Welcome to Digiticket

BUS CITY TOUR - DỊCH VỤ XE BUÝT 2 TẦNG (HẠ LONG)

Sun World Ha Long, Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Chọn gói dịch vụ
No result
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của nhân loại, đến với Vịnh Hạ Long ngoài SunWorld Hạ Long, du lịch đảo vịnh du khách cũng không nên bỏ qua một trải nghiệm hoàn toàn mới có mặt tại Thành phố Hạ Long. Đó chính là trải nghiệm ngắm nhìn và vi vu miền di sản từ trên cao khi đi xe buýt 2 tầng Hạ Long, xe được thiết kế để du khách có tầm nhìn rộng và tầng 2 là mui trần để ngắm nhìn 360 độ. Đặt vé xe buýt 2 tầng tại Digiticket để tự do thoải mái tham quan thành phố Hạ Long xinh đẹp cùng mức giá xe buýt 2 tầng ưu đãi nhất. Hãy khám phá tour xe buýt 2 tầng Hạ Long qua bài viết dưới đây nhé !

I Khám phá xe buýt 2 tầng Hạ Long

Xe buýt 2 tầng đã không còn quá xa lạ đối với du khách khi tới Hà Nội hay Hồ Chí Minh, nên xe buýt 2 tầng Hạ Long được đi vào hoạt động sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của du khách và người dân địa phương trong trải nghiệm khám phá Di sản thiên nhiên thế giới.

Mỗi chiếc xe bus city tour Hạ Long có 63 chỗ ngồi. Riêng tầng 2 có 45 chỗ, có khu vực dành riêng cho người già, người khuyết tật, trẻ em. Xe sử dụng công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường, phát wifi miễn phí, trang bị cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình, camera quan sát, tai nghe và thanh toán bằng máy quẹt thẻ tự động… Đặc biệt, xe có hệ thống thuyết minh tự động với 7 thứ tiếng, gồm: Anh, Pháp, Nhật, Trung, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Việt Nam. Du khách có thể lựa chọn tai nghe để nghe thuyết minh ngay trên xe.

1. Một số đặc điểm nổi bật của City tour Hạ Long xe bus 2 tầng này như:

– Trong khoảng thời gian cho phép của vé, du khách có thể dừng và lên xe ở bất kỳ điểm dừng nào. 

Ví dụ: vé của bạn là vé 4 giờ, nghĩa là trong khoảng thời gian 4 tiếng, bạn có thể lên xe, đến điểm Bảo tàng Quảng Ninh, xuống xe và tham quan ở đây 1 tiếng, sau đó ra đón tiếp xe bus sau để đi tiếp.

– Vì điểm trên nên vé của tuyến bus 2 tầng này khác với xe bus thông thường, vé được chia thành các khoảng thời gian khác nhau và thời gian càng lâu thì giá càng đắt.

– Xe có 2 tầng và tầng 2 là tầng không nóc, có thể thoải mái ngắm cảnh, đặc điểm thú vị và độc đáo nhất của tuyến bus city tour hạ long này.

Ngồi ở tầng 2 này có ưu điểm là du khách được thoả sức ngắm nhìn thành phố tuy nhiên nhược điểm là vào những ngày nắng nóng hoặc mưa sẽ khá bất tiện.

2. Các tiện nghi trên xe buýt 2 tầng Hạ Long

  • Công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS
  • Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện môi trường
  • Hệ thống sàn phẳng thấp tạo thuận lợi cho người già, trẻ em hay xe lăn của người khuyết tật lên, xuống xe
  • Wifi miễn phí
  • Cổng sạc USB
  • Tủ lạnh
  • Màn hình, tai nghe
  • Camera quan sát
  • Thanh toán bằng máy quẹt thẻ tự động

3. Lộ trình có trong vé xe buýt 2 tầng Hạ Long

Lộ trình tuyến Hạ Long City Tour kéo dài hơn 50km, có tất cả 9 điểm dừng với điểm đầu tuyến là Công Viên Sun World và đi qua các điểm: Chợ Hạ Long, Bến cá, Bảo tàng – Thư viện Quảng Ninh, Cung quy hoạch – Hội chợ triển lãm của tỉnh, Công viên hoa Hạ Long, Công viên giải trí Tuần Châu, Khách sạn Royal Lotus và dừng chân tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long.

