Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Bình Review 'Tất Tần Tật' Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort chi tiết A-Z

Review 'Tất Tần Tật' Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort chi tiết A-Z

Ngày đăng : 17/01/2024
Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng để nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của nơi đây
Nội dung chính

Chỉ cách Tam Cốc vài phút đi bộ, Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort chính là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng để du khách có thể nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của nơi đây. Bài viết này, Digiticket sẽ review chi tiết để giúp bạn hiểu rõ hơn về Resort vạn người mê này nhé!

1. Địa chỉ Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort

  • Địa chỉ: Số 9 Tam Cốc, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 02293 888 555

Ninh Binh Hidden Charm Hotel And Resort tọa lạc ở ngay trong quần thể Tam Cốc, chỉ cách Hà Nội khoảng 90km. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các gia đình trong những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày. 

ninh binh hidden charm hotel & resort

Ảnh: Ninh Binh Hidden Charm Hotel

Resort nằm trên con đường rợp bóng cây xanh để tới bến Tam Cốc. Nơi đây sở hữu phong cảnh hữu tình bên những đồng lúa vàng thơm ngát và xa xa là trập trùng núi đá hùng vĩ. Không gian này sẽ giúp du khách trút bỏ được những bộn bề, hối hả của cuộc sống thường nhật, tìm về chốn bình yên, thanh thản trong tâm hồn.

  • Xem thêm các khách sạn khác tại Ninh Bình: Ks The Reed 

2. Giá phòng Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort 

Vì là một khách sạn 5 sao tại Ninh Bình cao cấp nên giá phòng tại đây sẽ cao hơn so với những khách sạn thông thường. Tuy nhiên, so với số tiền mà bạn bỏ ra thì sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng đó!

khach san ninh binh hidden charm hotel and resort

Ảnh: @i_____bung

2.1 Cozy Superior: từ 1.600.000đ/đêm

  • Diện tích: 28m2 bao gồm ban công
  • View bể bơi/vườn/cánh đồng lúa
  • Loại giường: 1 giường lớn/2giường đơn

2.2 Spacious Deluxe: từ 2.000.000đ/đêm

  • Diện tích: 32m2 bao gồm ban công
  • View vườn/bể bơi với cửa sổ rộng
  • Loại giường: 1 giường lớn/2giường đơn
  • Phù hợp với cặp đôi hoặc gia đình nhỏ 3 người

2.3 Premier Executive: từ 2.329.500đ/đêm

  • Diện tích: 30m2 không có ban công
  • View núi đồi
  • Loại giường: 1 giường lớn/2 giường đơn
  • Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc các cặp đôi

2.4 Fine Art Luxury Suite: từ 3.105.000đ/đêm

  • Diện tích: 84m2 bao gồm ban công
  • View núi đồi
  • Có 1 phòng khách và 2 phòng tắm 
  • Phòng thích hợp với gia đình

2.5 Royal Family: từ 5.204.000đ/đêm

  • Diện tích: 75m2 bao gồm ban công
  • View bể bơi / vườn / cánh đồng lúa
  • Phòng phù hợp với một đại gia đình có cả ông bà, bố mẹ và con
Dành cho bạn: Tour du lịch Ninh Bình 1 ngày: Hoa Lư - Tràng An - Hang Múa

3. Review Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort chi tiết

Cùng Digiticket khám phá những nét đặc sắc chỉ có tại Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort nhé:

3.1 Vị trí đắc địa với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp

Ninh Binh Hidden Charm Hotel And Resort ở rất gần Tam Cốc Bích Động. Chỉ khoảng 7 phút đi bộ là bạn đã có thể đến ghé tới địa điểm du lịch nổi tiếng này. Ngoài ra, từ resort, bạn cũng chỉ mất khoảng 10 phút để đến Hang Múa và Tràng An, 20 phút để đến Bái Đính. Các khu danh thắng khác như đền thờ Vua Đinh, Vua Lê, Đền Thái Vi, Chùa Linh Cốc, Động Tiên, khu du lịch Vườn Chim Thung Nham,.. chỉ cách resort khoảng 10km đổ lại.

ninh binh hidden charm hotel & resort

Ảnh: @tuyen1008

Ninh Binh Hidden Charm Hotel And Resort sở hữu phong cảnh vô cùng hữu tình. Xung quanh Resort có một con sông chảy qua. Phía bên cạnh có các cánh đồng lúa, con đường dẫn vào rợp bóng cây xanh mát rượi. 

