Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Zenna Pool Camp: Khu cắm trại cực HOT ngay sát Sài Gòn

Zenna Pool Camp: Khu cắm trại cực HOT ngay sát Sài Gòn

Ngày đăng : 16/01/2024
Cách trung tâm Vũng Tàu khoảng 11km là Zenna Pool Camp - Điểm cắm trại lý tưởng vào dịp cuối tuần. Xem ngay các kinh nghiệm, review chi tiết từ A-Z
Nội dung chính

Bạn đang muốn tạm lánh khỏi những xô bồ, khói bụi thành phố hay đơn giản là tìm kiếm một điểm vui chơi gần Sài Gòn, có biển và check-in đẹp? Vậy thì hãy đến ngay Zenna Pool Camp - khu cắm trại 'hot' nhất Vũng Tàu. Cùng Digiticket tìm hiểu ngay nhé!

1. Zenna Pool Camp ở đâu?

Khu du lịch Zenna Pool Camp tọa lạc tại ấp Tân Phước, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 11km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km.

Nếu bạn đang ở ngay thành phố Vũng Tàu thì chỉ cần qua cầu Cửa Lấp là đến Zenna Pool Camp với 30 phút ngồi xe ô tô. Nếu đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì bạn hãy cứ yên tâm vì tuyến đường đa số chạy thẳng, dễ đi và có thể đi được bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

zenna pool camp 7

Ảnh: sưu tầm

2. Thời điểm lý tưởng để cắm trại tại Zenna Pool Camp

Nhờ vị trí nằm ngay gần biển nên không gian nơi đây rất dễ chịu, đặc biệt là lúc bình minh và những chiều cuối tuần mùa hạ. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng ánh bình minh tuyệt đẹp hay sắc tím của hoàng hôn thơ mộng, mà còn có thể vui chơi, cắm trại, thả hồn thư giãn với tự nhiên. 

zenna pool camp 8

Ảnh: sưu tầm

Vào các thời điểm khác trong ngày, Zenna Pool Camp lại mang một sắc thái rất riêng. Song, dù đến Zenna Pool Camp ở thời điểm nào đi nữa, bạn cũng sẽ tìm được chỗ “trú ngụ” yên bình sau những ngày tháng mệt nhoài với deadline. Hòa mình vào biển cả, vào thiên nhiên yên bình bởi lẽ nơi này được rừng thông bao bọc một cách trọn vẹn.

Lưu ý nho nhỏ là bạn nên tránh đến Zenna Pool Camp vào những ngày mưa vì sẽ rất khó để trải nghiệm những trò chơi thú vị ở đây. 

zenna pool camp 9

Ảnh: sưu tầm

3. Phương tiện di chuyển đến Zenna Pool Camp

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể đến với khu cắm trại bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tùy vào điều kiện thực tế mà bạn cân nhắc lựa chọn phương thức di chuyển cho phù hợp nhé!

zenna pool camp 16

Ảnh: sưu tầm

Xe máy tự túc 

Du lịch Zenna Pool Camp bằng xe máy tự túc sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những phượt thủ không ngán đường xa. Bạn có thể chủ động quyết định thời gian khởi hành, tiết kiệm chi phí và không lo bỏ lỡ cảnh đẹp suốt dọc đường đi.

Vì khu cắm trại có vị trí khá thuận lợi nên có thể đến đây theo nhiều tuyến đường khác nhau. Tiết kiệm thời gian nhất là tuyến Phà Cát Lái - Nhơn Trạch - QL55 - Đồng Nai - QL44 - Lò Vôi. 

zenna pool camp 10

Ảnh: sưu tầm

Xe khách 

Xe khách sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều công sức cầm lái - tất cả đã có các bác tài lo liệu. Tại bến xe Miền Đông, bạn lựa chọn nhà xe chạy tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau khi xuống xe tại cổng chào Bà Rịa, tiếp tục bắt taxi hoặc xe ôm thêm 20km nữa là đến khu du lịch Zenna Pool Camp mộng mơ.

zenna pool camp 11

Ảnh: sưu tầm

Xe ô tô

Nếu muốn cùng hội bạn thân chạy trốn deadline trong một, hai ngày phép thì đến Zenna Pool Camp bằng ô tô chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Ngoài ô tô tự túc, bạn có thể thuê xe đi Vũng Tàu với mức giá khá rẻ, dao động khoảng 1.800.000đ - 2.000.000đ/xe.

zenna pool camp 13

Ảnh: sưu tầm

Để hành trình đến Zenna Pool Camp thuận lợi hơn, Digiticket sẽ gợi ý 2 cung đường dễ đi và giúp bạn rút ngắn thời gian di chuyển.

Cung đường 1: từ thành phố Hồ Chí Minh đi thẳng theo hướng Mai Chí Thọ. Đến Long Thành - Dầu Giây rẽ vào quốc lộ 51. Chạy theo đường Ven Biển một đoạn không xa là nhìn thấy khu cắm trại nổi bật bên bờ biển.

zenna pool camp 4

Ảnh: sưu tầm

Cung đường 2: từ thành phố Hồ Chí Minh đi qua cầu Sài Gòn tới Xa Lộ Hà Nội. Tiếp tục di chuyển đến ngã tư Vũng Tàu, sau đó rẽ vào quốc lộ 51 để đến được cổng chào Bà Rịa. Sau đó bạn đi theo đường Lò Vôi là đến Zenna Pool Camp.

zenna pool camp 12

Ảnh: sưu tầm

4. Các hoạt động thú vị nhất tại Zenna Pool Camp

Khu du lịch "hot" nhất Vũng Tàu này có rất nhiều hoạt động thú vị níu chân bạn trẻ Sài Thành vào những dịp cuối tuần.

