Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Bình Review Vancouver hotel Ninh Bình: phòng đẹp, giá "hạt dẻ"

Review Vancouver hotel Ninh Bình: phòng đẹp, giá "hạt dẻ"

Ngày đăng : 17/01/2024
Vancouver Hotel thuộc top những khách sạn 3 sao cao cấp hàng đầu ở Ninh Bình, thu hút du khách với tiện nghi và giá cả phải chăng
Nội dung chính

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Ninh Bình nhưng chưa biết chọn địa điểm lưu trú nào là phù hợp và uy tín? Với nhiều tiện nghi hấp dẫn cùng giá cả phải chăng, Vancouver hotel Ninh Bình là một trong những khách sạn 3 sao cao cấp hàng đầu ở Ninh Bình. Xứng đáng là địa điểm lưu trú lí tưởng cho bạn và người thân trong chuyến du lịch Ninh Bình của mình.

1. Giới thiệu về Vancouver Hotel Ninh Bình

  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 75, Lương Văn Tụy, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình.
  • Điện thoại: 0904058568

Khách sạn Vancouver có tọa độ địa lý nằm gần trung tâm thành phố Ninh Bình. Với vị trí khá thuận lợi để cho du khách dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch ở Ninh Bình như chùa Bái Đính, danh thắng Tràng An, Thung Nham, cố đô Hoa Lư… chỉ khoảng 10 phút đi xe.

Vancouver Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Vancouver Ninh Bình được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, cung cấp đầy đủ những tiện nghi tốt nhất. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn để quý khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất. Vancouver hotel là một trong số ít những khách sạn ở Ninh Bình được du khách đánh giá tốt về địa điểm, chất lượng cũng như tiện nghi khi chọn lưu trú ở đây.

2. Bảng giá phòng khách sạn Vancouver Hotel Ninh Bình

Tại khách sạn Vancouver Ninh Bình, bạn có thể lựa chọn các hạng phòng như sau:

2.1 Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi

    • Phòng có diện tích 20 m2
    • Giá tham khảo: 600.000 VND/phòng/đêm
    • Phòng dành cho 2 người
    • Phòng có 1 giường đôi lớn
    • Bữa sáng miễn phí
Phòng tiêu chuẩn giường đôi có khu vực tiếp khách riêng, máy lạnh và ấm đun nước điện, tiện nghi trong phòng được trang bị đầy đủ.

2.2 Phòng Superior Giường Đôi

    • Phòng có diện tích 23 m2
    • Giá tham khảo: 750.000 VND/phòng/đêm
    • Phòng dành cho 2 người
    • Phòng có 1 giường đôi lớn
    • Bữa sáng miễn phí

Phòng máy lạnh có không gian rộng đồng thời được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, có đầy đủ khu vực tiếp khách và minibar. Phòng tắm riêng tiện nghi đi kèm đầy đủ vật dụng: vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

2.3 Phòng Junior Giường Đôi

    • Phòng có diện tích 26 m2
    • Giá tham khảo: 2.319.000 VND/phòng/đêm
    • Phòng dành cho 2 người
    • Phòng có 1 giường đôi lớn
    • Bữa sáng miễn phí
Phòng Junior Giường Đôi có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách riêng và minibar. Phòng tắm riêng tiện nghi đi kèm đầy đủ vật dụng: vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.
Ảnh: Sưu tầm

2.4 Phòng Gia Đình Executive

    • Phòng có diện tích 30 m2
    • Giá tham khảo: 2.390.000 VND/phòng/đêm
    • Phòng dành cho 3 người
    • Phòng có 1 giường đôi lớn và 1 giường đơn
    • Bữa sáng miễn phí
Phòng executive gia đình có máy lạnh, 1 giường cỡ Queen cùng 1 giường đơn. Ngoài ra còn đi kèm TV truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, minibar và phòng tắm riêng tiện nghi đi kèm đầy đủ vật dụng: vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

3. Vì sao nên đặt phòng tại Vancouver Hotel Ninh Bình?

Những điểm đặc biệt sau khiến du khách ưu iên lựa chọn Vancouver Ninh Bình làm nơi nghỉ ngơi:

3.1 Phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi

Vancouver Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Hãy nghỉ ngơi tại Vancouver Hotel thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 15 phòng được trang bị đầy đủ máy điều hòa cùng tủ lạnh và minibar. Các phòng được trang bị TV LED 40-inch với các chương trình truyền hình cáp để du khách giải trí, truy cập Internet không dây miễn phí.

Phòng tắm thiết kế riêng, nhà vệ sinh khép kín đảm bảo tiêu chuẩn, không gian rộng rãi, sạch sẽ. Tiện nghi  đầy đủ, phòng bao có trang bị điện thoại bàn, cùng két bảo mật và bàn ghế được bố trí một cách hài hòa.

Ảnh: Sưu tầm

3.2 Dịch vụ đa dạng, phong phú

Giống với các khách sạn Ninh Bình 3 sao khác, Vancouver Hotel có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách hàng, bao gồm: trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ trả phòng cấp tốc và dịch vụ giặt ủi/giặt khô. Khách hàng được phục vụ di chuyển ra ga tàu miễn phí (phục vụ 24 giờ) ngoài ra bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí cũng nằm ngay trong khuôn viên khách sạn.

Quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với dịch vụ đưa đón và cho thuê xe đạp/xe hơi. Để tạo thuận tiện cho du khách, khách sạn có trung tâm dành riêng cho doanh nhân phục vụ khách hàng nếu có yêu cầu.

Nhà hàng trong khuôn viên Vancouver Hotel phục vụ tiệc điểm tâm hàng ngày với các thực đơn ăn uống đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng.

4. Lưu ý khi đặt phòng tại Vancouver Hotel Ninh Bình

Khách hàng cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh và thẻ tín dụng vào thời điểm nhận phòng. Vui lòng thông báo trước cho hệ thống văn phòng của khách sạn về thời gian đến dự kiến của quý khách. Khách hàng có thể sử dụng ô "yêu cầu đặc biệt" khi đặt phòng hoặc liên lạc trực tiếp với chỗ nghỉ qua các thông tin liên hệ được ghi trong xác nhận đặt phòng.

Trẻ em từ 1 đến 5 tuổi được miễn phí tiền phòng (01 trẻ nhỏ/phòng). Trẻ em từ 5 tuổi trở lên tính phí 350.000 VNĐ một đêm cho một giường phụ. Sức chứa tối đa số giường phụ trong một phòng là 1 chiếc. Sức chứa tối đa số khách trong một phòng là 3. Phòng không chứa cũi trẻ em.

5. Những địa điểm tham quan gần Vancouver Hotel Ninh Bình

Từ đây quý khách có thể đến với những điểm thăm quan, du lịch tại Ninh Bình một cách dễ dàng và thuận tiện. Vancouver Ninh Bình sẽ trở thành nơi dừng chân lý tưởng cho du khách đến thăm quan và làm việc tại tỉnh này.

Sau đây là một số gợi ý về địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình cách khách sạn không xa cho quý khách tham khảo:

Các địa điểm du lịch  Khoảng cách
Hang múa 6km
Tràng An 7km
Tam Cốc Bích Động 5km
Cố Đô Hoa Lư 7km
Chùa Bái Đính 11km

Trên đây là thông tin chi tiết về Vancouver Hotel Ninh Bình mà Digiticket đã cập nhật giúp bạn. Nếu đến du lịch Ninh Bình bạn đừng quên ghé địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng, đẳng cấp này nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm khách sạn 3 sao khác ở Ninh Bình:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.