Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Ninh Bình Khách sạn The Reed Ninh Bình một điểm đến hoàn hảo cho du khách

Khách sạn The Reed Ninh Bình một điểm đến hoàn hảo cho du khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Khách sạn The Reed Ninh Bình là địa điểm lý tưởng để du khách tận hưởng những kỳ nghỉ, trải nghiệm và khám phá Cố Đô xưa
Nội dung chính

Được xây dựng ở ngay trung tâm của thành phố, khách sạn The Reed Ninh Bình là địa điểm lý tưởng để du khách tận hưởng những kỳ nghỉ, trải nghiệm các nét đẹp địa phương và khám phá Cố Đô xưa của Việt Nam. Không chỉ được đầu tư hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, khách sạn The Reed còn là điểm đến tuyệt vời những cho những sự kiện lớn.

1. Giới thiệu về Khách sạn The Reed Ninh Bình

The Reed Hotel Ninh Bình tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Ninh Bình. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi ghé tới đây. Khách sạn The Reed sở hữu phong cách kiến trúc sang trọng và công nghệ chiếu sáng hiện đại khiến nơi đây trở thành một điểm nhấn đáng tự hào của thành phố.

khach san the reed ninh binh

Ảnh: Khách sạn The Reed Ninh Bình

The Reed Hotel là điểm đến của những du khách muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp cùng các dịch vụ chất lượng cao. Từ khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Thành phố Ninh Bình và dòng sông Đáy thơ mộng. Hơn nữa, việc di chuyển đến các địa điểm du lịch cũng rất thuận tiện.

khach san the reed ninh binh

Ảnh: Khách sạn The Reed Ninh Bình

2. Bảng giá phòng ở Khách sạn The Reed Ninh Bình

Phòng Deluxe: giá từ 1.020.000 VND/phòng/đêm

    • Phòng có diện tích 33m2, có trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.
    • Phòng dành cho 2 người
    • Phòng có 2 giường đơn
    • Phòng có thể kê thêm tối đa 1 giường phụ
    • Bữa sáng miễn phí

Phòng Grand Deluxe: giá từ 1.180.000 VND/phòng/đêm

    • Rộng 33mcó trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.
    • 1 giường đôi
    • Hướng nhìn: thành phố.
    • Bữa sáng miễn phí

 Phòng Junior Suite: giá từ 1.650.000 VND/phòng/đêm

    • Phù hợp cho 2 người
    • Diện tích phòng khoảng 42m2, được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.
    • 1 giường đôi
    • Bữa sáng miễn phí

Phòng Executive Suite : giá từ 1.815.000 VND/phòng/đêm

    • Rộng 75mcó trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.
    • 1 giường đôi
    • Phù hợp cho 2-3 người
    • Hướng : Thành phố
    • Bữa sáng miễn phí

3. Vẻ đẹp của hệ thống phòng nghỉ tại Khách sạn The Reed Ninh Bình

Khách sạn The Reed Ninh Bình sở hữu những phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi giúp cho kỳ nghỉ của bạn thật sự được trọn vẹn nhất. Với hệ thống 153 phòng nghỉ, The Reed Hotel luôn sẵn sàng phục vụ du khách 24/24. Không gian phòng nghỉ mang đến cho bạn sự ấm cúng nhất như đang ở nhà mình trong suốt kỳ nghỉ.

3.1. Phòng Deluxe

Các phòng Deluxe của The Reed Hotel đều có cửa sổ lớn, giúp bạn nhìn được toàn cảnh thiên nhiên kỳ quan của Ninh Bình. Phòng được trang bị giường lớn và phòng tắm đều có bồn tắm giúp bạn có một không gian thực sự thư giãn.

Deluxe khach san the reed Ninh Binh

Ảnh: Phòng Deluxe 

3.2. Phòng Grand Deluxe

Tại The Reed Hotel, phòng Grand Deluxe có diện tích rộng hơn so với loại phòng Deluxe thông thường. Nhờ đó bạn sẽ cảm thấy tiện nghi như ở chính ngôi nhà của mình. Những trang bị trên giường cũng được lựa chọn kĩ càng hơn, giúp du khách có thể ngủ ngon giấc.

phong Grand Deluxe

Ảnh: Khách sạn The Reed Ninh Bình

3.3 Phòng Junior Suite

Với diện tích 42m2, phòng Junior Suite tại The Reed Hotel là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình, hoặc những ai có nhu cầu nghỉ ngơi rộng rãi hơn.

Junior Suite

Ảnh: Khách sạn The Reed Ninh Bình

3.4 Phòng Executive Suite

Phòng Executive Suite tại The Reed Hotel có phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, nhiều trang thiết bị như sofa thư giãn, khu bếp và bàn làm việc. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến công tác hoặc kỳ nghỉ dài ngày của du khách.

