Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Bình Top 5 Khách sạn 3 sao Ninh Bình sang chảnh và cực hợp hầu bao

Top 5 Khách sạn 3 sao Ninh Bình sang chảnh và cực hợp hầu bao

Ngày đăng : 17/01/2024
5 khách sạn 3 sao Ninh Bình sang chảnh và cực hợp hầu bao dành cho kỳ nghỉ cùng bạn bè, người thân tại vùng đất cố đô.
Nội dung chính

Du lịch Ninh Bình hiện nay đang ngày càng phát triển rầm rộ. Chính vì vậy, sẽ không quá khó để bạn có thể tìm cho mình một khách sạn chất lượng, đẳng cấp để nghỉ dưỡng. Nếu có quá nhiều khách sạn mọc lên khiến bạn cảm thấy hoang mang, không biết khách sạn nào tốt. Hãy để Digiticketvn review cho bạn 5 khách sạn 3 sao Ninh Bình sang chảnh và cực hợp hầu bao nhé!

1. Khách sạn Gold

Khách sạn Gold tọa lạc tại khu du lịch Tam Cốc - Bích Động. Đây là nơi giao nhau giữa 2 con đường lớn là quốc lộ 1A và đường vành đai 447. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đến với các điểm tham quan nổi tiếng của Ninh Bình trong vòng bán kính 15km. Đừng quên khám phá: Kinh nghiệm du lịch Tam Cốc Ninh Bình chi tiết – địa điểm thư giãn cuối tuần ngay gần Hà Nội nhé!)

khach san 3 sao ninh binh

Ảnh: Khách sạn Gold Ninh Bình

Với 85 phòng nghỉ, khu biệt thự đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế. Khách sạn Gold còn sở hữu nhà hàng, bar, coffee, bể bơi và khu vui chơi giải trí hấp dẫn như Karaoke, Massage… Dừng chân tại Khách sạn 3 sao Ninh Bình này. Bạn sẽ không chỉ được đáp ứng một cách hoàn hảo về nhu cầu nghỉ ngơi mà còn được mang đến những phút giây thư giãn và tuyệt vời nhất.

Không dừng lại ở đó, Gold còn sở hữu khu sân vườn với diện tích hơn 2000m2. Điều này rất thuận tiện cho bạn tổ chức và tham gia các hoạt động ngoài trời. Từ team building, đốt lửa trại đến các gala dinner sôi động... Đây cũng chính là nơi có không gian phù hợp để biểu diễn các chương trình nghệ thuật như múa rối nước, hát xẩm, chầu văn....

khach san 3 sao ninh binh

Ảnh: Khách sạn Gold Ninh Bình

Với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ. Chắc chắn rằng, lưu trú tại Gold, bạn sẽ cảm thấy càng hài lòng hơn mỗi lần về với miền đất Cố đô Hoa Lư ngàn năm lịch sử. 

2. Hoa Lư Hotel

Hoa Lư Hotel là khách sạn 3 sao Ninh Bình sở hữu tầm nhìn khoáng đạt ra hồ Kỳ Lân. Nơi đây được bao bọc bởi không gian cây xanh thoáng mát, yên tĩnh. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến một số điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình. Đó là khu du lịch sinh thái Tràng An, cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính và Tam cốc Bích Động… 

khach san 3 sao ninh binh

Ảnh: Hoa Lư Hotel

Hoa Lư Hotel có hệ thống 78 phòng nghỉ, được chia làm nhiều hạng phòng từ hạng sang/tiêu chuẩn cho bạn lựa chọn. Khách sạn cũng cung cấp, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái nhất cho du khách lưu trú. Nhà hàng riêng bên trong khuôn viên khách sạn với sức chứa lớn. Nơi đây sẽ là điểm mang đến ẩm thực địa phương hấp dẫn hay các món ăn Âu - Á cho bạn thưởng thức.

Với lợi thế khuôn viên rộng rãi, bãi cỏ đẹp. Khách sạn Hoa Lư hiện nay còn nhận tổ chức các event ngoài trời với sức chứa lên đến 1000 khách. Đây sẽ là điểm thú vị, rất thích hợp cho các hoạt động dã ngoại, vui chơi, đốt lửa trại…

khach san 3 sao ninh binh

Ảnh: Hoa Lư Hotel

Ngoài ra, đến với Hoa Lư hotel, bạn cũng đừng quên khám phá các dịch vụ – giải trí hấp dẫn tại khách sạn như karaoke, câu cá, đi xe đạp, quán cafe – quầy bar… nhé!

