với gam màu đen – trắng làm chủ đạo. Điều đó tạo nên sự sang trọng, lại rất gần gũi, dễ chịu. Ngoài ra, Royal Tea còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

tra sua quan 12 3

Ảnh: @Royalteavn

Có nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, hương vị nước Royal Tea đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, sữa tươi trân châu đường đen vẫn luôn “chiếm giữ” vị trí hàng đầu trong menu ở đây. Vị béo ngậy của sữa tươi không đường hòa quyện với vị ngọt ngào thanh mát của trân châu đường đen đã khiến nhiều người mê đắm ngay từ những ngụm đầu tiên. Đặc biệt, kem cheese ở Royal Tea đã đốn tim thực khách với hương vị béo ngậy lưu luyến. Các loại trà sữa kem Royal Tea vừa ra mắt cũng không ngừng làm điên đảo nhiều bạn trẻ.

4. Trà sữa Bobapop

  • Địa điểm: A29/4C1 Nguyễn Văn Quá, KP.2, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 22.000đ – 49.000đ

Nếu bạn là tín đồ trà sữa quận 12 thì không thể bỏ qua cái tên Bobapop. Không gian ở đây sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh, thích hợp để gặp gỡ bạn bè, học nhóm. Cách trang trí tinh tế, tỉ mỉ đã tạo nên nhiều góc “sống ảo” thu hút nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, Bobapop là thương hiệu trà sữa chất lượng nhưng có giá cả vô cùng phải chăng.

tra sua quan 12 4

Ảnh: @Bobapoptaiwanlattea

Nếu bạn đã từng thử qua trà sữa Bobapop chắc chắn sẽ khó quên được vị ngon sánh mịn đặc biệt. Thực đơn của Bobapop rất đa dạng, từ hương vị trà sữa đến các loại topping. Đến đây, bạn có thể thử qua các loại thức uống như trà sữa trà xanh Bobapop, trà sữa hạnh nhân, trà sữa socola, hồng trà sủi bọt. Thức uống ở đây thiên về vị ngọt nên nếu bạn thuộc team hảo ngọt thì Bobapop là lựa chọn hoàn hảo.

5. Coco Milk Tea

  • Địa điểm: 44 Trần Thị Bảy, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 60.000đ

Coco Milk Tea mang đến cho nhiều người trải nghiệm hương vị trà sữa theo một phong cách mới lạ. Quán có không gian khá nhỏ nên hầu hết khách hàng đến đây đều mua mang về. Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức tại chỗ thì nhân viên sẽ sắp xếp chỗ phù hợp cho bạn.

Bàn ghế ở đây được xếp gọn gàng, duyên dáng, cách trang trí cũng khá bắt mắt. Một chiếc bàn nhỏ xinh cùng nhiều ghế đủ để bạn tự nhiên thưởng thức ly trà sữa thơm ngon. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình, thân thiện và vui vẻ. Vì vậy, dù không gian Coco không rộng nhưng khách ở đây lúc nào cũng đông.

tra sua quan 12 5

Ảnh: muchlovemommy

Trà sữa Coco Đài Loan được xem là một trong những quán trà sữa quận 12 có chất lượng tuyệt hảo. Ở đây luôn có những hương vị đặc trưng, có một không hai. Menu của Coco không quá đa dạng, chủ yếu tập trung vào trà nhưng hương vị trà ở đây lại vô cùng phong phú, hấp dẫn. Các vị trà sữa ở đây vô cùng độc đáo với những cái tên đặc biệt như trà sữa hai nàng, trà sữa ba chàng, trà sữa pudding,… Trà sữa ở đây có vị trà thanh nhẹ, ngọt vừa đủ, lại thơm hương lúa mạch. Hơn thế, ở Coco còn có hạt Sago lạ miệng mà ai cũng muốn thử qua. Khi đến đây, bạn nhất định phải thử trà sữa 3 chàng và Yakult xoài nhé.