Phong Executive Suite

Ảnh: Khách sạn The Reed Ninh Bình

3.5 Phòng Presidential Suite

Phòng Tổng Thống (Presidential Suite) tại The Reed Hotel có diện tích rộng đến 360m2. Bên trong phòng bao gồm 1 phòng khách lớn, 1 phòng ăn và 2 phòng ngủ. Không chỉ có diện tích rộng rãi, phòng Tổng thống còn được trang bị nội thất cao cấp nhất, đảm bảo bạn có những giây phút thực sự nghỉ dưỡng khi sử dụng căn phòng này!

Presidential Suite

Ảnh: Khách sạn The Reed Ninh Bình

4. Những dịch vụ tiện ích tại Khách sạn The Reed Ninh Bình

4.1. Nhà hàng Bông Lau

  • Địa điểm: tầng 2 khách sạn The Reed
  • Mở cửa từ 10:00AM đến 10:00PM
nha hang bong lau

Ảnh: Nhà hàng bông lau

Nhà hàng Bông Lau, rất vinh dự được phục vụ khách hàng những món ăn đặc sản của vùng đất Ninh Bình, cũng như các vùng miền khác của Việt Nam. Và trải nghiệm ẩm thực chưa bao giờ thú vị đến thế, khi các phòng ăn tại nhà hàng được bài trí ấm cúng, thân thiện nhưng cũng không kém phần sang trọng, với sức chứa từ 10 đến 100 khách. Đây thực sự là địa điểm thưởng thức ẩm thực lý tưởng để du khách lựa chọn.

4.2 Nhà hàng Cúc Phương

  • Địa điểm: tầng 3 khách sạn The Reed
  • Mở cửa từ 6:00AM đến 9:30AM

Có nhiều cách để khởi đầu một ngày mới, một trong số đó là dùng một bữa sáng ngon miệng. Tại Nhà hàng Cúc Phương, tầng 3 khách sạn The Reed, cung cấp những lựa chọn tốt nhất cho bữa buffet sáng, từ phong cách Âu đến những món Việt truyền thống cho khách hàng.

nha hang cuc phuong

Ảnh: Nhà hàng Cúc Phương

Không chỉ có những món ăn ngon miệng, bạn còn có thể thưởng thức bữa sáng tại một không gian tươi sáng và hiện đại tại Nhà hàng Cúc Phương. Nhà hàng Cúc Phương không ngừng cải thiện để mang lại cho du khách bữa sáng tuyệt vời nhất, để khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi.

4.3 Aria Cafe

  • Địa điểm: tầng 1 khách sạn The Reed
  • Mở cửa từ 6:00AM đến 11:00PM
khach san the reed ninh binh

Ảnh: Aria Cafe

Hãy đến và cảm nhận không gian tuyệt vời tại Aria Cafe, với thiết kế nội thất hiện đại, những mảng xanh, không gian mặt nước và menu đồ ăn, uống đặc sắc. Aria Cafe cung cấp nhiều lựa chọn, từ những đồ uống truyền thống, đến cafe hương vị thuần Việt, cocktail và các loại rượu đặc sắc. Không chỉ thế, nhiều món ăn Á, Âu cũng được lựa chọn kĩ càng để bạn thưởng thức. Aria Cafe là mô hình Cafe độc đáo nhất tại thành phố Ninh Bình hiện nay.

Khám phá thêm Khách sạn Bái Đính Ninh Bình - nơi nghỉ dưỡng phong cách chùa. Đây là một địa điểm nghỉ chân cực hot được nhiều người quan tâm.

5. Những địa điểm tham quan gần Khách sạn The Reed Ninh Bình

Từ khách sạn cũng vô cùng thuận tiện để bạn di chuyển đến các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình như:

Địa điểm Khoảng cách
Khu du lịch sinh thái Tràng An 6,5 km
Vườn chim Thung Nham 10 km
Cố đô Hoa Lư 7,4 km
Chùa Bái Đính 12 km
Tam Cốc - Bích Động 8 km
Vườn Quốc Gia Cúc Phương 39 km
 

Cách Hà Nội không quá xa, Khách sạn The Reed Ninh Bình hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tránh xa ồn ào và khói bụi của thành phố để hòa mình với thiên nhiên trong những ngày cuối tuần. Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi của Digiticket sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thật hoàn hảo. Hãy đến với The Reed Hotel ngay hôm nay để có khoảng thời gian đáng nhớ tại Ninh Bình!

Gợi ý những khách sạn sang trọng tại Ninh Bình:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.