Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa List số xe điện Sapa kèm giá và kinh nghiệm thuê xe điện Sapa

List số xe điện Sapa kèm giá và kinh nghiệm thuê xe điện Sapa

Ngày đăng : 17/01/2024
Tổng hợp các địa chỉ thuê xe điện Sapa uy tín giúp bạn di chuyển êm ái và có những phút giây tận hưởng Sapa một cách hoàn hảo nhất
Nội dung chính

Trải nghiệm du lịch mới lạ bằng xe điện Sapa sẽ giúp bạn có thời gian tận hưởng và check in những khoảnh khắc đẹp nhất tại thị trấn sương mù. Hãy cùng Digiticket Blog tìm hiểu chi tiết về cách di chuyển mới lạ này để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Trải nghiệm du lịch bằng xe điện Sapa mới lạ

Thuê xe máy Sapa để phượt đã quá quen thuộc. Giờ đây, du khách có thể khám phá Sapa bằng xe điện với những trải nghiệm cực thú vị.

xe dien sapa 1Ảnh: Sưu tầm

Những chiếc xe điện có thiết kế thoáng mát, chỗ ngồi êm ái, thân thiện với môi trường, hơn nữa mức giá lại rất "hạt dẻ". Du khách có thể di chuyển và tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng trong thị trấn như Nhà Thờ Đá Sapa, Chợ văn hóa, Đường Hàm Rồng, Đường Lương Định Của,... Những chiếc xe điện di chuyển êm ái giúp du khách cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên và đất trời ban tặng cho nơi đây.

xe dien sapa 7Ảnh: Sưu tầm

Mỗi xe thường chở từ 6 đến 12 khách, rất phù hợp cho gia đình, nhóm bạn hoặc đoàn đi đông người. Tài xế là người dân bản địa thông thạo đường đi và có thể thuyết minh, giới thiệu cho bạn vẻ đẹp thắng cảnh nơi đây trong khi di chuyển.

2. Danh sách số xe điện Sapa

“Thuê xe điện Sapa ở đâu?” là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của du khách hiện nay. Dưới đây là một số địa chỉ thuê xe điện Sapa đẹp, giá tốt mà Digiticket đã tổng hợp giúp du khách đặt xe dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện.

xe dien sapa

Ảnh: Sưu tầm

2.1 Công ty Du lịch Quốc tế Group Tour

Công ty Du lịch Quốc tế Group Tour bắt đầu triển khai dịch vụ du lịch trải nghiệm xe điện Sapa từ tháng 11/2015. Với mức giá khoảng 6.000 VNĐ/du khách/lượt, bạn sẽ có cơ hội được đặt chân đến nhiều điểm đến hấp dẫn.

  • Hành trình chiều đi: Bến xe (chợ văn hóa Sapa) - đường Lương Định Của - đường Ngũ Chỉ Sơn - đường Xuân Viên - đường Hàm Rồng - Nhà Thờ Đá Sapa
  • Hành trình chiều về: Nhà Thờ Đá Sapa - đường Hàm Rồng - đường Thạch Sơn - đường Xuân Viên - đường Điện Biên Phủ - Chợ văn hóa Sapa

Group Tour phục vụ du khách từ 06:00 - 21:00 hàng ngày. Để đặt xe du khách vui lòng liên hệ 0203.724.666 để được hỗ trợ sớm nhất.

xe dien sapa 3Ảnh: Sưu tầm

2.2 Công ty TNHH MTV xe điện Sapa

Công ty TNHH MTV xe điện Sapa được chính thức thành lập vào năm 2019 nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của du khách khi đến đây. Phục vụ thân thiện, nhiệt tình, công ty đã nhận được sự ủng hộ tích cực của nhiều du khách.

Công ty phục vụ xe cho du khách tham quan từ 06:30 - 23:00 từ thứ 2 đến Chủ nhật. Mức giá khoảng 6.000 VNĐ/du khách/lượt. Để biết thêm thông tin chi tiết về các tuyến đường đi hoặc thuê xe, du khách vui lòng liên hệ với theo hotline 0868.669.996 để được hỗ trợ sớm nhất.

xe dien sapa 4Ảnh: Sưu tầm

2.3 Công ty Vận Tải Xanh

Vận tải xanh là một trong những công ty tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch xanh trên toàn quốc. Hiện nay Vận Tải Xanh đã có mặt tại Sapa để phục vụ tốt nhất nhu cầu di chuyển và tham quan của du khách.

Với mức giá khoảng 7.000 VNĐ/du khách/lượt, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm tour tham quan Nhà Thờ Đá - Chợ Du lịch hoặc Nhà Thờ Đá - Bờ Hồ. Để đặt xe, du khách vui lòng liên hệ tổng đài 0326.308.308 hoặc 0214.628.3838 để được hỗ trợ sớm nhất.

xe dien sapa 6Ảnh: Sưu tầm

2.4 Xe điện của khách sạn, resort

Hầu hết khách sạn, resort ở Sapa đã có dịch vụ xe điện miễn phí kèm theo combo nghỉ dưỡng. Ví dụ như Sapa Jade Hill Resort, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa... Tuy nhiên, xe điện của khách sạn, resort chỉ đi tham quan quanh khu nghỉ dưỡng. Do vậy, nếu du khách muốn đến tham quan các địa điểm khác thì nên thuê xe máy, ô tô hoặc các dịch vụ xe điện bên ngoài.

xe dien sapa 5Ảnh: Sưu tầm

3. Lưu ý khi đi xe điện Sapa

  • Dịch vụ du lịch trải nghiệm bằng xe điện Sapa mới nổi lên vài năm gần đây nên số lượng xe khá ít và hầu như chỉ di chuyển đến một số địa điểm nổi tiếng ở Sapa cố định. Do vậy, tùy vào lộ trình của mình, du khách có thể cân nhắc lựa chọn thêm nhiều hình thức khác như thuê ô tô hoặc xe máy.
  • Xe điện không có cửa chắn xung quanh mà chỉ dùng rèm che. Do đó, du khách nên chuẩn bị sẵn khẩu trang, kính mát, kem chống nắng và một số vật dụng cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân.
  • Ngoài ra du khách cần mang theo một số giấy tờ tùy thân để thuê xe. Hãy liên hệ trước với nhà xe để biết thêm thông tin chi tiết. Chủ động sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ.

xe dien sapa 2Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là một số địa chỉ thuê xe điện Sapa kèm thông tin liên hệ chi tiết. Trải nghiệm du lịch bằng xe điện Sapa vừa mới lạ, di chuyển êm ái mà giá còn rất rẻ. Hãy đến và trải nghiệm để lưu giữ lại những phút giây tuyệt vời này nhé! Và đừng quên cập nhật thêm thông tin cẩm nang du lịch Sapa mới nhất từ Digiticket nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.