6. Trà sữa Nhật Bản Sado Chado

  • Địa điểm: 7/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Vạn Hạnh, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 27.000đ – 47.000đ

Sado Chado là thương hiệu trà sữa xuất sứ từ Nhật Bản. Tuy mới có mặt ở Việt Nam trong những năm gần đây nhưng Sado Chado đã được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán trà sữa quận 12 này có không gian rộng, được thiết kế theo phong cách đáng yêu với màu sắc tươi trẻ, sinh động. Bên cạnh đó, cách bài trí hiện đại, sang trọng khiến nhiều bạn trẻ ấn tượng khi đến Sado Chado. Quán hơi xa trung tâm nhưng có giá vô cùng hạt dẻ nên lúc nào cũng đông khách.

tra sua quan 12 6

Ảnh: Sado Chado Việt Nam

Trà sữa Sado Chado được thực khách nhớ đến với bao bì mang nét đặc trưng của Nhật Bản và hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nổi bật nhất ở quán là trà sữa Sado Chado và sữa tươi tiểu trân châu đường đen. Trà sữa ở đây đậm vị trà, không quá ngọt, lại có vị béo nhẹ. Sữa tươi tiểu trân châu đường đen thì béo, thêm trân châu mini ngọt đậm, mềm dẻo tạo nên thức uống hoàn hảo. Ngoài ra, khi đến đây bạn cũng có thể thử trà ngọc Hoa Anh Đào khá lạ miệng.

tra sua quan 12 6.1

Ảnh: Sado Chado Việt Nam

7. Trà sữa quận 12 Ding Tea

  • Địa điểm: 148 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 40.000đ

Trà sữa Ding Tea là thương hiệu hàng đầu Đài Loan với hơn 650 cửa hiệu trên toàn thế giới. Ding Tea nổi tiếng với chất lượng thức uống vượt trội và cách pha chế độc đáo. Không gian quán khá rộng, thoải mái, sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Cách trang trí ở đây tinh tế, thanh lịch, nhẹ nhàng cùng ánh đèn vàng dễ chịu. Tất cả tạo nên sự yên bình, lãng mạn, thích hợp để gặp gỡ tâm tình cùng bạn bè.

tra sua quan 12 7

Ảnh: @dingtea.vietnam

Nguyên liệu tại Ding Tea được lựa chọn tỉ mỉ để tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt. Loại trà được sử dụng phổ biến ở đây là trà Olong, hồng trà và trà xanh. Thức uống được nhiều người yêu thích ở quán trà sữa quận 12 này có thể kể đến như trà sữa vị hoa nhài, hồng trà sữa, trà sữa Hokkaido, trà sữa đường đen và trà sữa hạt dẻ. Trà ở đây có hương thơm tự nhiên, kết hợp cùng sữa béo khiến nhiều bạn trẻ say mê.

8. Trà sữa Candy Tea

  • Địa điểm: 60/2B Nguyễn Hữu Cầu, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 18.000đ – 35.000đ

Trà sữa Candy nổi tiếng với hương vị thơm ngon, giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Cách trang trí ở đây đơn giản, trẻ trung tạo sự gần gũi, ấm áp. Đặc biệt, nhân viên ở quán trà sữa quận 12 này rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, cởi mở. Điều đó khiến cho khách hàng luôn có cảm giác thân thuộc, thoải mái khi đến Candy Tea.

tra sua quan 12 8

Ảnh: @trasuacandy

Candy Tea thu hút giới trẻ với menu đa dạng, phong phú. Các loại thức uống ở đây đều sử dụng nguyên liệu tươi mới, được kiểm duyệt khắt khe. Trà sữa ở Candy có vị đậm đà, thơm sữa nhưng không bị ngấy. Điểm nhận ở quán là các loại topping như trân châu, các loại hạt và thạch được chế biến đặc biệt. Nhất là topping trân châu hoàng kim đường đen dai, giòn, ngọt ngào.

9. Trà sữa Bino

Trà sữa Bino nổi tiếng với sự đa dạng về hương vị cũng như cách biến tấu. Quán nằm ở vị trí trung tâm, quán được nhiều bạn học sinh, sinh viên ghé đến thưởng thức. Không gian ở Bino tuy không quá rộng nhưng thoáng đãng, dễ chịu, tạo cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng. Cách bài trí cũng vô vùng tỉ mỉ, khéo léo, tao nhã.

tra sua quan 12 9

Ảnh: @trasua.bino

Trà sữa đang dần khẳng định vị trí bền vững trong lòng các bạn trẻ Việt Nam. Với hương vị độc đáo, bao bì thiết kế bắt mắt, không gian đẹp phục vụ nhu cầu “sống ảo”, nhiều người xem quán trà sữa như điểm dừng chân yêu thích của mình. Tuy nhiên, đứng trước bản đồ trà sữa đa dạng ở quận 12, bạn sẽ không khỏi phân vân. Vì vậy, đừng bỏ qua những gợi ý của Digiticket khi tìm quán trà sữa quận 12 mà bạn thích nhất nhé!

Xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.