STT                      Tour ngày                        Tour đêm                 
1 Công viên Sun World Công viên Sun World
2 Chợ Hạ Long         Chợ Hạ Long
3 Bến cá – Chợ Hạ Long Bến cá - Chợ Hạ Long
4 Bảo tàng Quảng Ninh Bảo tàng Quảng Ninh
5 Cung quy hoạch – Hội chợ triển lãm tỉnh Quảng Ninh    Cung quy hoạch - Hội chợ triển lãm tỉnh Quảng Ninh 
6 Công viên hoa  Công viên hoa
7 Công viên Tuần Châu   Công viên Sun World
8 Khách sạn Royal Lotus   
9 Vinpearl Hạ Long  
10 Công viên Sun World  

Như vậy, lộ trình tuyến đi qua hầu hết các điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố Hạ Long. Khác với hình thức du lịch khác, hình thức vé nhiều giờ và tự do lên xuống mỗi chặng khi đi xe bus 2 tầng ở Hạ Long cho phép hành khách có thời gian tự khám phá, trải nghiệm và thoải mái về thời gian. Đặc biệt lộ trình tuyến chạy dọc ven biển, giúp du khách ngắm toàn bộ phong cảnh khu vực vịnh Hạ Long. Ngoài ra, với mức giá vé xe buýt 2 tầng cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi, tuyến xe Hạ Long City Tour sẽ là lựa chọn hợp lý cho khách du lịch khi tới tham quan Hạ Long – thành phố Carnaval.

4. Thời gian khởi hành:

Tour ngày: 08:00 | 09:30 | 10:00 | 14:00 | 15:30
Tour đêm: 17:00 | 18:00 | 19:00 | 20:00 | 21:00 | 22:00.
Bên cạnh dịch vụ xe tham quan 2 tầng theo tuyến cố định, Vietnam Sightseeing hân hạnh tổ chức các sản phẩm chuyên đề mới như sau:
- Thuê Xe phục vụ tham quan theo đoàn riêng.
- Sản phẩm tour giáo dục & trải nghiệm dành cho các lớp học sinh, trường học...

II Mua vé xe buýt 2 tầng Hạ Long

Mua vé xe buýt 2 tầng ở đâu? hay giá vé xe buýt 2 tầng Hạ Long là bao nhiêu được du khách thắc mắc nhiều nhất khi muốn tìm hiểu và trải nghiệm đi xe bus 2 tầng Hạ Long. Du khách có thể mua vé xe buýt 2 tầng tại các nền tảng bán vé trực tuyến uy tín như Digiticket. Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán vé, du khách sẽ nhận được mã vé online qua email, quá trình này sẽ tiết kiệm thời gian và kinh phí, khi mua tại Digiticket du khách sẽ nhận được chiết khấu rẻ hơn mua trực tiếp. 

Giá vé xe buýt 2 tầng Hạ Long bao nhiêu ?

Du khách tham khảo khung giá vé được phân loại ở trên

Sau khi nhận được vé online qua email, du khách có thể đổi vé và bắt đầu cuộc hành trình khám phá Hạ Long từ trên cao tại: Quầy kiosk màu đỏ với logo City Sightseeing: Cổng công viên Sunworld Hạ Long

Qua bài viết trên, bạn đã sẵn sàng cùng Digiticket trải nghiệm đi xe buýt 2 tầng Hạ Long chưa ^^

Khám phá thêm: Xe bus 2 tầng Hà Nội, Vé Tropicana Park Hồ Tràm

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.