Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Thổi bay cái nóng tại Tropicana Park - ốc đảo “Hawaii” biển Hồ Tràm

Thổi bay cái nóng tại Tropicana Park - ốc đảo “Hawaii” biển Hồ Tràm

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn dự định vi vu nơi đâu trong mùa hè này? Nếu chưa có kế hoạch nào khác thì sao không đến với Tropicana Park - "ốc đảo Hawaii" tại Hồ Tràm.
Nội dung chính

Bạn đã có kế hoạch vi vu đâu đó trong mùa hè này? Nếu vẫn chưa biết đi đâu thì sao không đến Tropicana Park - "ốc đảo Hawaii" tại biển Hồ Tràm. Sau đây là tất tần tật những thông tin về vị trí, giá vé và các hoạt động vui chơi nổi bật nhất. Khám phá ngay cùng Digiticket nhé!

1. Tọa độ chính xác của Tropicana Park

  • Địa chỉ: ven biển Hồ Tràm, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 (thứ 2 - chủ nhật)

Công viên Tropicana Park thuộc tổ hợp khu nghỉ dưỡng và giải trí NovaWorld Hồ Tràm. Nhờ vào đặc điểm khí hậu Hồ Tràm quanh năm khô nóng, số ngày nắng trong năm lên đến 300 ngày cùng lợi thế rừng liền kề với biển vô cùng hiếm có, Tropicana được xem như một "ốc đảo xanh" hấp dẫn giới trẻ Sài Thành.

Tropicana Park được thiết kế với ý tưởng tái hiện văn hóa Polynesia vùng Nam Thái Bình Dương. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ ngỡ như mình vừa lạc bước đến ốc đảo “Hawaii” ở bên kia địa cầu.

Tropicana Park dia chi

Ảnh: sưu tầm

2. Thời gian khai trương Tropicana Park

Tropicana Park là dự án đang được thi công và theo tiến trình xây dựng đã có nhiều hạng mục hoàn thành như hồ bơi, các trò chơi liên hoàn, cổng chào, chuỗi cửa hàng Kalea Coffee. Dự kiến Tropicana Park sẽ khai trường vào quý 1 năm 2022. Nhiều hạng mục khác sẽ chính thức đưa vào vận hành vào quý II năm 2022. Tropicana Park hứa hẹn sẽ là khu vui chơi có quy mô lớn nhất và đáng mong đợi nhất tại biển Hồ Tràm.

Tropicana Park mo cua

Ảnh: sưu tầm

3. Hướng dẫn đường đi tới Tropicana Park

Tropicana Park chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ đi xe. Đường đi tương đối bằng phẳng, dễ đi nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển.

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bạn đi về hướng Tây Bắc, dọc đường Trường Chinh về phía Phan Huy Ích. Từ đây, bạn tiếp tục đi qua cầu vượt Cộng Hòa, qua Cầu Long Thành. Qua Hwa Kyung Vina bạn rẽ phải vào Ven Biển - Vũng Tàu - Bình Châu. Đích đến là công viên giải trí Tropicana Park siêu hoành tráng nằm phía bên tay phải.

tropicana park 7

Ảnh: sưu tầm

4. Bản đồ công viên giải trí Tropicana Park

Với hệ thống các trò chơi hấp dẫn cùng phong cách trang trí mang màu sắc của miền nhiệt đới Hawaii, Tropica Park là tọa độ check-in "nóng bỏng tay" mà bạn nên đến trong mùa hè này. Hãy cùng xem bản đồ toàn cảnh công viên này nhé.

Tropicana Park ban do

5. Có gì hấp dẫn tại Tropicana Park?

Sau hành trình di chuyển đến “công viên miền nhiệt đới” Tropicana Park bạn sẽ bước vào thế giới trò chơi cực kỳ đặc sắc.

Oanh tạc chuỗi trò chơi liên hoàn

Đến Tropicana mà không "bung lụa" với chuỗi trò chơi liên hoàn thật sự là một thiếu sót vô cùng to lớn. Tại Tropicana chuỗi trò chơi liên hoàn được thiết kế bao gồm trò chơi vận động nhẹ nhàng đến những trò cảm giác mạnh cực kỳ kích thích.

Trò chơi cảm giác mạnh

Không gian chính của Tropicana Park chính là khu công viên nước với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh. Tại đây bạn sẽ hóa thân thành những nhà thám hiểm tài ba trong hành trình vượt đại dương, vượt chướng ngại vật đầy ngoạn mục.

