Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Bình Lạc vào thiên đường ở top 5 khách sạn 5 sao Ninh Bình sang trọng và cao cấp

Lạc vào thiên đường ở top 5 khách sạn 5 sao Ninh Bình sang trọng và cao cấp

Ngày đăng : 17/01/2024
Các khách sạn 5 sao Ninh Bình sang trọng và cao cấp sẽ giúp bạn có chuyến đi sang - xịn - đẳng cấp - hoàn hảo đến từng chi tiết.
Nội dung chính

Ninh Bình là một điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước đặc biệt yêu thích chính vì vậy mà du lịch và dịch vụ ở nơi đây cực kì phát triển. Nếu như bạn đang muốn có một chuyến đi 'sang - xịn' nhất thì hãy cùng Digiticket Việt Nam khám phá ngay 5 khách sạn 5 sao Ninh Bình sang trọng và cao cấp dưới đây nhé!

1. Emeralda Resort Ninh Bình - khách sạn 5 sao Ninh Bình

Một trong những khách sạn Ninh Bình 5 sao cao cấp đang hot đình đám hiện nay có lẽ không thể không nhắc Emeralda Resort. Mang nét độc đáo riêng vô cùng sang trọng, khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 15 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan thắng cảnh.

khach san 5 sao ninh binh

Ảnh: Emeralda Resort Ninh Bình

Tại đây, mọi dịch vụ đều hướng đến làm hài lòng du khách nhất. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất, xứng đáng là một khách sạn 5 sao Ninh Bình cao cấp. Đặc biệt, nơi đây sở hữu một khuôn viên vô cùng rộng lớn và được thiết kế mang phong cách cổ kính. Cảm giác giống như bạn đang được đứng ở một Tràng An thu nhỏ vậy.

emeralda ninh binh

Ảnh: Emeralda Resort Ninh Bình

Các hạng phòng đều có diện tích rộng rãi, bên trong nhiều trang thiết bị tiện nghi. Phòng tắm rộng rãi nhìn ra vườn và vòi tắm hoa sen ngoài trời, sẽ thực sự mang đến cho quý khách một dư vị rất Việt.

emeralda resort ninh binh

Ảnh: Emeralda Resort Ninh Bình

2. Ninh Binh Hidden Charm Hotel And Resort

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort là lựa chọn hoàn hảo để bạn được nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tam Cốc – Bích Động. Ngoài ra, nơi đây còn rất gần các địa điểm du lịch khác như: Thung Nắng, Quần thể di tích Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Đầm Vân Long,...

khach san 5 sao ninh binh

Ảnh: Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Tọa lạc trên con đường rợp bóng cây xanh để tới bến Tam Cốc, khách sạn 5 sao Ninh Binh Hidden Charm như một ngôi nhà nồng ấm và yên bình chào đón bạn. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động và thơ mộng ở Ninh Bình.

ninh binh hidden charm hotel resort

Ảnh: Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Khách sạn 5 sao tại Ninh Bình này được thiết kế hết sức tinh tế và sang trọng cùng sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm giác ấm cúng như ở trong chính ngôi nhà của mình, để bạn được thư thái tận hưởng và thư giãn.

ninh binh hidden charm hotel resort

Ảnh: Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

3. Tam Coc Lavender 

Nếu như Ninh Bình Hidden Charm Hotel and Resort mang một vẻ hiện đại xứng tầm với đẳng cấp 5 sao thì Tam Coc Lavender lại gây ấn tượng với du khách nhờ những căn bungalow đậm chất miền quê Bắc Bộ. Có lẽ chính vì vậy mà rất nhiều du khách nước ngoài đặc biệt yêu thích resort này.

khach san 5 sao ninh binh

Ảnh: Tam Coc Lavender 

Nơi đây còn sở hữu một bể bơi riêng giúp bạn tha hồ thư giãn cũng như tận hưởng một không gian cực chill. Khách sạn có một loạt các dịch vụ giải trí đảm bảo bạn có thể tận hưởng tuyệt vời nhất trong thời gian lưu trú. Nhà hàng, khu vực BBQ, hồ bơi, quầy bar… chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

tam coc lavender homestay

Ảnh: Tam Coc Lavender Homestay

4. The Reed Hotel - khách sạn 5 sao Ninh Bình sang trọng

Nằm trong danh sách những khách sạn 5 sao ở Ninh Bình chắc chắn không thể không nhắc đến The Reed Hotel. Nơi đây sở hữu phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại, chú trọng đặc biệt đến cảnh quan và tối đa hóa hiệu quả công nghệ chiếu sáng, biến khu Tổ hợp trở thành một công trình đáng tự hào của thành phố Ninh Bình.

the reed hotel

Ảnh: The Reed Hotel

The Reed Hotel là khách sạn sang trọng, với 150 phòng khách bao gồm các loại Superior, Suite, căn hộ và phòng Tổng thống có diện tích từ 37 m2 đến 300 m2. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng, tiện ích hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

the reed hotel

Ảnh: The Reed Hotel

Bên cạnh đó, điểm nhấn hoàn hảo phải kể đến là tổ hợp nhà hàng ẩm thực Aria Palace bao gồm nhà hàng A la Carte lớn nhất thành phố và 24 phòng ăn riêng sang trọng dành cho khách VIP. Ngoài ra, không gian nhà hàng Aria Café, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực viên mãn khó quên.

5. Ninh Binh Legend Hotel

Ninh Bình Legend Hotel tọa lạc trên trục đường du lịch chính của tỉnh. Nơi đây được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất. Khách sạn gồm 108 phòng sang trọng, có không gian yên tĩnh và hướng nhìn rộng mở ra khung cảnh núi non trùng điệp. Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận nét sống động của thành phố ở mọi góc nhìn.

ninh binh legend hotel

Ảnh: Ninh Bình Legend Hotel

Từ khách sạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đến Quảng trường thành phố. Cách khu du lịch sinh thái Tràng An 6km, cố đô Hoa Lư 12km, chùa Bái Đính 15km, Tam Cốc Bích Động 12km. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, bên trong có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ninh binh legend hotel

Ảnh: Ninh Bình Legend Hotel

Trên đây là tổng hợp top 5 khách sạn 5 sao Ninh Bình cao cấp và được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời trong chuyến hành trình khám phá Ninh Bình của mình nhé.

Khám phá những địa điểm vui chơi và nghỉ ngơi tại Ninh Bình:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.