Cắm trại qua đêm

Zenna Pool Camp là khu du lịch thuộc sở hữu của công ty nên được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết như nhà nghỉ, bếp ăn, dịch vụ giặt là,... Tuy nhiên, Digiticket khuyến khích bạn hãy thử trải nghiệm cảm giác cắm trại qua đêm. Cảm giác cùng hội bạn thân đốt lửa trại, nướng thịt, nhậu lai rai và ngả lưng trong những chiếc lều màu sắc, lắng nghe từng đợt sóng vỗ bờ thật sự rất tuyệt.

zenna pool camp 14

Ảnh: sưu tầm

Tiệc BBQ ngoài trời

Không chỉ nổi tiếng bởi thiên nhiên xinh đẹp cùng nhiều góc chụp đẹp lịm tim, Zenna Pool Camp còn cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi hấp dẫn. Đặc biệt nhất là dịch vụ tổ chức BBQ ngoài trời, bao gồm thức ăn, dụng cụ nấu nướng, chi phí sơ chế và dọn dẹp vệ sinh. Mức giá phải chăng, đồ ăn tươi ngon, hấp dẫn. Bạn chỉ cần vui chơi và thưởng thức đồ ăn ngon.

zenna pool camp 5

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, bạn có thể chọn mua hải sản tại chợ Phước Tỉnh (cách Zenna Pool 500m) với mức giá vô cùng “hạt dẻ” rồi thuê bộ phận bếp tại khu cắm trại sơ chế hộ. Lưu ý nhỏ là bạn sẽ phải chi 20k/người, nếu mua thức ăn từ bên ngoài mang vào khu cắm trại. 

zenna pool camp 6

Ảnh: sưu tầm

Thư giãn tại bể bơi 

Trong khuôn viên Zenna Pool Camp có hồ bơi nước ngọt, công viên nước và cầu trượt dành cho các bé. Mực nước khác nhau dành riêng cho trẻ em và người lớn nên ba mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi, tắm mát. Nếu không thích tắm biển, bạn có thể đến bể bơi thư giãn và chơi bóng chuyền trên nước cùng bạn bè.

zenna pool camp 2

Ảnh: sưu tầm

5. Giá vé mới nhất tại Zenna Pool Camp

Mặc dù là điểm đến mới nổi nhưng mức giá dịch vụ "hạt dẻ" tại Zenna Pool Camp sẽ càng khiến bạn hài lòng. Sau đây là bảng giá tham khảo được cập nhật mới nhất.

Dịch vụ Giá tham khảo
Vé vào cổng 50.000đ/người
Thuê lều trại 200.000đ/lều
Cắm trại qua đêm tự túc lều 100.000đ/lều
Thuê phòng cabin 660.000đ hoặc 750.000đ/phòng (cuối tuần)
Thuê bếp nướng, dụng cụ nấu ăn, xô đá 150.000đ - 200.000đ
Dịch vụ tổ chức tiệc BBQ hải sản 300.000đ/người
Dịch vụ vui chơi tại công viên nước 60.000đ/người
Dịch vụ đốt lửa trại 300.000đ/nhóm
Phụ thu nệm 200.000đ/người hoặc 300.000đ/2 người

6. Những điểm sống ảo bao đẹp gần Zenna Pool Camp

Bên cạnh khu cắm trại đẹp như tranh, Long Điền còn có nhiều điểm tham quan đặc sắc đang chờ được khám phá.

Ruộng muối Long Điền

  • Vị trí: xã An Ngãi - huyện Long Điền - tỉnh Bà Rịa  - Vũng Tàu
  • Cách Zenna Pool Camp: 10km

Do khoảng cách khá gần nên bạn có thể sắp xếp buổi sáng đến ruộng muối chụp ảnh, buổi chiều đi cắm trại. Từ flycam nhìn xuống, ruộng muối Long Điền đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Cả khu vực rộng lớn khoác lớp áo dát bạc óng ánh. Khoảnh khắc người dân hăng say cào muối trong ánh bình minh đầu ngày tạo nên bức tranh thơ mộng không thể nào quên.

zenna pool camp 20

Ảnh: sưu tầm

Biển Long Hải

  • Vị trí: thị trấn Long Hải - huyện Long Điền - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Cách Zenna Pool Camp: 17km

Biển Long Hải mang vẻ đẹp mộc mạc, yên bình với bãi cát vàng mịn màng cùng làn nước trong veo như ngọc. Đến biển Long Hải vào sáng sớm, bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống tấp nập của dân làng chài. Riêng khoảnh khắc chiều tà được xem là thời điểm đẹp và lãng mạn nhất để check-in biển Long Hải.

Ảnh: sưu tầm

Chùa Thiên Bửu Tháp 

  • Vị trí: xã Tam An - huyện Long Điền - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Cách Zenna Pool Camp: 12km

Chùa Thiên Bửu Tháp được xây dựng vào năm 1909. Thiết kế nổi bật với mặt bằng điện Phật hình vuông, thờ tụng tượng Phật Thích Ca và Bồ Tát Di Lặc. Trước cổng chùa có tháp Thiên Bửu và hồ Thiên Phúc được xây dựng công phu.

Ngôi chùa hơn trăm năm tuổi này là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Long Điền. Chùa nằm ngay dưới chân núi Chân Tiên nên bạn có thể kết hợp đến thăm địa điểm này sau hành trình khám phá Zenna Pool Camp.

zenna pool camp 3

Ảnh: sưu tầm

Khu du lịch Zenna Pool Camp mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy nên nơi đây đã trở thành địa điểm tránh nóng được giới trẻ Sài Thành hết mực săn đón. Để hành trình thú vị hơn, bạn hãy sắp xếp lịch trình check-in những điểm đến siêu "hot" gần Zenna Pool Camp nữa nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.