3.2 Hệ thống phòng ốc đa dạng và sang trọng

Hiện nay, Ninh Binh Hidden Charm Hotel And Resort bao gồm 125 phòng với nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Tổng thể resort và các phòng nghỉ đều được thiết kế theo lối kiến trúc pha trộn giữa phương Đông và phương Tây. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi đúng chuẩn 5 sao từ bồn tắm, bàn làm việc, tủ áo, tủ đồ có khoá, sân ban công,…

ninh binh hidden charm hotel and resort

Ảnh: khách sạn Ninh Binh Hidden Charm Hotel

Ngoài ra, các tiện nghi giải trí khác như phòng tập yoga, bồn tắm nước nóng, phòng gym, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời cũng đủ để mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

3.3 Ẩm thực mang hương vị độc đáo

Ẩm thực tại Ninh Binh Hidden Charm Hotel And Resort được các du khách đánh giá rất cao. Khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến rất nhiều món ăn đặc trưng của vùng đất Ninh Bình như cơm cháy, cua đồng rang lá lốt, gỏi cá nhệch, gáo kho, nem Yên Mạc, ốc Tam Điệp, tái dê… Không chỉ dừng ở đó, resort còn có những món “độc” nghe rất lạ tai mà chỉ nhà hàng Hidden Charm mới có là “lẩu dê bỗng rượu”.

ninh binh hidden charm hotel & resort

Ảnh: Ninh Binh Hidden Charm Hotel

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn phương Tây, ở đây có món bánh mì Pháp rất ngon. Mặc dù đây là món ăn khá phổ biến nhưng hiếm có nơi nào như ở Hidden Charm giữ được hương vị nóng hổi, thơm phức và ngọt thanh dịu như vậy.

3.4 Dịch vụ giải trí đa dạng và thú vị

Giống với Emeralda Resort Ninh Bình, ngoài không gian đẹp, chất lượng dịch vụ cao cấp, resort này còn sở hữu rất nhiều dịch vụ giải trí đa dạng và thú vị. 

Charming Spa nằm ở tầng trệt và ngay cạnh hồ bơi là địa điểm không thể bỏ lỡ khi nghỉ lại Ninh Bình Hidden Charm. Spa được thiết kế nhằm đem đến sự thoải mái, thư giãn và đầy ấn tượng khi khiến mọi giác quan của du khách có các trải nghiệm khác nhau. Đến với Charming Spa, cơ thể của bạn sẽ được chăm sóc khéo léo, khiến bạn vô cùng thoải mái sau bao ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

ninh binh hidden charm hotel and resort

Ảnh: @nhungjuly_12789

Bên cạnh đó, khu bể bơi ngoài trời với diện tích rộng lên đến 250 mét vuông sẽ là điểm đến cho những ai đam mê các trò chơi dưới nước hay thích bơi lội. Với độ sâu khoảng 1,6 mét nếu như có trẻ em thì du khách nên trông coi thường xuyên. Bên cạnh hồ bơi còn được trang bị thêm các khu ghế để giúp du khách phơi nắng, nghỉ ngơi và trò chuyện.

Ngoài ra, Ninh Binh Hidden Charm Hotel And Resort cũng có quầy bar, khu tiệc nướng ngoài trời cho bạn trải nghiệm nếu có nhu cầu nữa đấy nhé.

5. Các điểm du lịch gần Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort nên tới

ninh binh hidden charm hotel & resort

Ảnh: @jakenacos 

Từ Ninh Binh Hidden Charm Hotel And Resort, bạn có thể dễ dàng đến với các điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình. Cụ thể như sau:

Địa điểm du lịch Khoảng cách
Tam Cốc Bích Động 548m
Đền Thái Vi 1,54km
Hang Múa 1,55km
Chùa Bích Động 2,76km
Chùa Bái Đính 10,45km
Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham 4,5km

6. Kinh nghiệm chọn phòng Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort với mức giá tiết kiệm nhất

Để có thể dễ dàng chọn phòng Ninh Binh Hidden Charm Hotel And Resort với mức giá tiết kiệm nhất. Bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Nếu bạn đi nghỉ dưỡng với số lượng người lẻ. Hãy chọn kê thêm extra bed, phí phụ thu là khoảng 400.000 vnđ/người/đêm để tiết kiệm chi phí.
  • Vào các dịp lễ tết giá phòng tại resort sẽ cộng thêm phụ thu 250.000 vnđ/người/đêm. Do đó, bạn nên cân nhắc thời điểm đi hợp lý.
  • Nên book phòng qua các trang book phòng online vì sẽ được hưởng nhiều chính sách và khuyến mãi hơn so với book qua website chính hãng. 
khach san ninh binh hidden charm

Ảnh: @deviljdm69

Trên đây là một số thông tin về Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort. Hy vọng chúng đã phần nào giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi dừng chân tuyệt vời trong kỳ nghỉ tiếp theo của mình. Đừng quên chia sẻ những phút giây tại Resort cùng Digiticket bằng cách để lại comment dưới bài viết này nhé!

Gợi ý những địa chỉ nghỉ ngơi tại Ninh Bình sang trọng và đẳng cấp:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.