Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa 5 Chỗ cho thuê xe máy ở Sapa uy tín kèm số điện thoại + giá thuê

5 Chỗ cho thuê xe máy ở Sapa uy tín kèm số điện thoại + giá thuê

Ngày đăng : 17/01/2024
Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa tốt nhất? Chỗ cho thuê xe máy Sapa uy tín, giá rẻ. Danh sách số điện thoại thuê xe máy ở Sapa để phượt.
Nội dung chính

Thuê xe máy Sapa để phượt là hình thức di chuyển tiện lợi và được nhiều du khách lựa chọn. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu top các chỗ cho thuê xe máy ở Sapa uy tín, giá rẻ và kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa sao cho an toàn nhé.

1. Có nên thuê xe máy phượt Sapa?

Đi xe máy giúp bạn có thể chủ động về thời gian cũng có thể đi đến bất cứ đâu mà mình thích. Bạn chỉ cần lên kế hoạch đi chơi rồi xách xe và đi thôi, phượt thủ đang là xu hướng được yêu thích của mọi người ngày nay.

Nếu được chạy xe máy xung quanh Sapa từ núi Hàm Rồng trung tâm của thành phố Sapa, đến Thung Lũng Mường Hoa, Cổng Trời, Thác Bạc rồi lên "nóc nhà Đông Dương" Fansipan thì còn gì bằng.

Ảnh: @thongnguyengallery

Ngoài ra, khi sử dụng xe máy để phượt Sapa, bạn có thể chủ động dừng lại giữa đường để nghỉ ngơi, checkin. Các cung đường của Sapa đều có nét đẹp rất riêng, vì vậy đây cũng là trải nghiệm thú vị khi bạn thuê xe máy tại Sapa để di chuyển.

Mặt khác, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc đi bằng ô tô. Thông thường, mọi người phải mất cả đống polime để book được xe di chuyển đến nơi mình muốn, hoặc thuê xe du lịch đi từ nhà vậy tốn rất nhiều chi phí. Tuổi trẻ - xăng rẻ, ngại gì không đi?

2. Chỗ cho thuê xe máy ở Sapa uy tín

Nếu đang có nhu cầu tìm thuê xe máy uy tín ở Sapa, bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây. Hãy lưu ngay các số điện thoại thuê xe máy ở Sapa được Digiticket chia sẻ để sử dụng khi cần thiết nhé.

Mr. Có 

  • Địa chỉ:19 Đông Lợi, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại liên hệ: 0986 073 559
  • Giá tham khảo: 100k - 130k/ ngày

Đây là cơ sở cho thuê xe máy Sapa giá rẻ, giao xe tận nơi với thủ tục đơn giản bạn có thể cân nhắc. Nơi đây với dịch vụ tốt không giới hạn thời gian giao trả và có nhiều loại xe để lựa chọn. Trong quá trình thuê xe, nếu xe bị sự cố hay trục trặc, Mr. Có sẽ hỗ trợ các bạn hết mình, cũng như những chi phí phát sinh khi sửa xe.

thue xe may sapa

Ảnh: dulichkhampha24.com

Thuê xe Sapa Thạch Sơn

  • Địa chỉ: Số 17 Thạch Sơn, Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0888 999 001
  • Giá tham khảo: 100k - 130k/ ngày

Đây là địa chỉ cho thuê xe máy ở Sapa giá rẻ rất dễ tìm, nằm ngay khu vực nhà thờ đá Sa Pa. Du khách thường lựa chọn đi bộ đến đây để nhận xe kết hợp với dạo phố luôn. Đây là cửa hàng kinh doanh lâu năm và uy tín lớn nên mới có được vị trí đắc địa như thế, nhờ chất lượng của xe, không cần phải lo xe chết máy giữa dốc hay phanh yếu.

thue xe may sapa

Ảnh: @thuongdinh97

Ánh Sáng – Thuê xe máy Sapa giá rẻ

  • Địa chỉ: 04 Mường Hoa, Thị xã Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0969 999 583
  • Giá tham khảo: 100k - 130k/ ngày