Bên cạnh khu công viên nước là nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn không kém như Lava Lanes với đường trượt uốn lượn dài 70m-72m, tàu lượn Puna với tốc độ chạy lên đến 52km/h ở độ cao 23m. Ngoài ra còn có vô số trò chơi cực kỳ phấn khích dành cho giới trẻ:

  • Khám phá Bora
  • Vượt thác Kahuna
  • Pele quyền năng
  • Đu đưa cùng Mamala
tropicana park 1

Ảnh: sưu tầm

Trò chơi vân động nhẹ nhàng 

Sau khi "lên bờ xuống ruộng" với những trò chơi cảm giác mạnh cực phiêu thì hãy tìm đến các trò chơi nhẹ nhàng hơn để thư giãn và thả lỏng cơ thể nhé. Đặc biệt, các gia đình có em bé đừng bỏ qua các trò chơi tương tác thú vị như:

  • Thuyền nhấp nhô
  • Núi lửa phun trào
  • Tuổi thơ Haumea
  • Tháp cổ Tiki
  • Khu vườn Kapa
tropicana park 3

Ảnh: sưu tầm

Trải nghiệm văn hóa Polynesia

Bên cạnh những trò chơi năng động mang hơi thở mùa hè, Tropicana Park còn khiến bạn tò mò bởi những hoạt động văn hóa đặc sắc của thổ dân Polynesia. Từ điệu múa Hula, váy cỏ, vòng hoa Lei đến hình tượng TikiHead hay cột Totem đặt ngay cổng chào cũng đều mang tinh thần của người Polynesia.

tropicana park 4

Ảnh: sưu tầm

Khám phá ẩm thực Hawaii mới lạ

Trên hành trình khám phá "miền đất hứa" Tropicana Park du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn văn hóa ẩm thực của những thổ dân Polynesian chính gốc. Trong khuôn viên của Tropicana Park có một hồ nhỏ tên là Maui Lagoon. Trên hồ là khu vực chuyên biệt để du khách có thể nhâm nhi những món ăn đặc trưng của miền nhiệt đới.

Các hoạt động giải trí đa màu sắc

Chẳng cần bay hơn nửa vòng trái đất để đến tận Hawaii xa xôi, tại Tropicana Park Hồ Tràm du khách có thể hòa mình vào bầu không khí lễ hội ngập tràn màu sắc. Tham gia các sự kiện hấp dẫn như lễ hội âm nhạc quy mô lớn hội tụ các ngôi sao lớn trong nước và quốc tế. Sự kiện thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng và vô số những show diễn thường niên được đầu tư vô cùng hoành tráng.

tropicana park 2

Ảnh: sưu tầm

6. Cần chuẩn bị gì khi vui chơi tại Tropicana Park?

Để có một hành trình thú vị và trọn vẹn thì khâu chuẩn bị trước chuyến đi cũng không kém phần quan trọng. Bạn hãy lưu ý:

  • Thời tiết tại biển Hồ Tràm tương đối khô nóng, nhất là vào mùa hè. Vậy nên bạn hãy trang bị thêm mũ, kính râm và đừng quên bôi kem chống nắng nữa nhé.
  • Nếu yêu thích các trò chơi dưới nước và muốn chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ thì túi chống nước sẽ giúp bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn rất nhiều.
  • Tại Tropicana Park có vô vàn góc chụp sống ảo cực "căng". Đừng quên mang theo bikini để thỏa sức tạo dáng khi vui chơi tại công viên nước nhé.
tropicana park 20

Ảnh: sưu tầm

7. Những lưu ý khi tham quan Tropicana Park

Trong suốt hành trình khám phá Tropicana Park bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều giữa những địa điểm khác nhau. Việc mang theo quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh có thể khiến bạn mệt mỏi và gây bất tiện khi phải gửi đồ. Vậy nên chỉ mang theo những vật dụng thật sự cần thiết nhé.

Tropicana Park có quy định hạn chế du khách mang theo thức ăn và nước uống từ bên ngoài vào. Do đó bạn có thể ăn uống trước khi bước vào khu vui chơi. Đồng thời hãy mang theo một ít tiền mặt để mua thức ăn vặt hoặc thức uống tại các quầy đồ ăn.

tropicana park 5

Ảnh: sưu tầm

Không khí nhộn nhịp của các trò chơi hòa cùng văn hóa bản địa Polynesia đã khiến Tropicana Park trở thành kinh đô giải trí siêu hấp dẫn giúp bạn thổi bay cái nóng mùa hè. Hãy là những vị khách đầu tiên trải nghiệm thiên đường vui chơi ngay khi Tropicana được chính thức đưa vào hoạt động nhé!

Xem thêm:

Ảnh đại diện: Tropicana Park

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.