3. Khách sạn Thuận Thành 3 - khách sạn 3 sao Ninh Bình giá rẻ

Khách sạn 3 sao ở Ninh Bình Thuận Thành 3 được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển Châu Âu. Những đường nét vòm trần cong uốn lượn. Các chi tiết nhấn nhá kết hợp nét mềm mại của kiến trúc Á Đông. Tầm nhìn hướng ra vườn xanh tốt. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi vô cùng đẹp mắt, sang trọng và thoải mái nhất.

khach san 3 sao ninh binh

Ảnh: Khách sạn Thuận Thành 3

Hiện nay, khách sạn Thuận Thành 3 sở hữu 58 phòng nghỉ sang trọng. Mỗi phòng lại đem đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt. Bên cạnh đó, hệ thống phòng hồi trường có sức chứa trên 200 khách. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các buổi hội nghị, hội thảo hay sân khấu tổ chức Gala Dinner, Team Building sôi động.

khach san 3 sao ninh binh

Ảnh: Khách sạn Thuận Thành 3

Bạn có thể lựa chọn nhâm nhi một tách cafe tại quầy bar khách sạn với view nhìn thẳng ra cảnh quan thành phố. Bạn cũng có thể khám phá các dịch vụ vui chơi, giải trí tại khách sạn như Karaoke, massage… Chắc chắn rằng, dừng chân lưu trú tại khách sạn 3 sao Ninh Bình này, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

4. Vancouver Hotel - khách sạn 3 sao Ninh Bình sang trọng

Vancouver Hotel nằm ngay giữa trung tâm thành phố Ninh Bình, liền kề trung tâm mua sắm. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đến với các địa danh nổi tiếng như Hang Múa, quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc Bích Động hay vườn chim Thung Nham… 

khach san 3 sao ninh binh

Ảnh: The Vancouver Hotel

Vancouver Hotel là khách sạn 3 sao ở Ninh Bình với tổng số 12 phòng nghỉ. Mỗi phòng ở đây đều được thiết kế, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đem đến sự tiện nghi tốt nhất cho du khách.

Nghỉ chân tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản Ninh Bình cùng nét riêng ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức ly nước uống hảo hạng tại quầy bar khách sạn. Hay trải nghiệm thư giãn với dịch vụ spa – massage… cao cấp. 

khach san 3 sao ninh binh

Ảnh: The Vancouver Hotel

Các dịch vụ tiện nghi mà khách sạn mang đến cho du khách. Từ thư viện, sân golf, tour xe đạp khám phá địa phương… sẽ đảm bảo cho bạn những giây phút thoải mái nhất. Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình du lịch tự túc khám phá Ninh Bình. Khách sạn còn có dịch vụ thuê xe ô tô và tour du lịch trong ngày Ninh Bình nữa đấy.

5. Khách sạn Vạn Hoa

Khách sạn Ninh Bình 3 sao tiếp theo mà Digi muốn bật mí đến bạn, đó là khách sạn Vạn Hoa. Được xây dựng với lối thiết kế hiện đại. Sự kết hợp của cảnh quan thiên nhiên xanh mát cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ...Tất cả đã khiến cho khách sạn Vạn Hoa trở nên thật đặc biệt, ý nghĩa trong lòng du khách.

khach san 3 sao ninh binh

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn 12 tầng với trên 80 phòng nghỉ sang trọng. Nơi đây gồm 11 loại phòng phù hợp với nhu cầu của nhiều du khách từ bình dân đến cao cấp. Phòng khách sạn được bài trí trang nhã, tạo nên sự thoải mái cho du khách trong những giờ phút nghỉ ngơi.

Hiện nay, khách sạn có khu vực nhà hàng nằm biệt lập với khu phòng nghỉ. Nhà hàng sở hữu không gian rộng, sạch sẽ. Chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Ninh Bình và ẩm thực Việt. Bên cạnh đó, lưu trú tại đây, bạn cũng có thể chọn các hoạt động vui chơi – giải trí như karaoke, đi xe đạp khám phá địa phương nữa đấy.

khach san 3 sao ninh binh

Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm: Review ‘tất tần tật’ Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort chi tiết A-Z

Với những chia sẻ trên về 5 khách sạn 3 sao Ninh Bình chất lượng, giá cả phải chăng nhất. Digiticket hy vọng đã giúp bạn chọn được địa điểm lưu trú ưng ý nhất ở Ninh Bình trong chuyến đi sắp tới của mình. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình, bạn bè của mình nhé!

Mách nhỏ những khách sạn Ninh Bình sang trọng và đẳng cấp:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.