Đây là địa chỉ cung cấp dịch vụ du lịch tích hợp tại Sa Pa, không chỉ cho thuê xe máy tại Sapa, mà còn cho thuê quần áo và các phụ kiện có ích cho chuyến đi như găng tay, mũ bảo hiểm, áo khoác chống lạnh...

thue xe may sapa

Ảnh: Sưu tầm

Thuê xe máy Sapa Học Lý

  • Địa chỉ: 08 Hoàng Liên, Sapa, Lao Cai
  • Điện thoại: 0915190874
  • Giá tham khảo: 80k - 150k/ ngày

Cửa hàng nằm ngay phía sau cổng Sun Plaza, đây là một vị trí đắc địa, các bạn có thể dễ dàng tìm đường đến đây vì thương hiệu nổi tiếng dễ nhận biết. Bạn sẽ đỡ tốn thời gian đi tìm đường ở chốn xa lạ đông đúc này.

thue xe may sapa

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây cung cấp cho bạn rất nhiều cái loại xe thuê từ xe tay ga, xe số đến cả xe cào. Hãy lựa cho mình chiếc xe đẹp, ưng ý nhất mà bạn thấy đi quen tay để dễ điều khiển nhé.

Đặc biệt, mức giá thuê xe ở Học Lý cũng rất rẻ, tầm giá chung cho tất cả các dòng xe chỉ trong khoảng từ 70,000 đến 150,000 vnd.

Tiện ích chỉ nơi đây có là hỗ trợ giao xe đến tận cửa khách sạn, nhà nghỉ, resort nơi bạn ở nữa. Do đó bạn sẽ đỡ mắc công đi tìm địa chỉ, còn có thêm thời gian nghỉ ngơi sau quãng đường dài di chuyển.

Thuê xe Tám Trần

  • Địa chỉ: 10 đường Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0879.698.886
  • Giá tham khảo: 100k/ ngày

Chỗ cho thuê xe máy ở Sapa Tám Trần cũng là một trong những địa điểm cho thuê xe máy giá rẻ, uy nhất được nhiều người bầu chọn. Cũng như các địa điểm cho thuê ở trên, nơi đây nằm sau Sun Plaza nên dễ dàng tìm thấy, có dịch vụ giao xe tận nơi, giá cả giao động khoảng 100,000 vnđ.

thue xe may sapa

Ảnh: sưu tầm

Tất cả các xe cho thuê ở Tám Trần đều có động cơ khỏe leo dốc, đổ đèo thoải mái. Cửa hàng luôn kiểm tra kĩ càng phanh, động cơ, đèn, gương khi giao xe cho khách. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những xe này.

3. Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa an toàn

Trước khi thuê xe máy tại Sapa, bạn nên tìm hiểu nhiều cửa hàng và hỏi giá cụ thể. Khi đã kí hợp đồng thuê, bạn hãy kiểm tra kĩ các động cơ xe như phanh, tay ga, giấy tờ xe,... Nếu xe có vấn đề, hãy báo ngay với chủ xe để kịp thời sửa chữa và tránh mất tiền đền oan. Đường đi ở Sapa khá khó đi, nhiều đèo và dốc. Bạn nên ưu tiên thuê xe số thay vì xe ga. Đừng quên mang theo đầy đủ mũ bảo hiểm hay các vật bảo hộ khác để đảm bảo an toàn cho chuyến đi nhé!

thue xe may sapa

Ảnh: @quankawa

Trên đây là một số địa chỉ thuê xe máy Sapa mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn tìm được chỗ thuê xe máy uy tín ở Sapa để khám phá được hết những địa điểm du lịch ở Sapa một cách trọn vẹn nhất. Đừng quên cập nhật thêm những thông tin hướng dẫn du lịch Sapa mới nhất để có được chuyến đi hấp dẫn và thú vị.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.